Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp cẩn thận họa PHÁ TÀI trong tử vi tháng 5/2018 dương lịch

Thứ Sáu, 27/04/2018 10:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tài lộc suy giảm, gặp họa phá tài… đó là những lời cảnh báo đối với những con giáp dưới đây trong tử vi tháng 5 của 12 con giáp.
 

Tuổi Hợi


nhung con giap gap hoa pha tai trong tu vi thang 5
 
Tử vi tháng 5 này của người tuổi Hợi là những dấu hiệu cảnh báo bản mệnh phải chú tâm hơn đến vấn đề tài chính. Tài vận giảm sút, nếu bản mệnh không có hành động kịp thời thì rất dễ mất cân đối chi tiêu, tiền bạc ra đi không kiểm soát.
 
Cũng ý thức được việc phải tiết kiệm nhưng con giáp này khó tránh khỏi những lúc ham muốn mua sắm, tiêu tiền nổi lên, hoang phí quá mức nên nếu có túng thiếu cũng không có gì là lạ, thậm chí còn có thể phải vay mượn khắp nơi nữa.
 
Tài lộc không phải không có nhưng khó tụ, đặc biệt là người làm kinh doanh không gặp thuận lợi trong việc làm ăn. Tiền lãi thu về chẳng đủ để bù chi, thời điểm này không thích hợp để thực hiện việc đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh. Nên tập trung phát triển việc làm ăn hiện tại thay vì ôm đồm quá nhiều thứ cùng một lúc.
 

Tuổi Sửu

 
Xem tử vi 2018, người tuổi Sửu gặp nhiều biến động trong vận trình tài lộc, thăng trầm bất ổn. Cơ hội phát tài cũng có khá nhiều nhưng trong tháng 5/2018 này bản mệnh khó giữa được tài lộc trong tay nên tài khí khó bề tích tụ, dễ bị tán tài hao lộc.
 
Cần phải thận trọng hơn trong các quyết định đầu tư hay kinh doanh, luôn giữ lại đường lui cho mình, bởi trong tháng này hung vận khá lớn nên bản mệnh có thể sẽ đánh mất những gì mình đang có trong tay.
 
Theo dõi tử vi tháng 5, người tuổi Sửu còn có thể bị kẻ gian hãm hại nên dễ bị họa phá tài. Con giáp này chớ nên cả tin, tin người thái quá có thể sẽ dẫn bạn đến những hậu quả khó lường, chẳng những tiền bạc bị hao tổn mà thanh danh cũng có thể bị tổn hại.
 
Nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể và hạn chế bớt những khoản chi không thỏa đáng. Bạn có thể sẽ gặp phải những chuyện bất ngờ cần phải dùng đến tiền bạc mới có thể ổn thỏa được. Chính vì thế, ngay từ bây giờ, hãy để ra những khoản tiết kiệm dùng cho những khi cấp bách.
 

Tuổi Mão


rong tui
 
Tài vận của người tuổi Mão trong tháng này không mấy sáng sủa, với những người làm công ăn lương thì vẫn còn có thể gắng gượng nhưng những người làm nghề kinh doanh thì phải đối mặt với rất nhiều thử thách khi mà tiền bạc trong tay chẳng có là bao.
 
Tháng 5 dương lịch của người tuổi Mão có dấu hiệu phá tài, có thể bản mệnh sẽ phải tiêu tốn nhiều tiền, thậm chí là mất tiền vì người khác. Cần thận trọng khi có ai đó vay mượn tiền bạc, hãy cân nhắc khả năng chi trả của họ, nếu không tiền bạc của bạn sẽ một đi không trở lại. Thêm vào đó, tuyệt đối tránh việc đứng ra thế chấp tài sản cho người khác, nếu không cẩn thận bạn có thể rơi vào cảnh “làm ơn mắc oán”, bao nhiêu hậu quả mình mình gánh chịu.
 
Các dự án đầu tư có thể đem về cho bản mệnh lợi nhuận chút ít nhưng không đáng kể, thậm chí nếu không tìm hiểu kĩ càng thì có khả năng mất tiền như chơi, nhớ phải tỉnh táo và sáng suốt khi đưa ra quyết định. Chớ mắc phải những thói quen phá tài, đuổi Thần Tài đi mà không biết này nhé.
 

Tuổi Tuất

 
Xem tử vi tháng 5 của người tuổi Tuất, tình trạng phá tài diễn ra liên tục, tiền bạc trong nhà đội nón ra đi. Khả năng cao bản mệnh sẽ bị người khác tranh đoạt lợi danh, chẳng những không có tiền về tay mà còn ôm uất ức vào lòng.
 
Thời điểm này không thích hợp để đầu tư, tốt nhất bạn chỉ nên tìm hiểu thông tin chứ đừng vội xuống tay xuất tiền, khả năng hao tổn tài lộc là khá cao. Nếu cần thiết, bạn nên cùng với những con giáp thích hợp làm ăn với tuổi Tuất để giảm bớt nguy cơ.
 

Tuổi Ngọ


hao tai pha loc
 
Xem bói tháng 5, người tuổi Ngọ trong tháng 5/2018 gặp họa phá tài, cần phải thận trọng trong chuyện làm ăn bởi dễ bị kẻ tiểu nhân lừa gạt. Dấu hiệu hao tiền tốn của khá rõ ràng, khi cho vay mượn tiền bạc cần cẩn trọng đề phòng kẻo tiền mất tật mang, chớ tin người quá đáng mà cuối cùng thiệt thòi về hết phần mình. 
 
Lòng tốt cần phải đặt đúng chỗ, nếu bản mệnh thương người mà thiếu tỉnh táo thì sau đó, bản thân bạn mới là người rơi vào hoàn cảnh khó khăn mà chưa chắc đã có người thương xót mình. 
 

Tuổi Dần

 
Tài vận kém sắc, đường tài lộc của tuổi Dần trong tử vi tháng 5 không mấy lý tưởng, chi nhiều hơn thu nên dễ lâm vào cảnh túng thiếu, tiền bạc phải vay mượn khắp nơi. Vẫn có khả năng phát tài nhưng rất ít, bản mệnh không biết nắm bắt thì cũng khó đạt được sự tăng tiến.
 
Thêm vào đó, tinh thần bất ổn có thể khiến cho bản mệnh thiếu sáng suốt khi đưa ra lựa chọn hay quyết định tài chính. Thậm chí, con giáp này còn có thể vướng vào vòng cờ bạc đỏ đen, bao nhiêu tiền của nướng hết vào chiếu bạc.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X