Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2023 tuổi Tuất âm lịch: Cả thèm chóng chán, việc lớn khó thành

Thứ Hai, 24/04/2023 10:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 5/2023 tuổi Tuất âm lịch thấy rằng vận trình của người tuổi Tuất biến động khá khó lường. Cát tinh và hung tinh đồng thời soi chiếu, bạn cần phải thực sự tỉnh táo để đưa ra những cách ứng phó đúng đắn nhất trong những tình huống khác nhau.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 5/2023 tuoi Tuat am lich
 
Vận trình của người tuổi Tuất biến động khá khó lường trong thời điểm này. Cát tinh và hung tinh đồng thời soi chiếu, bạn cần phải thực sự tỉnh táo để đưa ra những cách ứng phó đúng đắn nhất trong những tình huống khác nhau.
 
Nhờ có Tam Hợp nâng đỡ, bản mệnh có cơ hội để thể hiện điểm mạnh của mình. Hơn nữa, nhờ sự nhiệt tình, năng nổ, bạn sẵn sàng bắt tay vào những công việc khác nhau, gây ấn tượng ban đầu tốt đẹp với mọi người. Tuy nhiên, bạn cần tránh thái độ nóng vội, cả thèm chóng chán, nhiệt tình lúc đầu nhưng sau đó khi công việc vào guồng lại thành ra bỏ bê, lơ là.
 
Phương diện tài lộc có những bước tiến nhất định, song có thể chưa thực sự vững chắc. Bạn cần phải chắc chắn hơn trong những quyết định của mình, làm việc gì cũng cần cố gắng hết sức, không nên nghĩ đến việc dựa dẫm hoặc chiếm đoạt của người khác. Ngoài ra, khi chi tiêu bạn vẫn cần có một khoản dự phòng, đề phòng những sự cố bất ngờ.
 
May mắn là tình duyên của bản mệnh lại khá sáng sủa. Người độc thân có thể dễ dàng gây ấn tượng với người khác giới nhờ tính cách vui vẻ, hài hước của mình. Đi đến đâu bạn cũng có thể trở thành tâm điểm của đám đông. Với người đã có đôi, quan hệ giữa bạn và người ấy hòa hợp là vì đôi bên luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến của nhau.
 
Tong quan tu vi thang 5/2023 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất tháng 5/2023

 
Xem tử vi tháng 5/2023 tuổi Tuất âm lịch, phương diện sự nghiệp của người tuổi Tuất trong tháng này có hung có cát, vì thế mà bạn không được chủ quan trong bất cứ công việc gì, bởi rắc rối có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
 
Dưới ảnh hưởng tích cực của cục diện Tam Hợp, bản mệnh luôn cảm thấy hăng hái và nhiệt tình khi bắt tay vào công việc. Bạn không ngại thử thách bản thân trong những lĩnh vực mới, nhờ vậy mà bạn cũng học hỏi thêm được nhiều kiến thức hữu ích.
 
Tuy nhiên, điều con giáp này cần lưu ý chính là bản tính “cả thèm chóng chán” của mình, đừng nên chỉ hăng hái lúc đầu rồi sau đó lại thành ra bỏ bê, lười biếng.

Nếu muốn gặt hái thành công, bạn không thể nóng vội chỉ mong được nhìn thấy kết quả. Nhiều lúc, quá trình thực hiện công việc sẽ đem lại cho bạn nhiều điều đáng quý hơn nhiều.
 
Nguyệt Lệnh lâm Mộ khiến bạn đôi khi có thể sẽ có những cái nhìn không hợp lý khi đánh giá các vấn đề. Vì vậy mà bạn cũng cần lắng nghe, tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh nhiều hơn, đừng nên nhìn nhận mọi việc một cách quá phiến diện.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tuất tháng 5/2023

 
Tam Hợp chỉ đường dẫn lối có thể giúp cho người tuổi Tuất tìm ra hướng làm ăn mới trong tháng 5 này. Là người dẫn đầu xu hướng, bạn có thể nhanh chóng thu về khoản lời lãi đáng mừng.
 
Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan vì những thành công bước đầu của mình. Dù có tiền rủng rỉnh trong túi thì xung quanh bạn vẫn có rất nhiều kẻ xấu hoặc đối thủ cạnh tranh chực chờ, tìm thời cơ thích hợp để hãm hại bạn. Hãy luôn tập trung trong những việc mình làm, dù công việc đã vào guồng đi nữa.
 
Nguyệt Lệnh lâm Mộ khuyên những người mới bước vào những lĩnh vực mới cần cẩn thận khi đưa ra những quyết định. Bạn cần nắm rõ thế mạnh của mình nằm ở đâu chứ đừng vội vàng chạy theo xu thế thị trường. Nếu cả tin nghe theo lời rủ rê của kẻ khác, bạn cũng rất dễ rơi vào bẫy, đẩy bản thân vào cảnh hao tài tốn của.
 
Với những lời làm công ăn lương, nếu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, không bỏ dở giữa chừng thì bạn vẫn có thể thu về một khoản tiền lương, tiền thưởng nóng ổn định. Nếu có thời gian rảnh, bạn cũng có thể tham gia các công việc tay trái để cải thiện thu nhập.
 
Tử vi tháng 5/2023 tuổi Tuất âm lịch thấy rằng tháng này sức khỏe của bản mệnh còn có dấu hiệu suy giảm, thậm chí vướng phải họa huyết quang, vì vậy mà trong việc chi tiêu cần hết sức chú ý, cần đề cao tiết kiệm đề dự phòng cho những tình huống bất ngờ cần phải tốn một khoản tiền lớn.
 
Phi tinh thang 5/2023 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tuất tháng 5/2023

 
Phương diện tình duyên chính là điểm sáng rực rỡ nhất của người tuổi Tuất trong tháng này. Dù bạn còn độc thân hay có đôi có cặp, bạn cũng sẽ được tận hưởng niềm hạnh phúc khiến nhiều người ao ước.
 
Nếu vẫn còn đang lẻ bóng, hãy nhiệt tình tham gia vào những buổi tụ tập, gặp gỡ bè bạn. Nếu có người thân giới thiệu cho bạn đối tượng làm quen, bạn cũng hãy thử gặp gỡ xem sao. Với tính cách cởi mở và vui vẻ của mình, bạn có thể gây ấn tượng rất tốt đẹp với mọi người xung quanh.
 
Còn nếu bạn đang ấp ủ một bóng hình nào đó trong lòng, tháng này là thời điểm thích hợp để bạn bày tỏ tình cảm với đối phương. Hãy chủ động và luôn chân thành quan tâm tới người đó, chắc chắn bạn sẽ khiến cho người đó rung động.

Xem thêm: Hành động chứng tỏ 12 con giáp nam muốn cưới bạn.
 
Với các cặp đôi, hai người luôn quan tâm và lo lắng cho nhau. Khi người ấy gặp khó khăn, bạn sẽ luôn ở bên cạnh cổ vũ và động viên. Chính những lúc thế này, quan hệ của hai người lại càng trở nên gắn kết.
 
Thêm vào đó, bạn cũng luôn sẵn sàng thay đổi những điểm chưa tốt của mình để có thể hòa hợp với đối phương hơn. Khi có khúc mắc xuất hiện, bạn cũng lắng nghe thay vì tranh cãi, bởi bạn hiểu rằng hơn thua trong những việc như thế này chẳng hề đem lại tác động tích cực gì cho mối quan hệ.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tuất tháng 5/2023

 
Căn cứ tử vi tháng 5/2023 tuổi Tuất âm lịch, tháng có hung tinh Bạch Hổ xuất hiện, người tuổi Tuất dễ vướng phải họa huyết quang, vì thế mà bạn cần phải cực kì quan tâm đến phương diện sức khỏe.
 
Hãy luôn cẩn thận khi tham gia giao thông hoặc khi lao động chân tay để tránh những sự cố không đáng có. Việc tập thể dục thể thao cũng cần lắng nghe sức khỏe của mình, chớ tập luyện quá sức kẻo phản tác dụng.
 
Nếu cảm thấy cơ thể có dấu hiệu bất ổn, bạn cũng cần lập tức khám chữa ngay, không nên giấu bệnh hoặc cố gắng chịu đựng, khiến bệnh ngày càng trở nặng. Đến lúc đó, sức khỏe vừa tổn hại lại vừa phải tốn thêm nhiều tiền để cứu chữa.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 5/2023

 
Cam nang vuong van thang 5
 

5.1. Tuổi Mậu Tuất (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Hăng hái bắt tay vào công việc, trở thành người dẫn đầu xu thế.
  • Quý nhân: Dần, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh 
 

5.2. Tuổi Canh Tuất (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

  • Khẩu quyết: Thay đổi thói cả thèm chóng chán, chớ nên bỏ dở công việc giữa chừng.
  • Quý nhân: Thân, Ngọ
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ 
 

5.3. Tuổi Nhâm Tuất (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

  • Khẩu quyết: Tính cách cởi mở hài hòa, được nhiều người yêu mến.
  • Quý nhân: Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Dậu, Dần
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xám  
 

5.4. Tuổi Giáp Tuất (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Người nhà quan tâm đến nhau, quan hệ gia đình êm ấm.
  • Quý nhân: Dậu, Mùi
  • Tiểu nhân: Thìn, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ 
 

5.5. Tuổi Bính Tuất (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Chú ý giữ gìn sức khỏe, cần đề phòng họa huyết quang.
  • Quý nhân: Ngọ, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X