Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2023 tuổi Thân âm lịch: Khó khăn dồn dập, vận trình xuống dốc

Chủ Nhật, 23/04/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 5/2023 tuổi Thân âm lịch thấy rằng nhiều khó khăn ập đến với người tuổi Thân đòi hỏi bạn phải thực sự cố gắng vươn lên, chớ nên nghĩ đến việc bỏ dở giữa chừng. Nếu bạn bỏ cuộc thì công lao từ trước đến nay đều đổ sông đổ bể.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 5/2023 tuoi Than am lich
 
Nhiều khó khăn ập đến với người tuổi Thân trong tháng 5 này, đòi hỏi bạn phải thực sự cố gắng vươn lên, chớ nên nghĩ đến việc bỏ dở giữa chừng. Nếu bạn bỏ cuộc thì công lao từ trước đến nay đều đổ sông đổ bể.
 
Dưới ảnh hưởng của sao Bệnh, con giáp này thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, không có tinh thần làm việc. Thái độ làm việc đối phó, lơ là có thể khiến bạn mắc phải những lỗi sai đáng tiếc. Hãy nghiêm khắc hơn với bản thân mình, đồng thời nếu cảm thấy việc nào vượt quá khả năng của mình thì nên chủ động nhờ đến sự giúp đỡ của người khác để nhanh chóng giải quyết, chớ nên im lặng cho qua.
 
Việc làm ăn cũng vướng phải nhiều khó khăn bởi bạn thường xuyên chậm chân so với đối thủ, khiến các khoản lãi lời chẳng được như xưa, lượng khách hàng cũng có dấu hiệu sụt giảm. Thêm vào đó, bản mệnh còn dễ phải tốn tiền cho các hoạt động thuốc men, khám chữa bệnh, khiến khoản tiền vốn dã eo hẹp lại càng eo hẹp hơn.
 
Chuyện tình cảm cũng không có nhiều khởi sắc, thậm chí rơi vào cảnh ảm đạm. Vợ chồng bạn chỉ quan tâm đến việc của mình, không quan tâm đến nhau nên mối quan hệ ngày càng lạnh nhạt. Nếu không biết trân trọng những gì mình đang có và tìm cách hàn gắn thì tương lai, bạn sẽ phải rất hối tiếc đấy.
 
Tong quan tu vi thang 5/2023 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân tháng 5/2023

 
Xem tử vi tháng 5/2023 tuổi Thân âm lịch thấy rằng nhiều khó khăn, khúc mắc sẽ đến với người tuổi Thân trong tháng này, nhưng nguyên nhân chủ yếu lại đến từ chính bản thân bạn. Do sao Bệnh chiếu mệnh, bản mệnh thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, không có ý muốn bắt tay vào bất cứ công việc gì.
 
Sức khỏe suy giảm khiến bạn khó có thể tập trung vào nhiệm vụ. Đầu óc bạn thường xuyên lơ đãng, nghĩ đến những việc tiêu cực, bi quan, vì thế mà bạn dễ phạm phải những sai lầm không đáng quý, khiến lãnh đạo không hài lòng.
 
Bên cạnh đó, con giáp này lại thường thu mình vào thế giới riêng, không chịu chủ động hợp tác với người khác, khiến các công việc vốn đã khó giải quyết lại càng trở nên rắc rối hơn. Nếu bạn không nhanh chóng sửa được tính xấu này thì bạn sẽ rất khó chạm tay vào cơ hội thăng tiến.
 
Tuy nhiên, tháng này bạn vẫn nhận được ít nhiều tác động tích cực do cát tinh Tả Phù và Nguyệt Mã mang lại. Chỉ cần bạn xốc lại tinh thần, chịu cố gắng làm việc và nghĩ các giải pháp để giải quyết vấn đề trước mắt thì cơ hội bứt phá vẫn là rất cao. Bạn càng chăm chỉ, chịu khó di chuyển, mạnh dạn thể hiện khả năng bao nhiêu thì càng dễ đạt thành công bấy nhiêu.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thân tháng 5/2023

 
Bước sang tháng 5, tình hình tài chính của người tuổi Thân khó có chuyển biến tích cực. Con giáp này cần phải chú ý trong các hoạt động chi tiêu cũng như đầu tư, nếu không dễ rơi vào cảnh trắng tay, phải vay mượn người khác.
 
Thời điểm này, bạn không mấy tập trung vào sự nghiệp của mình mà thường xuyên lơ đãng nên dễ chậm chân hơn so với đối thủ. Thậm chí khi cơ hội xuất hiện trước mắt, bạn cũng vì quá thờ ơ hoặc tự ti mà để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc.
 
Sao Thiên Cẩu cũng khiến bạn phải đối mặt với nhiều đối thủ đáng gờm trên thị trường. Hãy cẩn thận trước các chiêu trò lừa đảo của đối phương, trước khi đưa ra quyết định gì thì cần kiểm chứng thông tin rõ ràng, chớ cả tin mà rơi vào bẫy.
 
Tử vi tháng 5/2023 tuổi Thân âm lịch thấy rằng tháng này sức khỏe suy giảm cũng khiến bản mệnh phải tốn thêm tiền khám chữa bệnh. Vì thế, hãy có cách chi tiêu hợp lý cho các nhu cầu thiết yếu hàng ngày, đồng thời luôn giữ một khoản dự phòng để đề phòng những sự cố bất ngờ có thể xảy ra.
 
Muốn giảm bớt những tác hại mà hung tinh đem lại, Tả Phù và Nguyệt Mã khuyên bạn nên mở rộng mối quan hệ với mọi người xung quanh và chú ý khi hành xử. Nếu bạn không gây thù chuốc oán với người khác, lại luôn cố gắng vì mục tiêu của mình thì sớm muộn gì, bạn cũng sẽ phát hiện thấy ánh sáng cuối đường hầm.
 
Phi tinh thang 5/2023 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thân tháng 5/2023

 
Con giáp tuổi Thân cũng phải đối diện với nhiều chuyện buồn trên phương diện tình cảm. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng xa cách là một dấu hiệu đáng báo động mà bạn cần nhanh chóng tìm ra cách hóa giải ngay.
 
Dù sống trong một nhà nhưng dường như bạn và người ấy lại ngày càng thiếu quan tâm đến nhau hơn. Ai cũng chỉ lo việc của mình, không quan tâm đến đối phương nên các chủ đề nói chuyện ngày càng ít ỏi, thậm chí có người rơi vào cảnh đồng sàng dị mộng.
 
Có thể thấy rằng đây là cơ hội rất tốt để những kẻ thứ ba có thể chen chân. Do đó, nếu vẫn còn quý trọng gia đình, quý trọng những điều mình đang có thì bạn cần trò chuyện với người ấy ngay. Có thể giữa hai người chỉ đang tồn tại một khúc mắc cần được tháo gỡ mà thôi.

Xem thêm: Biểu hiện thay lòng của 12 con giáp nam.
 
Người độc thân chịu quá nhiều vất vả và mệt mỏi trong cuộc sống nên bạn không còn muốn dành thời gian cho bất cứ người nào khác. Vì bạn đã khép cửa trái tim nên dù có đối tượng chủ động đến làm quen, bạn cũng thường tìm cách từ chối ngay lập tức.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thân tháng 5/2023

 
Theo tử vi tháng 5/2023 tuổi Thân âm lịch, dưới tác động của Nguyệt Lệnh lâm Bệnh, tình hình sức khỏe của người tuổi Thân không được như trước. Bạn thường xuyên đau yếu, kém ăn kém ngủ, thiếu thời gian nghỉ ngơi khiến cơ thể suy nhược toàn diện.
 
Có thể bạn sẽ không mắc phải những bệnh quá nặng trong tháng này, song suy nghĩ bi quan khiến cho bạn luôn cảm thấy ủ rũ và mệt mỏi. Bạn cần tìm ra động lực cho bản thân để thoát khỏi tình trạng này, chớ để bản thân chìm đắm trong những điều không nên.
 
Nếu cảm thấy cơ thể không khỏe, bạn nên lập tức khám chữa ngay, chớ cố gắng chịu đựng kẻo bệnh tình ngày càng trở nặng. Trong cuộc sống hàng ngày, hãy nhớ sinh hoạt điều độ, suy nghĩ lạc quan, vận động hợp lý để cải thiện sức khỏe.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 2/2023  

 
Cam nang vuong van thang 5
 

5.1. Tuổi Bính Thân (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)   

  • Khẩu quyết: Tinh thần ủ rũ, lơ là trong công việc, dễ mắc các lỗi sai.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh   
 

5.2. Tuổi Mậu Thân (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Dễ bỏ lỡ các cơ hội, tình hình tài chính chưa có nhiều cải thiện.
  • Quý nhân: Thìn, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng  
 

5.3. Tuổi Canh Thân (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)   

  • Khẩu quyết: Cẩn thận đối thủ cạnh tranh, chú ý trong việc chi tiêu và đầu tư.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, tím  
 

5.4. Tuổi Nhâm Thân (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)   

  • Khẩu quyết: Cuộc sống nhiều áp lực, mệt mỏi, không muốn mở lòng với người khác.
  • Quý nhân: Tị, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ 
 

5.5. Tuổi Giáp Thân (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)  

  • Khẩu quyết: Quan hệ vợ chồng xa cách, cần nhanh chóng hóa giải các khúc mắc.
  • Quý nhân: Hợi, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X