Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi âm lịch: Có TIỀN nhưng không vui nổi!

Thứ Năm, 02/05/2024 13:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi âm lịch dự đoán Hợi vất vả phần nhiều, bạn phải bôn ba, lo âu vì đủ vấn đề trong cuộc sống khiến thân thể suy nhược.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
tu vi thang 5/2024 tuoi Hoi am lich
 
Căn cứ tử vi tháng 5/2024 của 12 con giáp âm lịch, tháng này Hợi vất vả phần nhiều, bạn phải bôn ba, lo âu vì đủ vấn đề trong cuộc sống khiến thân thể suy nhược, nguyệt lệnh lâm Bệnh còn khiến con giáp này ăn ngủ không đều đặn, thường xuyên bị tiền đình, mệt mỏi do thiếu ngủ.

Bạn thích được ở trong môi trường cô lập, không thích bị người khác hỏi han, làm phiền quá nhiều. Con giáp này thích hợp để phát triển trong môi trường yên tĩnh nên nhu cầu không muốn giao lưu quá nhiều với những người xung quanh cũng là điều rất bình thường.

May mắn Tử Vi cát tinh soi chiếu nên Hợi vẫn có những thành tựu nhất định trong công việc cũng như học tập, mọi việc đều diễn ra một cách trọn vẹn và bạn cảm thấy hài lòng vì những gì mình đã làm được.

Không hiểu, không biết vì sao, từ tháng 5 âm trở đi con người bạn dần ít quan tâm mấy chuyện tầm phào bên ngoài xã hội, có biết cũng vẫn vui vẻ, lạc quan, không chìm trong cảm giác buồn rầu ủ rũ nữa.

Cuộc sống của Hợi sẽ nhẹ nhàng hơn khi bạn không còn quan tâm những thị phi xung quanh và khinh thường ánh mắt thiên hạ phán xét về cuộc sống của mình.

Tong quan tu vi thang 5/2024
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi tháng 5/2024


Nhờ có cát trinh trợ lực nên công việc của tuổi Hợi tháng này vô cùng tốt đẹp. Bạn có duyên lành gặp gỡ được những người có cùng tầm nhìn, cùng chí hướng, chung vốn góp sức làm ăn.

Tháng 5 thiên thời địa lợi, dẫu có đôi chút vất vả thì bạn vẫn sẵn sàng đương đầu và gặt hái thành công. Vì điều này mà cấp trên khá ngưỡng mộ bạn, đang nhắm cho bạn một vị trí tốt. 

Người có tài chẳng cần nói nhiều, chỉ có những kẻ bất tài vô dụng mới hay khoe khoang, thể hiện. Hợi cứ âm thầm cố gắng nỗ lực từng ngày và không muốn khoe khoang cho thiên hạ thấy, còn những kẻ chuyên ghen ăn tức ở thì mới hay khoe trước mặt bạn vì sợ thua kém bạn.

Khoảng thời gian từ giữa tháng tới cuối tháng 5 âm là thời kỳ đỉnh cao của đương số, Hợi hoàn toàn có thể tin vào vận may của bản thân, nếu muốn làm việc lớn hãy làm trong thời gian này.

Đây cũng là tháng có lợi cho danh tiếng, quyền lực, chức vụ, kinh doanh của bạn. Nhiều người vẫn rụt rè chưa dám hành động nhưng nhắc nhở bạn nếu còn chần chừ ngày nào là đánh mất cơ hội ngày đó.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Hợi tháng 5/2024


Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi âm lịch cho biết mặt tài chính ổn định, hứa hẹn một tương lai tươi sáng nếu như bạn đầu tư làm ăn riêng cùng với bạn bè trong thời gian này.

Tuy nhiên, đôi khi tinh thần của Hợi không được ổn cho lắm, sức khỏe hơi kém nên sức kiếm tiền bị giảm sút so với tháng trước, bạn cần bồi bổ cho bản thân nhiều hơn để có sức cày cuốc kiếm thêm tiền.

Người làm kinh doanh có thể sẽ giàu nhưng cũng phải chú ý đến việc bị lừa lọc. Không được tin ai quá đà coi chừng bị chính những người thân quen qua mặt mà không hề hay biết.

May mắn là công việc tay trái cũng thuận lợi nên bạn có khá nhiều khoản tiền để xoay xở trong lúc khó khăn. Chỉ là chi tiêu còn chưa hợp lý nên phải sắp xếp lại càng sớm càng tốt, nhất là trong những ngày giữa tháng.

Bạn sẽ đạt được những kết quả khả quan trong sự nghiệp của mình, nhận được sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực trong quá khứ của bạn.

Đừng cho phép bất cứ ai qua mặt bạn trong chuyện tiền bạc vì họ không đủ đẳng cấp để làm điều đó, tiền mồ hôi công sức bạn bỏ ra đừng cho vay hay quyết định vội vàng.

Xem thêm: Giải mã 12 con giáp

Phi tinh thang 5 am
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Hợi tháng 5/2024


Các cặp đôi có xu hướng bỏ bê nhau vì bận rộn với sự nghiệp hoặc gia đình. Con giáp này và người ấy nên thường xuyên hẹn hò lãng mạn để hâm nóng mối quan hệ của 2 bạn.

Trong tháng nếu có các buổi gặp mặt bạn bè ăn uống thì nữ mệnh tuổi Hợi phải cẩn thận với lời nói của mình và đừng để tính cách bướng bỉnh của mình làm hỏng bầu không khí vui vẻ, hãy nghĩ cho bản thân hoặc nửa kia một chút.

Nam mệnh tuổi này có tư tưởng an phận, không muốn tranh đoạt với người khác nên rất dễ bị kẻ khác cướp mất mối lương duyên tốt lành, bạn nên chủ động hơn trong chuyện yêu đương và hạn chế việc đi xem mắt quá nhiều người cùng một lúc.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Hợi tháng 5/2024


Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi âm lịch cho biết nguyệt lệnh lâm Bệnh có nói rằng bạn ốm đau liên miên, ra vào bệnh viện, phòng khám thường xuyên hơn trước, tiền làm ra chủ yếu để nộp cho bác sĩ.

Tâm trạng của bạn cũng sẽ trở nên bất ổn theo thăng trầm của vận mệnh, bạn dễ cảm thấy lo lắng và nổi nóng. Hãy chú ý điều tiết cảm xúc và tránh căng thẳng quá mức, nếu không về lâu dài sẽ gây tổn hại đến sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn.

Bạn dễ bị mất tập trung do thiếu ngủ, suy nghĩ nhiều nên khi ra ngoài nên chú ý hơn đến các phương tiện xung quanh. Người lái xe nên cảnh giác và lái xe cẩn thận, đừng ẩu.

Nhà có trẻ em nên để mắt tới trẻ nhiều hơn, cố gắng tránh xa các vật sắc nhọn, nước nóng, xe cộ, sông nước.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 5/2024


Cam nang vuong van thang 5 am
 

5.1. Đinh Hợi (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)   

  • Khẩu quyết: Tháo vát hơn người, lúc nào cũng muốn nhanh xong việc.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng   

5.2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Cẩn thận vẫn hơn, nhất là trong vấn đề tiền nong.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng đậm

5.3. Tân Hợi (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

  • Khẩu quyết: Luôn giữ kín bí mật về tiền bạc, công việc, gia đình, không thích đem chuyện làm quà.
  • Quý nhân: Tuất, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mão 
  • Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ mận    

5.4. Quý Hợi (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

  • Khẩu quyết: Chớ nên tin theo lời bạn bè nói ra, nhiều người đang cố hại bạn.
  • Quý nhân: Thân, Dần
  • Tiểu nhân: Sửu, Tị
  • Màu sắc may mắn: Cam, xanh lục

5.5. Ất Hợi (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)  

  • Khẩu quyết: Chú ý vấn đề sức khỏe, nam nữ đều phải cẩn thận, đừng tiếc tiền đi chữa bệnh.
  • Quý nhân: Tuất, Dậu
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Trắng, nâu
Xem thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X