Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2018 âm lịch: Dần vượng đào hoa, Mão phát tài phát lộc

Thứ Năm, 10/05/2018 10:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 6/2018 âm lịch, tuổi Sửu xui xẻo rình rập khắp nơi, trong khi đó tuổi Mão lại vượng vận khí ở mọi phương diện, hứa hẹn nhiều may mắn...
 
THÁNG 6 âm lịch  – KỶ MÙI
Dương lịch: 13/7/2018 – 10/8/2018
Can Chi: Ngày Bính Ngọ, tháng Kỷ Mùi, năm Mậu Tuất – Ngày Giáp Tuất, tháng Kỷ Mùi, năm Mậu Tuất
Thiên can: Kỷ Thổ
Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Thiên Địa nhất khí
Thái Tuế: Thiên can tỷ kiếp, địa chi tương phá

Xem Lịch vạn niên 2018 để biết thêm chi tiết về tháng 6/2018 âm lịch, tháng Kỷ Mùi.
 
Mời các bạn xem Video Tử vi tháng 6/2018 âm lịch của 12 con giáp ngay tại đây nhé! 


 

Tử vi tuổi Tý tháng 6/2018 âm lịch

 
Tu vi tuoi Ty thang 62018
 
Xem tử vi tháng 6/2018 âm lịch, gặp tháng Kỷ Mùi, người tuổi Tý lâm tượng Tương Hại, có điềm báo tiểu nhân quấy phá, gây cản trở công việc.
 
Sức cạnh tranh trong sự nghiệp ngày càng lớn, có cả cạnh tranh bên ngoài với các đối thủ, cả cạnh tranh nội bộ. Nhìn chung, áp lực trên vai bản mệnh không hề nhỏ.
 
Bởi thế, mưu sự cần hành xử thấu đáo, lấy thận trọng làm phương châm chính, tiến độ có thể chậm nhưng chắc còn hơn là nóng vội. 
 
Tài lộc chưa thực sự khởi sắc. Chính Tài ổn định hơn Thứ Tài, nguồn thu nhập chủ yếu vẫn dựa vào công việc chính hiện tại. Có thể tính chuyện kinh doanh, buôn bán hoặc đầu tư.
 
Tuy nhiên, bước đầu nên tiến thật chậm, nghiên cứu và phân tích kỹ các yếu tố lợi nhuận cũng như rủi ro, tránh cách làm mù quáng chỉ vì nghe theo lời dụ dỗ của người khác. 
 
Phương diện sức khỏe có khá nhiều điểm cần lưu tâm. Vì áp lực công việc, tài chính, bản mệnh suy tư nhiều, ăn không ngon miệng, chất lượng giấc ngủ đi xuống, dễ mệt mỏi, uể oải, suy nghĩ tiêu cực.
 
Tháng Kỷ Mùi, tuổi Tý hạn chế đi xa, trong trường hợp bắt buộc, nên chọn ngày tốt, hướng vượng để xuất hành cho thuận lợi.
 
Chuyện tình cảm duy trì ở mức ổn định là tốt, chưa mong thăng cấp bất ngờ. Quan hệ tương hại đại diện cho kẻ thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm lứa đôi, cẩn thận đề phòng. Vận đào hoa của nam nữ độc thân khá vượng, tiến tới yêu đương dễ dàng, thậm chí tính cả chuyện kết hôn.

Bản mệnh có biết Những ngày sinh đại cát của người tuổi Tý?

Xem chi tiết tử vi tháng 6/2018 tuổi Tý tại đây

Tử vi tháng 6/2018 âm lịch: Tuổi Tý hạn chế đi xa kẻo gặp xui xẻo
Xem tử vi tháng 6/2018 tuổi Tý, bản mệnh lâm tượng Tương Hại, mang theo điềm báo tiểu nhân quấy phá, gây cản trở công việc. 

Tử vi tuổi Sửu tháng 6/2018 âm lịch

 
Tu vi tuoi Suu thang 62018
 
Coi tử vi phương Đông, gặp tháng Tương Xung bản mệnh, vận trình tháng của người tuổi Sửu giảm sút đáng kể, có thể đối mặt với một vài nguy cơ về sức khỏe, đề phòng bị té ngã, chảy máu, tai nạn bất ngờ.
 
Phương diện công việc bất thuận, nhiều thăng trầm, xuất hiện trở ngại, các mối quan hệ xã giao căng thẳng, dễ vướng thị phi, dẫn đến mâu thuẫn, cạnh tranh.
 
Xem tử vi tháng 6/2018 âm lịch còn cho thấy tài lộc có dấu hiệu đi xuống, đầu tư dễ thua lỗ, cần quản chặt túi tiền, lấy tích lũy làm trọng, đề phòng tình huống bất trắc. 
 
Chuyện tình cảm không lý tưởng, lúc thì tranh cãi, khi lại trầm lặng, không ai chịu sẻ chia. Vợ chồng kết hôn lâu dễ rơi vào tình trạng lãnh đạm, cần dành thời gian để hâm nóng tình cảm. 
 
Người tuổi Sửu độc thân an phận, thỏa mãn các mối quan hệ hiện tại, tạm gác chuyện yêu đương qua một bên, tập trung vào công việc là trên hết. Công danh sự nghiệp tuy khá nhưng tình duyên lại lận đận. Nếu cân bằng được cả 2 phương diện này là tốt hơn cả.

Xem chi tiết tại đây!

Tử vi tháng 6/2018 tuổi Sửu: Lao đao vì công việc và sức khỏe
Xem tử vi tháng 6/2018 tuổi Sửu thấy xuất hiện diện Tương Xung Thái Tuế, vận trình tháng sụt giảm về khá nhiều phương diện.
 

Tử vi tuổi Dần tháng 6/2018 âm lịch

 
Tu vi tuoi Dan thang 62018
 
Theo tử vi 2018 của người tuổi Dần, sang tháng 6/2018 âm lịch, vận đào hoa của bản mệnh vượng nhất, là cơ hội tốt để người độc thân tìm kiếm nửa kia cho mình.
 
Theo đó, hãy mạnh dạn mở rộng mạng lưới xã giao, kết giao bằng hữu, mở rộng trái tim đón nhận tình cảm mới. Với các cặp đôi tình cảm đã ổn định, có thể tính chuyện hôn nhân đại sự.
 
Công việc, sự nghiệp có trở lực nhất định, mưu sự thận trọng. Nhưng không cần quá lo lắng, với tài ứng biến linh hoạt, cộng thêm sự năng nổ, nhiệt tình, bản mệnh vẫn gặt hái được thành quả nhất định, không lo tay trắng.
 
Bên cạnh đó, đề phòng kẻ tiểu nhân phá đám trong môi trường làm việc. Tập trung vào công việc chính, không quản chuyện bao đồng, thị phi ắt tránh xa. 
 
So với tháng trước, tài lộc có dấu hiệu khởi sắc hơn hẳn. Nếu đang có ý định kinh doanh hay đầu tư, bạn nên tranh thủ thời cơ và tiến hành càng sớm càng tốt. Nhưng sớm không đồng nghĩa với nóng vội. Lên kế hoạch chi tiết, dự trù kinh phí, những rủi ro có thể phải đối mặt, đảm bảo bạn sẽ nắm chắc phần thắng trong tay.
 
Về phương diện sức khỏe, trong tháng Thổ Vượng, người tuổi Dần dễ gặp các vấn đề liên quan để gan tạng, tỳ vị. Hạn chế rượu bia, các món ăn quá nhiều dinh dưỡng. Nên ăn uống thanh đạm, luyện tập thể thao hàng ngày, sẽ hạn chế nguy cơ bệnh tật.

Bản mệnh xem chi tiết tại đây!

Tử vi tháng 6/2018 tuổi Dần: Hung cát đan xen, có làm mới có ăn
Tử vi tháng 6/2018 tuổi Dần cho thấy, bản mệnh đối mặt với không ít khó khăn, thách thức trong công việc. Nhưng nếu nỗ lực và kiên trì tới cùng vẫn gặt hái
 

Tử vi tuổi Mão tháng 6/2018 âm lịch

 
Tu vi tuoi Mao thang 62018
 
Xem tử vi 2018, với người tuổi Mão, trong tháng Kỷ Mùi này, bản mệnh được quý nhân Tam Hợp thúc vượng vận khí cát lành.
 
Theo đó, công việc tiến triển thuận lợi hơn, có dấu hiệu thăng tiến rõ rệt, xông xáo và chủ động nắm bắt sẽ sớm thành công. Mưu sự cần bình tĩnh, nóng vội sẽ hỏng việc. Trong mọi trường hợp, nếu biết tiết chế cảm xúc, không để cảm tính lấn át lý trí, bản mệnh sẽ thu về thành quả xứng đáng. 
 
Vận trình tài lộc khởi sắc ngày càng mạnh, kinh doanh, buôn bán phát tài phát lộc. Có thể bản mệnh sẽ triển khai dự định lớn nào đó như mua nhà, mua xe, cho con đi du học... mọi thứ được tính toán sẵn từ trước nên tình hình tài chính, thu chi vẫn đảm bảo.
 
Có điều, cẩn thận nếu có vay mượn tiền bạc của người khác hoặc cho người khác vay, tránh bị lừa đảo.
 
Thể trạng người tuổi Mão tốt, lại có Tam Hợp quý nhân hỗ trợ, tình hình sức khỏe ổn định. Nên duy trì thói quen sinh hoạt đều đặn, cẩn thận khi lái xe kẻo va quyệt người khác, nguy hiểm cho cả hai phía.
 
Phương diện tình cảm khá thuận lợi, người độc thân tranh thủ thời gian rảnh để gặp gỡ bạn bè, mở rộng quan hệ xã giao, dễ dàng tìm thấy nửa kia phù hợp.

Tuổi Mão xem chi tiết tử vi tháng 6/2018 âm lịch tại đây!

Tử vi tháng 6/2018 tuổi Mão: Mưu sự dễ thành, tài lộc phất mạnh
Xem tử vi tháng 6/2018 tuổi Mão thấy rõ dấu hiệu thịnh vượng ở nhiều phương diện, bao gồm cả công việc, tài lộc, chuyện tình cảm...
 

Tử vi tuổi Thìn tháng 6/2018 âm lịch

 
Tu vi tuoi Thin thang 62018
 
Xem lịch vạn niên và tử vi 2018 cho thấy, vận trình tháng Kỷ Mùi của những chú Rồng duy trì ở mức trung bình, so với tháng trước có phần giảm sút, nhưng không đến nỗi tệ.
 
Công việc, môi trường học hành chịu ảnh hưởng nhất định. Biểu hiện không quá rõ ràng, chỉ đôi khi cảm thấy chán nản, khó tập trung hoặc mất phương hướng, tư duy bế tắc... Dù thế nào đi nữa, dùng tâm thế bình tĩnh và lạc quan để đón nhận, mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
 
Tử vi tháng 6/2018 âm lịch cho thấy, tình hình tài chính ổn định, Chính Tài có dấu hiệu tăng nhẹ, nguồn thu nhập chủ yếu vẫn dựa vào công việc hiện tại của bạn. Vì thế, cần tập trung làm thật tốt, không ôm đồm quá nhiều việc phụ khác kẻo tự gây áp lực và khó khăn cho chính mình.
 
Về phương diện sức khỏe, chú ý bảo vệ hệ tiêu hóa, da dẻ. Gia đình nào có trẻ nhỏ càng cần phải chú ý điều này. Kiểm soát tốt nguồn thực phẩm, chất lượng và số lượng thức ăn, đừng để trẻ ăn uống vô độ khiến cân nặng tăng nhanh dẫn tới béo phì.
 
Ngoài ra, người tuổi Thìn chú ý khi xuất hành xa, đi công tác hoặc du lịch, cẩn thận va chạm xe cộ.
 
Vận trình tình duyên ngày càng hanh thông, thuận lợi. Tình cảm vợ chồng khăng khít, tạo điều kiện thuận lợi để bản mệnh tập trung phấn đấu cho sự nghiệp.
 
Tuy đôi bên có cãi vã nhưng tần suất không nhiều. Nên nhớ, một điều nhịn, chín điều lành, nhượng bộ một chút gia đình càng yên ấm.

Chi tiết vận trình tháng 6/2018 âm lịch xem tại đây!

Tử vi tháng 6/2018 tuổi Thìn: Ghi dấu thời điểm tình duyên nở rộ
Điểm nổi bật nhất trong tử vi tháng 6/2018 tuổi Thìn liên quan đến phương diện tình cảm. Tình yêu lứa đôi khởi sắc, có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc.
 

Tử vi tuổi Tị tháng 6/2018 âm lịch

 
Tu vi tuoi Ti thang 62018
 
Theo dõi tử vi tháng 6/2018 âm lịch cho thấy, công việc của người tuổi Tị tiến triển đều đều, nhưng thành quả gặt hái được chưa khiến bản mệnh thực sự hài lòng. Cần dành thời gian để nghiên cứu, tìm hiểu cách thức làm việc khác để có thể phát hiện ra nhiều thứ hay hơn.
 
Mức độ cạnh tranh trong môi trường làm việc ngày càng cao. Dù không có ý định này, nhưng bạn cứ bị lôi vào cuộc. Nên tỏ thái độ trung lập ngay từ đầu, đừng kết bè phái mà hại thân.
 
Tài lộc có sự thăng trầm bất ổn. Tình hình kinh doanh, buôn bán trong tháng khả quan. Đầu tháng mọi thứ diễn ra khá chậm, nhưng từ giữa tháng vận khí khởi vượng, đơn hàng tới tấp, người tuổi Tị bỏ túi khoản thu không nhỏ.
 
Tháng này đi xa thì tài lộc càng vượng, nên chủ động xung phong đi công tác, tìm hiểu thị trường. Thứ Tài khá ảm đạm, cẩn trọng khi đầu tư. Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để chủ động nắm bắt vận cát hung về tài lộc.
 
Tình cảm dần ổn định hơn trước. Tuy nhiên, một số bản mệnh vẫn phải đau đầu vì vấn đề thay đổi cảm xúc, tư tưởng.
 
Vận đào hoa dữ đang đeo bám những chú Rắn, có thể nảy sinh tâm lý ngoại tình tư tưởng. Người độc thân cần cân nhắc kỹ càng trong việc làm quen với người khác giới, có dấu hiệu bị lừa dối. 
 
Sức khỏe bất ổn, thể trạng yếu, cần chú trọng dưỡng sinh, nghỉ ngơi điều độ, nếu có thể đi du lịch để thư giãn tinh thần. Ngoài ra, chú ý an toàn trong sử dụng các thiết bị điện, đề phòng bị điện giật hay xảy ra cháy nổ.

Bản mệnh xem chi tiết tử vi tháng 6/2018 âm lịch dưới đây!

Tử vi tháng 6/2018 tuổi Tị: Vượng vận quý nhân, việc khó có người giúp đỡ
Xem Tử vi tháng 6/2018 tuổi Tị, công việc tuy nhiều khó khăn, sự cạnh tranh nhưng vận quý nhân vượng, việc khó có người giúp đỡ, kiên trì sẽ thành công.
 

Tử vi tuổi Ngọ tháng 6/2018 âm lịch

 
Tu vi tuoi ngo thang 62018
 
Theo dõi tử vi tuổi Ngọ năm 2018 cho thấy, sang tháng 6/2018 âm lịch, vận trình có xu hướng khởi sắc rõ rệt, màn mây đen u ám xám xịt trước đó nhanh chóng bị cuốn trôi, thay vào đó là bầu trời cao xanh đầy ắp ánh nắng Mặt trời. 
 
Tinh thần làm việc hăng say, bất kể khó khăn hay trở ngại, người tuổi Ngọ can đảm đảm nhiệm vai trò mới để thử thách bản thân cũng như phát hiện ra giới hạn của chính mình, hứa hẹn nhiều thành công tốt đẹp.
 
Trong tháng có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức, tăng lương, bạn mạnh dạn đề xuất, tỷ lệ thành công khá cao. 
 
Tài vận có dấu hiệu chuyển biến tích cực, nhất là Thứ Tài. Nguồn thu nhập bạn có được phần lớn nhờ vào việc kinh doanh, buôn bán và đầu tư bên ngoài chứ không phải từ công việc chính.
 
Tuy nhiên vẫn có dấu hiệu tiểu nhân "thừa nước đục thả câu", giở trò xu nịnh nhằm tiếp cận, chiếm lấy niềm tin và cuối cùng là túi tiền của bạn.
 
Vận trình tình cảm có tiến triển mới, cần dành nhiều thời gian để đôi bên đồi dưỡng tình cảm, đừng đưa ra quyết định quá vội vàng kẻo bỏ lỡ mối nhân duyên tốt lành. Vợ chồng hòa hợp, có thể đón tin vui về chuyện con cái như sinh thêm con, con cái thi cử đỗ đạt, đi du học, cưới hỏi...
 
Tình hình sức khỏe của tuổi Ngọ không có gì đáng quan ngại. Tuy nhiên cần chú ý theo dõi thường xuyên thể trạng của người lớn tuổi trong nhà. Đừng viện cớ bận rộn mà lơ là kẻo hối không kịp. 

Muốn xem chi tiết về vận trình trong tháng, bản mệnh xem tại đây!

Tử vi tháng 6/2018 tuổi Ngọ: Thời điểm để tạo bước đột phá đã đến!
Xem Tử vi tháng 6/2018 tuổi Ngọ thấy rõ dấu hiệu khởi sắc trên nhiều phương diện. Thời điểm này bản mệnh mưu sự dễ thành, tranh thủ nắm bắt cơ hội để thành
 

Tử vi tuổi Mùi tháng 6/2018 âm lịch

 
Tu vi tuoi Mui thang 62018
 
Xem tử vi 2018 của tuổi Mùi, trong tháng bản mệnh phải đương đầu Thái Tuế, vận trình tiềm ẩn nhiều thăng trầm. Biểu hiện dễ thấy là công việc nhiều áp lực, tiến độ trì trệ, dù có thể đi tới kết quả cuối cùng nhưng chưa được mãn nguyện.
 
Thêm nữa thị phi đầy rẫy, có lúc bạn thấy như cả thế giới đang chống lại mình, bản thân cô lập, lực bất tòng tâm. Nếu mãi suy nghĩ như vậy, bạn sẽ trượt dài trên con đường sự nghiệp, ắt nhận lấy thất bại. Cần tỉnh ngộ càng sớm càng tốt.
 
Tài lộc duy trì ở mức trung bình, có khoản thu nhập nhỏ nhưng bên cạnh đó hiện tượng phá tài không buông tha. Cẩn thận trong khâu quản lý tiền bạc, nhất là tiền công, kẻo khi xảy ra sự cố phải bỏ tiền túi ra để đền bù.
 
Đời sống tình cảm của người tuổi Mùi biến hóa khôn lường, lúc thì hạnh phúc ngập tràn, khi lại trầm lắng cô đơn.
 
Về cơ bản, mối quan hệ của bạn vẫn vậy, chỉ có tâm trạng và cảm xúc của bạn thay đổi. Hãy dành thời gian nhìn lại chính mình, bạn sẽ biết cách phải làm thế nào để thoát khỏi tình trạng đó.
 
Tình hình sức khỏe giảm sút, thể trạng bất ổn, cần tăng cường bồi bổ cơ thể và rèn luyện thể thao. Nhất là dân văn phòng thường phải ngồi lâu, ít vận động, các nguy cơ về xương khớp, cột sống, tim mạch tăng cao. 

Xem chi tiết tử vi tháng 6 âm lịch tại đây!

Tử vi tháng 6/2018 tuổi Mùi: Sự tưởng thành mà bại, đời không như là mơ
Xem tử vi tháng 6/2018 tuổi Mùi, bản mệnh đương đầu Thái Tuế, vận khí thăng trầm bất ổn, mưu sự tưởng thành mà lại bại, đúng là đời không như là mơ.
 

Tử vi tuổi Thân tháng 6/2018 âm lịch

 
Tu vi tuoi Than thang 62018
 
Xem tử vi tháng 6/2018 của tuổi Thân, công việc có chuyển biến tích cực. Mọi khó khăn tạm thời được bản mệnh xử lý đâu ra đó, người trên khen ngợi, người dưới phục tùng.
 
Tuy nhiên, cơ hội để tạo ra bước đột phá không nhiều, vẫn cần thận trọng, tiến hành từng bước, chậm nhưng chắc là được. Trong tháng có dấu hiệu thăng tiến, tăng lương dành cho công chức, nhân viên văn phòng, hãy chủ động nắm bắt.
 
Tài vận có dấu hiệu khởi sắc, chủ yếu là Chính Tài, lợi cho người làm công ăn lương. Thứ Tài khó phát, kinh doanh buôn bán gọi là túc tắc, chưa thực sự khởi sắc. Đầu tư mạo hiểm lại càng không có lợi, nên cân nhắc trước khi tiến hành. 
 
Vận trình tình cảm có chuyển biến tích cực. Tình cảm vợ chồng hài hòa, có thể đón tin vui về chuyện con cái như con thi đỗ giải cao, được đi du học hoặc sinh thêm con...
 
Riêng với người độc thân, bạn sẽ có trải nghiệm thú vị trong chuyện yêu đương sau khi đã chịu mở lòng đón nhận tình cảm mới.
 
Có sức khỏe là có tất cả, tháng này người tuổi Thân được chi tháng trường sinh, thể thực cường tráng, tinh thần phấn chấn, có thể tham gia bất cứ hoạt động thể chất nào theo sở thích và phù hợp với độ tuổi mà không bị giới hạn.

Xem chi tiết tại đây!

Tử vi tháng 6/2018 tuổi Thân: Khởi sắc trên mọi phương diện
Coi tử vi tháng 6/2018 tuổi Thân, mọi phương diện có sự chuyển biến tích cực, hứa hẹn sẽ gặt hái những thành quả bất ngờ cả ở công việc, tài chính lẫn chuyện
 

Tử vi tuổi Dậu tháng 6/2018 âm lịch

 
Tu vi tuoi Dau thang 62018
 
Xem tử vi 2018 của tuổi Dậu, bản mệnh bước vào tháng Kỷ Mùi với tâm thế khá thoải mái, vận khí hanh thông, mưu sự vẫn có cảm giác dễ dàng. Nhân đà này hãy mạnh dạn tiến hành những dự định quan trọng, hứa hẹn thành công lớn.
 
Vận quý nhân trong tháng khá vượng, tiến hành việc lớn nhỏ gì đều được trợ giúp, viễn cảnh tương lai tươi sáng. Nếu đã xác định nhảy việc, bạn nên "ăn chắc", tìm được việc mới một cách chắc chắn hơn là mông lung tìm kiếm.
 
Tài vận khá vượng, chủ động đẩy mạnh kinh doanh, buôn bán và đầu tư nếu có hứng thú. Nếu chọn được đối tác tốt, tài lộc càng thêm vượng. Nguồn thu trong tháng dồi dào, cả từ Chính Tài và Thứ Tài đều khả quan. 
 
Về phương diện tình cảm, người độc thân vượng vận đào hoa, đi đâu cũng được chú ý, sớm muộn gì cũng tìm thấy nửa kia phù hợp, không phải lo lắng thái quá về tuổi tác.
 
Đời sống hôn nhân êm đẹp, gia đình có hỷ sự, chuyện cưới hỏi hoặc sinh con.
 
Sức khỏe ổn định, người tuổi Dậu chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn, ăn uống tiết chế và khoa học, phòng tránh chứng đau dạ dày. Ngoài ra, lái xe thận trọng vì phía trước tay lái là sự sống, chỉ vài giây lơ là có thể khiến tính mạng bản thân và người khác gặp nguy hiểm.

Chi tiết xem tại đây!

Tử vi tháng 6/2018 tuổi Dậu: Mưu sự dễ dàng, thích hợp làm việc lớn
Tử vi tháng 6/2018 tuổi Dậu có Nguyệt Lệnh lâm Trường Sinh, báo hiệu vận khí hanh thông trên nhiều phương diện. Nhìn chung tháng này mưu sự dễ thành, thích hợp
 

Tử vi tuổi Tuất tháng 6/2018 âm lịch

 
Tu vi tuoi Tuat thang 62018
 
Xem tử vi trọn đời và tử vi năm 2018, trong tháng Kỷ Mùi, người tuổi Tuất chịu ảnh hưởng cục diện Tương Phá, dù trong tháng vận quý nhân khá vượng, nhưng đi kèm theo đó là vận tiểu nhân đeo bám.
 
Nhắc nhở bản mệnh hành sự thận trọng, cư xử hài hòa nhất có thể, hạn chế mâu thuẫn phát sinh kẻo tự gây họa cho mình. Làm việc gì cũng dựa vào sức mình là chính, đừng trông chờ quá nhiều vào người khác.
 
Xem tử vi tháng 6/2018 âm lịch cho thấy, tình hình tài chính duy trì ở mức ổn định. Các khoản thu chi mất cân đối, bạn khó mà tích lũy được nhiều tiền của trong giai đoạn này.
 
Dù sao có ý thức tiết kiệm là tốt rồi, cố gắng phát huy trong khả năng cho phép. Tích tiểu thành đại, chi tiêu hợp lý sẽ chẳng sợ phải đói kém. Bản mệnh nên xem phong thủy hàng ngày để ứng dụng vào cuộc sống, dễ dàng gặp may mắn về tiền bạc hơn.
 
Xem tình duyên, chuyện tình cảm của bản mệnh dần đi vào bế tắc. Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, xung đột, không ai chịu nhượng bộ. Mâu thuẫn bị đẩy lên cao trào khi có người thứ ba xuất hiện. Người độc thân cẩn thận khi kết giao bạn bè, nhất là nữ mệnh, tránh bị lừa gạt.
 
Sức khỏe có phần giảm sút, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, uể oải, chán ăn. Thiếu vận động và thói quen suy nghĩ tiêu cực là những nguyên nhân chính khiến bạn mệt mỏi như vậy. Ngoài ra, cần đề phòng bệnh cũ tái phát.

Xem chi tiết tử vi tháng 6/2018 âm lịch tại đây!

Tử vi tháng 6/2018 tuổi Tuất: Lao đao vì cục diện Tương Phá hoành hành
Tử vi tháng 6/2018 tuổi Tuất cần chú ý tác động xấu của cục diện Tương Phá. Nó gây xáo trộn trên nhiều phương diện chứ không hề đơn giản chỉ là tiểu nhân hãm
 

Tử vi tuổi Hợi tháng 6/2018 âm lịch

 
Tu vi tuoi Hoi thang 62018
 
Sang tháng 6/2018 âm lịch, khối lượng công việc tăng mạnh, kèm theo là áp lực tinh thần, vận quý nhân không vượng, tuổi Hợi phải tự thân vận động, chống chọi với tất cả để tự mình đứng dậy.
 
Nhưng yên tâm, khó khăn hay thách thức trước mắt chỉ mang tính chất tạm thời, một khi đã vượt qua được, bạn sẽ thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều, bây nhiêu thôi cũng hạnh phúc rồi.
 
Xem tử vi 2018 của tuổi Hợi, tháng này tiến hành đầu tư không phải là chuyện mạo hiểm. Nhưng vì vận khí đi xuống, bạn dễ gặp trục trặc về các vấn đề giấy tờ, nghiêm trọng còn phải ra tòa kiện tụng vô cùng phức tạp. 
 
Vì thế, tiến hành làm từng việc một, đi từ đơn giản đến phức tạp, tuyệt đối không nóng vội kẻo chuốc lấy thất bại.
 
Tinh thần bất ổn khiến người tuổi Hợi khó tiết chế cảm xúc, nhất là nam mệnh. Bạn có xu hướng muốn tìm tới người thứ ba để chia sẻ. Dù xuất phát lúc đầu không có ý gì, nhưng hoàn cảnh xô đẩy, chưa ai có thể nói trước được điều gì.
 
Về phương diện sức khỏe, tuổi Hợi chú ý ăn uống đầy đủ, đừng bỏ bữa chỉ vì chán nản. Ngoài ra, chăm chỉ luyện tập thể thao, tích cực tham gia các hoạt động tập thể để giải tỏa bức xúc trong người, nâng cao tinh thần, từ đó thúc đẩy mặt thể chất khỏe khoắn.

Muốn biết chi tiết vận trình tháng 6 này, tuổi Hợi xem tại đây!

Tử vi tháng 6/2018 tuổi Hợi: Tự thân vận động, thành công ắt tới
Xem tử vi tháng 6/2018 tuổi Hợi, vận trình tiềm ẩn không ít khó khăn trở lực. Nhưng một khi bản mệnh nỗ lực hết mình ắt sẽ vượt qua tất cả.

Lichngaytot
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X