Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2018 tuổi Hợi: Tự thân vận động, thành công ắt tới

Thứ Tư, 11/07/2018 08:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 6/2018 tuổi Hợi âm lịch, vận trình tiềm ẩn không ít khó khăn trở lực. Nhưng một khi bản mệnh nỗ lực hết mình ắt sẽ vượt qua tất cả.
 
Tu vi thang 62018 am lich cua 12 con giap
 
Xem tử vi phương Đông, sang tháng 6/2018 âm lịch, khối lượng công việc tăng mạnh, kèm theo là áp lực tinh thần đòi hỏi người Hợi phải tự thân vận động, chống chọi với tất cả để tự mình đứng dậy.
 
May mắn có quý nhân Tam Hợp giải cứu, khó khăn hay thách thức trước mắt chỉ mang tính chất tạm thời, chỉ cần tự tin, bạn sẽ sớm vượt qua tất cả.
 
Về phương diện tài chính, tháng này tiến hành đầu tư không phải là chuyện mạo hiểm. Nhưng vì vận khí đi xuống, bạn dễ gặp trục trặc về các vấn đề giấy tờ, nghiêm trọng còn phải ra tòa kiện tụng vô cùng phức tạp. 
 
Về tình cảm, tinh thần bất ổn khiến người tuổi Hợi khó tiết chế cảm xúc, nhất là nam mệnh. Bạn có xu hướng muốn tìm tới người thứ ba để chia sẻ, mọi rắc rối từ đó mà ra.
 
Sức khỏe tuổi Hợi nhìn chung bình ổn, không có biến động lớn. Chú ý ăn uống đầy đủ, đừng bỏ bữa chỉ vì tâm trạng chán nản là được.
 
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 6/2018 - SỰ NGHIỆP

 
Tử vi 2018 cho thấy, sang tháng 6/2018 âm lịch, công việc của người tuổi Hợi đối diện với nhiều áp lực và sự cạnh tranh hơn trước. Tuy nhiên, có thách thức đồng thời cũng là cơ hội tốt để tạo ra sự đột phá. 
 
Theo đó, khó khăn hay trở lực chỉ mang tính tạm thời. Một khi tuổi Hợi đã hạ quyết tâm và kiên trì theo đuổi tới cùng, sớm muộn thành công cũng đến. 
 
May mắn tháng này bản mệnh lâm tượng Tam Hợp Thái Tuế, quý nhân tuy không nhiều nhưng lại khá “chất lượng”. Ngoài việc tự thân vận động, đến thời khắc quan trọng, mang tính quyết định thì quý nhân sẽ ứng cứu kịp thời. 
 
Tháng có Bạch Hổ xuất hiện, tinh thần và ý chí phấn đấu của bản mệnh được đẩy lên cao trào. Lúc này, khó khăn cũng chỉ như yếu tố tạo động lực cho bạn phấn đấu hơn trước.

Nói theo cách đơn giản, càng trong hoàn cảnh áp lực, tuổi Hợi lại càng dễ gặt hái được thành quả tốt đẹp. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để chủ động nắm vận cát hung trên con đường phát triển sự nghiệp.
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 6/2018 - TÀI LỘC

 
Xem tử vi hàng tháng 12 con giáp, được cục diện Hợi Mùi Bán Hợp nâng đỡ, bản mệnh có thể tiến hành kinh doanh, đẩy mạnh đầu tư. Nói chung làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, không mất mát hay thua lỗ quá nhiều. 
 
Có điều, Nguyệt Lệnh lâm “Thai” ở Hợi, báo hiệu vận khí có xu hướng giảm dần. Làm gì bản mệnh cũng phải chủ động và tỉ mỉ. Nhất là những việc liên quan đến giấy tờ, văn bản hợp đồng. Nên rà soát kỹ càng, đừng để từ một sai sót nhỏ mà lôi nhau ra tòa kiện cáo phức tạp. 
 
Thời điểm này, tuổi Hợi có thể tính toán đại sự. Nhưng theo lịch vạn niên, làm gì đi nữa cũng cần có kế hoạch chi tiết. Đừng vội nhìn thấy cơ hội vừa mới manh nha đã đưa ra quyết định nóng vội, chưa suy nghĩ thấu đáo rồi tiền mất tật mang.  

Tu vi thang 62018 cua 12 con giap, phi tinh thang
 
 
Về phong thủy, theo phi tinh tháng có Bát Bạch chủ tài lộc đồng cung ở hướng Đông Nam. Tài khí ở khu vực này cực vượng nếu bản mệnh biết cách kích hoạt. 
 
Tại khu vực này, bản mệnh có thể đặt một lọ hoa vàng đỏ hoặc vàng để kích hoạt tài khí của Bát Bạch. Ngoài ra, có thể đặt biểu tượng cóc ngậm tiền tại đó để thúc đẩy tài vận hanh thông, càng dễ dàng gặp may mắn về tiền bạc. 
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 6/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Xem tình duyên tuổi Hợi, trong tháng 6/2018 âm lịch này, tinh thần bản mệnh bất ổn, vui buồn thất thường do không biết cách tiết chế cảm xúc hoặc tác động từ những tác nhân xung quanh như áp lực công việc, mối quan hệ xã giao, áp lực tài chính… 
 
Đặc biệt là nam mệnh. Vì phải chịu nhiều áp lực cuộc sống, bạn có xu hướng tìm tới người thứ ba để chia sẻ. Ban đầu chỉ đơn giản là sẻ chia cảm xúc, không có ý gì, nhưng hoàn cảnh xô đẩy, càng ngày càng lún sâu.
 
Đó là nguyên nhân gây ra hàng loạt những mâu thuẫn, sự xung đột, trận cãi vã giữa các cặp đôi. Không tỉnh táo phát hiện vấn đề, e rằng hạnh phúc khó níu giữ. 
 
Người độc thân được quý nhân Tam Hợp se duyên, vận đào hoa khởi sắc, không ít “vệ tinh” vây quanh. Tuy nhiên, để tìm được người phù hợp với bạn không phải là chuyện một sớm một chiều. Nên cho bản thân và đối phương thời gian, đừng quyết định vội vàng kẻo lỡ mối duyên lành. 
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 6/2018 - SỨC KHỎE

 
Tử vi tháng 6/2018 tuổi Hợi, sức khỏe bản mệnh về cơ bản không có biến động lớn. Có quý nhân Tam Hợp phù trợ, thể trạng luôn được duy trì ở trạng thái tốt. 
 
Có điều, bản mệnh chú ý đừng bỏ bữa vì những lúc chán nản hay cảm thấy quá áp lực về công việc hay chuyện tài chính, tình cảm… 
 
Bên cạnh đó, nên tích cực tham gia các hoạt động tập thể, hoạt động từ thiện có ích để cảm nhận giá trị quan, nhân sinh quan theo góc nhìn mới. Biết đâu như thế, bạn sẽ suy nghĩ tích cực và lạc quan hơn. Một khi tinh thần thoải mái, sức khỏe mới được đảm bảo lâu dài. 
 
Ngoài ra, tháng có Bạch Hổ hung tinh xuất hiện, tuổi Hợi chú ý đi lại cẩn thận, nhất là khi xuất hành xa. Cần chủ động lịch trình, hạn chế tình trạng gặp sự cố bất ngờ hoặc tai nạn xe cộ nguy hiểm. Bản mệnh nên xem phong thủy hàng ngày để biết ứng dụng phong thủy vào đời sống, giúp hóa hung thành cát.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI HỢI


Tu vi thang 62018 am lich, cam nang vuong van cho 12 con giap
 

1. Đinh Hợi (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Suy nghĩ tích cực để giảm tải áp lực cuộc sống.
 
- Quý nhân: Mão, Dần
- Tiểu nhân: Thân, Hợi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng
 

2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tiểu nhân trong bóng tối, bạn ngoài ánh sáng, thận trọng mới tránh họa thị phi.
 
- Quý nhân: Mão, Tý
- Tiểu nhân: Tị, Thìn
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen
 

3. Tân Hợi (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Đầu tư hay mở rộng kinh doanh đều thu lời miễn là không nóng vội.
 
- Quý nhân: Mùi, Mão
- Tiểu nhân: Tị, Tuất
- Màu sắc may mắn: Vàng, ghi xám
 

4. Quý Hợi (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tháng 6/2018 tuổi Hợi, cụ thể tuổi Quý Hợi, chú ý khi ký kết giấy tờ, hợp đồng, văn bản kẻo vướng vào kiện cáo pháp luật. 
 
- Quý nhân: Mão, Dần
- Tiểu nhân: Tị, Thân
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng
 

5. Ất Hợi (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Vận đào hoa khởi vượng, tình duyên như ý. 
 
- Quý nhân: Mão, Mùi
- Tiểu nhân: Thân, Thìn
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng

XEM TỬ VI THÁNG 6/2018 ÂM LỊCH CHO CÁC TUỔI KHÁC:



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X