Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2023 tuổi Tị âm lịch: Cơ hội ngập tràn, hãy mau nắm bắt

Thứ Sáu, 21/04/2023 10:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 5/2023 tuổi Tị âm lịch thấy rằng tháng 5 âm lịch đem lại khá nhiều điều may mắn cho người tuổi Tị, trên mọi phương diện cuộc sống. Bạn nên nhanh chóng nắm bắt các cơ hội đến với mình nếu muốn cuộc sống bước sang trang mới.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 5/2023 tuoi Ti am lich
 
Tháng 5 âm lịch đem lại khá nhiều điều may mắn cho người tuổi Tị, trên mọi phương diện cuộc sống. Bạn nên nhanh chóng nắm bắt các cơ hội đến với mình nếu muốn cuộc sống bước sang trang mới.
 
Tam Hội phù trợ, con giáp này xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa, bạn thậm chí gặp gỡ được quý nhân và được giới thiệu cho những cơ hội phát triển đáng quý. Nếu bạn có thể thể hiện được điểm mạnh của bản thân thì cơ hội thăng tiến gần ngay trước mắt. Tất nhiên, để gặt hái thành công thì bạn vẫn sẽ cần phải bỏ công bỏ sức ra làm việc.
 
Tình hình tài chính cũng có những bước chuyển đáng kể, nhờ vậy mà bạn không còn phải lo lắng đến chuyện chi tiêu như trước đây nữa. Con giáp này tạo dựng được lòng tin với khách hàng nên lượng khách đổ đến mua hàng ngày một đông đúc. Ngoài ra, bạn cũng phát hiện ra được điểm mạnh của mình để có thể phát triển đúng định hướng.
 
Phương diện tình cảm có nhiều cát tinh chủ đào hoa xuất hiện, người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ các đối tượng triển vọng. Thêm vào đó, bạn còn rất cởi mở và thân thiện, vì vậy bạn dễ gây thiện cảm với người khác ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ. Tuy nhiên, với người đã lập gia đình thì bạn nên chú ý giữ khoảng cách với người khác.
 
Tong quan tu vi thang 5/2023 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị tháng 5/2023

 
Xem tử vi tháng 5/2023 tuổi Tị âm lịch thấy rằng sự nghiệp của người tuổi Tị có cơ hội bước sang trang mới trong tháng 5 này. Nếu bạn có thể nắm bắt được thời điểm thích hợp để khẳng định bản thân thì khả năng được cất nhắc là rất cao.
 
Tam Hội chiếu mệnh, các quan hệ xã giao thuận lợi giúp bạn gặp gỡ được quý nhân, thậm chí đối phương còn là người bạn đã quen biết từ trước đó. Người này sẽ giới thiệu cho bạn những cơ hội công việc rất triển vọng, nếu dám nắm bắt và chịu bỏ công bỏ sức làm việc thì ắt gặt hái được thành công.
 
Người trẻ tuổi cũng dần dần tìm ra định hướng công việc cho mình, nhờ đó bạn không còn cố gắng một cách vô mục đích nữa. Cũng nhờ việc xác định rõ ràng mục tiêu, bạn làm gì cũng thấy hăng hái và tích cực hơn, đồng thời thấy rõ hiệu quả trong những việc mình làm.
 
Với người tham gia học hành, thi cử, bạn rất thông minh và ham học hỏi nên dễ nhận được sự yêu mến của thầy cô giáo, có người thậm chí còn đạt được học bổng.

Với những ai đi thi tuyển, xin việc, bạn cũng dễ dàng gây ấn tượng với giám khảo hoặc nhà tuyển dụng nhờ khả năng giao tiếp khéo léo, hấp dẫn của mình.

Xem thêm: Mẹo phỏng vấn xin việc cho 12 con giáp.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tị tháng 5/2023

 
Người tuổi Tị cũng không cần phải lo lắng nhiều về tình hình tài chính trong tháng này. Nhiều cơ hội xuất hiện trước mắt, bạn chỉ cần nhanh chóng nắm bắt và cố gắng đến cùng thì ắt thu được tiền về đầy túi.
 
Tam Hợp xuất hiện, con giáp này sẽ không gặp phải sự cạnh tranh quá gay gắt trong tháng này, thậm chí dù có đối thủ thì họ cũng là người thúc đẩy bạn phát triển mạnh mẽ hơn.
 
Thêm vào đó, nhờ mối quan hệ xã giao hài hòa mà bạn dễ được giới thiệu cho những cơ hội kinh doanh hoặc định hướng chính xác, khiến bạn không cần phải tốn quá nhiều công sức mà vẫn có thể kiếm về nguồn lợi nhuận ổn định.
 
Với người làm buôn bán nhỏ lẻ, bạn gây ấn tượng tốt với khách hàng nhờ giữ được chữ tín cũng như khả năng giao tiếp khéo léo. Ai từng mua hàng của bạn cũng đều cảm thấy hài lòng và sẵn sàng quay lại vào những lần sau.
 
Người làm công ăn lương được Lâm Quan giúp đỡ, bạn khẳng định được giá trị của bản thân trong tập thể nên được cấp trên đánh giá rất cao, khả năng thăng chức, tăng lương trong tháng này khá cao, vì thế mà túi tiền của bạn sẽ luôn rủng rỉnh.
 
Phi tinh thang 5/2023 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tị tháng 5/2023

 
Theo tử vi tháng 5/2023 tuổi Tị âm lịch, đường tình duyên của người tuổi Tị cực kì hanh thông bởi bạn được rất nhiều cát tinh chủ đào hoa chiếu mệnh. Thậm chí, bạn không cần phải chủ động cũng sẽ có người đến làm quen, xây dựng quan hệ với bạn.
 
Bạn thường được người thân thiết giới thiệu cho những đối tượng khá triển vọng. Bạn và đối phương có thể thử trò chuyện cởi mở với nhau, rất có thể bạn sẽ nhận ra hai người có nhiều điểm chung đấy.
 
Cát tinh Thái Dương và Thiên Diêu xuất hiện, tự bản thân bạn cũng rất tỏa sáng, thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Tất nhiên, đào hoa là dấu hiệu tốt đẹp dự báo cơ hội thoát cảnh độc thân, song bạn đừng vì thế mà trở nên trăng hoa, giữ quan hệ mập mờ với quá nhiều người một lúc.
 
Song với người đã có đôi thì bạn lại cần chú ý giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, chớ nên buông thả theo những thú vui nhất thời.

Trước khi làm việc gì, bạn cần cân nhắc đến gia đình, người thân, thậm chí là cả sự nghiệp và danh tiếng của mình, đừng để những điều mình tốn công xây đắp suốt khoảng thời gian vừa qua trở nên uổng phí.

Ngược lại, bạn nên có cách tận dụng các mối quan hệ trên để họ giúp ích cho mình, khiến sự nghiệp càng thêm phần hanh thông.
 

 4. Tử vi sức khỏe tuổi Tị tháng 5/2023

 
Vấn đề sức khỏe cũng không có gì đáng lo đối với người tuổi Tị. Bạn có một cơ thể khỏe mạnh cũng như tâm lý lạc quan, tích cực, vì vậy mà bạn luôn sẵn sàng tham gia vào các hoạt động, đối diện với các thử thách.
 
Tháng này, bản mệnh có thể sẽ phải tham gia vào nhiều hoạt động xã giao, vì thế hãy luôn nhắc nhở bản thân hạn chế uống rượu bia, ít ăn đồ ăn có nhiều dầu mỡ, không điều khiển các phương tiện giao thông khi không tỉnh táo để tránh những sự cố đáng tiếc.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 5/2023

  
Cam nang vuong van thang 5
 

5.1. Tuổi Quý Tị (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Quan hệ xã giao thuận lợi, có cơ hội gặp gỡ quý nhân.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá  

5.2. Tuổi Ất Tị (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Hãy nắm bắt cơ hội và không ngừng cố gắng, bạn sẽ thành công.
  • Quý nhân: Ngọ, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng  

5.3. Tuổi Đinh Tị (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Tài chính khởi sắc, tìm kiếm được cơ hội làm ăn triển vọng.
  • Quý nhân: Mão, Sửu
  • Tiểu nhân: Thân, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng

5.4. Tuổi Kỷ Tị (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Đào hoa nở rộ, nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh.
  • Quý nhân: Tuất, Thìn
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Cam, đen  

5.5. Tuổi Tân Tị (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Hãy chú ý giữ khoảng cách với người khác, quan tâm đến người thân trong nhà.
  • Quý nhân: Mùi, Thân
  • Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X