Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2023 tuổi Ngọ âm lịch: Hung cát song hành, chớ nên nóng nảy

Thứ Năm, 27/04/2017 09:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 5/2023 tuổi Ngọ âm lịch thấy rằng bước sang tháng mới, người tuổi Ngọ phải đối diện với nhiều khó khăn và thách thức, song như vậy không có nghĩa là bạn không có cơ hội để vươn lên. Tháng này thành công hay thất bại phần lớn phụ thuộc vào hành động của chính bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 5/2023 tuoi Ngo am lich
 
Xem tử vi tháng 5/2023 tuổi Ngọ âm lịch thấy rằng bước sang tháng mới, người tuổi Ngọ phải đối diện với nhiều khó khăn và thách thức, song như vậy không có nghĩa là bạn không có cơ hội để vươn lên. Tháng này thành công hay thất bại phần lớn phụ thuộc vào hành động của chính bạn.
 
Trên phương diện sự nghiệp có Tự Hình tác động, bản mệnh thường xuyên nóng nảy, thích khiêu khích người khác. Con giáp này cần ý thức được vai trò và vị thế của mình, đừng coi mình là người tài giỏi nhất mà tỏ ra coi thường người khác. Nếu bạn không biết mình đang đứng ở đâu thì bạn sẽ không tìm được hướng đi chính xác cho mình, đồng thời mãi giậm chân tại chỗ.
 
Phương diện tài lộc của bản mệnh cũng chưa có những dấu hiệu phát triển tích cực. Bản mệnh cần phải kiểm chứng thông tin kĩ càng trước khi đưa ra các quyết định làm ăn kinh doanh, nếu không dễ rơi vào cái bẫy mà kẻ xấu giăng sẵn. Bên cạnh đó, nếu các dự án của bạn bị nhiều người phản đối thì bạn cần bình tĩnh lại để cân nhắc, chớ nên cứng đầu cứng cổ làm mọi việc theo ý mình.
 
Chuyện tình cảm cũng là điều mà bản mệnh cần phải lưu ý. Bạn chớ nên trút những áp lực mà mình phải chịu đựng ngoài xã hội lên đầu nửa kia. Tốt nhất, hãy tâm sự và trao đổi mọi chuyện với đối phương, có thể nửa kia sẽ đưa ra những ý kiến góp ý hữu ích giúp bạn vượt qua được khó khăn.
 
Tong quan tu vi thang 5/2023 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ tháng 5/2023

 
Không có thành công nào đến với người tuổi Ngọ một cách dễ dàng trong tháng 5 này. Vì thế, ngay từ bây giờ, bạn cần phải tự cổ vũ, động viên bản thân liên tục cố gắng, thắng không kiêu bại không nản, như vậy mới có thể nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm.
 
Dưới tác động của cục diện Tự Hình, dường như bạn đang trở nên quá hiếu thắng, lúc nào cũng muốn trở thành người đứng đầu nên không ý thức được tình hình thực tế cũng như khả năng của bản thân.
 
Tử vi tháng 5/2023 tuổi Ngọ âm lịch thấy rằng đây là thời điểm để bạn bước chậm lại, bình tĩnh hơn để có thể đưa ra những đánh giá chính xác, khách quan về mọi vấn đề.

Đặc biệt, bạn cần phải khiêm tốn để có thể nhìn nhận và học hỏi được cái hay của người khác, chớ nên tự cho mình là nhất, thích làm mọi việc một mình và thường xuyên bỏ ngoài tai lời khuyên nhủ hoặc dạy bảo của người khác.
 
Trên thực tế, bạn vốn cũng có những điểm mạnh của riêng mình. Cát tinh Đế Vượng và Hữu Bật cho thấy bạn vẫn luôn có cơ hội để gặt hái thành công, cốt là bạn phát triển theo đúng thế mạnh của mình, không sợ gian nan, vất vả.

Thêm vào đó, hãy hành xử cho phải phép, như vậy bạn mới có thể gây ấn tượng tốt đẹp cho mọi người xung quanh, đặc biệt nếu lọt vào mắt xanh của quý nhân thì đối phương sẽ chỉ cho bạn hướng đi để khắc phục khó khăn.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ tháng 5/2023

 
Tình hình tài lộc của con giáp này cũng chưa có dấu hiệu tiến triển tích cực trong thời điểm này. Bạn có cách hành xử khá cực đoan, thích gây thù chuốc oán với người khác, lại thêm cách làm việc thiếu kiên nhẫn nên các kế hoạch dễ gặp trục trặc, thậm chí bỏ dở giữa chừng.
 
Bạn cần từ bỏ thói hiếu thắng để nhìn nhận mọi thứ một cách khách quan hơn, đừng để bản thân bị người khác khiêu khích, dẫn đến việc đưa ra những quyết định nông nổi và sai lầm.

Hãy đi theo đúng những định hướng mà mình đặt ra từ trước, đừng vì một vài câu khích tướng của người khác mà thay đổi hướng đi, chọn những phương án làm việc không phù hợp với mình.
 
Ngoài ra, không có con đường làm giàu nào là dễ dàng và bằng phẳng, bạn cần phải kiên nhẫn hơn dù là khi đối diện với khó khăn.

Hãy coi đây là cơ hội để rèn luyện bản thân, bởi biết đâu trải qua khó khăn này, bạn sẽ còn phát hiện ra những khía cạnh mới của bản thân, đồng thời tìm thấy con đường mới để làm giàu.
 
Cát tinh Đế Vượng và Hữu Bật cũng sẽ giúp công cuộc làm giàu của bản mệnh bớt phần hung hiểm. Hãy luôn nhắc nhở mình không ngừng cố gắng bằng chính sức của mình, đừng nghĩ tới việc lợi dụng người khác, như vậy thì việc khó đến đâu cũng dần dần có cách giải quyết. 
 
Phi tinh thang 5/2023 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ tháng 5/2023

 
Xem tử vi tháng 5/2023 tuổi Ngọ âm lịch, phương diện tình duyên nhìn chung khá ảm đạm trong thời điểm này. Bạn cần xem lại cách hành xử của bản thân với mọi người, đừng tổn thương người khác bằng những hành động nóng nảy hoặc vô ý của mình.
 
Con giáp này cần chú ý không trút những cơn nóng giận, bực tức mà mình phải chịu ngoài xã hội lên đầu những người thân trong nhà. Người nhà là những người gần gũi, thân thiết và đáng quý trọng nhất với bạn, vì thế hãy cư xử làm sao để không ai phải đau buồn.
 
Thay vì việc nóng nảy, “đá thúng đụng nia”, con giáp này hãy thử tâm sự những vấn đề khiến mình khó xử với mọi người. Chắc chắn việc này sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Đồng thời, người nhà cũng có thể đưa ra cho bạn những gợi ý, giúp bạn tìm ra phương hướng giải quyết được khó khăn.
 
Với người còn độc thân, con giáp này cũng cần chú ý hơn trong cách hành xử, đừng hiếu thắng, cực đoan, sẽ gây ấn tượng không tốt đẹp với người khác.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải nhắc mình cẩn trọng, không nên dễ tin người, bởi có thể sẽ có kẻ cố tình dùng lời ngon tiếng ngọt để tán tỉnh bạn, hòng chiếm một lợi ích gì đó từ bạn.

Xem thêm: Nguyên nhân 12 con giáp sợ yêu.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ tháng 5/2023

 
Thái Tuế hung tinh gây hại cho sức khỏe của người tuổi Ngọ, đặc biệt với những ai phải thường xuyên di chuyển hay xuất hành đi xa. Vì thế, bạn cần phải chú ý khi tham gia giao thông, không làm việc khi đang mệt mỏi, nếu không dễ để xảy ra những sự cố đáng tiếc.
 
Tháng này, bản mệnh phải chịu đựng nhiều áp lực cho sự nghiệp và tình cảm mang lại, khiến tinh thần căng thẳng, cơ thể mệt mỏi.

Tốt nhất, bạn nên ra ngoài hít thở không khí nhiều hơn, tâm sự với những người đáng tin cậy, đồng thời dành thời gian để rèn luyện sức khỏe, có như vậy thì bạn mới duy trì được trạng thái tâm lý cân bằng, không rơi vào cảnh stress.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 5/2023

 
Cam nang vuong van thang 5
 

5.1. Tuổi Giáp Ngọ (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)   

  • Khẩu quyết: Tính tình nóng nảy, hiếu thắng, dễ mắc phải rắc rối trong công việc.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Thìn, Tị
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, nâu
 

5.2. Tuổi Bính Ngọ (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

  • Khẩu quyết: Hãy học cách lắng nghe người khác nhiều hơn, chớ khăng khăng theo ý mình.
  • Quý nhân: Thìn, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, cam  
 

5.3. Tuổi  Mậu Ngọ (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)  

  • Khẩu quyết: Chuyện hợp tác làm ăn khó khăn, dễ gặp cạnh tranh với đối thủ.
  • Quý nhân: Sửu, Dần
  • Tiểu nhân: Tị, Mão
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ 
 

5.4. Tuổi Canh Ngọ (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

  • Khẩu quyết: Không nên trút giận lên đầu người thân, hãy tâm sự với mọi người.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Thìn  
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng  
 

5.5. Tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Chớ tin theo lời ngon tiếng ngọt của kẻ khác, hãy có cách nhìn người chính xác hơn.
  • Quý nhân: Dậu, Tuất
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng
Xem các bài viết khác:

 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X