Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2018 dương lịch: Top 3 con giáp có tình yêu thăng hoa rực rỡ

Thứ Hai, 07/05/2018 09:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong tháng 5 này con giáp nào là người đường tình khởi sắc, tình yêu ngập lối? Xem ngay tử vi tháng 5/2018 dương lịch để biết câu trả lời nhé.
 
 

Tuổi Mùi


tu vi thang 5 con giap tinh yeu ruc ro
 
 
Người tuổi Mùi trong tháng 5 dương lịch này được cát tinh cao chiếu nên đường tình duyên vô cùng thịnh vượng. Người độc thân có thể sẽ đón nhận tình cảm đến rất bất ngờ mà bạn trước giờ chưa từng tưởng tượng thấy, hạnh phúc ngập tràn khiến con giáp này đôi khi không tin nổi đó là sự thực. Biết áp dụng mẹo phong thủy tăng vận đào hoa thì dù các nàng 30 cũng chẳng phải lo không tìm được một nửa cho mình.
 
Các cặp đôi đang yêu cũng cảm nhận được lửa tình nóng dần lên theo thời gian. Dường như không khí nóng nực đầu hè chẳng ảnh hưởng gì đến việc hai người ở bên nhau, ngược lại đây còn là thời điểm mà chuyện tình cảm của hai bạn thăng hoa rực rỡ. Nếu cảm thấy không thể sống thiếu nhau, hãy nhanh chóng tính đến chuyện trăm năm để hai người được về chung một nhà. 
 
Tử vi phương Đông cho thấy các cặp vợ chồng tuổi Mùi dần đạt được sự đồng điệu về tâm hồn sau những khúc mắc thời gian vừa rồi. Đôi bên cùng thông cảm và chia sẻ với nhau những điều khó khăn gặp phải trong cuộc sống. Hôn nhân không phải toàn màu hồng, nhưng cả hai cùng chung tay xây đắp để có được hạnh phúc vững bền.
 

Tuổi Dậu


con giap dao hoa trong tu vi thang 5
 
Vận trình tình cảm của người tuổi Dậu nở hoa rực rỡ trong tháng 5 này. Xem tử vi tháng 5/2018, cuộc sống của bản mệnh ngập tràn màu sắc của hạnh phúc ngọt ngào. Các cặp vợ chồng cảm nhận được tình cảm càng ngày càng thêm gắn bó, dù ở bên nhau đã lâu nhưng không lúc nào thấy nhạt nhẽo mà ngược lại, lửa tình còn nồng đượm hơn gấp nhiều lần.
 
Đây cũng là khoảng thời gian thích hợp để các cặp đôi tuổi Dậu đang yêu tính đến chuyện về chung một nhà. Tình yêu lấy nền tảng là hôn nhân luôn rất vững bền, cả hai đều nghiêm túc với tình cảm của mình thì hà cớ gì không để cho chuyện tình của mình phát triển thêm một bước, để cuộc đời mình bước sang trang mới, tận hưởng những điều thú vị của cuộc sống hôn nhân mang tới. Tất nhiên cũng sẽ có những khúc mắc và mâu thuẫn khác với khi hai người còn yêu, nhưng đó là con đường nhanh nhất để hai trái tim hòa quyện với nhau trong cùng một nhịp đập.
 
Xem tử vi 2018 cho thấy, người độc thân vận đào hoa khởi phát, duyên tình ngập lối. Tuổi Dậu có sự duyên dáng và lanh lợi khiến cho đối phương chẳng thể rời mắt khỏi bạn. Chuyện quá khứ hãy để nó qua đi, chúng ta cần nhìn thẳng vào tương lai, bước đến hạnh phúc. 
 
Tháng 5 dương lịch này, tuổi Dậu hãy năng tham gia các hoạt động xã hội hay hẹn hò tụ tập cùng bạn bè. Các mối quan hệ của bạn sẽ được mở rộng, quen biết thêm nhiều người bạn mới. Chẳng ai có thể tự tạo cơ hội cho mình tốt hơn chính bản thân mình. Đừng để tình cảm và tuổi xuân trôi đi trong tiếc nuối, bản mệnh hãy mạnh mẽ nắm giữ hạnh phúc của đời mình. Và nhất là đừng phạm phải 15 lỗi phong thủy cản trở nhân duyên thường gặp này nhé.
 

Tuổi Thân


con giap vuong nhan duyen
 
Tử vi tháng của 12 con giáp báo hiệu rằng người tuổi Thân tháng này đào hoa rực rỡ, tình duyên vượng sắc. Người độc thân sẽ có nhiều cơ hội để tìm được cho mình người tâm đầu ý hợp, chung bước tiến tới tương lai hạnh phúc. Có thể người ấy đang ở rất gần bạn, chỉ là bản mệnh chưa thực sự để tâm tới mà thôi. Bạn sẽ phải bất ngờ với tình yêu mà mình có được chẳng những không hề tầm thường mà còn rất nồng nàn cháy bỏng nữa đó. 
 
Xem bói tử vi tháng 5/2018, tuổi Thân chủ động tìm kiếm tình yêu và hạnh phúc cho mình, chẳng hề thụ động chờ đợi bởi bạn biết điều mình muốn là gì, phải làm sao để có được tình yêu như ý. Tuy nhiên, đừng quá kén chọn bởi lý trí mà hãy để cho cảm xúc có không gian phát triển, bạn sẽ thấy rằng tình yêu có sức mạnh vô cùng to lớn, có thể khiến chúng ta trưởng thành lên rất nhiều.
 
Các cặp vợ chồng có thể sắp xếp những chuyến du lịch ngắn ngày để hâm nóng tình cảm. Tình yêu cần được chăm sóc, tưới tắm như cái cây vậy, sự quan tâm dành cho đối phương sẽ khiến cho tình yêu không bao giờ nguội lạnh, mâu thuẫn cũng khó lòng nảy sinh hơn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X