Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2018 tuổi Mão (âm lịch): Mưu sự dễ thành, tài lộc phất mạnh

Thứ Hai, 09/07/2018 08:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 6/2018 tuổi Mão âm lịch thấy rõ dấu hiệu thịnh vượng ở nhiều phương diện, bao gồm cả công việc, tài lộc, chuyện tình cảm...
 
Tu vi thang 62018 am lich cua 12 con giap
 
Xem tử vi tháng Kỷ Mùi, người tuổi Mão được quý nhân Tam Hợp phù trợ, vận khí hanh thông, mưu sự dễ thành, công việc đang khó khăn khúc mắc bỗng được giải tỏa.  
 
Nguyên tắc bất di bất dịch trong công việc, là làm gì cũng cần bình tĩnh, nóng vội sẽ hỏng việc. Trong mọi trường hợp, nếu biết tiết chế cảm xúc, không để cảm tính lấn át lý trí, bản mệnh sẽ thu về thành quả xứng đáng. 
 
Tài lộc khởi sắc mạnh, kinh doanh, buôn bán phát tài phát lộc. Có thể bản mệnh sẽ triển khai dự định lớn nào đó như mua nhà, mua xe, cho con đi du học... 
 
Có điều, cẩn thận nếu có vay mượn tiền bạc của người khác hoặc cho người khác vay, tránh bị lừa đảo.
 
Sức khỏe tuổi Mão khá ổn định, lại có Tam Hợp quý nhân hỗ trợ, một số cặp đôi đón tin vui về chuyện con cái. Tuy nhiên, Nguyệt Lệnh “Bệnh” ở Mão, đề phòng bệnh cũ tái phát. Ngũ Quỷ hung tinh rình tập, cẩn thận khi lái xe kẻo va quyệt người khác, nguy hiểm cho cả hai phía.
 
Xem tình duyên, chuyện tình cảm thăng cấp bất ngờ, người độc thân tranh thủ thời gian rảnh để gặp gỡ bạn bè, mở rộng quan hệ xã giao, dễ dàng tìm thấy nửa kia phù hợp.
 
 

TỬ VI THÁNG 6/2018 TUỔI MÃO - SỰ NGHIỆP

 
Xem bói tử vi phương Đông, công việc của người tuổi Mão trong tháng 6/2018 âm lịch thuận buồm xuôi gió.
 
Đây là thời điểm để bạn đưa ra quyết định quan trọng nào đó để thay đổi cục diện sự nghiệp. Hãy tự tin với lựa chọn của chính mình, không sớm thì muộn, thành công sẽ đến với bạn theo đúng cách mà bạn khao khát có được. 
 
Khi tiến hành công việc khó tránh khỏi khó khăn, trở lực. Tuy nhiên, nhờ quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, việc khó được chia sẻ, khúc mắc được giải tỏa, càng về cuối tháng mọi sự càng chuyển biến tích cực. 
 
Có điều, tuổi Mão lưu ý giữ vững tinh thần “thắng không kiêu”, làm việc luôn khiêm tốn và bình tĩnh để hạn chế sai sót dù là nhỏ nhất. Nóng vội rất dễ hỏng việc, nhất là khi việc ấy áp lực và gấp gáp. 
 
Trong mọi tình huống, nếu biết tiết chế cảm xúc, không để cảm tính lấn át lý trí, bản mệnh sẽ thu về thành quả xứng đáng. Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để liên tục cập nhật vận thế cát hung.
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 6/2018 - TÀI LỘC

 
Bước sang tháng Tam Hợp Thái Tuế, người tuổi Mão có thể tự tin phát triển tư duy, khả năng sáng tạo cũng như sự liều lĩnh để thúc đẩy tài lộc về túi mình càng sớm càng tốt. 
 
Cơ hội tốt không nhiều, vận khí chỉ có thể trợ lực cho bạn khoảng 30%, còn lại 70% là dựa vào chính sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ của bạn.
 
Tử vi tháng 6/2018 tuổi Mão theo lịch âm cho thấy, đã đến lúc nghĩ táo bạo, làm sáng tạo để khẳng định năng lực bản thân và có được thành công lớn của đời mình rồi.
 
Thời điểm trong tháng, có thể bạn sẽ triển khai dự định lớn nào đó như mua nhà, mua xe, cho con đi du học... mọi thứ được tính toán sẵn từ trước nên tình hình tài chính, thu chi vẫn đảm bảo.
 
Có điều, cần đề cao cảnh giác nếu có vay mượn tiền bạc của người khác hoặc cho người khác vay, tránh bị lừa đảo, tiền mất tật mang do Ngũ Quỷ hung tinh ngấm ngầm hãm hại. Bản mệnh đừng quên xem phong thủy hàng ngày để có lời khuyên hữu ích về tài chính.

Tu vi thang 62018 cua 12 con giap, phi tinh thang
 
 

TỬ VI THÁNG 6/2018 TUỔI MÃO - TÌNH DUYÊN

 
Tử vi tháng 6/2018 âm lịch của tuổi Mão báo hiệu thêm một tin vui trong tháng này. Đó là chuyện tình cảm có dấu hiệu thăng tiến bất ngờ.
 
Người độc thân vượng đào hoa, nhân duyên khác giới đến tới tấp, có cản cũng không được. Tình yêu tiến triển thuận lợi, sâu đậm, có thể tính chuyện hạnh phúc trăm năm. 
 
Các cặp vợ chồng đang chờ mong chuyện con cái có thể sẽ được toại nguyện trong tháng. Trải qua quá trình điều chỉnh tâm lý cũng như khám chữa bệnh, hai bạn đã sẵn sàng cho việc sinh con năm 2019. 
 
Xem phi tinh tháng và lịch vạn niên có Nhất Bạch đồng cung ở hướng Tây Bắc. Vận đào hoa ở khu vực này khá mạnh, nếu biết kích hoạt đúng cách, vận trình tình cảm của tuổi Mão càng thêm thăng hoa. 
 
Người độc thân có thể đặt 1 lọ hoa tươi tại đây. Còn các cặp vợ chồng muốn cầu con cái, có thể đặt tượng voi phong thủy ở khu vực này sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. 
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 6/2018 - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi 2018, nhìn chung, thể trạng người tuổi Mão ổn định trong tháng này vì được quý nhân Tam Hợp che chở. Một số cặp vợ chồng đón tin vui về chuyện con cái, dù trước đó đã phải mất một thời gian lo lắng khá dài. 
 
Có điều, Nguyệt Lệnh “Bệnh” ở Mão, ám chỉ sức khỏe có xu hướng suy nhược về cuối tháng. Bản mệnh nên duy trì thói quen sinh hoạt đều đặn, ăn uống và đi ngủ đúng giờ để sức khỏe luôn được đảm bảo ở trạng thái tốt nhất. 
 
Bên cạnh đó, lưu ý ảnh hưởng của Ngũ Quỷ và Thiên Nguyệt hung tinh, có thể mang tới điềm báo bệnh cũ tái phát hoặc tai nạn xe cộ bất ngờ. Lái xe hết sức cẩn thận nguy hiểm tính mạng bản thân cũng như người khác. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÃO


Tu vi thang 62018 am lich, cam nang vuong van cho 12 con giap
 

1. Tân Mão (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh Tân Mão có sao Thái Dương chiếu mệnh, rất dễ gặp may mắn về tài chính. 
 
- Quý nhân: Hợi, Tuất
- Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, ghi xám
 

2. Quý Mão (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Đầu tư, kinh doanh thuận lợi, doanh thu nằm ngoài sự mong đợi.
 
- Quý nhân: Mão, Mùi
- Tiểu nhân: Tý, Dậu
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 

3. Ất Mão (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm như ý, tiền tài ổn định, nên dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân hơn nữa.
 
- Quý nhân: Mùi, Tuất
- Tiểu nhân: Dậu, Dần
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh
 

4. Đinh Mão (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 6/20018 tuổi Mão, cụ thể nam mệnh Đinh Mão có sao Thái Dương chiếu mệnh, tài lộc phát mạnh, kinh doanh đầu tư thu lời lớn. 
 
- Quý nhân: Tuất, Sửu
- Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
- Màu sắc may mắn: Vàng, tím
 

5. Kỷ Mão (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Vận đào hoa phơi phới, cẩn thận kẻo mất tiền vì tình.
 
- Quý nhân: Mùi, Tuất
- Tiểu nhân: Dậu, Tý
- Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng

XEM TỬ VI THÁNG 6/2018 ÂM LỊCH CHO CÁC TUỔI KHÁC:


Lichngaytot


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X