Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bước sang tháng 5, con giáp nào dễ đụng độ với tiểu nhân đến sứt đầu mẻ trán?

Thứ Tư, 24/04/2019 14:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp nào sắp tới sẽ đứng trước nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại? Cùng Lịch ngày tốt vén màn bí mật tử vi tháng 5/2019 dương lịch nhé.
 

Tuổi Tý


tu vi thang 5 con giap de bi tieu nhan ham hai
 
Tử vi khoa học cho thấy người tuổi Tý trong tháng 5 dương lịch dễ gặp phải nhiều chuyện không như ý do bị tiểu nhân quấy phá. Con giáp này có thể sẽ bị mất tiền bạc hay tổn thương tình cảm vì kẻ xấu xa kia.
 
Bản mệnh nên cẩn thận với những người tỏ ý muốn vay mượn tiền bạc của mình, bởi tử vi tháng 5/2019 cho thấy bạn dễ bị lừa gạt tiền bạc, tiền ra khỏi túi mà có lẽ chẳng có bao giờ quay trở lại.
 
Chẳng những gặp phải áp lực từ chuyện tài chính mà con giáp này có thể còn bị ảnh hưởng về tâm lý nữa. Đường tình duyên trắc trở, tình cảm lứa đôi chưa chắc đã được bền lâu.
 
Con giáp này có thể bị kẻ thứ 3 chen chân vào phá hoại mối quan hệ. Có nhiều chuyện bạn không thể hiểu được tại sao lại xảy ra, cũng giống như thời tiết biến đổi liên tục chẳng hề có lời cảnh báo trước.
 
Tình cảm giữa 2 người nhạt phai, nảy sinh sơ hở cho kẻ thứ 3 xuất hiện. Điềm báo tử vi còn cho thấy trong thời gian này tuổi Tý dễ vướng mắc vào những mối quan hệ xã giao phức tạp, ảnh hưởng khá nhiều đến tâm sinh lý của bản mệnh.
 
Khi tâm trí không đủ tỉnh táo thì bản mệnh có thể đưa ra những quyết định, lựa chọn không được chính xác cho lắm. Tuổi Tý có những lúc biết mình đang lầm đường lạc lối nhưng muốn quay đầu lại đâu có dễ dàng, đành nhắm mắt đưa chân mà đi tiếp thôi.
 

Tuổi Tuất


tieu nhan de doa
 
Vận trình tháng 5/2019 của tuổi Tuất cho thấy bản mệnh đang làm rất tốt công việc của mình, cũng khá thuận lợi trong cuộc sống. Tuy nhiên, sở dĩ Lịch ngày tốt cảnh báo con giáp này có nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại cũng bởi vì bạn đang giành được quá nhiều thành công.
 
Những chú Chó có năng lực thực sự, lại có nhiều cơ hội thể hiện bản thân nên sớm được cấp trên công nhận và có khả năng được cất nhắc lên vị trí cao hơn, cũng dễ được tăng lương tăng thưởng.
 
Nhưng thói đời trâu buộc ghét trâu ăn, những thành công mà bạn có được có thể sẽ khiến cho kẻ tiểu nhân sinh lòng ganh ghét, đố kỵ mà tìm cách hãm hại. Bạn cần phải cảnh giác, cẩn thận hơn khi làm việc, đừng để cho kẻ xấu bụng kia tìm được cơ hội cản trở bước đường thăng tiến phía trước của mình.
 

Tuổi Thân


tieu nhan quay pha
 
Xem tử vi tháng 5 dương lịch, cũng tương ứng với tử vi tháng 4 âm lịch, người tuổi Thân trong khoảng thời gian này dễ gặp phải họa tiểu nhân. Bản mệnh vì thế mà vận trình không được suôn sẻ, thuận lợi cho lắm.
 
Con giáp này có thể sẽ gặp đủ chuyện phiền phức, rắc rối trong công việc. Ban đầu bạn cứ nghĩ mình làm không tốt nên mới sinh sai sót, nhưng khả năng cao là có kẻ ném đá giấu tay, đứng trong bóng tối giở trò khiến cho tuổi Thân tốn công tốn sức mà không đạt được lợi ích gì.
 
Con giáp này cần phải học cách cảnh giác, đừng tin người quá dễ dàng. Đôi khi bạn chẳng làm gì nên tình nên tội, cũng chẳng đắc tội với ai bao giờ nhưng với những kẻ lòng dạ hẹp hòi thì chỉ cần bạn có được thứ mà họ không có cũng đủ trở thành lý do để họ chơi xấu bạn rồi.
 
Đôi khi kẻ hại mình lại ở ngay gần mình, hiểu rõ về bản thân mình. Bạn đừng để cho những lời mời gọi ngon ngọt khiến cho mình bùi tai, nhất là trong chuyện có liên quan đến tiền bạc càng phải tỉnh táo hơn. Khi kinh doanh, đầu tư hay tiến hành giao dịch, sơ sảy 1 chút là có thể bị lừa gạt ngay đó.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X