Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2018 tuổi Dậu: Mưu sự dễ dàng, thích hợp làm việc lớn

Thứ Ba, 10/07/2018 08:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 6/2018 tuổi Dậu âm lịch có Nguyệt Lệnh lâm Trường Sinh, báo hiệu vận khí hanh thông trên nhiều phương diện. Nhìn chung tháng này mưu sự dễ thành, thích hợp làm việc lớn.
 
Tu vi thang 62018 am lich cua 12 con giap
 
Xem tử vi hàng tháng 12 con giáp, với tuổi Dậu, bản mệnh được Nguyệt Lệnh Trường Sinh, vận khí hanh thông, mưu sự vẫn có cảm giác dễ dàng, thích hợp làm việc lớn.
 
Sự xuất hiện của Hữu Bật báo hiệu vận quý nhân trong tháng khá vượng, tiến hành việc lớn nhỏ gì đều được trợ giúp, viễn cảnh tương lai tươi sáng, miễn là có cố gắng và dám làm dám chịu, thành công sẽ tới.
 
Tài vận khá vượng, chủ động đẩy mạnh kinh doanh, buôn bán và đầu tư nếu có hứng thú. Nếu chọn được đối tác tốt, tài lộc càng thêm vượng. Nguồn thu trong tháng dồi dào, cả từ Chính Tài và Thứ Tài đều khả quan. 
 
Về tình cảm, người độc thân vượng vận đào hoa, đi đâu cũng được chú ý, sớm muộn gì cũng tìm thấy nửa kia phù hợp, không phải lo lắng thái quá về tuổi tác. Đời sống hôn nhân êm đẹp, gia đình có hỷ sự, chuyện cưới hỏi hoặc sinh con.
 
Sức khỏe ổn định, người tuổi Dậu chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn, ăn uống tiết chế và khoa học, phòng tránh chứng đau dạ dày. Ngoài ra, lái xe thận trọng kẻo bị tai nạn bất ngờ do có Thiên Cẩu hung tinh hoành hành.
 
 

TỬ VI THÁNG 6/2018 TUỔI DẬU - SỰ NGHIỆP

 
Tử vi tháng 6/2018 tuổi Dậu có dấu hiệu chuyển biến tích cực về phương diện công việc, sự nghiệp. Bản mệnh được Nguyệt Lệnh lâm Trường Sinh hỗ trợ, vận khí hanh thông, mưu sự có cảm giác khá dễ dàng, không cần phải hao tâm khổ tứ nhiều mà vẫn đạt hiệu quả như mong đợi. 
 
Trong tháng có Hữu Bật cát tinh hỗ trợ, mang tới vận quý nhân vượng, tuổi Dậu làm gì cũng có người trợ giúp, hãy mạnh dạn tiến hành những việc quan trọng, hứa hẹn thành công lớn. 
 
Có điều, bên cạnh quý nhân vẫn còn tiểu nhân rình rập. Thiên Cẩu hung tinh đại diện cho thế lực tiểu nhân hắc ám, ngấm ngầm hãm hại. Theo đó, bản mệnh hành sự thận trọng, đừng chủ quan khinh suất mà hại thân. 
 
Với ai xác nhảy việc, cần phải "ăn chắc", tìm được việc mới chắc chắn rồi mới viết đơn từ chức. Đừng đưa ra quyết định quá vội vàng để rồi phải mất một thời gian dài mông lung, thất nghiệp. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để chủ động nắm vận cát hung.
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 6/2018 - TÀI LỘC

 
Xem tử vi 2018, tháng 6/2018 âm lịch, tài lộc của người tuổi Dậu khởi sắc, dù là làm công ăn lương hay kinh doanh buôn bán đều đạt được những thành quả xứng đáng.
 
Trong hợp tác làm ăn, tuổi Dậu nên thận trọng hơn đối với việc chọn đối tác. Có câu: “Nếu đi nhanh, bạn nên đi một mình, nhưng để đi lâu dài thì bạn cần chọn bạn đồng hành tốt cho mình”. 
 
Tuổi Dậu hãy sáng suốt và tỉnh táo hơn trong việc nhìn nhận và đánh giá con người để tự tạo ra cơ hội phát tài phát lộc cho mình.
 
Nhìn chung, nguồn thu trong tháng của bản mệnh dồi dào. Cả Chính Tài và Thứ Tài đều khả quan. Có thể nghĩ đến chuyện đầu tư sinh lời để củng cố thêm thu nhập. 

Tu vi thang 62018 cua 12 con giap, phi tinh thang
 

TỬ VI THÁNG 6/2018 TUỔI DẬU - TÌNH DUYÊN

 
Coi bói tử vi phương Đông, sang tháng Kỷ Mùi, tình duyên của người tuổi Dậu khởi sắc mạnh mẽ. Đã tới lúc bạn bày tỏ tình cảm chân thành với đối phương. Mạnh mẽ lên, bạn sẽ sớm có được điều hằng mong ước. 
 
Với các cặp vợ chồng, nhìn chung gia đạo yên ổn, vợ chồng con cái hòa hợp. Nhưng nếu không dành nhiều thời gian để quan tâm và chia sẻ hơn, đôi bên dễ xa cách.
 
Đó chính là cơ hội tốt để kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại hạnh phúc. Có sự xuất hiện của Hữu Bật, ngôi sao chỉ số nhiều, tuổi Dậu cẩn trọng vẫn hơn. 
 
Xem lịch vạn niên và phi tinh tháng có Nhất Bạch đồng cung ở hướng Tây Bắc. Đây là phương vị vượng đào hoa trong tháng.
 
Nên thường xuyên đặt hoa tươi tại đây để tăng cường cát khí, thúc đẩy nhân duyên tốt lành. Từ đó, người độc thân sớm tìm được ý trung nhân, các cặp đôi sớm hóa giải mâu thuẫn. 
 

TỬ VI THÁNG 6/2018 TUỔI DẬU - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi tháng 6/2018 tuổi Dậu, phương diện sức khỏe bình ổn, không có nhiều biến động. Bản mệnh chú ý nghỉ ngơi điều độ, ăn uống khoa học và giữ tinh thần lạc quan thì không lo bệnh tật “tìm đến”. 
 
Theo Đông y, mùa Hè có quan hệ mật thiết với tâm và tỳ, thường xuất hiện tâm hỏa thượng viêm như viêm lưỡi, nhiệt miệng, những chứng bệnh về hệ thống tiêu hóa như táo bón, đầy hơi, chướng bụng, tái phát đau dạ dày…
 
Tử vi 2018 tuổi Dậu, trong tháng này bản mệnh chỉ cần cân bằng lại chế độ dinh dưỡng, làm việc nghỉ ngơi hợp lý là mọi triệu chứng sẽ nhanh thuyên giảm. 
 
Trong tháng hung tinh Ngũ Quỷ chiếu mệnh mang theo điềm báo hình thương cho cả bản mệnh và người trong gia đình. Nên hết sức lưu ý. Lái xe cẩn thận nhằm hạn chế tai nạn bất ngờ xảy ra, nguy hiểm tính mạng bản thân và cả người khác. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẬU


Tu vi thang 62018 am lich, cam nang vuong van cho 12 con giap
 

1. Đinh Dậu (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Vận trình thăng hoa, làm đâu thắng đó, mạnh dạn mưu đại sự.
 
- Quý nhân: Sửu, Hợi
- Tiểu nhân: Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Vàng, xanh
 

2. Kỷ Dậu (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tháng 6/2018 tuổi Dậu, cụ thể tuổi Kỷ Dậu nam mệnh có sao Thái Dương chiếu, gặp nhiều may mắn về tài lộc.
 
- Quý nhân: Tị, Sửu
- Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng
 

3. Tân Dậu (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Có nhiều nguồn thu, tiền bạc rủng rỉnh, nên làm việc thiện để được hưởng phước báo.
 
- Quý nhân: Tị, Dần
- Tiểu nhân: Mão, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đỏ, đen
 

4. Quý Dậu (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Nỗ lực và kiên trì theo đuổi mục tiêu ắt có ngày “về đích”.
 
- Quý nhân: Hợi, Tị
- Tiểu nhân: Mão, Dậu
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 

5. Ất Dậu (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh Ất Dậu có sao Thái Dương chiếu mệnh, dễ may mắn về tiền bạc hoặc mang lại may mắn cho cha mẹ. 
 
- Quý nhân: Thìn, Sửu
- Tiểu nhân: Mão, Tuất
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lá

XEM TỬ VI THÁNG 6/2018 ÂM LỊCH CHO CÁC TUỔI KHÁC:





Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X