Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2019: Con giáp nào hạnh phúc đón tình yêu mở lối

Thứ Sáu, 03/05/2019 11:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết theo tử vi tháng 5 dương lịch thì ai là con giáp vượng đào hoa nhất không? Lịch ngày tốt xin tiết lộ nhé, chính là 3 con giáp may mắn dưới đây đó.
 

Tuổi Sửu


xem tu vi thang 5 ve duong tinh duyen cua con giap
 
Có lẽ tuổi Sửu chính là con giáp vô cùng may mắn trong tháng 5 dương lịch này khi mà cả đường tình duyên cũng vô cùng rộng mở. Bước sang tháng 5 rực rỡ, những niềm hạnh phúc lứa đôi đang chờ đón con giáp này.
 
Nhân duyên khác giới bừng sáng, người độc thân sẽ có nhiều cơ hội để mở rộng mối quan hệ cho mình. Bạn không còn phải lo không có ai để mà kén chọn, có khi thời điểm này những chú Trâu còn phải đau đầu bởi không biết trong số những người đang ngỏ ý với mình kia, ai mới là người thực sự phù hợp.
 
Với các cặp đôi tuổi Sửu thì có lẽ tháng này là thời điểm mà mối quan hệ giữa 2 bạn tiến lên tầm cao hơn. Không còn là chuyện yêu đương giữa 2 người nữa mà thành chuyện giữa 2 gia đình khi bạn và người ấy đã quyết định sớm về chung 1 nhà.
 
Có nhiều chuyện thà làm sớm chút còn hơn để muộn màng, tình cảm không phải lúc nào cũng được như ý, nếu đã tìm thấy đúng người vào đúng thời điểm thì tốt hơn hết vẫn là trân trọng và giữ chặt người ấy bên mình.
 

Tuổi Thìn


tu vi thang 5 con giap vuong dao hoa
 
Xem tử vi tháng 5/2019 dương lịch, người tuổi Thìn có đào hoa vượng, đường tình duyên hanh thông thuận lợi, sớm tìm được người thực lòng yêu thương mình. Con giáp này đường tình không phải lúc nào cũng được như ý, thế nên hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội hạnh phúc đang đến gần.
 
Với các cặp đôi thì thời điểm này tình cảm vẫn duy trì ở mức hài hòa, không có nhiều bước đột phá trong mối quan hệ giữa 2 người. Có thể 1 trong 2 bạn mong muốn đốt cháy giai đoạn nhưng để làm được điều đó, bạn cần phải nỗ lực rất nhiều. 
 
Có những chuyện không thể gượng ép được. Có thể giờ vẫn chưa là thời điểm đúng để tình cảm thăng hoa rực rỡ. Hãy cứ tận hưởng cảm giác yêu đương ngọt ngào ở hiện tại, cái gì đến rồi cũng sẽ đến mà thôi. 
 
Vợ chồng tuổi Thìn hãy dành thêm thời gian cho nhau. Bạn cần phải thông cảm và thấu hiểu cho những nỗi vất vả mà đối phương đang phải chịu đựng, hãy chủ động tâm sự và chia sẻ với người ấy nhiều hơn nhé.
 

Tuổi Dần


con giap vuong dao hoa thang 5
 
Theo dõi tử vi 2019, tuổi Dần là con giáp vượng đào hoa tháng 5 này. Bản mệnh sẽ trải qua nhiều biến động trong chuyện tình cảm, nhưng đa phần là chuyển biến theo hướng tích cực, đáng để mong đợi.
 
Bạn có thể sẽ được bạn bè hay người thân giới thiệu cho đối tượng mai mối. Đừng cự tuyệt quá sớm nhé. Chuyện gì cũng có thể xảy ra, biết đâu bạn lại gặp được định mệnh của đời mình vào đúng lúc này.
 
Nếu bạn vô tình gặp được đúng nhân duyên tiền định thì hãy chủ động theo đuổi nhé. Có nhiều lúc chúng ta vì sợ hãi này kia mà không dám đứng lên theo đuổi tình cảm của mình, tới khi muộn màng, mất đi rồi mới thấy nuối tiếc.
 
Tử vi tháng này cho thấy người tuổi Dần sẽ có nhiều trải nghiệm đáng ngưỡng mộ trong tình yêu. Hãy thoải mái sống đúng với cảm xúc thực của mình, đừng để cho lý trí trói buộc quá nhiều. Vẫn biết yêu là việc của con tim nhưng không ít người lại để cho khối óc quyết định hộ cho tình cảm của mình đó.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X