Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2018 tuổi Dần: Hung cát đan xen, có làm mới có ăn

Thứ Năm, 05/07/2018 10:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 6/2018 tuổi Dần âm lịch cho thấy, bản mệnh đối mặt với không ít khó khăn, thách thức trong công việc. Nhưng nếu nỗ lực và kiên trì tới cùng vẫn gặt hái thành công rực rỡ.
 
Tu vi thang 62018 am lich cua 12 con giap
 
Xem tử vi tháng 6/2018 tuổi Dần, vận đào hoa khởi vượng, lợi cho người độc thân tìm kiếm đối tượng ưng ý.
 
Tháng này Kỷ Thổ “Tử” ở Dần, công việc, sự nghiệp có trở lực nhất định, mưu sự thận trọng. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn có thể gặt hái thành quả xứng đáng nếu thận trọng và điềm tĩnh. 
 
Tài lộc người tuổi Dần khởi sắc hơn so với tháng trước, tuy nhiên dấu hiệu chưa rõ ràng. Có thể tiến hành kinh doanh, đầu tư nhưng cần làm từng bước, chớ nóng vội mà hỏng việc. 
 
Tử vi tháng 6/2018 tuổi Dần cho thấy, về sức khỏe, trong tháng Thổ Vượng, bản mệnh dễ gặp các vấn đề liên quan đến gan tạng, tỳ vị. Ngoài ra, chú ý ảnh hưởng của Thiên Hình, có thể gây chấn thương, họa huyết quang. 
 
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 6/2018 - SỰ NGHIỆP 

 
Theo dõi tử vi tháng của 12 con giáp, sang tháng 6/2018 âm lịch, Nguyệt Lệnh lâm “Tử” khiến vận khí bản mệnh lao dốc, công việc nhiều trở lực, sự nghiệp thăng trầm, công danh gặp trở ngại. 
 
Tử vi tháng 6/2018 tuổi Dần thấy có nhiều yếu tố cản trở công việc, ví dụ biến động khách quan của thị trường, yếu tố con người trong nội bộ nơi làm việc, đối thủ cạnh tranh... Nhưng quan trọng nhất vẫn là tinh thần làm việc bất ổn của bạn.
 
Tuổi Dần tuy nhiệt tình nhưng lại nóng vội và cả thèm chóng chán. Vì thế, có những việc làm theo hứng, thích thì làm, không thích lập tức có thể dừng lại không vì bất cứ lý do gì. Nếu không nhanh chóng thay đổi, e rằng vận khí xấu càng thêm xấu.
 
Theo lịch vạn niên 2018, mưu đại sự tại thời điểm này khá khó khăn, tỷ lệ thành bại là 50-50. Tuổi Dần cần cân nhắc kỹ càng trước khi tiến hành bất cứ việc gì.

Bạn đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để liên tục cập nhật những biến động cát hung về công danh sự nghiệp, biết trước để đón lành tránh dữ. 
 

TỬ VI THÁNG 6/2018  TUỔI DẦN - TÀI LỘC

 
Theo tử vi 2018, về phương diện tài lộc, sang tháng Kỷ Mùi, mặc dù tài vận có phần khởi sắc hơn tháng trước, nhưng dấu hiệu chưa rõ ràng. Tuy có thêm nguồn thu phụ, nhưng so với mức chi tiêu của bạn thì cũng chỉ như “muối bỏ bể”.
 
Nếu có ý định đầu tư hay kinh doanh vào lĩnh vực hay sản phẩm nào đó, tuổi Dần có thể nắm bắt thời cơ và tiến hành càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, sớm không có nghĩa là nóng vội. Cần có kế hoạch, sự tính toán chu toàn trước khi hành động. 
 
Trong tháng phát sinh khá nhiều việc cần chi tiêu số tiền lớn. Sự xuất hiện của Tiểu Hao là minh chứng rõ ràng cho điều đó. 
 
Về phong thủy, xem phi tinh tháng có Bát Bạch đồng cung ở hướng Đông Nam. Đây được coi là phương vị vượng tài khí. Đặt biểu tượng thuyền buồm tài lộc ở đây sẽ có tác dụng kích hoạt tài lộc dồi dào, mang tới nhiều may mắn về tiền bạc hơn cho bạn. 

Tu vi thang 62018 cua 12 con giap, phi tinh thang
 
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 6/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi tuổi Dần 2018, sang tháng 6/2018 âm lịch, vận trình tình cảm của người tuổi Dần có tiến triển tích cực. Nhất là người độc thân, vận đào hoa đang vượng, không khó để tìm cho mình một người có thể yêu thương và sẻ chia cuộc sống. 
 
Đã tới lúc bạn mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới. Dẫu vết thương lòng kia vẫn khắc ghi, nhưng thời gian qua đi, vết thương nào rồi cũng sẽ lành. Hãy mạnh dạn, chủ động nắm bắt cơ hội, nắm lấy hạnh phúc cho chính mình. 
 
Xem tình duyên, với các cặp đôi tình cảm đã ổn định, có thể tính chuyện hôn nhân đại sự. Sau khi đã cùng nhau trải qua không ít biến cố, tình yêu càng được củng cố và bền chặt. 
 
Xem tử vi tháng 6/2018 tuổi Dần, tháng này, Nhất Bạch đồng cung ở hướng Tây Bắc. Nếu muốn kích hoạt đào hoa, thúc vượng nhân duyên tốt lành, tuổi Dần nên đặt một lọ hoa tươi ở phương vị này. 
 
Nên nhớ, hoa tươi có tác dụng thu hút đào hoa rất tốt, còn hoa đã héo úa thì ngược lại. Nên thay hoa ngay khi thấy dấu hiệu tàn phai, tránh gây phản tác dụng. 
 

TỬ VI THÁNG 6/2018 TUỔI DẦN  - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi phương Đông, gặp tháng Thổ Vượng, Dần Mộc dù có khắc chế được Thổ nhưng cũng bị tổn thương, suy nhược phần nào. Vì thế mà sức khỏe cũng kém sắc hơn hẳn. 
 
Các vấn đề liên quan đến gan tạng và tỳ vị cần được chú ý đề phòng, tránh tình trạng bệnh nghiêm trọng, chữa trị lâu mà lại tốn thời gian, công sức mà hiệu quả không cao. 
 
Bản mệnh hạn chế rượu bia, các món ăn quá nhiều dinh dưỡng. Nên ăn uống thanh đạm, luyện tập thể thao hàng ngày, sẽ hạn chế nguy cơ bệnh tật.
 
Ngoài ra, trong tháng cần chú ý ảnh hưởng của Thiên Hình, có thể gây chấn thương, họa huyết quang bất ngờ. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẦN

 
Tu vi thang 62018 am lich, cam nang vuong van cho 12 con giap
 

1. Canh Dần (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu )

 
- Khẩu quyết: Xem xét sự việc, con người dưới góc độ hay khía cạnh khác để nhìn thấy điều tốt đẹp trên đời, để xua đi những lo lắng hay muộn phiền thường trực.
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Thân, Tuất
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen
 

2. Nhâm Dần (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Càng nhiều áp lực thì tuổi Nhâm Dần lại càng mạnh mẽ vươn lên. 
 
- Quý nhân: Dậu, Ngọ
- Tiểu nhân: Thân, Tị
- Màu sắc may mắn: Be vàng, ghi
 

3. Giáp Dần (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Hóa giải triệt để những mâu thuẫn, hoài nghi trong chuyện tình cảm. 
 
- Quý nhân: Ngọ, Hợi
- Tiểu nhân: Tị, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh
 

4. Bính Dần (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tháng 6/2018 tuổi Dần, nguồn thu tài chính có tăng nhưng không đáng là bao so với cách tiêu xài hoang phí của bản mệnh.
 
- Quý nhân: Hợi, Ngọ
- Tiểu nhân: Tị, Thân
- Màu sắc may mắn: Đỏ, hồng
 

5. Mậu Dần (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Phát sinh yếu tố bất ngờ về chuyện tình cảm.
 
- Quý nhân: Ngọ, Hợi
- Tiểu nhân: Tị, Thân
- Màu sắc may mắn: Tím, vàng kim

XEM TỬ VI THÁNG 6/2018 ÂM LỊCH CHO CÁC TUỔI KHÁC:



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X