Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dần âm lịch: Chậm mà chắc, cẩn thận bạn bè

Thứ Năm, 25/04/2024 10:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 5/2024 tuổi Dần âm lịch thấy Ngũ Quỷ báo trước vận trình không mấy dễ dàng cho những người tuổi Dần trong tháng 5 âm này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
tu vi thang 5/2024 tuoi Dan am lich
 
Căn cứ tử vi tháng 5/2024 của 12 con giáp âm lịch, ảnh hưởng của hung tinh Ngũ Quỷ báo trước vận trình không mấy dễ dàng cho những người tuổi Dần trong tháng 5 âm này.

Bạn rất dễ rơi vào những cuộc tranh đấu không đoán định trước, có điềm bị tiểu nhân cố tình quấy phá, không cho bạn làm ăn yên ổn.

Sức khỏe thời gian gần đây cũng bất ổn, nhất là những người đang mắc bệnh về xương khớp hoặc dạ dày, đây là tháng hành bạn lên bờ xuống ruộng, kinh tế thì chưa cho phép để chạy chữa bệnh khỏi hẳn nên bạn vô cùng khó chịu.

Bạn cũng nên đứng lên bảo vệ bản thân khỏi những tin đồn thất thiệt, bấy lâu nay nhẫn nhịn và hiền lành nên người khác được nước lấn tới, muốn nói sao thì nói, và giờ là lúc bạn vùng dậy để cho họ biết mình không hề đơn giản như họ nghĩ.

Tong quan tu vi thang 5/2024
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần tháng 5/2024


Những bạn nào thất nghiệp mà đang đi xin việc thì dễ bị nhà tuyển dụng đánh giá thấp, đâu đâu cũng thấy gặp khó khăn, có lẽ phải nhờ đến những mối quan hệ quen biết thì mới đạt được ý nguyện.

Người nào làm kinh doanh nhỏ lẻ thì những gì thấy trước mắt chưa hoàn toàn tốt đẹp như các bạn vẫn nghĩ, nhiều lúc bạn còn bị đối thủ cạnh tranh qua mặt mà không hề hay biết.

Cả tiền lương, danh tiếng của bản thân hay việc giải quyết được tình thế trước mắt đối với bạn ở thời điểm hiện tại là điều rất khó làm, nhiều người không biết dừng lại đúng lúc thì sai càng sai thêm, làm gì cũng phải làm lại vài lần mới xong việc được.

Trong quá trình buôn bán thì nên để ý đến khách hàng hoặc môi giới xem thái độ của họ ra sao, làm ăn có uy tín không, cách ăn nói thế nào rồi hẵng cầm bút ký kết làm ăn với nhau.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dần tháng 5/2024


Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dần âm lịch nhắc tuổi này nhớ trau dồi trí tuệ và cảm xúc của mình, đừng tham lam những lợi ích nhỏ vì chúng có thể dẫn đến tổn thất lớn.

Một chút bối rối trong công việc có thể dẫn đến sai sót trong kinh doanh, thậm chí là mất tiền phải đền bù gấp đôi số tiền đã mất, khuyên tuổi Dần làm gì cũng nên cẩn thận một chút.

Các bạn trẻ tuổi Dần sẽ có những khoản chi tiêu không rõ nguyên nhân trong tháng này nên nhớ lập kế hoạch “cắt giảm chi tiêu” hết mức có thể coi chừng cuối tháng hết sạch cả tiền ăn.

Đầu tháng bạn nào phải đi công tác xa hoặc xuất ngoại, đi xa nhập hàng thì nên cẩn thận khoản tiền mặt, giấy tờ coi chừng đánh rơi mất công tìm lại, làm lại giấy tờ rất tốn tiền tốn sức, tốt nhất là kiểm tra mọi thứ thật kỹ trước khi đi ra ngoài và tránh đem theo nhiều tiền mặt bên mình.
 
Xem thêm: Năm phá tài của 12 con giáp.

Phi tinh thang 5 am
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần tháng 5/2024


Bạn nên cắt đứt mọi mối quan hệ tình cảm không đúng đắn trong tháng này, nếu không bạn sẽ dễ xảy ra tranh chấp, bị đuổi ra khỏi nhà hoặc thậm chí bị tổn hại về danh tiếng.

Nguyệt lệnh lâm Tuyệt cũng nhắc nhở những bạn ham vui nên kiềm chế bản thân trong tháng 5 âm này coi chừng gặp phải kẻ xấu tính thích lợi dụng và lừa gạt tình cảm của bạn.

Hãy chọn lựa những người ở cạnh, vì họ hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến tư duy, cách suy nghĩ, hành động của bạn trong thời gian tới, đi với những người mang lại nụ cười cho mình chứ đừng đi với những người chỉ biết sân si với mình coi chừng bản thân cũng xấu tính như họ.

Nếu có chia tay, ly hôn, ly thân trong tháng này thì khuyên tuổi Dần là đừng đau khổ và tiếc nuối quá lâu bởi sự rời đi này vì đây chính là cánh cổng mới mà số phận mở ra cho bạn giúp bạn tìm được hạnh phúc tốt hơn và sống cho mình nhiều hơn.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dần tháng 5/2024


Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dần âm lịch cho thấy sức khỏe kém vì áp lực cuộc sống nên tinh thần bất ổn, suy nghĩ lo lắng nhiều khiến các cơn đau đầu liên tục tái diễn, nhất là các bạn nữ.

Dân văn phòng phải ngồi nhiều nên xem lại xương khớp, cổ vai gáy của mình vì khả năng cao bạn dễ bị đau do ngồi quá lâu hoặc ngồi sai tư thế, không có thời gian tập thể dục.

Nam mệnh tuổi Dần cần phải hạn chế vận động mạnh, đề phòng gặp thương tật về tay, chân. Đi đứng thận trọng kẻo va quyệt hay tai nạn xe cộ bất ngờ.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 5/2024


Cam nang vuong van thang 5 am
 

5.1. Tuổi Canh Dần (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Cuộc sống nhiều thăng trầm, đầu óc hay bị loạn.
  • Quý nhân: Ngọ, Tuất
  • Tiểu nhân: Thân, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, đỏ

5.2. Tuổi Nhâm Dần (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Một vài dự định công việc không được triển khai như ý bạn muốn.
  • Quý nhân: Thân, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Xanh dương, đen

5.3. Tuổi Giáp Dần (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Tiền bạc không dư dả nhưng cứ hay cho người khác vay mượn.
  • Quý nhân: Thìn, Ngọ
  • Tiểu nhân: Thân, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Xám, xanh rêu

5.4. Tuổi Bính Dần (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Nhiều người đang ghen ăn tức ở không muốn bạn hơn họ.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Tị, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Hồng, nâu

5.5. Tuổi Mậu Dần (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Dù nợ nần không hề ít nhưng vợ chồng đồng lòng cùng nhau gánh vác.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Dần, Tị
  • Màu sắc may mắn: Trắng, cam
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X