Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 6 con giáp hốt vàng hốt bạc trong tháng 5/2018 dương lịch

Thứ Năm, 26/04/2018 13:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 5 sang, mùa hạ tới, tài lộc đã tới với bạn hay chưa? Cùng xem mình có phải 1 trong 6 con giáp hốt vàng hốt bạc trong tử vi tháng 5 dương lịch này không nhé.
 

Tuổi Mùi


tu vi thang 5 con giap hot vang hot bac
 
Có thể nói, vận trình tài lộc khởi sắc chính là điểm nổi bật trong tử vi tháng 5 của người tuổi Mùi. Cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều tăng tiến vượt bậc, hứa hẹn một tháng đầy những niềm vui và bất ngờ với con giáp này.
 
Nhờ Thần Tài ưu ái nên dù làm công ăn lương hay làm nghề kinh doanh buôn bán thì tuổi Mùi vẫn dễ dàng thu về tiền bạc đầy tay. Hơn thế nữa, cát khí lan tràn còn là ưu thế để bản mệnh tiến hành triển khai các kế hoạch đầu tư và kinh doanh mới.
 
Tử vi phương Đông cho thấy nếu bạn đang nung nấu ý định khởi nghiệp, mở rộng quy mô kinh doanh hay đơn giản là dự định rẽ theo nghề tay trái thì đây chính là thời điểm tốt để bắt đầu đó. Tất nhiên khó tránh khỏi “vạn sự khởi đầu nan”, song Thần Tài sẽ hỗ trợ bạn phần nào để vượt qua được những trở ngại ban đầu, vẫn thu được tài lộc về đầy túi.
 
May mắn hơn nữa, con giáp này còn có những niềm vui bất ngờ ngoài sức tưởng tượng khi khả năng trúng thưởng, trúng số rất cao. Ngoài thu nhập chính để chi tiêu hàng ngày thì những khoản thu nhập “tình cờ” này sẽ giúp bạn có cơ hội “đổi gió” trong tháng 5 tới đó. Nhưng nhớ là đừng sa đà vào chuyện cờ bạc nhé. Một đôi lần còn có thể may mắn, khi bạn lún sâu vào trò đỏ đen thì chưa biết chừng sẽ bị Thần Tài trừng phạt, lợi lộc chả thấy đâu mà tiền bạc rủ nhau đi hết ấy chứ.
 

Tuổi Tý

 
Xem tử vi tháng của người tuổi Tý, tháng 5/2018 sẽ là thời điểm con giáp này đón nhiều tin vui về tiền bạc. Tài vận vượng phát, có nhiều cơ hội kiếm tiền mở ra trước mắt, bản mệnh còn được quý nhân chỉ lối dẫn đường nên khả năng thành công càng lớn hơn gấp bội.
 
Người làm công ăn lương có một tháng khá dễ thở khi thu nhập đạt mức ổn định và có phần tăng nhẹ. Bản mệnh nếu muốn tăng thêm thu nhập cho mình thì có thể tranh thủ thời gian để làm thêm nghề tay trái, tuy sẽ vất vả hơn nhưng chắc chắn tiền thu về sẽ khiến bạn hài lòng.
 
Chuyện kinh doanh buôn bán cực kì thuận lợi, hàng hóa bán chạy vô cùng, có thể nói là một vốn bốn lời, lợi nhuận khủng khiến cho con giáp này càng làm càng ham. Tuổi Tý nếu muốn mở rộng quy mô làm ăn thì nên xem ngày tốt xấu để tiến hành, giảm bớt những rủi ro có thể gặp phải trong quá trình thực hiện.
 
Tử vi tháng 5 còn tiết lộ tài lộc của con giáp này trong tháng tốt đến nỗi những khoản nợ tưởng chừng khó đòi, biến thành nợ xấu bao lâu nay thì lại được hoàn trả, đến chính bản thân tuổi Tý cũng phải bất ngờ. Còn nếu bạn cần vay vốn để làm ăn thì cũng khá suôn sẻ, tìm đúng người tin cậy nên mọi chuyện không mấy khó khăn.
 

Tuổi Thìn


tien chat day nha
 
Tử vi 2018 của người tuổi Thìn cho thấy tháng 5 dương lịch này bản mệnh có vận trình tài lộc vô cùng tốt, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh đều có được những điều mình muốn, tiền bạc rủng rỉnh đầy tay, thoải mái chi tiêu, không cần phải nhìn trước ngó sau, thắt lưng buộc bụng.
 
Dù mục tiêu bạn đặt ra cho mình là gì thì khả năng cao đều có thể đạt được, tiền bạc dồi dào đúng như mong muốn. Chuyện kinh doanh thuận lợi, khách hàng càng ngày càng lui đến nhiều khi biết tiếng. Người làm công ăn lương có thể sẽ được tăng lương thăng chức, khả năng thăng tiến ngày càng cao hơn, tỷ lệ thuận với những cố gắng và nỗ lực trong công việc của bạn.
 
Nếu tìm thấy cơ hội đầu tư thì nên tìm hiểu kĩ trước khi xuống tay. Tử vi tháng 5 cho thấy bản mệnh dễ thắng lớn khi đầu tư, song cũng đừng quá chủ quan mà hãy luôn đảm bảo khả năng thành công của mình ở mức cao nhất, tham khảo ý kiến của những người có chuyên môn để không mắc phải sai lầm.
 
Tuổi Thìn gặp nhiều chuyện may đến mức trúng thưởng, trúng số cũng không có gì là lạ. Chỉ ngại một điều con giáp này chưa biết cách giải tỏa căng thẳng cho mình, thế nên dù làm được nhiều tiền nhưng bản mệnh vẫn không ngừng lo lắng không có tiền tiêu, làm ngày làm đêm để tiền bạc chảy về túi. 
 
Áp lực về chuyện tiền bạc có thể sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con giáp này, tuổi Thìn nên học cách cân bằng cuộc sống và tìm cho mình những niềm vui để giải tỏa căng thẳng. Chớ nên ôm đồm quá nhiều việc về mình, dù có tiền bạc nhiều nhưng nếu sức khỏe không có thì cũng chẳng để làm gì. 
 

Tuổi Thân

 
Tài lộc tăng tiến, người tuổi Thân nên mừng từ giờ là vừa bởi bản mệnh là con giáp hốt vàng hốt bạc trong tháng 5 này. Lichngaytot.com cho rằng, vận trình tài lộc của con giáp này khởi phát rực rỡ, cơ hội kiếm tiền lũ lượt kéo đến, chỉ e bản mệnh không đủ sức nắm bắt mà thôi. 
 
Túi tiền rủng rỉnh sao phải lo phiền gì nhiều, bản mệnh nên mạnh mẽ nắm bắt những cơ hội mình gặp được, chớ để tiền bạc thoát khỏi tay. Chẳng những thu nhập chính ổn định và trên đà tăng tiến mà các nguồn thu phụ cũng không hề dậm chân tại chỗ mà có sự tăng trưởng đáng kể.
 
Xem bói tháng 5 dương lịch, công việc thuận lợi khiến cho tuổi Thân tinh thần phấn chấn, khả năng sáng tạo và làm việc hiệu quả lại càng tăng cao. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta cần chút liều lĩnh, mạnh dạn đi theo những bước đường mới, chưa từng có ai đi, khả năng thành công sẽ cao hơn gấp bội, năng lực của bạn cũng sẽ được khẳng định nhanh chóng.
 
Tất nhiên, nói vậy không có nghĩa là làm liều mà không chút tư duy tính toán. Tuổi Thân có tầm nhìn xa nên những quyết định của bạn đôi khi khá lạ lùng, mọi người không thể hiểu được. Nhưng nếu bạn vẫn quyết tâm đi theo con đường mình đã chọn thì thành công sẽ chứng minh tất cả.
 

Tuổi Tị


thang 5 tien roi vo dau
 
Tử vi tháng 5 dương lịch cho thấy vận trình tài lộc trong tháng này của tuổi Tị không có trở ngại, lại có sự tăng trưởng mạnh về thu nhập, chắc chắn tiền bạc thu về không thể ít được.
 
Bản mệnh có nhân duyên tốt, có tài ăn nói xã giao, biết cách mở rộng các mối quan hệ cho mình nên chuyện kinh doanh càng ngày càng phát triển, kiếm tiền cũng thuận lợi và suôn sẻ hơn. Người làm công ăn lương thì cũng dựa vào những mối quan hệ đó mà có được thêm cơ hội để phát triển khả năng của bản thân, thu nhập tăng tiến nhờ những thành công vượt trội trong công việc.
 
Tuy nhiên, trong tháng này không thích hợp để đầu tư tài chính, bản mệnh tốt nhất nên tiết kiệm tiền bạc, tích lũy là hơn. Có kế hoạch tài chính rõ ràng, đề phòng kẻ xấu bày mưu lừa gạt, khả năng tích tài tụ lộc sẽ cao hơn cho tuổi Tị.
  

Tuổi Dậu

 
Theo dõi tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu trong tháng 5/2018 này tiền bạc dồi dào, rủng rỉnh túi to túi nhỏ. Nguồn thu càng ngày càng bành trướng, bản mệnh khát khao làm giàu nên tinh thần làm việc kiếm tiền vô cùng lớn. Chỉ riêng nguồn thu chính là không đủ, con giáp này còn xoay xở ngược xuôi để kiếm thêm tiền bạc về cho mình.
 
Nếu có ý định đầu tư hay mở rộng kinh doanh thì nên tiến hành, tuy nhiên cần vững tâm bền chí trước những trở ngại phía trước. Chắc chắn sẽ có khó khăn ngáng trở trên con đường đi đến thành công, nhưng nếu bạn quyết tâm thì không ai có thể ngăn cản được bạn đứng trên bục vinh quang.
 
Tiền bạc dư dôi, tài lộc dồi dào, chuyện làm ăn kinh doanh tốt đẹp, có lẽ tháng 5 này là thời điểm mà người tuổi Dậu có thể gặt hái hoa thơm trái ngọt, thoải mái mua sắm chi tiêu theo ý thích của mình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X