Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2018 âm lịch: Tuổi Tý hạn chế đi xa kẻo gặp xui xẻo

Thứ Tư, 04/07/2018 18:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 6/2018 tuổi Tý, bản mệnh lâm tượng Tương Hại, mang theo điềm báo tiểu nhân quấy phá, gây cản trở công việc.

>> TỬ VI 2019 CỦA 12 CON GIÁP: DỰ ĐOÁN CHÍNH XÁC VẬN HẠN, THỜI ĐIỂM PHÁT TÀI PHÁT LỘC << 
 
Tu vi thang 62018 am lich cua 12 con giap
 
Theo dõi tử vi hàng tháng 12 con giáp, sang tháng Kỷ Mùi, tuổi Tý lâm tượng Tương Hại, mang theo điềm báo tiểu nhân quấy phá, gây cản trở công việc. 
 
Hiểu hiện là cạnh tranh ngày càng nhiều, dù là công khai hay ngấm ngầm. Nhìn chung, áp lực trên vai những chú Chuột không hề nhỏ. Phải nỗ lực bằng nhiều lần so với trước kia mới mong có được thành quả xứng đáng.
 
Về phương diện tài chính, chưa thấy dấu hiệu khởi sắc. Nhất là khi Kỷ Thổ rơi vào đất Tuyệt ở Tý, tài khí thăng trầm, tăng giảm bất ổn, khó mà lường trước cát hung. May mắn có Tử Vi đứng ra cứu giúp, “năng nhặt chặt bị”.
 
Về mặt sức khỏe, tuổi Tý cần hết sức lưu tâm. Vì áp lực công việc, tài chính, bản mệnh suy tư nhiều, ăn không ngon miệng, chất lượng giấc ngủ đi xuống, dễ mệt mỏi, uể oải, suy nghĩ tiêu cực.
 
Trong tháng nên hạn chế đi xa. Trường hợp bắt buộc nên chọn ngày giờ tốt, hướng xuất hành phù hợp để lộ trình thuận lợi. 
 
Xem tình duyên, vận trình tình cảm của người độc thân có phần “dễ thở” hơn so với những ai đã có đôi có cặp hoặc đã kết hôn. 
 
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 6/2018 - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng 6/2018 lịch âm tuổi Tý, công việc gặp nhiều trở lực do cục diện Tương Hại ảnh hưởng. Tiểu nhân quấy phá tứ phương (bao gồm cả đối thủ cạnh tranh bên ngoài, đồng nghiệp bên trong). 
 
Dù là cạnh tranh theo kiểu công khai hay ngấm ngầm đi nữa, tuổi Tý cũng lao đao một phen. Hầu hết thời gian trong ngày là để xử lý rắc rối đó, nên hiệu quả công việc giảm sút đáng kể. 
 
Bản mệnh hãy thử nhìn sự việc theo góc độ hoặc khía cạnh khác, hướng tới những điều thuận lợi và tốt đẹp hơn.

Có câu “Mía đâu ngọt 2 đầu”, cuộc sống không phải lúc nào cũng như ý, cần nhìn theo hướng tích cực để sớm thoát khỏi áp lực cuộc sống mà 1 phần trong đó do chính bạn tạo ra.
 
Nhìn chung, trong tháng tuổi Tý phải nỗ lực bằng nhiều lần so với trước kia mới mong có được thành quả xứng đáng. Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có được lời khuyên hữu ích cho công việc.
 
Bản mệnh mưu sự thận trọng, hành xử thấu đáo, lấy thận trọng làm phương châm chính, tiến độ có thể chậm nhưng chắc còn hơn là nóng vội.
 

TỬ VI THÁNG 6/2018 ÂM LỊCH TUỔI TÝ  - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tuổi Tý 2018, trong tháng Kỷ Mùi, Kỷ Thổ rơi vào đất Tuyệt ở Tý, báo hiệu tài vận thăng trầm, tăng giảm bất ổn, khó mà lường trước hung cát. 
 
Theo đó, làm gì cũng phải thận trọng suy tính trước sau. Bản mệnh có thể tính chuyện kinh doanh, buôn bán hoặc đầu tư.

Ghi nhớ, bước đầu nên tiến thật chậm, nghiên cứu và phân tích kỹ các yếu tố lợi nhuận cũng như rủi ro, tránh cách làm mù quáng chỉ vì nghe theo lời dụ dỗ của người khác.

Tu vi thang 62018 cua 12 con giap, phi tinh thang
 
 
Cần hạn chế tham gia các hoạt động kinh doanh, dự án đầu tư mang tính mạo hiểm cao như đầu tư chứng khoán, bất động sản, tiền tệ..., tránh tổn hao khoản vốn lớn. 
 
Nhìn chung tháng này Chính Tài ổn định hơn Thứ Tài, nguồn thu nhập chủ yếu vẫn dựa vào công việc chính hiện tại. Nên tập trung làm tốt công việc chính, tránh ôm đồm quá nhiều việc kẻo việc gì cũng nửa vời. 
 
May mắn có Tử Vi đứng ra cứu giúp, tuổi Tý “năng nhặt chặt bị”, tích lũy dần rồi cũng có của ăn của để, cuộc sống không đến nỗi túng thiếu. Bản mệnh nên xem phong thủy hàng ngày để ứng dụng vào cuộc sống để đón lành tránh dữ.
 

TỬ VI THÁNG 6/2018 ÂM LỊCH TUỔI TÝ - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi phương Đông, vận trình tình cảm tháng 6/2018 âm lịch của tuổi Tý có sự khác biệt rõ rệt giữa người độc thân và người đã kết hôn. 
 
Thời gian này, người độc thân có Giải Thần gỡ rối tơ lòng, mang tới các mối nhân duyên tốt đẹp, thúc đẩy tình cảm thăng hoa, trài tài gái sắc xứng đôi, tình cảm phát triển nhanh như vũ bão. 
 
Nhưng những ai đã có đôi có cặp lại phải căng thẳng tinh thần vì phải xử lý hàng loạt những rắc rối, hiểu nhầm, hoài nghi do có kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại. 
 
Xem phi tinh tháng và lịch vạn niên, Nhất Bạch đồng cung ở hướng Tây Bắc. Đây là phương vị vượng đào hoa trong tháng, cần được chú trọng bài trí phong thủy hợp lý để dễ dàng đón cát khí, hỷ khí vào nhà. 
 
Người tuổi Tý nên đặt một lọ hoa tươi tại đây để thúc vượng vận khí, giúp tình duyên như ý và lợi cho cả việc cầu con cái. 
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 6/2018 - SỨC KHỎE
 

Xem tử vi tháng 6/2018 âm lịch tuổi Tý, phương diện sức khỏe có nhiều vấn đề cần lưu tâm. Công việc, tài chính áp lực là nguyên nhân chính khiến sức khỏe suy yếu.
 
Bản mệnh suy tư nhiều, ăn uống không ngon miệng, chất lượng giấc ngủ kém, dễ mệt mỏi, uể oải, suy nghĩ tiêu cực.
 
Mùa Hè lại có quan hệ mật thiết với tâm và tỳ, thường xuất hiện tâm hỏa thượng viêm như viêm lưỡi, nhiệt miệng và thường xuất hiện những chứng bệnh về hệ thống tiêu hóa như táo bón, đầy hơi, chướng bụng...
 
Ngoài ra, tuổi Tý cần lưu ý, trong tháng nên hạn chế đi xa. Trường hợp bắt buộc nên chọn ngày giờ tốt, hướng xuất hành phù hợp để lộ trình thuận lợi. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TÝ


Tu vi thang 62018 am lich, cam nang vuong van cho 12 con giap
 

1. Mậu Tý (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Xuất hành xa dễ gặp bất lợi, nên hạn chế nếu có thể. 
 
- Quý nhân: Sửu, Dần
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Hồng, xanh lá
 

2. Canh Tý (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tháng 6/2018 âm lịch tuổi Tý, nam mệnh Canh Tý có Thái Dương chiếu mệnh, báo hiệu tài vận dễ phát bất ngờ. 
 
- Quý nhân: Thìn, Thân
- Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Vàng, ghi
 

3. Nhâm Tý (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Có thể đầu tư hoặc kinh doanh nhưng hạn chế các dự án mang tính mạo hiểm và lợi nhuận cao.
 
- Quý nhân: Sửu, Thân
- Tiểu nhân: Mão, Dậu
- Màu sắc may mắn: Xanh, đỏ
 

4. Giáp Tý (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm lứa đôi hài hòa, gia đạo yên ổn, tạo động lực phấn đấu phát triển sự nghiệp và làm giàu. 
 
- Quý nhân: Thìn, Tý
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Ghi, be vàng
 

5. Bính Tý (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh Bính Tý có sao Thái Dương chiếu, có thể gặp may mắn bất ngờ về tài lộc. 
 
- Quý nhân: Thân, Sửu
- Tiểu nhân: Mão, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng

XEM TỬ VI THÁNG 6/2018 ÂM LỊCH CHO CÁC TUỔI KHÁC:




Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X