Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2023 tuổi Sửu âm lịch: Tính khí thất thường, chớ nên kiêu ngạo

Chủ Nhật, 16/04/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 5/2023 tuổi Sửu âm lịch thấy rằng đây là khoảng thời gian tốt xấu đan xen đối với người tuổi Sửu. Mọi việc tiến triển theo chiều hướng tốt hoặc xấu chủ yếu là do thái độ của bản mệnh khi đối diện và giải quyết các tình huống bất ngờ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 5/2023 tuoi Suu am lich
 
Tháng 5/2023 âm lịch là khoảng thời gian tốt xấu đan xen đối với người tuổi Sửu. Mọi việc tiến triển theo chiều hướng tốt hoặc xấu chủ yếu là do thái độ của bản mệnh khi đối diện và giải quyết các tình huống bất ngờ.
 
Tương Hại giáng họa, con giáp này thường xuyên mất kiên nhẫn, hành xử thất thường khiến mọi người xung quanh khó hiểu.

Bạn nên thể hiện rõ ràng mong muốn hoặc ý định của mình cho người khác cùng biết, đặc biệt là khi bắt tay vào làm công việc nhóm, như vậy thì các nhiệm vụ được giao mới có thể hoàn thành trôi chảy.
 
Tình hình tài chính cũng chưa có nhiều biến động rõ rệt. Bạn có thể là người chăm chỉ và cẩn thận đấy, song phương thức kiếm tiền của bạn có thể đã quá cũ kĩ, lối mòn nên không còn thu hút được lượng khách dồi dào như dự kiến.

Có lẽ bạn nên dành thời gian để học thêm các kĩ năng mới, đồng thời tham khảo cách làm của mọi người xung quanh nhiều hơn, chớ nên cứng đầu cứng cổ.
 
May mắn tình cảm lại là điểm sáng trong vận trình của bản mệnh. Bạn nhận được sự quan tâm, chăm sóc của người thân nên khi về đến nhà, mọi phiền não cũng đã tan biến rất nhiều. Người nhà cũng tạo thêm động lực cho bạn đối diện với khó khăn, không buông xuôi, đầu hàng nghịch cảnh.
 
Tong quan tu vi thang 5/2023 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu tháng 5/2023

 
Tử vi tháng 5/2023 tuổi Sửu âm lịch thấy rằng sự nghiệp của người tuổi Sửu kém phần hanh thông, thuận lợi chủ yếu là do cách hành xử của bản mệnh với mọi người và mọi việc xung quanh. Cục diện Tương Hại khiến cho bản mệnh trở nên nóng nảy, thất thường, không chịu lắng nghe ý kiến của người khác.
 
Con giáp này cần phải hiểu rằng dù bạn có tài giỏi hay thành tích trước đây của bạn có rực rỡ đến đâu thì không phải lúc nào, bạn cũng là người đưa ra được những nhận định và ý kiến chính xác nhất.

Lắng nghe mọi người xung quanh không bao giờ là thừa, thậm chí thông qua quá trình này, bạn còn tích lũy thêm được những kinh nghiệm hoặc kiến thức mới đáng quý.
 
Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng cho thấy bạn vốn là một người chăm chỉ và cẩn thận. Ưu điểm của bạn luôn được lãnh đạo đánh giá rất cao. Điều bạn cần phải thay đổi chính là thái độ cứng nhắc, thiếu cởi mở của mình khi tiếp nhận những điều mới mẻ. 
 
Nếu cứ mãi đi theo một lối mòn quen thuộc, bạn sẽ không thể đạt được những thành tích đột phá, rút ngắn thời gian chạm vào cái đích mình đã đặt ra. Hãy thử sức mình trong những lĩnh vực mới mẻ hơn, rất có thể bạn sẽ còn phát hiện ra năng lực tiềm ẩn của mình nữa đấy.

Xem thêm: Vận trình lưu niên của tuổi Sửu.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu tháng 3/2023

 
Tình hình tài chính của người tuổi Sửu cũng chưa có những dấu hiệu phát triển đáng kể trong tháng này. Bạn nên kiên nhẫn hơn nữa trên con đường làm giàu, chớ nên sốt ruột khi mình chưa thu được thành quả.
 
Cục diện Tương Hại tác động, con giáp này nên hoàn thành cho tốt các kế hoạch còn dang dở của mình. Với những dự án mới, bạn cần thêm thời gian để cân nhắc, không cần vội vàng chạy theo xu thế của thị trường, cuối cùng lại “xôi hỏng bỏng không”.
 
Người làm công ăn lương cũng nên chăm chỉ và nghiêm túc khi tiến hành công việc. Dù không nhận được thêm các khoản thưởng nóng đi nữa thì ít nhất, bạn cũng chớ nên phạm phải các lỗi sai để bị phạt tiền hoặc phải dùng tiền để đền bù thiệt hại.

Nếu muốn cải thiện thu nhập của mình, bạn có thể dành thêm thời gian cho các công việc làm thêm.
 
Túi tiền không mấy dư dả, con giáp này còn phải chịu thêm tác động của Tiểu Hao. Khuyên bạn chi tiêu gì cũng cần phải có kế hoạch rõ ràng, chớ nên mua sắm theo cảm hứng nhất thời, bởi các khoản tiền tưởng nhỏ nhưng khi góp lại cũng sẽ khiến bạn tổn hai một khoản khá lớn đấy.
 
Phi tinh thang 5/2023 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Sửu tháng 5/2023

 
Xem tử vi tháng 5/2023 tuổi Sửu âm lịch thấy, trái với những dấu hiệu bất ổn trong sự nghiệp và tài lộc thì đường tình duyên của người tuổi Sửu lại khá hanh thông. Con giáp này có thể hài lòng với cuộc sống riêng tư của mình.
 
Với người đã lập gia đình, bạn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của người ấy trên nhiều quyết định. Đồng thời, người ấy cũng có thể phân tích cho bạn những mặt lợi – hại của vấn đề để bạn có thể đưa ra những quyết định chuẩn xác hơn.
 
Các thành viên trong gia đình hòa thuận, giúp đỡ nhau cũng khiến bạn cảm thấy yên tâm công tác. Người nhà có thể trở thành động lực giúp bạn vượt qua khó khăn, thậm chí thử sức mình trong những lĩnh vực mới mẻ.
 
Với các bạn còn độc thân, bạn có thể nhận được lời làm quen đến từ bạn bè khác giới. Chỉ cần bạn chịu mở lòng và chịu dành thời gian cho đối phương thì chắc chắn, mối quan hệ giữa hai người sẽ ấm lên nhanh chóng.
 
Tất nhiên, hai người cũng không cần quá vội vàng đến với nhau. Hãy tiếp tục dành thời gian để trò chuyện, tìm hiểu, bạn sẽ nhận ra đối phương có phải người phù hợp với mình hay không, từ đó đưa ra quyết định cũng không muộn.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Sửu tháng 5/2023

 
Nhìn chung, người tuổi Sửu vẫn duy trì được tình trạng sức khỏe khá tốt của mình. Dù công việc chưa đạt được mục tiêu nhưng bạn cũng không suy nghĩ, trách móc bản thân quá nhiều, ngược lại, bạn tìm ra cách để động viên mình tiếp tục tiến về phía trước.
 
Để duy trì một cơ thể khỏe mạnh, con giáp này hãy luôn nhớ giữ lối sống lành mạnh, ăn uống đúng giờ, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, chớ nên thức quá khuya hoặc tiệc tùng quá nhiều, sử dụng nhiều rượu bia và các chất kích thích.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 5/2023

  
Cam nang vuong van thang 5
 

5.1. Tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Tính khí thất thường, dễ mâu thuẫn với người khác.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, cà phê
 

5.2. Tuổi Tân Sửu (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Chớ nên vội vàng đầu tư, hãy tìm ra hướng làm ăn mới.
  • Quý nhân: Hợi, Tý
  • Tiểu nhân: Mùi, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Xám, nâu
 

5.3. Tuổi Quý Sửu (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Quan hệ vợ chồng hòa hợp, đôi bên trở thành động lực của nhau.
  • Quý nhân: Tý, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

5.4. Tuổi Ất Sửu (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Hãy cởi mở trong các mối quan hệ, bạn sẽ được nhiều người yêu mến.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Dần, Thân
  • Màu sắc may mắn: Vàng kim, trắng
 

5.5. Tuổi Đinh Sửu (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Hạn chế chi tiêu cho các việc không quan trọng, cẩn thận cháy túi.
  • Quý nhân: Tý, Sửu
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, nâu
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X