Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2019: Con giáp nào sự nghiệp khó khăn, đại sự khó thành

Thứ Tư, 08/05/2019 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết ai là con giáp gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại trên con đường công danh sự nghiệp tháng này không? Hãy theo dõi tử vi tháng 5 dương lịch để biết thêm chi tiết nhé.
 

Tuổi Mão


cong viec khong nhu y
 
Theo dõi tử vi tháng 5/2019 này, người tuổi Mão dễ gặp phải khó khăn trong công việc, dù đã cố gắng rất nhiều nhưng chưa chắc đã được như ý muốn.
 
Bản mệnh dành nhiều tâm huyết cho công việc nhưng hết lần này tới lần khác bị trở ngại ngáng đường. Khả năng ứng phó vấn đề bất ngờ nảy sinh của con giáp này còn chưa tốt nên dễ mắc sai lầm, từ đó khó có thể hoàn thành được mục tiêu đề ra từ đầu.
 
Tiến độ công việc bị ảnh hưởng, công việc trì trệ khiến cho con giáp này phải chịu nhiều áp lực từ phía cấp trên. Chính bản thân tuổi Mèo cũng gây áp lực cho mình nên tinh thần càng thêm căng thẳng, khó có thể đưa ra được giải pháp mới mẻ và độc đáo trong thời điểm này. Xem thêm Vận hạn 12 con giáp tháng 5/2019 dương lịch
 

Tuổi Thân


tu vi thang 5 con giap cong viec de that bai
 
Bước sang tháng mới, người tuổi Thân là con giáp gặp nhiều khó khăn trên con đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh dễ vướng phải những chuyện thị phi nơi công sở, khiến cho các mối quan hệ xã giao bị ảnh hưởng khá nhiều.
 
Công việc của những chú Khỉ chẳng được suôn sẻ do uy tín cá nhân sụt giảm. Những rắc rối và hệ lụy kéo theo đòi hỏi bản mệnh phải giải quyết từng chút một, mất bao nhiêu thời gian và công sức mà chưa chắc đã được như ý. 
 
Tuổi Thân còn có thể phải đối mặt với những mối hiểm nguy mà kẻ tiểu nhân ghen ăn tức ở gây ra. Thành công mà bản mệnh đạt được khiến cho chúng sinh lòng ganh ghét, tìm cách để hãm hại, để cướp lấy những gì bạn đang có.
 
Tin người thái quá chính là điểm yếu chí mạng của con giáp này trong tháng 5. Bản mệnh có thể vì thế mà gặp phải không ít chuyện ngoài ý muốn, công sức đổ ra để làm việc cuối cùng lại thành công cốc vì chính kẻ tiểu nhân kia phá hoại vận trình.
 
Xem tử vi phương Đông, con giáp này cần phải xem lại các mối quan hệ của mình, nhìn rõ xem ai mới là người thực sự đối đãi chân thành với bản thân, ai chỉ là kẻ muốn lợi dụng, đu bám để kiếm chút lợi ích từ phía bạn. Kẻ thù có khi còn không nguy hiểm bằng những kẻ tiểu nhân giả danh bạn bè mà đâm sau lưng chúng ta đâu.
 

Tuổi Hợi


con giap gap tro ngai trong cong viec
 
Người tuổi Hợi chính là 1 trong những con giáp dễ gặp trở ngại trong công việc theo tử vi tháng 5/2019 dương lịch. Bản mệnh có thể sẽ cần đến sự trợ giúp của nhiều người nếu muốn nhanh chóng thoát khỏi mớ bòng bong này.
 
Xem tử vi 2019, tuổi Hợi chưa có nhiều kinh nghiệm trong những lĩnh vực mới nhưng cái tôi cá nhân cao khiến bạn không thể hạ mình mở lời xin giúp đỡ, xin lời khuyên, hậu quả là thất bại chồng chất lên nhau.
 
Đừng quá độc đoán mà hãy cởi mở hơn, ghi nhận sự đóng góp của mọi người. Hơn hết, bản mệnh cần phải giữ cho mình sự bình tĩnh và tỉnh táo, dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.
 
Chỉ cần mất bình tĩnh và đưa ra cách xử lý sai lầm thôi là con giáp này có thể tự đẩy mình vào hố lửa. Để cho kẻ địch nhìn thấy điểm yếu của mình tức là bạn đã buông giáp chịu hàng, không còn nhiều cơ hội để cứu chính mình nữa. Hãy mạnh mẽ và quyết đoán hơn bạn nhé.
 
Thiên Thiên

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X