Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2023 tuổi Dậu âm lịch: Suy nghĩ bi quan, vận trình ảm đạm

Chủ Nhật, 23/04/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 5/2023 tuổi Dậu âm lịch thấy rằng vận trình của người tuổi Dậu nhìn chung khá trầm lắng, chủ yếu là do tinh thần của bạn thiếu tập trung, thiếu hăng hái, thường hay suy nghĩ tiêu cực nên không dám thử thách bản thân.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 5/2023 tuoi Dau am lich
 
Vận trình của người tuổi Dậu nhìn chung khá trầm lắng khi bước vào tháng 5, chủ yếu là do tinh thần của bạn thiếu tập trung, thiếu hăng hái, thường hay suy nghĩ tiêu cực nên không dám thử thách bản thân.
 
Dưới tác động của Nguyệt Lệnh lâm Tử, sự nghiệp khó có thể đạt được những bước tiến lớn. Thậm chí, bạn còn phải tìm cách để thường xuyên khích lệ bản thân.

Đừng vì khó khăn nhất thời mà nghĩ đến việc từ bỏ. Nếu có công việc nào vượt quá khả năng giải quyết, bạn cũng có thể xin sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, không nên một mình ôm hết mọi vấn đề.
 
Phương diện tài lộc nhìn chung cũng chưa có bước phát triển đáng kể. Con giáp này cần cố gắng hoàn thành cho tốt những dự án còn dang dở, như vậy thì bạn mới đảm bảo được mức thu nhập ổn định. Còn nếu bỏ dở giữa chừng, bạn vừa tốn công tốn sức lại vừa uổng phí những khoản đầu tư đã bỏ ra từ trước đó.
 
Theo tử vi tháng 5/2023 tuổi Dậu âm lịch, ngũ hành tương khắc cũng đem tới nhiều tác động tiêu cực cho vận trình tình duyên của bản mệnh. Bạn và người ấy ngày một lạnh nhạt với nhau.

Nếu các quan điểm bất đồng không được giải quyết nhanh chóng, khoảng cách đôi bên sẽ ngày một xa xôi hơn. Nếu còn quý trọng những gì mình đang có, bạn nên chủ động hạ cái tôi xuống và thử tìm cách trò chuyện với nửa kia.
 
Tong quan tu vi thang 5/2023 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu tháng 5/2023

 
Nếu người tuổi Dậu cứ mãi giữ những suy nghĩ tiêu cực, bi quan thì những việc tưởng chừng đơn giản cũng sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều. Vì thế, tháng này bạn cần cố gắng vượt qua những thất bại không mong muốn, luôn suy nghĩ tích cực để có thể hướng tới tương lai.
 
Nguyệt Lệnh lâm Tử khiến cho nhiều công việc của bản mệnh đều gặp phải sự cố bất ngờ. Bạn hãy nghiêm túc và bình tĩnh để tìm ra hướng giải quyết phù hợp. Bạn vốn là người có tài, chỉ cần bạn thực sự cố gắng thì không việc gì là không thể giải quyết.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần hạn chế suy diễn, làm phức tạp hóa vấn đề. Hãy học cách đánh giá sự việc trên nhiều góc độ khác nhau, đừng quá cố chấp, như vậy thì bạn sẽ nhanh chóng tìm ra hướng đi phù hợp. 
 
Bên cạnh đó, tử vi tháng 5/2023 tuổi Dậu âm lịch khuyên bạn cũng có thể hỏi xin sự trợ giúp của mọi người xung quanh, bởi ai cũng sẵn sàng đưa ra cho bạn những gợi ý hữu ích.

Trên thực tế, tháng này bạn không bị kẻ tiểu nhân dòm ngó, vì vậy hãy tin tưởng vào mọi người xung quanh nhiều hơn, như vậy thì bạn cũng sẽ tự giảm được áp lực cho bản thân.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dậu tháng 5/2023

 
Tháng 5/2023, con đường tài lộc của bản mệnh cũng không thực sự hanh thông. Người tuổi Dậu khó nhận được các khoản lãi lời, vì thế hãy tập trung vào các công việc chính để có thể đảm bảo đồng ra đồng vào, không mắc thêm lỗi khiến mình phải lấy tiền ra đền bù thiệt hại.
 
Người làm kinh tế cần cởi mở hơn trong suy nghĩ, tư duy làm ăn của mình. Nếu bạn cứ mãi đi theo lối mòn thì bạn sẽ nhanh chóng tụt hậu so với đối thủ. Thị trường luôn luôn vận động, vì thế bạn không nên đứng yên một chỗ. Có thể quá trình làm ra tiền sẽ khá vất vả đấy, song đến khi gặt hái được trái ngọt, bạn sẽ cảm thấy những gì mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng.
 
Với người làm công ăn lương, hãy cố gắng hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ được phân công, như vậy thì khoản tiền lương đổ vào trong túi bạn vẫn sẽ đảm bảo. Nếu có thể, hãy dành thời gian học thêm những kiến thức mới, như vậy sẽ hữu ích cho tương lai của bạn sau này.
 
Thiên Đức cho thấy thực chất bạn vẫn có cơ hội phát triển trong tháng này, chỉ cần bạn quyết tâm và cố gắng mà thôi. Có thể sự chăm chỉ của bạn sẽ gây ấn tượng tốt với quý nhân, đối phương sẽ giới thiệu cho bạn những cơ hội đáng để thử sức.
 
Phi tinh thang 5/2023 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dậu tháng 5/2023

 
Có thể thấy rằng vận trình tình duyên của người tuổi Dậu cũng ít có điểm sáng dưới tác động của cục diện ngũ hành tương khắc. Bạn phải đối diện với nhiều vấn đề mà không nhanh chóng giải quyết thì sẽ để lại hậu quả đáng buồn.
 
Với các cặp vợ chồng, quan hệ giữa bạn và người ấy đang ngày một xa cách, tất cả là do hai người đều đang đặt cái tôi cá nhân lên quá cao, đồng thời lại bỏ ngoài tai lời của người còn lại.
 
Có thể những vấn đề hai người đang mâu thuẫn không có ai hoàn toàn đúng hoặc hoàn toàn sai, tất cả chỉ là do những khác biệt trong quan điểm mà thôi. Để nhanh chóng khắc phục vấn đề này, bạn và người ấy nên chủ động xuống nước để có thể trò chuyện cùng nhau. 

Xem thêm: Biểu hiện thay lòng của 12 con giáp nam.
 
Với người còn độc thân, có vẻ như bạn thích dành thời gian cho chính bản thân mình hơn là quan tâm đến một người nào đó khác. Thậm chí, bạn coi việc yêu đương là tốn thời gian, vì thế, bạn thường tỏ vẻ khá bực bội khi có người tiếp cận mình.
 
Một số người vẫn chưa bước qua tổn thương trong quá khứ nên bạn vẫn mãi khép cánh cửa trái tim. Thực ra, xung quanh bạn vẫn có rất nhiều người chân thành, chỉ cần bạn để ý quan sát thì bạn sẽ nhận ra ai là người thật lòng với mình. Đừng để những chuyện đã qua níu chân, khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội nắm bắt hạnh phúc nhé.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dậu tháng 5/2023

 
Tử vi tháng 5/2023 tuổi Dậu âm lịch thấy rằng người tuổi Dậu thường xuyên đa sầu đa cảm, buồn phiền, mệt mỏi trong tháng này. Do đó, dù không mắc phải bệnh tật trầm trọng nhưng bạn cũng dễ vướng phải những căn bệnh vặt vãnh, khiến bạn không có sức lực, không đủ sự tập trung để làm việc.
 
Vì thế, bên cạnh việc sinh hoạt điều độ, chăm tham gia thể dục thể thao, bạn còn cần phải thay đổi cách nghĩ, cách nhìn nhận vấn đề của mình cho tích cực hơn. Chỉ cần bạn lạc quan với hoàn cảnh hiện tại của mình thì mọi phương diện cuộc sống sẽ đều có dấu hiệu cải thiện.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 5/2023

  
Cam nang vuong van thang 5
 

5.1. Tuổi Đinh Dậu (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

  • Khẩu quyết: Suy nghĩ bi quan, công việc bế tắc, đừng bỏ dở giữa chừng.
  • Quý nhân: Mão, Tuất
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ  
 

5.2. Tuổi Kỷ Dậu (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Việc làm ăn giậm chân tại chỗ, nên tham khảo ý kiến người đáng tin cậy.
  • Quý nhân: Mão, Tuất 
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn 
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng  
 

5.3. Tuổi Tân Dậu (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

  • Khẩu quyết: Vợ chồng xa cách, nhiều quan điểm mâu thuẫn với nhau.
  • Quý nhân:  Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Mão, Tý
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng 
 

5.4. Tuổi Quý Dậu (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

  • Khẩu quyết: Nên cởi mở hơn, học cách quên đi tổn thương trong quá khứ.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn:  Tím, hồng 
 

5.5. Tuổi Ất Dậu (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)  

  • Khẩu quyết: Cần giữ gìn sức khỏe, sinh hoạt điều độ, suy nghĩ lạc quan hơn.
  • Quý nhân: Tị, Tý
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng
Xem các bài viết khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X