Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thìn âm lịch: Xuôi chèo mát mái, trăm sự như ý

Thứ Năm, 25/04/2024 12:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 5/2024 tuổi Thìn âm lịch thấy Thìn là một trong số những con giáp vận đỏ tháng 5 âm khi có Dịch Mã dẫn đường cộng thêm sự đồng hành của nguyệt lệnh lâm Dưỡng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

tu vi thang 5/2024 tuoi Thin am lich
 
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thìn âm lịch cho thấy tuổi Thìn là một trong số những con giáp vận đỏ tháng 5 âm khi có Dịch Mã dẫn đường cộng thêm sự đồng hành của nguyệt lệnh lâm Dưỡng nên mọi việc trong tháng suôn sẻ như ý muốn.

Thìn biểu hiện rõ rằng mình là người cao thượng trong kinh doanh, có họ hàng bạn bè, anh em giúp đỡ lẫn nhau, gặp nhiều may mắn và phát tài.

Đương số sẽ có cơ hội trở thành nhân tài xuất sắc trong nhiều ngành nghề, có năng lực quản lý, điều hành tài chính vững vàng, có thể đảm nhiệm các vị trí cán bộ, giám sát. 

Chỉ có điều tháng 5 âm bạn khá bận rộn, vất vả, di chuyển đi lại nhiều hơn những tháng trước nhưng sự di chuyển này đem lại tiền bạc, may mắn cho bạn, vì thế bạn đừng than phiền, nhiều người thèm muốn được vất vả như bạn nhưng chẳng được.

Khuyên Thìn hãy nỗ lực hết mình vì những gì bản thân đã đặt tâm huyết vào đó mà không chút hối tiếc, càng cố gắng càng may mắn nhưng nếu tự ý bỏ cuộc và lười biếng thì sẽ rất xấu hổ và xui xẻo.
 
Tong quan tu vi thang 5/2024
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn tháng 5/2024


Căn cứ theo tử vi tháng 5/2024 của 12 con giáp âm lịch, Thìn phải giải quyết rất nhiều việc trong tháng này, bận rộn từ sáng tới tối không có thời gian ăn chơi nhảy múa, không nghĩ được những việc linh tinh.

Dịch Mã soi sáng hàm ý rằng nếu đương số muốn trở thành người có uy quyền, lập được thành tích tốt hoặc đổi hướng kinh doanh thì nên đi nhiều và học hỏi thật nhiều, không được kiêu căng hay bảo thủ thì mới có cơ hội chuyển vận bất ngờ.

Thìn vốn là con người ngoan cường, lì lợm và chăm chỉ số 1 nên không bao giờ chịu ngồi yên một chỗ, việc bạn ẵm được thành tích và may mắn lớn trong tháng này là điều rất dễ xảy ra và cũng không ai có quyền được soi mói thành công bạn đạt được.

Bạn giỏi quan sát lời nói, cảm xúc và biết suy nghĩ của người khác. Trong sự nghiệp, đừng ngần ngại tận dụng điều này để chiếm được cảm tình của mọi người, kết thêm nhiều bạn bè và có được những người bạn sẽ đứng ra bảo vệ bạn vào những thời điểm quan trọng.

Tháng 5 âm vô cùng tốt cho những ai sắp đi công tác xa, dịch chuyển chỗ làm việc hoặc thay đổi mặt bằng kinh doanh, đi học thêm kiến thức mới, thi cử, ký kết hợp đồng với người nước ngoài, mọi chuyện thuận lợi hơn bạn nghĩ.

Nếu có một cơ hội thăng chức trong tháng này, những người tuổi Thìn phải nắm bắt nó thật chắc chắn, vì nó sẽ giúp ích cho sự thăng tiến trong sự nghiệp của bạn.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thìn tháng 5/2024


Thìn bướng bỉnh và sẽ không dễ dàng từ bỏ những việc mình đã quyết tâm, may mắn thay, những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng trong tháng này. 

Một tháng bận rộn với nhiều chuyến đi. Càng di chuyển, bạn càng kiếm được nhiều tiền và thu hút thêm nhiều cơ hội làm ăn, hợp tác mới mẻ, chịu khó vất vả một chút sẽ gây dựng được núi tiền.

Thu nhập từ việc kinh doanh buôn bán sẽ tăng dần từ thấp tới cao rải đều trong khoảng thời gian từ đầu tháng tới cuối tháng, bạn không cần phải sốt sắng vì không giải quyết được việc gì cả, việc bạn cần làm là dồn tâm huyết vào công việc và giải quyết hết rắc rối của khách thì sẽ thấy may mắn tăng dần đều.

Tính cách thẳng thắng khiến bạn đôi khi chẳng kiêng nể ai và cũng rất sòng phẳng trong chuyện tiền bạc nên không ai có thể trách móc bạn, có vay có trả và không muốn dựa dẫm bất cứ ai, đó là quan điểm sống của Thìn.

Các bạn tự lo cho bản thân và gia đình rất chu toàn, không thiếu bất cứ thứ gì, dù chẳng sang chảnh hơn ai nhưng mọi thứ trong cuộc sống ở mức đủ dùng, người khác muốn tìm ra sơ hở của bạn để soi mói cũng rất khó.
 
Xem thêm: Trở ngại tự do tài chính của 12 con giáp

Phi tinh thang 5 am
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thìn tháng 5/2024


Về mặt tình cảm, tình yêu nảy nở mãnh liệt nhưng cũng có nhiều sự cạnh tranh nhưng việc bạn cần làm là ngồi yên để cho số phận sắp đặt, người đến người đi là lẽ thường tình, có ép cũng vậy cả thôi.

Tháng này, hãy chú ý sắp xếp hợp lý các vấn đề gia đình và công việc, giữ cuộc sống gia đình luôn ngăn nắp dù bận rộn, không để bản thân chịu áp lực quá mức ảnh hưởng đến cảm xúc cũng như các mối quan hệ cá nhân.

Nhiều gia đình sẽ tổ chức đi du lịch cùng các thành viên trong nhà, điều này giúp các bạn được hâm nóng tình cảm lại có thêm thời gian để chữa lành tâm hồn, sau chuyến đi này sẽ có rất nhiều chuyện hay để nhắc lại.

Bạn nào cưới hỏi hoặc cầu hôn trong tháng 5 âm cũng nhận được sự ủng hộ và nhất trí từ người lớn tuổi và gia tiên trong gia đình, dù có một số mâu thuẫn xảy ra trước thời khắc quan trọng nhưng cuối cùng thì mọi chuyện vẫn êm xuôi.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thìn tháng 5/2024


Theo tử vi tháng 5/2024 tuổi Thìn âm lịch, bạn nên ăn uống điều độ, tránh ăn quá nhiều vì có thể gây khó chịu ở đường tiêu hóa. Nên ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ, không ăn quá nhiều đồ lạnh hoặc nhiều dầu mỡ.

Phụ nữ nên chú ý hơn sức khỏe của mình, đừng xé chuyện bé ra chuyện to, tốt nhất là bơ đi mà sống thì đầu óc sẽ thảnh thơi, bớt được các bệnh liên quan tới thần kinh và dạ dày.

Nhà nào có trẻ nhỏ thì nên hạn chế cho trẻ uống nước đá hoặc ăn đồ lạnh quá nhiều trong tháng hè này, thời tiết oi bức dù không mấy dễ chịu phải dùng đồ lạnh để giải khát nhưng dùng nhiều quá sẽ ảnh hưởng tới cổ họng và phổi của trẻ.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 5/2024


Cam nang vuong van thang 5 am
 

5.1. Tuổi Nhâm Thìn (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Hãy chú ý chấp hành luật giao thông khi lái xe trong tháng này.
  • Quý nhân: Tý, Dần
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Xám, xanh lá

5.2. Tuổi Giáp Thìn (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Sức khỏe đang dần ổn định hơn, dành thời gian học hỏi thêm kiến thức.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Hợi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Vàng, be

5.3. Tuổi Bính Thìn (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Chỉ tập trung lo cho bản thân và gia đình, không có thời gian nghĩ tới chuyện khác.
  • Quý nhân: Dậu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tý, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ đô

5.4. Tuổi Mậu Thìn (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Bận rộn nhiều việc lớn từ cơ quan cho tới nhà cửa, vất vả nhưng cũng hạnh phúc.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Thân
  • Màu sắc may mắn: Tím, xanh dương

5.5. Tuổi Canh Thìn (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Hãy giữ lại những mối quan hệ đem lại cho bạn nụ cười, ai không tốt thì đừng ngần ngại chia tay.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Xanh lam, nâu
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X