Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất âm lịch: Đã nghèo mà còn mắc cái eo!

Thứ Năm, 02/05/2024 13:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất âm lịch cho biết Bạch Hổ hung tinh nhắc nhở con giáp này cần quan tâm hơn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của bản thân.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
tu vi thang 5/2024 tuoi Tuat am lich
 
Dựa theo tử vi tháng 5/2024 của 12 con giáp âm lịch, tuổi Tuất trong tháng 5 âm này có vẻ như không có sức sống nhiều như tháng trước, bạn mệt mỏi và thường xuyên rơi vào trạng thái bất định, tâm hồn treo ngược cành cây và không có hướng đi cụ thể do ảnh hưởng từ nguyệt lệnh lâm Suy.

Bạch Hổ hung tinh cũng nhắc nhở con giáp này cần quan tâm hơn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của bản thân, dù đi đâu làm gì cũng nên nghĩ cho mình nhiều chút, đừng vì một chút lợi ích nhỏ mà đánh đổi sức khỏe.

Công việc nên lượng sức mình, đừng ôm đồm mệt mỏi, giảm hiệu quả công việc khiến cấp trên buông lời khó nghe khiển trách bạn, tiền bạc cũng chỉ kiếm vừa đủ thôi vì có cố gắng kiếm thêm cũng trôi tuột hết cho tháng này bạn chi tiêu cực nhiều.

Mọi thứ cần bình tĩnh tiến hành, dục tốc bất đạt. Chú ý giữ gìn sức khỏe, tránh suy kiệt trong những ngày nắng nóng oi bức, nhiều người bị sốc nhiệt ảnh hưởng đến cơ thể.

Tong quan tu vi thang 5/2024
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất tháng 5/2024


Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất âm lịch nhắc nhở đương số đừng để đồng tiền dắt mũi mà hành động thiếu lý trí. Mọi việc lấy an ổn làm gốc, cần tự hài lòng với bản thân, tránh sa đà bất lợi coi chừng làm đổ bể hết công sức bản thân gây dựng bấy lâu nay.

Càng về cuối tháng công việc càng hay gặp nhiều trở ngại đòi hỏi con giáp này phải hết sức bình tĩnh đối phó, tuyệt đối không được liều lĩnh mạo hiểm vì bạn cực dễ sa vào lưới của tiểu nhân giăng ra để hạ bệ bạn.

Tuất vốn là con giáp ngay thẳng, hiếm khi nịnh hót người khác để đạt được mục đích của bản thân. Bạn luôn nỗ lực vươn lên để gây dựng cơ nghiệp, giúp đỡ gia đình, có tính độc lập từ bé.

Tuy nhiên, sự thẳng thắn của bạn đôi khi lại vô tình đắc tội với người khác khiến bản thân gặp bất lợi trong công việc, tháng này nếu bất bình thì nên bình tĩnh xem xét hoặc im lặng chờ thời cơ rồi hẵng đứng lên đấu tranh, nóng vội không giải quyết được việc gì cả.

Tháng 5 âm thích hợp với những người làm công việc bàn giấy, kỹ thuật, điện tử, máy móc, bạn có thể mưu lược tính toán đường đi nước bước cho bản thân và cống hiến hết mình cho công việc hiện tại.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tuất tháng 5/2024


Tháng 5 âm chưa kịp mừng vì tài lộc tháng trước đã dần ổn định thì lại 1 lần nữa tụt xuống hố sâu. Tuất còn có nguy cơ bị sụt giảm thu nhập do không thể đảm đương được hết công việc của mình hoặc do chính sách cắt giảm nhân sự của công ty.

Tuất bận rộn vì có nhiều mối quan tâm khác nên có phần bỏ bê chuyện kiếm tiền, dù biết rằng tiền bạc cực kỳ quan trọng nhưng bạn còn rất nhiều vấn đề khác phải lo nên không thể dồn sức cày cuốc nên ví tiền hao hụt là chuyện rất bình thường.

Hoàn cảnh cũng đang éo le lại hay gặp xui nên Tuất thường xuyên gặp phải những chuyện vặt vô cùng ngớ ngẩn khiến bản thân mất tiền trong tháng 5 âm như vi phạm luật giao thông, bị tắc đường đi làm trễ hoặc bị khách hàng hủy đơn đột ngột.

Nhiều người còn phải cho người thân vay tiền lo việc quan trọng, không cho thì không được nên bạn vô cùng áy náy và khó chịu, họ chỉ biết vay tiền của bạn chứ không nghĩ cho hoàn cảnh hiện tại của bạn.

Nguyệt lệnh lâm Suy cũng nhắc nhở Tuất tháng này hạn chế cho người khác mượn xe, mượn giấy tờ vì khả năng cao sau này 2 bên sẽ cãi nhau, tệ hơn là lôi nhau ra tòa kiện cáo, đôi khi keo kiệt một chút cũng là cách để bảo vệ bản thân.
 
Xem thêm: Lưu ý trong sự nghiệp 12 con giáp 2024

Phi tinh thang 5 am
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tuất tháng 5/2024


Theo tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất âm lịch, người độc thân dễ tìm thấy được cơ hội tốt để tiếp cận với nhiều người khác phái, nhất là các bạn.

Tuy nhiên, với những người đã kết hôn thì tử vi tháng này cho thấy tình cảm vợ chồng không được thắm thiết cho lắm do cãi vã vì những vấn đề nhỏ nhặt.

Đôi khi chỉ vì những vấn đề cỏn con trong cuộc sống mà đôi bên sinh tranh cãi, không ai chịu ai, khiến cho không khí gia đình trở nên nặng nề, khó chịu.

Nữ mệnh tuổi Tuất đảm đang, giỏi giang có thể lo chu toàn mọi việc cho gia đình nên cả 2 bên nội ngoại không ai trách móc được bạn, vấn đề liên quan tới con cái chủ yếu là nhờ vào tay bạn lo hết.

Nam mệnh thì hay lo xa và bất định nhưng may mắn được gia đình đứng sau làm điểm tựa nên bạn may mắn tránh được việc bị bạn bè lừa gạt, sa đà vào những thú vui vô bổ.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tuất tháng 5/2024


Chỉ là sức khỏe không được tốt cho lắm. Ra đường cẩn thận họa xe cộ va chạm hoặc vi phạm luật giao thông khiến tiền bạc trôi đi nhanh.

Bạch Hổ hung tinh mang tới điềm báo về hoạt huyết quang, ma chay, hao tổn tinh thần nên Tuất phải cẩn thận hết sức, đặc biệt là những người đang ốm yếu nằm một chỗ lâu ngày hoặc phụ nữ sắp sinh nở, cẩn thận vẫn hơn.

Những người làm công việc trong môi trường xây dựng nguy hiểm hoặc lái xe đường dài nên cẩn thận từng chút một, mặc đồ bảo hộ lao động đầy đủ và không nhận những nhiệm vụ quá mạo hiểm khi bản thân chưa có kinh nghiệm dù thù cao có cao tới đâu đi nữa.

Tháng 5 âm khuyến khích tuổi Tuất an phận thủ thường, ở nhà tĩnh dưỡng sau những giờ làm việc căng thẳng và hạn chế mạo hiểm bất chấp vì đồng tiền, tính mạng là trên hết, còn người là còn của, đừng tham công tiếc việc.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 5/2024


Cam nang vuong van thang 5 am
 

5.1. Tuổi Mậu Tuất (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Chăm chỉ cày cuốc nhưng không tích lũy được bao nhiêu.
  • Quý nhân: Dần, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh lá

5.2. Tuổi Canh Tuất (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)  

  • Khẩu quyết: Thường xuyên xích mích với người khác.
  • Quý nhân: Thân, Ngọ
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Trắng, vàng

5.3. Tuổi Nhâm Tuất (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Có năng lực tốt nhưng chưa biết tận dụng.
  • Quý nhân: Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Dậu, Dần
  • Màu sắc may mắn: Xanh lục, xám   

5.4. Tuổi Giáp Tuất (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Tình hình sức khỏe cũng vì áp lực công việc tiền bạc mà sa sút. 
  • Quý nhân: Dậu, Mùi
  • Tiểu nhân: Thìn, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, cam

5.5. Tuổi Bính Tuất (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Ngủ không ngon, thường xuyên lo nghĩ những chuyện không đâu.
  • Quý nhân: Ngọ, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đen
Xem thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X