Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân âm lịch: Làm ăn có DƯ, đi đường nên cẩn thận

Thứ Năm, 02/05/2024 13:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân âm lịch, Nguyệt lệnh Lâm Quan đi cùng Nguyệt Mã cực kỳ có lợi cho vận trình tháng mới của tuổi Thân, càng ngày bạn sẽ càng cảm nhận được sự may mắn tìm tới mình trong công danh, sự nghiệp.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
tu vi thang 5/2024 tuoi Than am lich
 
Căn cứ vào tử vi tháng 5/2024 của 12 con giáp âm lịch, Nguyệt lệnh Lâm Quan đi cùng Nguyệt Mã cực kỳ có lợi cho vận trình tháng mới của tuổi Thân, càng ngày bạn sẽ càng cảm nhận được sự may mắn tìm tới mình trong công danh, sự nghiệp.

Trong ánh mắt của những người xung quanh, bạn là con người đa tài, có khả năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau và thường xuyên có ý tưởng tuyệt vời và giỏi giải quyết những vấn đề mà không ai làm được.

Tháng 5 âm trẻ thì học giỏi, thi cử đỗ đạt, già thì thành danh và được nhiều người khen ngợi, tung hô, kinh doanh có lộc bề trên ban xuống, càng ngày càng chứng minh được năng lực của bản thân.

Tuy nhiên do tính hấp tấp nên đương số dễ gặp tai nạn gây tổn thương đến tứ chi nên đi lại hãy cẩn thận một chút.

Thi thoảng do thành công đến hơi nhanh nên tuổi Thân có chút khoe khoang và tự phụ khiến nhiều kẻ ghen ăn tức ở đem lòng đố kỵ muốn hãm hại, hạ bệ các bạn, cần phải để ý đến điều này.

Dù tháng mới có tốt đẹp đến đâu, tuổi Thân vẫn nên giữ trong mình tâm thế chủ động và khiêm nhường, khó khăn đến không trốn chạy, dũng cảm thể hiện tài năng của bản thân thì mới yên ổn trong cả tháng được.

Tong quan tu vi thang 5/2024
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân tháng 5/2024


Theo tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân âm lịch, nguyệt lệnh Lâm Quan giúp đương số gặp nhiều cơ hội may mắn, cần mẫn trong công việc làm ăn và thi cử cũng vô cùng suôn sẻ, đỗ đạt như ý muốn.

Cuộc sống, công việc ổn định, chắc chắn do con giáp này có tinh thần cầu tiến, độc lập, tự do, luôn tự chuẩn bị trước những công việc của mình và hiếm khi nhờ cậy vào người khác.

Bạn không trông đợi ai, không ghen tị với ai, không chê cười ai, âm thầm nỗ lực từng chút một vì thời gian này cực kỳ quan trọng với bạn, để tuột mất thì tốn rất nhiều công sức để lấy lại.

Đừng chán nản vì những khó khăn nhất thời, mọi chuyện sẽ ổn thôi. Nếu không tin, hãy nhìn lại, bạn đã vượt qua nhiều khó khăn mà không hề hay biết, tháng 5 âm lịch này chỉ cần gắng thêm một chút là sẽ gặt hái được quả ngọt.

Người làm công nhân viên chức thì đa tài đa nhiệm, việc gì đến tay bạn cũng giải quyết êm xuôi, các bạn học sinh và sinh viên thì lanh lẹ trong thi cử, khôn khéo, chăm chỉ nên việc các bạn đạt điểm cao trong kỳ thi sắp tới cũng là điều rất hiển nhiên, ai phủ nhận thì đó là do họ đang ghen tị.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thân tháng 5/2024


Tài vận rực sáng là điều mà con giáp này thấy tự hào nhất. Người làm kinh doanh có khả năng nhìn nhận vấn đề khá nhạy bén nên dễ dàng nắm bắt được thời cơ trong khi đối thủ đang mơ màng tìm hướng đi mới để cạnh tranh với bạn.

Trời xanh có mắt, làm ăn có tầm thì ắt sẽ có tầm, những đồng tiền đổ vào ví bạn trong tháng này không phải do vận may mà là do công sức của bạn bỏ ra bấy lâu nay và giờ là lúc tiền về để báo đáp cho sự nỗ lực của bạn.

Đường sự nghiệp tăng tiến nên cơ hội để tăng lương tăng thưởng cũng cao hơn hẳn so với thời gian trước đó. Tuy nhiên, mức độ tăng tiến cũng không quá lớn, vẫn cần phải "liệu cơm gắp mắm".

Cuối tháng có điềm phải chi tiền cho việc chạy chữa bệnh tật hoặc đám đình liên tục nên đương số phải tiết kiệm và hạn chế ăn chơi, muốn đi du lịch ăn chơi xả láng thì nên để đến tháng sau, tháng này chi tiêu hơi tốn.
 
Phi tinh thang 5 am
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thân tháng 5/2024


Bản mệnh và người ấy sẽ có những hành động bất ngờ để hâm nóng tình yêu đôi lứa, thể hiện tình cảm của mình với người ấy kịp thời.

Nhiều người yêu đương chênh lệch tuổi tác khá nhiều và nghe được những lời không mấy lọt tai từ thiên hạ, điều bạn nên làm là bơ đi mà sống vì thiên hạ đâu có nuôi bạn được ngày nào, hạnh phúc là do bản thân cảm nhận và quyết định.

Nếu bạn là một người yêu thương và chăm lo cho hạnh phúc của chính mình, bạn sẽ gặp được người hữu tình và biết cách trao tặng yêu thương trong thời gian tới, hội độc thân không cần phải sốt sắng làm gì cả.

Nhưng nhắc nhở các bậc phụ huynh trẻ tuổi đang làm cha làm mẹ thì đừng nghiêm khắc quá mức, đừng tạo nhiều áp lực học tập cho con cái, không so sánh con cái với bạn bè vì con cái của các bạn đang trong thời điểm nhạy cảm và cần được cha mẹ an ủi nhiều hơn thay vì trách móc.
 
Xem thêm: Cặp đôi con giáp không hợp làm ăn chung
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thân tháng 5/2024


Chắc chắn nhiều người tuổi Thân sẽ thường xuyên cảm thấy đau đầu chóng mặt, mất ngủ, ngủ không ngon giấc… trong tháng 5 âm và hay gặp ác mộng, đó là do bạn đang bị áp lực và thiếu chất, cần xem lại chế độ ăn ngủ của mình, đừng thức khuya nữa.

Người nào có vấn đề về xương khớp, bị tiền đình hoặc hay hoảng sợ thì không nên lái xe trong tháng 5 âm, dễ bị va chạm giao thông gây thiệt hại về kinh tế, tổn thương tứ chi.

Thực phẩm ăn uống hàng ngày cũng phải cẩn thận hết sức, bạn nên hạn chế ra hàng quán nhậu nhẹt, tiệc tùng, cơm nhà vẫn là ngon và an toàn nhất, nguy cơ tuổi Thân bị ngộ độc thực phẩm trong tháng 5 âm rất cao nên hãy lưu tâm.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 5/2024   


Cam nang vuong van thang 5 am
 

5.1. Tuổi Bính Thân (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)   

  • Khẩu quyết: Dám từ bỏ những điều bạn chưa hài lòng về mình ở hiện tại.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Nâu, cam

5.2. Tuổi Mậu Thân (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Ăn nói khá khéo léo, công danh có điểm sáng.
  • Quý nhân: Thìn, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, nâu

5.3. Tuổi Canh Thân (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)   

  • Khẩu quyết: Chớ vội tin vào những gì người khác kể lại cho bạn nghe.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi 
  • Tiểu nhân: Dậu, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lam

5.4. Tuổi Nhâm Thân (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)   

  • Khẩu quyết: Nhận được nhiều tin vui liên quan tới tiền bạc.
  • Quý nhân: Tị, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Be, cam

5.5. Tuổi Giáp Thân (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)  

  • Khẩu quyết: Trân trọng hạnh phúc của bản thân ở thời điểm hiện tại, không nên mưu cầu cao.
  • Quý nhân: Hợi, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Đen, tím
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X