Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2018 dương lịch: Con giáp nào sự nghiệp thăng tiến ầm ầm?

Thứ Tư, 02/05/2018 17:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điềm báo tử vi tháng 5 dương lịch này sẽ cho thấy đâu là con giáp có vận may trong công việc, đạt được nhiều bước thăng tiến cũng như thành công mới.
 
 

Tuổi Tý

tu vi thang 5 con giap thanh cong trong su nghiep
 
Người tuổi Tý dễ dàng giành được nhiều thành công trong công việc vào thời điểm này. Xem bói tháng 5/2018, con giáp này được quý nhân che chở nên gặp nhiều thuận lợi hơn. Tinh thần phấn chấn cũng giúp cho công việc trong tháng của con giáp này trôi chảy hơn gấp nhiều lần.
 
Người làm công ăn lương có thể sẽ đón tin vui trong tháng khi những công sức bạn bỏ ra suốt thời gian qua nay sắp đến ngày thu hoạch. Bản mệnh có thể đạt được những thỏa thuận mới trong việc tăng lương cho mình. Người có năng lực thì sẽ nhận được những thứ xứng đáng với năng lực của mình. 
 
Tử vi tháng của 12 con giáp cũng cho thấy tuổi Tý càng đi xa càng dễ gặp cát khí, vận trình sự nghiệp cũng dễ bề tăng tiến hơn. Đây là khoảng thời gian then chốt, quyết định những bước tiến mới có thực sự lớn hay không, đừng để mình bị lỡ nhịp vì bất cứ lý do nào.
 

Tuổi Thìn

 
Xem tử vi tháng 5 dương lịch, người tuổi Thìn đang có con đường công danh sự nghiệp rộng mở, cơ hội để phát triển công việc trong tương lai vô cùng xán lạn. Những bước tiến vượt bậc mà bản mệnh giành được trong khoảng thời gian này sẽ củng cố địa vị của bạn trong công việc, đồng thời giúp cho ví tiền của tuổi Thìn cũng căng phồng hơn.
 
Những dự định và kế hoạch mở rộng quy mô làm ăn nên tiến hành nhanh sau khi đã kiểm tra cẩn thận tính khả thi, chớp lấy thời cơ ngay khi có thể chứ đừng để cơ hội đi qua thì rất khó có được những điều mình mong muốn.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải kiềm chế cảm xúc mỗi khi thành công. Đừng để mình ngủ quên trên chiến thắng mà kiêu căng ngạo mạn, tự tạo kẻ thù. Sống khiêm tốn mới là đỉnh cao của sự hiểu biết.
 

Tuổi Tị


nang buoc thanh cong trong su nghiep
 
Theo dõi tử vi năm 2018, người tuổi Tị trong tháng 5 dương lịch này có nhiều bước biến chuyển theo chiều hướng tích cực trong vận trình sự nghiệp của mình. Được quý nhân nâng đỡ, con giáp này có thêm nhiều động lực và tinh thần để chiến đấu, vượt qua những cửa ải gian nan phía trước.
 
Có thể ban đầu đây sẽ là khoảng thời gian khá khó khăn, tuy nhiên tử vi tháng 5/2018 cho thấy mọi chuyện vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của tuổi Tị. Bản mệnh có thể đạt được mục tiêu mình muốn bằng chính thực lực của bản thân, khẳng định vị thế của mình trong công việc hiện tại. Càng về cuối tháng, vận trình lại càng sáng rõ hơn.
 

Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân được cát khí nâng đỡ vận trình sự nghiệp nên công việc trong tháng chẳng những trôi chảy mà còn mang tới kết quả tốt đến không ngờ. Những cơ hội thăng tiến ở ngay trước mắt, bản mệnh hoàn toàn có thể giành lấy cho mình.
 
Tuy nhiên, con giáp này cần phải đầu tư nhiều thời gian hơn vào công việc, vượt qua những thử thách ở phía trước, khi đó quả ngọt sẽ giúp bạn thấy đỡ đi phần nào mệt mỏi, những thành công bạn có được hoàn toàn xứng đáng với những vất vả bạn phải chịu đựng. 
 
Người tuổi Thân giữ chức lãnh đạo sẽ có nhiều khả năng thăng tiến trong sự nghiệp hơn trong khoảng thời gian này. Lịch vạn niên cho thấy không gian phát triển của bản mệnh còn rất lớn, nhất là khi cát tinh luôn ở bên xu cát tị hung.
 

Tuổi Dậu


con giap thanh cong trong su nghiep theo tu vi thang 5
 
Xem bói tử vi tháng 5/2018, người tuổi Dậu làm việc thuận lợi, dễ dàng giành được thành công, kết quả gặt hái được luôn khiến cho bản mệnh hài lòng. Những thành công này càng tạo thêm động lực cho bản mệnh phấn đấu nhiều hơn nữa.
 
Những cơ hội thăng tiến mở ra trước mắt, tuy may mắn cũng có nhưng không thể phủ nhận năng lực và sự cố gắng của chính con giáp này là nấc thang nâng đỡ tuổi Dậu đi đến mục tiêu đã định. Dám nghĩ dám làm, những điều mà bạn muốn sẽ nhanh chóng trở thành hiện thực, thăng quan tiến chức cũng chẳng phải chuyện gì quá xa xôi. Làm chuẩn phong thủy bàn làm việc cũng sẽ giúp khả năng thăng tiến của bạn cao hơn đó.
 
Hy Vũ
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X