Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tị âm lịch: Sẽ có tin VUI mới tìm về

Thứ Năm, 25/04/2024 12:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tị âm lịch dự báo nhiều tin tức mới và những chuyển biến tích cực, may mắn sẽ tìm tới tuổi Tị trong tháng 5 âm nhờ Thái Dương trợ mệnh.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

tu vi thang 5/2024 tuoi Ti am lich
 
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tị âm lịch đem tới nhiều tin tức mới và những chuyển biến tích cực, may mắn sẽ tìm tới tuổi Tị trong tháng 5 âm nhờ Thái Dương trợ mệnh và nguyệt lệnh Trường Sinh bao bọc.

Nhiều cát tinh hội chiếu nên vận mệnh của người tuổi Tị trong tháng này sẽ rất phát triển, nhất là trong cuộc sống, có cơ hội gặp quý nhân cao hơn hẳn những tháng trước đó, mọi việc đều trôi chảy hơn cả mong đợi.

Khó khăn không hề đáng sợ, việc lớn có thể biến thành chuyện nhỏ, đồng thời có cơ hội tạo dựng nên một cuộc sống hoàn toàn mới cho bản thân và gia đình.

Nhắc các bạn trẻ nên khiêm tốn và thận trọng trong việc đối xử, ăn nói với người ngoài, không nên quá kiêu ngạo, hống hách, nếu không sẽ dễ khiến người ta ghét bạn và khiến bạn gặp rắc rối. 

Tháng mới bạn có nhiều năng lượng và sức khỏe cũng như thời gian rảnh để giải quyết nốt những việc gây ra ấm ức cho bản thân bấy lâu nay, cứ tin vào nhân quả và sự phù trợ của cát tinh, chắc chắn Tị sẽ sớm thoát khỏi cảnh vất vả và tiến tới tương lai tươi sáng hơn.

Tong quan tu vi thang 5/2024
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị tháng 5/2024


Theo tử vi tháng 5/2024 của 12 con giáp âm lịch, con giáp này đã nỗ lực rất nhiều trong sự nghiệp, có thể dễ dàng xử lý các công việc phức tạp, thể hiện khả năng vượt trội với đồng nghiệp và người giám sát, đồng thời nâng cao hơn nữa tầm ảnh hưởng của mình trong công việc.

Nhiều người còn trẻ tuổi nhưng có kỹ năng lãnh đạo vô cùng xuất sắc, biết phân chia công việc với đồng nghiệp, xây dựng mối quan hệ làm việc nhóm tốt và phát huy tối đa năng suất của bộ phận. 

Bản chất của sao Thái Dương chính là ánh sáng vì vậy mà gia chủ tuổi Tị tháng 5 âm cần làm ăn quang minh chính đại, chính trực và ngay thẳng. Không được làm ăn gian dối hay lừa lọc người khác. 

Nếu bạn cố tình đi đường tắt, lươn lẹo và khôn lỏi trong công việc thì sẽ gặp họa, hao tổn sức lực và gặp nhiều trắc trở bất ngờ.

Tốt nhất là cố gắng từ từ, dùng năng lực và kinh nghiệm của bản thân để giải quyết công việc thì lộc lá mới về đến tay bạn, kể cả những người giở trò với bạn trong quá trình hợp tác làm ăn chung cũng sẽ gặp quả báo trong tháng 5 âm do nhân quả tháng này vận hành rất nhanh.

2. Tử vi tài lộc tuổi Tị tháng 5/2024


Tiền tài của đương số dồi dào, nguyệt lệnh Trường Sinh cũng cho thấy bạn là con người lý trí, việc nào ra việc đó nên ít gặp rắc rối về tiền bạc trong tháng này.

Tuổi Tị đặc biệt là nam mệnh tháng này dồi dào tinh lực, không để ý tiểu tiết lặt vặt, giỏi giao tiếp, thích thể hiện bản thân nên thu hút được nhiều mối làm ăn lớn có lợi cho con đường làm giàu của bản thân.

Ánh sáng của lộc lá chiếu tứ phía tuổi Tị trong thời gian tới, vì thế nên bạn hãy tranh thủ cơ hội này mà giải quyết hết nợ nần hoặc sắm sửa thêm nội thất mới cho nhà cửa, mua xe hoặc mua đất đầu tư làm ăn vì cực kỳ có lộc.

Bạn nào chuẩn bị kinh doanh hoặc đang kinh doanh mà muốn cầu tài cầu lộc, thu hút khách hàng, cải thiện vận xui thì nên thành tâm làm việc thiện hoặc trau chuốt cho bàn thờ ông Công ông Địa thật tốt sẽ thấy phép lạ tìm tới.

Nếu tháng này bạn phải cho đi nhiều thì cũng đừng so đo tính toán làm gì cả, cho đi là đang làm phước gánh hạn cho chính bạn, tâm hoan hỉ rộng lượng với tất thảy mọi chúng sinh thì sẽ ăn nên làm ra.

Xem thêm: Lợi thế của 12 con giáp trong công việc

Phi tinh thang 5 am
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tị tháng 5/2024


Tuổi Tị tính tình chân thật, xử sự theo tình cảm nhưng rất vất vả lại thiếu duyên với người khác giới nên tháng 5 âm chưa thấy tin vui về chuyện tình cảm đôi lứa xuất hiện, cần kiên nhẫn chờ thêm thời gian nữa.

Nữ mệnh thì dễ khắc khẩu với cha mẹ vì những vấn đề cỏn con, đôi lúc do áp lực cuộc sống nên bạn khá nóng tính và hay trút giận lên người thân, nên xem lại đặc điểm tính cách không mấy tốt đẹp này.

Nếu sống cởi mở và bớt khó chịu, Tị có thể nhận được những góp ý mang tính xây dựng để bạn có thể giải quyết vấn đề một cách suôn sẻ hơn, cân bằng gia đình và công việc một cách dễ dàng.

Nam mệnh vượng duyên, dễ tìm được đối tượng ưng ý khiến bản thân phải bỏ nhiều công sức ra để theo đuổi nhưng cũng nên giữ cái đầu lạnh và không bảo thủ thì mới nên duyên được.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tị tháng 5/2024


Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tị âm lịch cho biết bạn dễ mắc bệnh mắt, đau đầu, thần kinh suy nhược, bệnh tim, huyết áp, làm gì cũng nên ngủ đủ giấc, ăn uống tử tế chứ đừng sống buông thả, thức khuya nghĩ về những chuyện không đáng.

Tin vui là tháng này cực kỳ may mắn cho các bạn nữ sắp sinh nở hoặc muốn kiếm thêm con, nhận con nuôi, được tổ tiên che chở nên mọi việc đều xuôi chèo mát mái.

Cuối tháng 5 do công việc quá bận rộn nên Tị rơi vào trạng thái kiệt sức, căng thẳng kéo dài, khuyên bạn bớt chút tiền bạc sắp xếp một kỳ nghỉ ngắn ngày để thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè để xây dựng lại tinh thần.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 5/2024


Cam nang vuong van thang 5 am
 

5.1. Tuổi Quý Tị (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Sống tình cảm nhưng lại không biết thể hiện ra bên ngoài, dễ bị hiểu lầm.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đen, xám

5.2. Tuổi Ất Tị (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

  • Khẩu quyết: Đưa ra những quyết định sáng suốt thay đổi cả cuộc đời.
  • Quý nhân: Ngọ, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng  

5.3. Tuổi Đinh Tị (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Tài chính khởi sắc, lộc lá có thừa không phải suy nghĩ quá nhiều.
  • Quý nhân: Mão, Sửu
  • Tiểu nhân: Thân, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng

5.4. Tuổi Kỷ Tị (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Hơi khó tính nhưng được việc, cẩn thận trong mọi việc từ lớn tới bé.
  • Quý nhân: Tuất, Thìn
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Cam, đỏ

5.5. Tuổi Tân Tị (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Không thích ép buộc trong chuyện tình cảm, thích để mọi thứ diễn ra tự nhiên.
  • Quý nhân: Mùi, Thân
  • Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X