Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2019 dương lịch: Con giáp này cẩn thận kẻo mất tiền oan

Thứ Tư, 08/05/2019 10:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đồng tiền đi liền khúc ruột, vậy mà 4 con giáp sau phải chịu nỗi đau mất tiền hao của ngay trong tháng 5 này đó. Cùng theo dõi Tử vi tháng 5/2019 dương lịch nhé.
 

Tuổi Thân


tu vi thang 5 con giap de mat tien nhat thang 5
 
Theo dõi tử vi 2019, người tuổi Thân trong tháng 5/2019 dễ bị lừa gạt tiền bạc lắm đấy nhé. Bản mệnh nên cẩn thận kẻo tiền đang ở trong túi, không mọc cánh nhưng cũng bay đi mất.
 
Đặc biệt, thời điểm này khá nhạy cảm nên Lịch ngày tốt khuyên rằng những chú Khỉ khi tiến hành các giao dịch tài chính nên có thêm người bên cạnh để kiểm tra lại mọi thứ xem đã ổn thỏa hay chưa, có nhầm lẫn gì không.
 
Nếu có ý định đầu tư vào lĩnh vực mới thì đừng chỉ nghe lời đối phương mà chính tuổi Thân cũng phải tìm hiểu, kiểm tra đôn đốc thường xuyên. Tin người không đúng nơi đúng chỗ thì chỉ có bản thân mình là người chịu thiệt mà thôi.
 

Tuổi Hợi


tien bay theo gio
 
Trong tháng 5 này, tuổi Hợi muốn kiếm nhiều tiền cũng khó lòng được như ý bởi tài vận của bản mệnh càng ngày càng ảm đạm, Thần Tài chẳng ở bên, tiền mất đi còn nhiều hơn số kiếm về.
 
Con giáp này có thể sẽ tìm thấy cơ hội để đầu tư kinh doanh, song đừng vội mừng bởi có thể đó còn là cạm bẫy khiến bạn khổ sở hơn nhiều đó. Nguy cơ thua lỗ, thiệt hại tài chính là khá lớn, nên thận trọng hết sức.
 
Đừng vội thấy lợi trước mắt mà đâm đầu đổ tiền vào đó. Trước khi làm gì cũng cần phải tìm hiểu thông tin cho kĩ càng, có thể mất đi thời cơ tốt nhất nhưng đừng để mình mạo hiểm mất hết tất cả những gì mình đang có. Con giáp này nên bình tâm lại đi nhé.
 

Tuổi Tý


tien bac hao ton
 
Xem tử vi tháng 5/2019 dương lịch, ứng với tháng 4 âm lịch, người tuổi Tý có nguy cơ bị lừa gạt tiền bạc vô cùng lớn. Bản mệnh nhiều khả năng mù quáng vì tình cảm mà không nhận ra nguy cơ bị lợi dụng.
 
Bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định cho người khác vay mượn tiền bạc. Tất nhiên thường khi khó khăn lắm,người ta mới mở lời hỏi vay, song đừng vị tha quá mức mà cũng cần vị ngã nữa.
 
Nếu bạn thực sự có tiền bạc dư dôi và mối quan hệ đó đáng tin cậy, bạn có thể cho vay. Nhưng cần kiểm tra khả năng chi trả của đối phương, bạn quý trọng mối quan hệ đó và sẵn sàng cho đi không cần nhận lại thì không sao, nhưng nếu chính bản thân bạn cũng đang khó khăn thì đó lại là 1 chuyện hoàn toàn khác.
 
Các cụ xưa có nói “Mất lòng trước, được lòng sau”. Thà rằng cứ rõ ràng rành mạch với nhau ngay từ đầu còn hơn để nhập nhằng rồi sau đó mất tiền, mất cả tình cảm nữa. Nhờ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để tránh những sai lầm không đáng có.
 
Tuổi Tý dễ bị ảnh hưởng bởi chuyện tình cảm nên chẳng mấy sáng suốt trong tháng 5 này đâu. Thế nên, hãy tự nhắc nhở bản thân mình, đừng để mọi chuyện đi quá xa, rồi sau đó chính mình là người hối hận muộn màng. 
 

Tuổi Thìn


mat tien hao cua
 
Nói đến những con giáp xui xẻo mất tiền trong tháng 5 dương lịch này, theo tử vi khoa học, có lẽ tuổi Thìn là người không thể không nhắc đến. Bản mệnh cũng không tới mức không có tiền tiêu, thậm chí là vẫn có tiền đều đều từ thu nhập chính, chỉ là các nguồn thu phụ khác thì không có mà thôi.
 
Nhưng cũng chính vì vẫn có tiền nên mới bị mất tiền, phải không nào? Con giáp này nên suy nghĩ kỹ trước khi cho người khác vay mượn tiền bạc, nên có giấy tờ ký tá đàng hoàng để tránh những tranh chấp sau này.
 
Tuổi Thìn vẫn có lúc tin người thái quá nên chẳng biết làm thế nào để có thể tránh được nguy cơ mất tiền, nhưng ít nhất có giấy tờ biên nhận ghi nợ trong tay thì vẫn hơn là cho vay miệng. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X