Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2023 tuổi Mão âm lịch: Hung cát song hành, chớ nên bỏ cuộc

Thứ Tư, 19/04/2023 11:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 5/2023 tuổi Mão âm lịch thấy rằng tháng này là thời điểm hung vận lấn át cát vận đối với người tuổi Mão. Bạn phải đối diện với nhiều khó khăn, thách thức, song đó đây vẫn tiềm ẩn các cơ hội, nếu bạn nắm bắt được thì hoàn toàn có cơ hội xoay chuyển tình thế.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 5/2023 tuoi Mao am lich
 
Tháng 5/2023 là thời điểm hung vận lấn át cát vận đối với người tuổi Mão. Bạn phải đối diện với nhiều khó khăn, thách thức, song đó đây vẫn tiềm ẩn các cơ hội, nếu bạn nắm bắt được thì hoàn toàn có cơ hội xoay chuyển tình thế.
 
Dưới tác động của cục diện Mão Ngọ tương phá, con giáp này dễ vướng phải mâu thuẫn, tranh cãi trong công việc. Mọi người có ý kiến khác nhau mà không ai chịu nhường ai nên mọi việc tiến triển rất khó khăn. Bên cạnh đó, bản mệnh còn phải luôn đề phòng kẻ xấu ném đá sau lưng, bày trò gây cản trở công việc của mình.
 
Phương diện tài lộc cũng khá ảm đạm, điềm phá tài luôn rình rập đe dọa túi tiền của bạn. Vì thế, việc đầu tư kinh doanh trong tháng này cần hết sức cẩn thận, tốt nhất là bạn vẫn nên tập trung hoàn thành các dự án còn dang dở của mình, những lời mời đầu tư mới thì cần thời gian để bình tĩnh cân nhắc.
 
May mắn phương diện tình duyên lại là một điểm sáng rực rỡ trong vận trình của bạn. Nhiều cát tinh soi chiếu đem tới cho bạn rất nhiều cơ hội gặp gỡ người ưng ý. Chỉ cần bạn mở lòng và nhiệt tình trò chuyện với người khác thì rất dễ lọt vào mắt xanh của người khác giới.
 
Tong quan tu vi thang 5/2023 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão tháng 5/2023

 
Tử vi tháng 5/2023 tuổi Mão âm lịch thấy rằng nhiều sóng gió ập đến trong phương diện sự nghiệp của người tuổi Mão, đòi hỏi bạn không được phép lơ là. Nếu thời điểm này bạn ngừng cố gắng thì rất dễ phạm sai lầm, trở thành người tụt hậu hoặc gây phiền phức cho tập thể.
 
Hãy cẩn thận trong mọi việc, hạn chế tham gia vào chuyện bao đồng cũng như hạ cái tôi của mình xuống trong mỗi cuộc thảo luận. Bạn nên chú ý lời ăn tiếng nói để không gây phật lòng người tốt cũng như đắc tội với kẻ tiểu nhân. 
 
Người trẻ tuổi mới chập chững bước chân vào xã hội cũng có thể cảm thấy mất phương hướng trong tháng này. Bạn cần bình tĩnh lại để cân nhắc xem điều mình thực sự mong muốn là gì, không nhất thiết phải vội vã chạy theo bước chân của người này người khác.

Xem thêm: Mẹo phỏng vấn xin việc cho 12 con giáp.
 
Khó khăn càng chồng chất thì bạn càng phải cổ vũ mình cố gắng vươn lên, chớ nên bỏ dở công việc giữa chừng. Chỉ khi cố gắng giải quyết các vấn đề, bạn mới trưởng thành hơn và có bản lĩnh hơn trong công việc. Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể hỏi kinh nghiệm của những người đi trước đáng tin cậy.
 
Trên thực tế, tháng này bạn còn được cát tinh Thái Âm trợ mệnh. Nếu chăm chỉ, quyết tâm trong công việc thì bạn có thể gây ấn tượng với quý nhân hoặc cấp trên. Đối phương có thể đưa ra cho bạn những chỉ dẫn hữu ích, thậm chí giúp bạn một tay để bạn thoát khỏi tình thế khó khăn trước mắt.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mão tháng 5/2023

 
Phương diện tài lộc của người tuổi Mão khó có dấu hiệu khởi sắc. Bạn không nên chi tiêu một cách lãng phí trong tháng này. Tốt nhất, hãy nhắc nhở mình cắt giảm chi tiêu và luôn để sẵn một khoản dự phòng cho những tình huống bất ngờ.
 
Cục diện Tương Phá đem tới nguy cơ hao tài tốn của luôn lơ lửng trên đầu. Dù làm trong lĩnh vực nào thì bạn cũng nên cố gắng hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ còn dang dở, chớ nên làm nhiều việc cùng một lúc kẻo dễ dàng gây ra lỗi, phải tốn tiền để đền bù, khắc phục.
 
Người làm ăn kinh doanh không nên vội vã đưa ra những quyết định đầu tư, bởi những mối đầu tư tưởng rằng triển vọng lại luôn tiềm ẩn cái bẫy mà kẻ tiểu nhân giăng sẵn. Nếu có ý định hợp tác với ai, bạn cũng cần kiểm chứng thông tin rõ ràng, đồng thời tìm hiểu kĩ các thông tin về đối tác.
 
Dưới tác động của Nguyệt Lệnh Mộc Dục, tháng này bạn còn chú ý hơn đến ngoại hình nên sẽ tốn kha khá tiền để chăm sóc cho sắc đẹp. Ai cũng có nhu cầu làm đẹp, song bạn chớ nên vì thế mà thành người phô trương, phung phí không cần thiết khi túi tiền không hề rủng rỉnh.
 
Phi tinh thang 5/2023 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mão tháng 5/2023

 
Căn cứ tử vi tháng 5/2023 tuổi Mão âm lịch, phương diện tình cảm của người tuổi Mão có những dấu hiệu khá đáng mừng, đặc biệt là với người độc thân. Có thể bạn sẽ tìm thấy người tâm đầu ý hợp trong tháng này.
 
Nguyệt Lệnh Mộc Dục khiến bạn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn trong mắt người khác giới. Lại thêm việc con giáp này cố tình chăm chút kĩ hơn cho bản thân nên việc bạn lọt vào mắt xanh của một ai đó cũng không có gì là khó hiểu.
 
Tuy nhiên, khi nhận được quá nhiều lời ngỏ ý làm quen, con giáp này phải thận trọng để nhận ra ai là người thực sự chân thành với mình. Bạn chớ nên để ý quá nhiều đến ngoại hình mà bỏ qua những yếu tố quan trọng khác.
 
Với người đã lập gia đình, nhân duyên khác giới tốt đôi khi cũng đem tới cho bạn một vài rắc rối. Có điều, chỉ cần bạn luôn biết giữ mình, chủ động giữ khoảng cách với người khác giới thì không có gì đáng lo ngại. Thậm chí, bạn còn có thể biến những mối quan hệ đó thành trợ lực cho mình trên con đường sự nghiệp, kinh doanh.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mão tháng 5/2023

 
Người tuổi Mão duy trì được tình trạng sức khỏe tốt trong tháng này. Nhờ vậy, bạn có thể sẵn sàng đối diện với những khó khăn, thử thách mà cuộc sống mang lại.
 
Con giáp này nhớ duy trì chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học, tránh dùng quá nhiều thời gian để đắm chìm cho sở thích cá nhân hoặc cho công việc. Ngoài ra, nếu thấy cơ thể có dấu hiệu bất ổn thì cần theo dõi và chữa trị kịp thời, như vậy thì bệnh mới nhanh khỏi và bạn cũng sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí chữa trị.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 5/2023

 
Cam nang vuong van thang 5
 

5.1. Tuổi Tân Mão (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Quan hệ xã giao bất ổn, cẩn thận kẻ tiểu nhân rình rập tìm cách phá hoại.
  • Quý nhân: Hợi, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Xanh da trời, trắng

5.2. Tuổi Quý Mão (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Hạn chế kí kết hợp đồng, đầu tư quy mô lớn kẻo hao tài tốn của.
  • Quý nhân: Tuất, Dần
  • Tiểu nhân: Tý, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, xám

5.3. Tuổi Ất Mão (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Cố gắng duy trì tình hình tài chính ổn định, hạn chế chi tiêu phung phí.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tý
  • Màu sắc may mắn: Vàng, xanh dương

5.4. Tuổi Đinh Mão (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Nhân duyên khác giới vượng, bạn có thể tìm được người ưng ý.
  • Quý nhân: Mùi, Tuất
  • Tiểu nhân: Thìn, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, xanh nước biển

5.5. Tuổi Kỷ Mão (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Hãy biết tận dụng các mối quan hệ để phát triển công việc.
  • Quý nhân: Dần, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X