Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ âm lịch: Số lận đận, đầu tháng khó được lộc

Thứ Năm, 25/04/2024 12:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ âm lịch, Âm Sát hung tinh đủ khiến Ngọ lận đận, lao đao trong cả tháng trời mà không biết tìm lối thoát.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

tu vi thang 5/2024 tuoi Ngo am lich
 
Căn cứ tử vi tháng 5/2024 của 12 con giáp âm lịch, nguyệt lệnh Mộc Dục gây ảnh hưởng mạnh đến tình cảm, hôn nhân, sự nghiệp và tài chính của đương số tuổi Ngọ. Bên cạnh đó Âm Sát hung tinh cũng khiến Ngọ lận đận, lao đao trong cả tháng trời mà không biết tìm lối thoát.

Ngọ khá chú trọng tới vẻ bề ngoài và luôn có khao khát được đáp ứng tất cả nhu cầu, mong ước của bản thân trong tháng này, đặc biệt là mặt tình cảm, tâm sinh lý nhưng có vẻ như đời không như mơ nên bạn cũng thất vọng rất nhiều lần.

Số bất định và nông nổi, dễ tạo ra khoảng cách với người thân trong gia đình, họ hàng và không được lòng những người xung quanh do lối sống lập dị, mới lạ và từ đó cũng khó tạo được mối quan hệ tốt dẫn đến cuộc sống khó khăn.

Đường công việc là điểm nổi bật trong tháng này nhưng nổi theo nghĩa tiêu cực, nhiều tiểu nhân, đối thủ mạnh đang dòm ngó bạn và muốn cạnh khóe với bạn. Ngọ nên cẩn thận trong mọi việc, từ việc nhà tới việc cơ quan thì mới mong cuộc sống được yên ổn phần nào.

Tong quan tu vi thang 5/2024
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ tháng 5/2024


Bạn nên chú ý đến những mối liên hệ xung quanh mình trong tháng này, đặc biệt là những người có tính hay tọc mạch, soi mói người khác, họ không tốt đẹp như vẻ bề ngoài, bản chất vẫn là người xấu tính, hợp tác làm ăn chung rất nguy hiểm.

Ngọ tháng này không kiên định, dễ lung lay trước những lời góp ý của những người xung quanh, từ đó công việc rối như tơ vò thành một mớ hỗn độn không có hồi kết, khuyên bạn nên nghe theo ý kiến của bản thân và không nghe người khác xúi bậy coi chừng mất hết cả chì lẫn chài.

Nếu bạn vội vàng đạt được kết quả nhanh chóng, bạn sẽ chỉ khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Đừng nóng nảy trước những vấn đề, mâu thuẫn đã tích tụ trong quá khứ, chỉ cần bạn có đủ kiên nhẫn và kiên trì để giải quyết thì mọi chuyện sẽ xoay chuyển.

Để ngăn chặn những hậu quả ngoài ý muốn, chỉ cần cẩn thận trong từng bước đi, chú ý mọi việc và bảo vệ bản thân một cách khôn ngoan, bạn mới có thể biến nguy hiểm thành an toàn.

Những chuyện đã định trước cũng sẽ thay đổi đột ngột, lúc này người tuổi Ngọ nên bình tĩnh giải quyết, đừng hung hăng dựa quyền lực gây chuyện để tránh gây thêm rắc rối.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ tháng 5/2024


Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ âm lịch khuyên đương số đừng ngại thay đổi, đừng chối bỏ cái mới nhưng phải có chính kiến ​​của riêng mình và không chạy theo đám đông.

Khi cần đưa ra lựa chọn, hãy tham khảo ý kiến ​​của những người thân trong gia đình, đặc biệt là những chuyện liên quan tới kiện cáo, đất đai, mua bán hàng hóa.

Thái Tuế xuất hiện cũng nhắc nhở con giáp này coi chừng mất tiền oan vì những kẻ sống không biết điều, giúp người ta không được lời cảm ơn tử tế lại còn rước bực vào thân.

Ai đi xa du lịch, chơi bời, làm ăn hoặc xuất ngoại vì nhiều mục đích khác nhau đừng đặt vé sớm coi chừng gặp biến phải hủy vé tốn rất nhiều tiền và thời gian.

Nếu có giấy tờ quan trọng cần làm liên quan tới công việc, gia đình thì nên hạn chế làm trong tháng này, rất dễ bị chèn ép và mất tiền oan, nên nhờ người có uy tín làm hộ, họ sẽ chỉ đường cho bạn hoặc giúp bạn tránh được rắc rối.

Cuối tháng 5 âm bạn có thể tìm ra giải pháp cho hầu hết các vấn đề, được giải quyết tạm thời thì sẽ có chuyển biến tốt hơn.
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ tháng 5/2024


Gia đạo nhiều bất ổn, các bậc làm cha làm mẹ tâm trạng u sầu, mệt mỏi, không thoải mái khi nói chuyện với con cái, nhiều lúc chỉ muốn được ở một mình để không phải lo nghĩ cho con cái.

Ngọ phải luôn nhắc nhở bản thân không nên vướng vào rắc rối, phải cởi mở, không bị ám ảnh bởi những điều được mất trước mắt cũng như không để những cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng đến sự tương tác với người khác. 

Bạn không thể cứ thù hằn, giận dỗi người khác chỉ vì một vài chuyện lặt vặt, điều này sẽ làm xấu đi mối quan hệ giữa các cá nhân và không tốt cho bạn trong tương lai.

Các bạn nữ đang có người yêu mà còn dây dưa với người yêu cũ thì nên dứt khoát càng sớm càng tốt nếu không sẽ có cãi vã lớn xảy ra, càng ngày càng căng thẳng và đổ bể trong thời gian tới đây.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ tháng 5/2024


Theo tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ âm lịch, vì dễ gặp chuyện rắc rối như mất tiền, mất việc, cãi vã với người khác nên tâm trạng của bạn tụt dốc không phanh, dễ mất ngủ và bị trào ngược, đau dạ dày, ngủ không sâu giấc.

Tháng 5 nên tránh xa những nơi có nước sâu hoặc lửa lớn, vật sắc nhọn kẻo vướng vào họa huyết quang, gây tổn hại đến thể chất, đặc biệt là những người đang có sức khỏe kém.

Nhà nào có xe ô tô thì nên cẩn thận khi đi lại coi chừng va quệt đụng chạm trúng người khác hoặc bị chính xe của mình làm tổn thương, tốt nhất là lái xe cẩn thận và nói không với bia rượu khi lái xe.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 5/2024


5.1. Tuổi Giáp Ngọ (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

  • Khẩu quyết: Tính cách hơi lạnh lùng, dễ bị người khác ghét ra mặt.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Thìn, Tị
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, be

5.2. Tuổi Bính Ngọ (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Không nên hấp tấp trong những việc liên quan tới tài sản, tiền bạc.
  • Quý nhân: Thìn, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, xanh lá 

5.3. Tuổi  Mậu Ngọ (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Dễ gặp phải oan gia ngõ hẹp, ghét nhau không nói nên lời.
  • Quý nhân: Sửu, Dần
  • Tiểu nhân: Tị, Mão
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, tím

5.4. Tuổi Canh Ngọ (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Cẩn thận trong các mối làm ăn chung, coi chừng bị lừa gạt.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Thìn 
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng  

5.5. Tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Chú ý chuyện học hành, tiền bạc, đừng chủ quan.
  • Quý nhân: Dậu, Tuất
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Nâu, cam
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X