Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2023 tuổi Hợi âm lịch: Sự nghiệp bế tắc, tình duyên ảm đạm

Thứ Ba, 25/04/2023 15:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 5/2023 tuổi Hợi âm lịch thấy rằng tháng này sẽ là khoảng thời gian tương đối khó khăn đối với người tuổi Hợi. Bạn cần tự tìm động lực cho mình để có thể cố gắng vươn lên. Hãy coi những vấn đề mình gặp phải lúc này là yếu tố cần thiết giúp bản thân tiến bộ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 5/2023 tuoi Hoi am lich
 
Tháng 5 này sẽ là khoảng thời gian tương đối khó khăn đối với người tuổi Hợi. Bạn cần tự tìm động lực cho mình để có thể cố gắng vươn lên. Hãy coi những vấn đề mình gặp phải lúc này là yếu tố cần thiết giúp bản thân tiến bộ.
 
Do có Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt tác động, bản mệnh có thể cảm thấy nhiều công việc đang làm lâm vào bế tắc. Nhiều sự cố bất chợt xảy ra khiến bạn phải mất rất nhiều thời gian để ứng phó. Thậm chí, có những người còn đánh mất phương hướng của mình, không biết mình cần phải làm gì mới có thể vượt lên trên nghịch cảnh.
 
Những khó khăn trong công việc cũng khiến tài lộc khó có bước phát triển. Thời điểm hiện tại, bạn nên hạn chế mở rộng quy mô làm ăn của mình. Đừng nóng vội chạy theo bước chân của người khác, bởi bạn cần thời gian để đánh giá lại những gì mình đã và đang làm, nếu có vấn đề gì thì cần nhanh chóng rút kinh nghiệm và sửa chữa ngay.
 
Ngũ hành tương khắc cũng ảnh hưởng xấu đến phương diện tình duyên. Bản mệnh thường xuyên bất an, lo lắng, buồn phiền vì những vấn đề ngoài cuộc sống nhưng lại không muốn tâm sự với nửa kia của mình. Nếu cứ tiếp tục duy trì tình trạng này, mối quan hệ giữa đôi bên sẽ ngày càng trở nên xa cách, thậm chí tạo cơ hội cho kẻ xấu chen chân.
 
Tong quan tu vi thang 5/2023 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi tháng 5/2023

 
Xem tử vi tháng 5/2023 tuổi Hợi âm lịch, sự nghiệp của người tuổi Hợi dễ rơi vào cảnh bế tắc khi bước chân sang tháng 5. Dưới ảnh hưởng của cục diện Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt, bạn làm gì cũng thấy bị cản trở, không bởi yếu tố khách quan thì chủ quan.
 
Hãy xác định tinh thần rằng tháng này, bạn sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh khá khốc liệt đến từ đồng nghiệp hoặc đối thủ. Vì vậy, khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cần phải chắc chắn với hướng đi và mục tiêu của mình, đừng dễ dàng dao động vì sự tác động của người ngoài.
 
Muốn gặt hái được thành công, bạn không nên sợ hãi khó khăn, thất bại. Ngược lại, hãy coi đó là cơ hội để mình nhìn nhận rõ năng lực của bản thân, đồng thời rút kinh nghiệm từ những sai lầm. Làm được như vậy, bạn mới có thể tiến bộ nhanh chóng.
 
Những người trẻ tuổi với công việc bấp bênh có thể cảm thấy lạc mất phương hướng. Bạn không nên chịu đựng mọi áp lực một mình, hãy tâm sự với người đi trước giàu kinh nghiệm, bạn có thể nhận được những lời khuyên hữu ích, từ đó biết mình cần phải làm gì.

Xem thêm: Mẹo phỏng vấn xin việc cho 12 con giáp.
 
Trên thực tế, vận trình của bản mệnh tháng này vẫn có điểm sáng le lói do cát tinh Tử Vi chiếu mệnh. Bạn chỉ cần hết sức cố gắng, dựa vào sức của chính mình thì chẳng sợ không lọt vào mắt quý nhân. Những người tốt bụng xung quanh bạn cũng sẽ không ngại giúp đỡ bạn một tay.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Hợi tháng 5/2023

 
Công việc chưa có nhiều tiến triển kéo theo tình hình tài chính cũng tương đối ảm đạm trong tháng này. Người tuổi Hợi cần bình tĩnh và làm cho tốt những việc còn dang dở, chớ nên đưa ra những quyết định nóng vội kẻo cuối cùng lại “xôi hỏng bỏng không”.
 
Các dự án đầu tư, kinh doanh của bản mệnh có dấu hiệu giậm chân tại chỗ. Đây là lúc bạn cần tỉnh táo để xem xét vấn đề nằm ở đâu. Chỉ khi khắc phục được các sai sót, bạn mới có thể vượt qua khỏi khó khăn, kiếm tiền về trong túi thuận lợi như khoảng thời gian trước đó.
 
Ngoài ra, thời điểm này, bạn sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh, giành giật khá khốc liệt đến từ đối thủ. Hãy luôn cẩn thận trong mọi việc kẻo bị đối thủ chơi xấu, dẫn đến cảnh hao tài tốn của, thậm chí gây ảnh hưởng đến cả danh tiếng của mình.
 
Theo tử vi tháng 5/2023 tuổi Hợi âm lịch, tháng này cũng không thích hợp cho các hoạt động khởi nghiệp. Khuyên bản mệnh vẫn nên dành thời gian để học hỏi thêm các kiến thức hữu ích, đồng thời cân nhắc kĩ càng hơn về mục tiêu của mình. Khi bạn đã chuẩn bị đầy đủ nhân lực và vật lực, bạn sẽ dễ đạt thành công hơn.
 
Tử Vi cát tinh khuyên bạn chăm chỉ làm việc, đừng ngại khó khăn hay vất vả, bởi cuối cùng thì công sức của bạn cũng sẽ được trả công xứng đáng. Bạn thậm chí có thể chuyển bại thành thắng, khẳng định được vị thế của bản thân.
 
Phi tinh thang 5/2023 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Hợi tháng 5/2023

 
Đáng buồn là mối quan hệ giữa người tuổi Hợi và nửa kia đang có dấu hiệu ngày một xa cách. Bạn cảm thấy hai người không thấu hiểu nhau nên ngày càng sống khép kín hơn, không muốn tâm sự với nửa kia những áp lực, khó khăn trong cuộc sống.
 
Nếu không thay đổi cách nghĩ và cách hành xử của mình, bạn không những đẩy bản thân vào cảnh căng thẳng không cần thiết mà còn tác động xấu đến quan hệ vợ chồng. Bạn càng không nói chuyện thì người ấy sẽ chỉ càng không thấu hiểu được bạn mà thôi.
 
Khi quan hệ đôi bên xa cách, con giáp này cũng cần thận trọng trước nguy cơ kẻ thứ ba xuất hiện. Nếu bây giờ bạn không quý trọng những gì mình đang có thì đến khi mất đi, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hối hận. Đến lúc đấy thì mọi việc cũng đã muộn rồi.
 
Với những ai còn độc thân, bạn chưa xác định được mình cần tìm một người như thế nào, chính vì thế mà bạn có vẻ vẫn rất thờ ơ. Đã đến lúc bạn nên suy nghĩ nghiêm túc về tương lai của mình, tránh tốn thời gian cho những kẻ không xứng đáng và bỏ lỡ những người chân thành với mình.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Hợi tháng 5/2023

 
Tử vi tháng 5/2023 tuổi Hợi âm lịch thấy rằng may mắn là tình hình sức khỏe của người tuổi Hợi vẫn khá ổn định trong khoảng thời gian này, nhờ thế mà bạn có sức để cố gắng vượt lên trên khó khăn.
 
Hãy tiếp tục duy trì lối sống điều độ, chớ nên suy nghĩ bi quan, nếu có vấn đề gì thì đừng ngại chia sẻ với mọi người, bởi ai cũng sẵn lòng giúp đỡ bạn.
 
Ngoài ra, bạn cũng chớ nên bắt bản thân làm việc quá sức. Người lớn tuổi chú ý khi đi lại cũng như thể dục thể thao hợp lý, nếu không dễ gặp phải sự cố ngoài ý muốn.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 5/2023

   
Cam nang vuong van thang 5
 

5.1. Đinh Hợi (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)   

  • Khẩu quyết: Công việc bế tắc, nhiều rắc rối có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng  
 

5.2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Không thích hợp mở rộng đầu tư kinh doanh, hãy tập trung vào công việc dang dở.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ  
 

5.3. Tân Hợi (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

  • Khẩu quyết: Nên đưa ra các mục tiêu phù hợp và hỏi ý kiến những người giàu kinh nghiệm.
  • Quý nhân: Tuất, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mão 
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng   
 

5.4. Quý Hợi (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Vợ chồng không hòa hợp, đôi bên thường giấu những điều không như ý trong lòng.
  • Quý nhân: Thân, Dần
  • Tiểu nhân: Sửu, Tị
  • Màu sắc may mắn: Cam, tím  
 

5.5. Ất Hợi (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)  

  • Khẩu quyết: Nên cởi mở trò chuyện với người khác, đối xử tốt với người chân thành với mình.
  • Quý nhân: Tuất, Dậu
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X