Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2023 tuổi Tý âm lịch: Sự nghiệp vướng mắc, chớ nên ham vui

Thứ Sáu, 08/04/2022 17:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 5/2023 tuổi Tý âm lịch thấy rằng người tuổi Tý sẽ phải trải qua tháng 5 âm lịch khá khó khăn và thách thức. Đây là thời điểm bạn cần phải nhắc nhở bản thân giữ bình tĩnh trong mọi tình huống, bởi hành xử nóng nảy chỉ khiến mọi việc càng dễ lâm vào ngõ cụt.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 5/2023 tuoi Ty am lich
 
Xem tử vi tháng 5/2023 tuổi Tý âm lịch thấy rằng người tuổi Tý sẽ phải trải qua tháng 5 âm lịch khá khó khăn và thách thức. Đây là thời điểm bạn cần phải nhắc nhở bản thân giữ bình tĩnh trong mọi tình huống, bởi hành xử nóng nảy chỉ khiến mọi việc càng dễ lâm vào ngõ cụt.
 
Dưới ảnh hưởng của cục diện Tý Ngọ tương xung, con giáp này thường xuyên vướng phải mâu thuẫn, xích mích với người khác. Những cuộc tranh cãi xảy ra liên tiếp khiến công việc khó có thể tiến triển suôn sẻ, thậm chí bạn còn tự làm xấu đi hình ảnh của bản thân trong mắt người khác. Một số người thiếu tập trung vào công việc, ham vui, nhẹ dạ cả tin cũng dễ vướng vào bẫy của kẻ xấu.
 
Phương diện tài lộc không khá khẩm hơn khi bạn chưa tìm được hướng đi chính xác cho mình. Lại thêm Đại Hao chiếu mệnh, bạn dễ chi tiêu phung phí cho những mục đích không chính đáng, một số người nông nổi dễ đầu tư lầm chỗ, khiến tình hình tài chính suy giảm, thậm chí phải vay mượn mọi người xung quanh.
 
Quan hệ vợ chồng cũng không mấy hài hòa. Bạn thậm chí vì buồn chán với hoàn cảnh hiện tại mà nghĩ tới việc tìm kiếm thú vui ở bên ngoài. Hãy dừng ngay hành động sai trái này lại bởi bạn đang làm tổn thương những người thân yêu, gần gũi nhất với mình. Cùng với đó, bạn cũng đang đẩy bản thân vào cảnh tai tiếng.
 
Phi tinh thang 5/2023 am lich
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý tháng 5/2023

 
Người tuổi Tý gặp phải nhiều rắc rối do cục diện Tương Xung ảnh hưởng. Tháng này, bạn gặp phải nhiều căng thẳng, bất ổn về mặt tinh thần, dẫn tới tình trạng làm việc không chắc chắn, dễ xảy ra lỗi, dễ mâu thuẫn với mọi người xung quanh.
 
Con giáp này cần nhắc nhở bản thân giữ bình tĩnh trong mọi tình huống, bởi càng nóng nảy thì bạn lại càng dễ lâm vào ngõ cụt. Hãy thử lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh, có thể bạn sẽ tìm ra hướng đi mới để giải quyết các vấn đề còn tồn đọng.
 
Khi tinh thần quá căng thẳng, bạn cũng không nên giữ mọi chuyện ở trong lòng. Hãy tìm người thân thiết và đáng tin cậy để chia sẻ, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn. Hơn nữa, đối phương rất có thể sẽ đưa ra cho bạn lời khuyên hữu ích.
 
Tháng này còn chịu tác động của Nguyệt Lệnh lâm Thai, một số người thiếu tập trung cho công việc, thường xuyên lơ đãng hoặc ham vui. Bạn cũng cần thận trọng chớ tin theo các lời đồn thổi, trước khi làm việc gì cần phải kiểm chứng rõ ràng, nếu không dễ rơi vào bẫy của kẻ xấu.
 
Hãy nhắc nhở bản thân làm việc gì cũng hãy có tâm hơn, nếu không bạn sẽ dễ mắc phải những lỗi sai không đáng có, tạo thành ấn tượng xấu cho mọi người xung quanh. Bạn cũng không muốn mình dần tụt hậu so với tập thể đâu đúng không?
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tý tháng 5/2023

 
Căn cứ tử vi tháng 5/2023 tuổi Tý âm lịch, do có hung tinh Đại Hao chiếu mệnh, tuổi Tý hãy xác định tinh thần rằng tình hình tài chính của bạn sẽ khó có thể dư dả trong thời điểm này. Các quyết định chi tiêu hoặc đầu tư thiếu chính xác khiến cho bạn vốn đã không rủng rỉnh lại càng dễ rơi vào cảnh khó khăn hơn.
 
Người làm đầu tư kinh doanh cần tránh đưa ra những quyết định nóng vội và nông nổi. Bạn chớ thấy người khác kiếm lời mà vội vàng bắt chước theo. Trước khi làm việc gì, bạn cũng phải đánh giá tình hình thực tế, nắm rõ năng lực của bản thân, đồng thời kiểm chứng thông tin kĩ càng để tránh rơi vào bẫy.
 
Người làm công ăn lương hãy nghiêm túc trong các công việc của mình, tránh để xảy ra lỗi rồi phải dùng lương để đền bù thiệt hại. Bạn cần nhắc nhở bản thân hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ được giao, chớ có thái độ đối phó cho xong việc.
 
Khi tình hình tài lộc không dư dả, con giáp này cũng chớ dùng quá nhiều tiền cho các hoạt động vui chơi hoặc mua sắm. Bạn chỉ nên sử dụng những món đồ phù hợp với túi tiền của mình. Đồng thời, hãy luôn để cho mình một khoản tiền dự phòng để đề phòng các sự cố bất ngờ có thể xảy ra.

Xem thêm: Vận trình lưu niên của tuổi Tý.
 
Phi tinh thang 5/2023 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tý tháng 5/2023

 
Theo tử vi tháng 5/2023 tuổi Tý âm lịch, con giáp này có nguy cơ phải đối diện với những tổn thương hoặc đổ vỡ trong chuyện tình cảm. Vì thế, bạn cần quan tâm hơn tới cảm xúc của nửa kia, đồng thời nhắc nhở bản thân chú ý hơn trong cách cư xử, làm gì cũng cần cân nhắc kĩ càng.
 
Có vẻ như bạn và người ấy thường xuyên mâu thuẫn nhau vì những quan điểm bất đồng. Điều đó khiến cho bạn cảm thấy ức chế và mệt mỏi. Tuy nhiên, dù vậy bạn cũng không được phép nghĩ đến việc tìm thú vui bên ngoài, bởi những niềm vui ngắn ngủi ấy sẽ tổn thương những người thân thiết nhất với bạn vô cùng sâu sắc.
 
Với những người còn độc thân, bạn vô cùng cởi mở trong chuyện tình cảm và sẵn sàng tham gia vào những buổi tụ tập bạn bè. Nhờ vậy, bạn nhanh chóng mở rộng được mối quan hệ của mình, thậm chí gặp được những người phù hợp trong các nói chuyện.
 
Tuy nhiên, Nguyệt Lệnh lâm Thai khuyên bạn chớ nên nhẹ dạ cả tin, nghe theo lời ngon tiếng ngọt của người ngoài. Bên cạnh đó, bạn cũng cần nghiêm túc hơn trong các mối quan hệ, chớ nên trăng hoa, đa tình, giữ quan hệ mập mờ với quá nhiều người một lúc.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tý tháng 5/2023

 
May mắn là dù cuộc sống không quá thuận lợi nhưng nhìn chung, người tuổi Tý vẫn duy trì được tình trạng sức khỏe khá tốt của mình. Con giáp này không cảm thấy mệt mỏi, đau ốm nên dù khó khăn ập đến, bạn cũng vẫn có thể khá vững vàng.
 
Hãy nhắc nhở bản thân duy trì lối sống khoa học, chớ nghĩ nhiều và chú ý chia sẻ với mọi người nhiều hơn. Làm như vậy, bạn sẽ luôn thấy mình nhẹ nhõm. Thậm chí, qua việc này, bạn có thể mở rộng được mối quan hệ, quen biết với quý nhân và được giúp đỡ để vượt qua thách thức.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 5/2023

 
Cam nang vuong van thang 5
 

5.1. Tuổi Mậu Tý (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Tính tình nóng nảy, dễ mâu thuẫn với mọi người, công việc bế tắc.
  • Quý nhân: Thân, Sửu
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn:  Đen, trắng
 

5.2. Tuổi Canh Tý (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Kinh doanh khó khăn, hạn chế đầu tư, cần chi tiêu tiết kiệm.
  • Quý nhân: Thìn, Sửu
  • Tiểu nhân: Mùi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Bạc, xám
 

5.3. Tuổi Nhâm Tý (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, cần đề phòng nguy cơ kẻ thứ ba xuất hiện.
  • Quý nhân: Thân, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời
 

5.4. Tuổi Giáp Tý (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Hãy chân thành trong chuyện tình cảm, chớ trăng hoa đa tình.
  • Quý nhân: Sửu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh dương, trắng
 

5.5. Tuổi Bính Tý (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Sức khỏe ổn định, hãy chú ý duy trì lối sinh hoạt điều độ.
  • Quý nhân: Thân, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Ghi, vàng kim
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X