Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2018 tuổi Mùi: Sự tưởng thành mà bại, đời không như là mơ

Thứ Ba, 10/07/2018 08:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 6/2018 tuổi Mùi âm lịch, bản mệnh đương đầu Thái Tuế, vận khí thăng trầm bất ổn, mưu sự tưởng thành mà lại bại, đúng là "đời không như là mơ".
 
Tu vi thang 62018 am lich cua 12 con giap
 
Xem tử vi tháng 6/2018 tuổi Mùi, bản mệnh đương đầu Thái Tuế, vận trình tiềm ẩn nhiều thăng trầm. Công việc áp lực và nhiều khó khăn hơn hẳn. Lại có kẻ tiểu nhân quấy phá, bản mệnh càng vất vả, căng thẳng. 
 
Tháng không có cát tinh nâng đỡ, lại bị Thái Tuế gây áp lực, tài lộc của bản mệnh duy trì ổn định là tốt, không cưỡng cầu phát tài phát lộc. Cẩn thận trong khâu quản lý tiền bạc, nhất là tiền bạc thuộc về của công, kẻo khi xảy ra sự cố phải bỏ tiền túi ra để đền bù.
 
Xem tình duyên, đời sống tình cảm tuổi Mùi biến hóa khôn lường, lúc thì hạnh phúc ngập tràn, khi lại trầm lắng cô đơn.
 
Tình hình sức khỏe giảm sút, thể trạng bất ổn, cần tăng cường bồi bổ cơ thể và rèn luyện thể thao. Nhất là dân văn phòng thường phải ngồi lâu, ít vận động, các nguy cơ về xương khớp, cột sống, tim mạch tăng cao. 
 
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 6/2018 - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi 2018, bước sang tháng 6 âm lịch, công việc của người tuổi Mùi nhiều và áp lực hơn hẳn.
 
Dù vậy, đó cũng coi như một tín hiệu đáng mừng, khi mà bạn được tin tưởng và giao phó nhiều trọng trách hơn. Cái gì cũng có 2 mặt của nó, nên nhìn nhận theo chiều hướng tích cực sẽ tốt hơn. 
 
Một vài hạng mục công việc có thể bị trì hoãn hoặc chậm tiến độ do bạn phải ôm đồm quá nhiều thứ cùng lúc. Lúc này, rất cần học cách chia sẻ công việc. Đừng có cái gì cũng vơ hết vào mình theo kiểu “thân lừa ưu nặng” nữa.
 
Việc chia sẻ, trao quyền cho người khác cũng là cách để thể hiện sự tin tưởng họ. Nếu đang giữ chức vụ quản lý, lãnh đạo, bạn nên ghi nhớ điều này. Bỏ những cái nhỏ để hướng tới cái lớn hơn, chuyên nghiệp hơn, đó mới là hướng đi đúng đắn. 
 
Tháng đương đầu Thái Tuế, bản mệnh sẽ gặp khá nhiều trở lực, khách quan có, chủ quan có, vô hình có, hữu hình cũng có. Tiểu nhân đeo bám là điều khó tránh. Nhưng nếu vin vào đó mà gục ngã thì mãi bạn sẽ không đứng dậy nổi. Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có được lời khuyên hữu ích về phương diện này.
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 6/2018 - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tháng 6/2018 tuổi Mùi, trong tháng hầu như không có cát tinh nâng đỡ mà lại bị Thái Tuế đè nén, tài vận duy trì ở mức bình ổn là tốt rồi, chưa thể nóng vội cưỡng cầu phát tài phát lộc ngay được. 
 
Hiện tượng phá tài khá rõ ràng. Dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh, buôn bán tự do cũng phải cẩn thận quản túi tiền của mình thật chặt kẻo hao tán lúc nào không hay. 
 
Với những ai làm các công việc đặc thù liên quan đến tiền bạc như thủ quỹ, kế toán..., nên cẩn thận trong khâu quản lý tiền bạc, của công, kẻo khi xảy ra sự cố phải bỏ tiền túi ra để đền bù.
 
Xem lịch vạn niên và phi tinh tháng có Bát Bạch tài tinh đồng cung ở hướng Đông Nam. Tài khí ở khu vực này cực vượng nếu người tuổi Mùi biết cách kích hoạt. 
 
Đơn giản thôi, bạn có thể đặt một vài đồng tiền xu hoặc có điều kiện hơn thì đặt tượng cóc 3 chân để chiêu dụ tài lộc vào nhà, thúc đẩy công việc thuận lợi, tài lộc dồi dào hơn. 

Tu vi thang 62018 cua 12 con giap, phi tinh thang
 
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 6/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Coi tử vi phương Đông, vận trình tình cảm tháng 6/2018 âm lịch của tuổi Mùi nhiều biến động, đa phần theo chiều hướng xấu, nên chuẩn bị sẵn sàng tâm lý đối mặt để xử lý triệt để sớm chừng nào hay chừng đó. 
 
Kỷ Thổ lâm “Quan Đới” ở Mùi khiến bản mệnh có xu hướng coi trọng, dành sự tập trung vào công việc hơn là chuyện tình cảm. Bởi thế mà hàng loạt những mâu thuẫn nảy sinh, gia đạo bất an, các thành viên trong gia đình ngày càng xa cách.
 
Trong mọi tình huống, tuổi Mùi nên dành chút thời gian để xem lại chính mình thay vì đi đổ lỗi hay quy kết trách nhiệm cho người khác. bạn sẽ biết cách phải làm thế nào để thoát khỏi tình trạng đó.
 
Về mặt phong thủy, phi tinh tháng có Nhất Bạch chủa đào hoa tinh đồng cung ở hướng Tây Bắc. 
 
Muốn kích hoạt đào hoa để thúc đẩy nhân duyên tốt lành, gia đạo yên vui, bản mệnh nên chú ý dọn dẹp và sắp xếp khu vực hướng Tây Bắc gọn gàng, sạch sẽ. 
 
Đồng thời có thể đặt một lọ hoa tươi tại đây để thúc vượng vận khí, giúp tình duyên như ý, gia đình yên ấm và còn lợi cho cả việc cầu tự.
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 6/2018 - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi tháng 6/2018 tuổi Mùi thấy rõ dấu hiệu giảm sút về sức khỏe. Mùi Thổ gặp tháng Kỷ Thổ, Thổ khí cực vượng, tỳ vị dễ bị ảnh hưởng, gây ra chứng tỳ hư. 
 
Biểu hiện rõ thấy của triệu chứng này là đầy bụng, rối loạn tiêu hóa, nôn mửa, bụng trướng to, chân tay không có lực, uể oải, sắc mặt vàng nhợt nhạt, phù ở mặt vào buổi sáng...
 
Nên nghỉ ngơi tĩnh dưỡng hoặc đi khám nếu sắp xếp được thời gian hợp lý để hạn chế tình trạng bệnh tình thêm nặng. 
 
Ngoài ra, đối với dân văn phòng thường phải ngồi lâu, ít vận động, các nguy cơ về xương khớp, cột sống, tim mạch tăng cao. Nên chăm chỉ tập thể thao, vận động để tăng cường sức khỏe. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÙI


Tu vi thang 62018 am lich, cam nang vuong van cho 12 con giap
 

1. Ất Mùi (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe luôn cần được coi trọng hàng đầu.
 
- Quý nhân: Hợi, Mão
- Tiểu nhân: Dần, Tý
- Màu sắc may mắn: Đen, ghi
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Nữ mệnh Đinh Mùi có sao Thái Dương chiếu mệnh, dễ may mắn về tài lộc trong tháng.
 
- Quý nhân: Ngọ, Thân
- Tiểu nhân: Tý, Sửu
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, xanh dương
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 6/2018 tuổi Mùi, cụ thể với tuổi Kỷ Mùi, vận khí thăng trầm nhưng nếu kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng cũng sẽ thành công như ý.
 
- Quý nhân: Hợi, Tị
- Tiểu nhân: Sửu, Tuất
- Màu sắc may mắn: Vàng, nâu đậm
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Cẩn thận với giấy tờ, sổ sách kẻo mất tiền mất của.
 
- Quý nhân: Mão, Hợi
- Tiểu nhân: Sửu, Tý
- Màu sắc may mắn: Đỏ, ghi
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Nữ mệnh Quý Mùi có sao Thái Dương chiếu mệnh, gặp nhiều may mắn về tài lộc hoặc mang tài lộc đến cho người thân trong gia đình.
 
- Quý nhân: Ngọ, Hợi
- Tiểu nhân: Thìn, Sửu
- Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh

XEM TỬ VI THÁNG 6/2018 ÂM LỊCH CHO CÁC TUỔI KHÁC:




Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X