Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi TÀI LỘC tháng 5/2018 của 12 con giáp: Ai GIÀU SANG, ai TÚNG THIẾU?

Thứ Tư, 09/05/2018 11:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong tháng 5/2018, con giáp nào có vận may tài lộc dồi dào, con giáp nào xui xẻo tán tài tán lộc, tất cả sẽ có trong tử vi tháng 5 về tài lộc của 12 con giáp.
 

Tuổi Tý

 
Xem tử vi tài lộc tháng 5 này của người tuổi Tý có thể thấy rằng bản mệnh đang sở hữu vận may khá lớn. Được quý nhân nâng bước chỉ đường nên bản mệnh dễ dàng tìm thấy cơ hội phát tài phát lộc, đặc biệt là người làm ăn kinh doanh.
 
Chuyện buôn bán thuận lợi, nếu đầu tư tài chính cũng sẽ có nhiều bước phát triển mới. Nếu có kế hoạch mở rộng kinh doanh hay khởi nghiệp, bản mệnh có thể tham khảo thêm mục xem ngày tốt xấu trên Lịch ngày tốt để chọn được cho mình ngày có cát khí an lành, mọi việc thuận lợi phát triển.
 
Tình hình tài chính của tuổi Tý ổn định và trên đà tăng tiến tốt đẹp. Một số khoản thu tưởng chừng đã mất nay lại có được, dù vẫn là tiền của mình nhưng cảm giác rõ ràng về vận may khiến cho bản mệnh càng thêm phấn chấn. 
 

Tuổi Sửu


tu vi thang 5 bao hieu tuoi Suu de phat tai cung de tan tai
 
Người tuổi Sửu trong tử vi tháng 5 này có đường tài lộc bất ổn, dễ phát tài nhưng cũng dễ tán tài, khó có thể đoán định được trước điều gì. 
 
Bản mệnh đang có nguồn thu khá lớn đến từ chuyện kinh doanh buôn bán và đầu tư, nhưng đi đôi với nó cũng là những rủi ro tiềm ẩn. Người ta vẫn nói “liều ăn nhiều” nhưng ở một vế khác thì việc liều lĩnh có thể khiến cho bạn trắng tay. Tuổi Sửu nên thận trọng hơn, làm gì cũng giữ đường lui cho mình. 
 
Nếu có ý định hùn vốn đầu tư thì tốt nhất bạn nên cân nhắc kĩ càng. Đây là thời điểm hung cát đan xen, tiểu nhân rình rập nên chỉ một sai sót nhỏ cũng có thể khiến bạn phải trả cái giá rất đắt, tiền bạc tiêu tán ngay trong chớp mắt. 
 
Người làm công ăn lương không phải đối mặt với những rủi ro trong kinh doanh mà vẫn có thu nhập ổn định, tuy nhiên, nguồn thu ngoài gần như không có. Bản mệnh cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý nếu không muốn rơi vào cảnh túng thiếu.
 

Tuổi Dần

 
Tử vi 2018 cho thấy người tuổi Dần trong tháng 5 dương lịch này tài vận ổn định, không đạt được mức tiền bạc dư dôi nhưng cũng đủ ăn đủ tiêu. Nếu muốn tài lộc dồi dào, vận trình tăng tiến thì bản mệnh cần phải có những kế hoạch cụ thể, đồng thời chủ động thực hiện kế hoạch đã đề ra.
 
Tháng này chủ động chứ không chủ tĩnh, bản mệnh càng xông xáo trong công việc thì càng nhận được nhiều cơ hội phát tài. Nên linh hoạt tìm cách xử lý, giải quyết vấn đề, chớ nên đi theo lối mòn, cố chấp làm theo ý mình thì sẽ càng ngày càng gặp nhiều trở ngại. 
 

Tuổi Mão


tuoi Mao can than tien bac khong canh ma bay
 
Người tuổi Mão có tài vận trong tử vi tháng 5/2018 khá kém sắc, không đạt được những dự định đã đề ra trước đó. Nguồn thu nhập chính vẫn ổn định nên người làm công ăn lương vẫn giữ được mức sống vừa phải nếu biết cách khéo léo vun vén chi tiêu. 
 
Tuy nhiên, nguồn thu nhập phụ không có nhiều nên nếu muốn mua sắm, tiêu xài ngoài dự kiến thì khá khó khăn. Người làm kinh doanh cũng gặp nhiều khó khăn trong chuyện làm ăn, khi thì hàng hóa chạy, khi lại ế ẩm, khó đoán định được vận trình phía trước, nên căn ke cho hợp lý để không rơi vào cảnh khủng hoảng tài chính. 
 
Xem vận hạn 12 con giáp trong tháng 5, có điềm phá tài khá rõ, người tuổi Mão cần phải đặc biệt chú ý đến điều này. Cũng may mắn khi sức khỏe tháng này của tuổi Mão khá tốt nên tiền bạc tiêu tốn không phải vào vấn đề này. Chủ yếu bản mệnh vì cho người khác vay mượn mà có khả năng mất tiền hoặc mua sắm một món đồ giá trị lớn. Ngoài ra, cũng có khả năng đầu tư thua lỗ nên con giáp này nên thận trọng, không bỏ quá nhiều vốn liếng vào cùng 1 chỗ.
 

Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn đón tháng 5 dương lịch với nhiều niềm hứng khởi, nhất là về đường tài lộc. Tài vận lý tưởng, bản mệnh có thu nhập chính và thu nhập phụ đều tăng trưởng mạnh mẽ, báo hiệu một tháng tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh.
 
Những mục tiêu đã đề ra từ đầu tháng đều được con giáp này xuất sắc hoàn thành, quý nhân cho vận may tới tấp càng giúp con giáp này thu nhập tăng cao, thậm chí có khả năng trúng số, trúng thưởng… khá lớn. 
 
Đầu tư sinh lời cũng là một hạng mục kinh doanh thuận lợi của con giáp này. Tuổi Thìn biết cách để nhìn thấy những cơ hội phía trước, lại cẩn trọng tìm hiểu thông tin nên hầu như đều đạt được những thành công khá lớn, tiền bạc thu về nhiều không kể xiết.
 

Tuổi Tị


quy nhan phu tro cho tuoi Ti nhieu tai loc trong tu vi thang 5
 
Xem tử vi tháng 5/2018, người tuổi Tị không cần quá lo lắng về vấn đề tiền bạc khi mà tài lộc tự rủ nhau đổ về túi, các nguồn thu nhập gia tăng. Người làm công ăn lương hay người kinh doanh buôn bán đều nhận được vận may về tài lộc, gặt hái được nhiều thành công.
 
Các mối quan hệ xã giao mở rộng cũng giúp cho con giáp này dễ dàng hơn trong chuyện làm ăn hay công việc. Quý nhân cũng xuất hiện từ chính những mối quan hệ này, bản mệnh nên đầu tư thời gian và công sức trong công việc để phát huy hết khả năng có thể, không bỏ lỡ cơ hội quý giá.
 
Bản mệnh cũng cần chú ý hơn về cách quản lý tiền bạc, nên học cách quản lý tài chính khoa học, tránh hớ hênh tiền bạc khiến kẻ xấu nhòm ngó, gây họa phá tài.
 

Tuổi Ngọ

 
Xem tử vi tài lộc của 12 con giáp trong tháng 5 này, người tuổi Ngọ có vẻ không được Thần Tài ưu ái cho lắm. Bản mệnh dễ bị mất tiền hao của, tiền bạc tiêu tán ngoài ý muốn.
 
Kẻ tiểu nhân lừa gạt, dùng lời ngon ngọt khiến cho bản mệnh trở nên mù quáng, tốt nhất tuổi Ngọ nên cân nhắc trước khi hùn hạp làm ăn hay tính chuyện mua bán, đặc biệt thận trọng với người tuổi Tý. Xem thêm để biết tuổi Ngọ nên hợp tác làm ăn với tuổi nào thì tốt nhé. Trong tháng hạn chế cho vay mượn, trừ khi biết chắc khả năng chi trả của họ, nếu không tiền bạc dễ 1 đi không trở lại. 
 

Tuổi Mùi

 
Với người tuổi Mùi, tử vi tháng 5 cho thấy may mắn đang đứng về phía con giáp này, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng đều có nguồn thu nhập khá tốt. 
 
Bản mệnh có nhiều nguồn thu cho mình, không quá phụ thuộc vào bất cứ nguồn thu cố định nào. Đặc biệt tháng này là thời điểm thuận lợi cho bản mệnh đầu tư kinh doanh hay lên kế hoạch khởi nghiệp, cát khí lan tràn sẽ trợ vận cát tường cho con giáp này. 
 

Tuổi Thân


nguoi tuoi Than tien bac rung rinh trong thang 5
 
Người tuổi Thân có nguồn thu nhập tăng tiến bất ngờ trong tháng 5 dương lịch này. Xem tử vi phương Đông, bản mệnh có nhiều nguồn thu trong tháng, người làm văn phòng ngoài tiền lương còn có thêm tiền thưởng, cộng cả những khoản thu từ nghề tay trái nữa nên tiền bạc rủng rỉnh, chẳng túng thiếu gì.
 
Người làm kinh doanh cần một chút mạo hiểm để thành công. Tất nhiên, nếu bạn đã xem xét đúng thời cơ thì càng tốt hơn, khả năng thắng lớn là rất cao, bản mệnh có thể gặp một số trở ngại nhất định, nhưng nếu vượt qua thì phần thưởng dành cho bạn là rất đáng chờ đợi. 
 

Tuổi Dậu

 
Tra cứu Lịch vạn niên, tháng 5 này là thời điểm mà tài vận của tuổi Dậu khởi vượng, con giáp này sẽ có vận may tài lộc khá lớn, thoải mái chi tiêu theo ý muốn. Nguồn thu nhập từ nhiều phía giúp cho bản mệnh thư thả về tinh thần, không gặp nhiều sức ép về tài chính.
 
Chuyện kinh doanh gặp chút trục trặc về giấy tờ nhưng sau đó mọi sự đều suôn sẻ, bản mệnh có được tiền bạc dễ dàng như trở bàn tay. Các khoản nợ nần trong tháng được thanh toán gọn nhẹ, bản mệnh không gặp nhiều khó khăn trong vấn đề này. 
 

Tuổi Tuất

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Tuất khá ảm đạm trong khoảng thời gian này. Xem tử vi tháng 5 dương lịch, bản mệnh tuy thu nhập ổn định nhưng không có thêm nguồn thu phụ, người làm công ăn lương có thể sẽ đôi chút thất vọng khi không đạt được những điều mình muốn.
 
Người làm kinh doanh nên thận trọng kẻo bị tiểu nhân hớt tay trên, lấy mất phần lợi của mình, bị đối tác lừa gạt, khiến tiền bạc tiêu tan. Nếu có dự định đầu tư, nên cân nhắc kĩ càng và xem xét thông tin, bởi đây không phải thời điểm thích hợp để đầu tư tài chính.
 

Tuổi Hợi


tu vi thang 5 cho thay tuoi Hoi tien bac ton hao
 
Tử vi tài lộc cho thấy người tuổi Hợi trong tháng 5/2018 tài lộc giảm sút, dễ rơi vào cảnh thiếu trước hụt sau, nợ nần chồng chất. Bản mệnh cần cân đối các khoản chi tiêu cho hợp lý, tránh việc tiêu xài hoang phí ngoài mức thu chi của mình.
 
Tài lộc tuy có nhưng không nhiều, lại gặp họa phá tài nên càng dễ tán tài hao lộc. Chuyện kinh doanh kém sắc, vận trình thiếu lý tưởng, không thích hợp để đầu tư hay mở rộng kinh doanh trong khoảng thời gian này. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X