Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi âm lịch: Sức khỏe kém hẳn, lo xa quá mức

Thứ Năm, 25/04/2024 12:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dự đoán từ tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi âm lịch cho thấy con giáp này có nhiều tâm tư và phiền muộn trong tháng mới do ảnh hưởng từ Thiên Nguyệt.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
tu vi thang 5/2024 tuoi Mui am lich
 
Theo tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi âm lịch, con giáp này có nhiều tâm tư và phiền muộn trong tháng mới do ảnh hưởng từ Thiên Nguyệt, gương mặt lúc nào cũng căng thẳng và khó chịu, sức khỏe bất ổn. May mắn là có Bách VIệt đồng hành nên đường công việc cũng ít bị ảnh hưởng, không có sóng gió.

Từ đầu tháng mới đương số đã cảm thấy bất ổn và không gặp nhiều may mắn, có những chuyện nghĩ không thông nhưng không tìm được ai giúp đỡ để giải quyết và suốt ngày chìm trong trạng thái u sầu.

Một số người sẽ tốn thời gian và tiền bạc để lo cho đường sức khỏe của bản thân và những người thân trong gia đình, ốm đau hành hạ liên miên, vật vờ suốt cả tháng, không có nhiều năng lượng để chiến đấu.

Nếu gặp chuyện vui hoặc có thành tích lớn thì Mùi không nên vội vàng khoe ra coi chừng mất lộc, cứ âm thầm mà cố gắng thì mới duy trì được may mắn lâu dài, nhất là trong công việc cũng như tiền bạc.

Tong quan tu vi thang 5/2024
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi tháng 5/2024


Bạn rất dễ phải đối mặt với những thay đổi trong môi trường làm việc và cuộc sống, có thể bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi, nhưng nếu bạn đối mặt với thái độ hòa nhã và từ tốn chắc chắn sẽ thoát được nhiều nạn lớn.

Bách Việt soi sáng nên Mùi rất có duyên với chuyện thi cử, xin việc, học hành, chức quyền, mọi vấn đề liên quan tới những việc này đều cực đỏ trong tháng 5 âm lịch.

Nhắc nhở bạn thành thật với cảm xúc bên trong của mình. Dù phải đối mặt với điều gì thì cũng đừng trốn tránh, hãy dũng cảm chấp nhận nó, tức là phải hợp tác với người khác để hoàn thành nhiệm vụ trước mắt.

Hãy tin rằng ánh sáng vẫn sẽ xuất hiện trong bóng tối, sự kiên trì của bạn sẽ sớm được đền đáp nên đừng thấy khó mà bỏ cuộc, người khác không làm được nhưng Mùi sẽ làm được.
 
Nửa cuối tháng khả năng cao nhiều bạn học sinh sẽ nhận được tin tức tốt liên quan tới thi cử, những người đang đi làm sẽ có được thành tích tốt vượt trội hơn hẳn so với tháng trước, đem lại cho bản thân tia hy vọng mới lóe sáng.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mùi tháng 5/2024


Căn cứ tử vi tháng 5/2024 của 12 con giáp âm lịch, Mùi tháng này đừng mong bản thân sẽ tích lũy được nhiều tiền tài, thay vào đó bạn nên nghĩ rằng chỉ cần cuộc sống ổn định không vướng vào họa mất tiền mất của oan ức là may mắn lớn rồi.

Nếu bản mệnh càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời mình.

Những người làm kinh doanh buôn bán trong tháng 5 âm này không nên mê tín dị đoan quá mức, thay vào đó bạn nên tin vào phúc phần của bản thân và âm thầm tìm ra giải pháp, thay đổi đối tác làm ăn hoặc đẩy mạnh quảng cáo hàng hóa thì mới có tiền về.

Lời khuyên là tuổi Mùi càng trẻ tuổi thì càng nên kiên trì, khiêm tốn, nghe lời người nhà khuyên bảo, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy tiền bạc lớn.
 
Xem thêm: Bảng xếp hạng EQ của 12 con giáp

Phi tinh thang 5 am
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mùi tháng 5/2024


Trong tháng 5 âm, Mùi được khá nhiều người quan tâm và để ý đến, đặc biệt những bạn đang còn cô đơn lẻ bóng.

Nam nữ tuổi này đều vượng đào hoa và thường xuyên được nhắc đến trong các buổi tụ tập cùng bạn bè, khả năng cao bạn sẽ gặp được người hợp ý mình nhờ bạn bè hoặc người lớn tuổi giới thiệu.

Nhiều người độc thân may mắn thoát được cuộc sống tẻ nhạt, thoải mái trong việc tìm hiểu đối tượng mới.

Đây cũng là tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ ruột thịt. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này sẽ hòa giải được mọi hiềm khích, thù hằn và giúp bạn tìm lại được hơi ấm từ nửa kia.

Tuy nhiên, nửa cuối tháng những bạn có gia đình nên vững tâm vì dễ gặp sự can thiệp từ người thứ 3, bạn không cần níu chân ai cả, chỉ cần giữ vững kinh tế của bản thân và trau chuốt vẻ ngoài, sống độc lập thì kẻ thứ 3 sẽ không có cơ hội chen vào.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi tháng 5/2024


Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi âm lịch cho thấy mặt sức khỏe của bản mệnh liên tục xuất hiện tình trạng bất thường, cần đi kiểm tra sớm để kịp thời chữa trị.

Bạn nên lưu ý hơn đến vấn đề về đường tiêu hóa, cố gắng tránh những sản phẩm gây kích ứng, đặc biệt là rượu bia ở ngoài hàng quán không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Trẻ em rất dễ ốm đau trong những ngày thời tiết oi bức, khó chịu, nên tránh cho trẻ em trong gia đình đi ra ngoài trời nắng quá lâu, uống quá nhiều nước đá vì dễ ảnh hưởng tới đường hô hấp của trẻ.

Nếu phải thường xuyên đi lại, nên tập trung lái xe và quan trọng nhất là tập trung xử lý khi có rắc rối xảy ra, nữ mới học lái thì nên đi chậm không được hấp tấp, nhanh một giây nhưng chậm cả đời, tốt nhất là nên nhờ người có tay lái cứng chở đi.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 5/2024


Cam nang vuong van thang 5 am
 

5.1. Tuổi Ất Mùi (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

  • Khẩu quyết: Công việc có nhiều thử thách nhưng bạn sẽ vượt qua được.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Tuất, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, tím

5.2. Tuổi Đinh Mùi (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Thái độ tiêu cực với cuộc sống, hay nghĩ linh tinh.
  • Quý nhân: Ngọ, Tị
  • Tiểu nhân: Thìn, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lam  

5.3. Tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Tiền bạc dư dả nhưng làm kinh doanh cẩn thận bị lừa.
  • Quý nhân: Tị, Hợi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xám, vàng

5.4. Tuổi Tân Mùi (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

  • Khẩu quyết: Sức khỏe không ổn, đừng tham công tiếc việc.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Tý, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Cam, tím

5.5. Tuổi Quý Mùi (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

  • Khẩu quyết: Âm thầm chịu đựng mọi khó khăn, hiếm khi than vãn.
  • Quý nhân: Mão, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Xanh, đỏ
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X