Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2022 tuổi Tị âm lịch: Quý nhân nâng đỡ, cuộc sống sang trang

Thứ Sáu, 22/04/2022 09:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 5/2022 tuổi Tị âm lịch thấy rằng nhìn chung, người tuổi Tị sẽ gặp được khá nhiều may mắn. Nhờ có Tam Hội giúp sức, công việc của bản mệnh phát triển thuận lợi, quan hệ xã giao hài hòa, bạn gặt hái được nhiều thành công như mong đợi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 5/2022 tuoi Ti am lich
 
Nhìn chung, người tuổi Tị sẽ gặp được khá nhiều may mắn trong tháng 5/2022 âm lịch. Nhờ có Tam Hội giúp sức, công việc của bản mệnh phát triển thuận lợi, quan hệ xã giao hài hòa, bạn gặt hái được nhiều thành công như mong đợi.
 
Trên phương diện sự nghiệp, bạn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. Đối phương có thể cho bạn sự giúp đỡ hữu ích mỗi khi bạn vướng phải khó khăn.

Hơn nữa, với tính cách chủ động, dám nghĩ dám làm, bạn sẵn sàng thử thách bản thân ở những nội dung mới, từ đó tìm ra phương hướng và cách làm việc phù hợp với mình.
 
Trên phương diện tài lộc, tử vi tháng 5/2022 tuổi Tị âm lịch thấy rằng mọi việc tiến triển đều đều. Các mối đầu tư trước đó của bạn dần thu được lợi nhuận nhất định.

Bạn hợp tác tốt với đồng nghiệp và đối tác nên các mâu thuẫn được giảm thiểu, đôi bên luôn trao đổi với nhau trước khi bắt tay thực hiện công việc, nhờ thế mà đồng tiền chảy vào túi ổn định. Thậm chí, đôi bên có thể nghĩ đến việc mở rộng quy mô hợp tác.
 
Phương diện tình cảm có cát tinh Thái Dương và Thiên Diêu phù trợ nên bản mệnh gặp đào hoa rực rỡ. Bạn đi đến đâu cũng nhận được sự chú ý và yêu mến của mọi người, thậm chí có người phải lòng bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Tuy nhiên, nếu là người đã lập gia đình thì bạn cần phải chú ý giữ khoảng cách với mọi người xung quanh.
 
Tong quan tu vi thang 5/2022 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị tháng 5/2022

 
Con đường sự nghiệp rộng mở thênh thang với người tuổi Tị trong tháng 5 này. Bạn bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi, cũng được người giúp đỡ, chính nhờ vậy mà bạn càng lúc càng tự tin, sẵn sàng hiện thực hóa các kế hoạch của mình.
 
Dưới sự chỉ dẫn của Tam Hợp, quý nhân có thể xuất hiện vào đúng lúc bạn cần nhất. Những người đang mơ hồ, đánh mất định hướng của mình sẽ kịp thời nhận được những lời khuyên hữu ích. Những ai còn trẻ tuổi sẽ nhận được sự chỉ bảo, hướng dẫn của quý nhân, từ đó hiểu được việc mình cần làm và phải làm là gì.
 
Trên thực tế, con giáp này vốn là một người có năng lực, cát tinh chỉ là yếu tố thúc đẩy giúp bạn nhanh chóng khẳng định bản lĩnh của mình hơn mà thôi. 
 
Khi được cấp trên giao cho những công việc khó, bạn chớ chờn lòng hoặc tìm cách từ chối, hãy dũng cảm thử sức, bạn sẽ phát hiện ra tiềm năng của bản thân, thậm chí mở ra một hướng đi mới cho sự nghiệp của mình.
 
Lại thêm sự xuất hiện của Nguyệt Lệnh Lâm Quan và cát tinh Thiên Vu, con đường sự nghiệp của bản mệnh càng có dấu hiệu thăng tiến rõ rệt.

Bạn có thể gặt hái được những thành quả xứng đáng, cốt là bạn sẵn sàng bỏ công, bỏ sức ra làm việc, không ngại đứng trước thử thách, khó khăn.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tị tháng 5/2022

 
Theo tử vi tháng 5/2022 tuổi Tị âm lịch, dưới sự thúc đẩy của Tam Hội, người tuổi Tị không ngại ngần thử thách bản thân, thậm chí dám dấn thân vào những con đường mới mà chưa ai mở lối.

Vì thế, bạn có thể kiếm được một khoản lời lãi kha khá. Bạn không chỉ làm giàu cho chính bản thân mà còn làm giàu cho tập thể, cho những người theo sau mình.
 
Các mối quan hệ rộng rãi cũng giúp bạn được tiếp xúc với nhiều cơ hội kiếm tiền triển vọng. Nhờ có bản tính chính trực, đứng đắn, bạn nhanh chóng mở rộng được mạng lưới khách hàng, đối tác, được mọi người yên tâm tin tưởng và mong được hợp tác dài lâu.
 
Thêm vào đó, các mối đầu tư trước đó của bạn đang dần đem lại một nguồn thu ổn định. Điều đó khiến bạn ngày càng cảm thấy phấn chấn, lạc quan, tin tưởng hơn vào định hướng của mình.

Khi cầm được đồng tiền trong tay, bạn cũng không ngay lập tức nghỉ tới việc hưởng thụ, tiêu xài lãng phí mà sẽ nghĩ đến việc tiếp tục đầu tư, khiến lãi mẹ đẻ lãi con, giúp cuộc sống gia đình thêm vững chắc, ổn định.
 
Với người làm công ăn lương, Lâm Quan cho thấy bạn có thể nhận được sự đánh giá cao của người làm lãnh đạo, dễ có cơ hội được cất nhắc tăng lương, thưởng nóng, thậm chí có người được trao cho vị trí cao hơn, xứng đáng với năng lực của mình.

Tháng này, bạn có thể hào phóng thưởng cho bản thân một món quà mà không cần phải lo tốn kém.
 
Phi tinh thang 5/2022 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tị tháng 5/2022

 
Nhiều cát tinh chủ về đào hoa như Thái Dương, Thiên Diêu xuất hiện khiến cho con đường tình duyên của người tuổi Tị xuất hiện những điểm sáng đáng kể. Đặc biệt, người độc thân có thể nhanh chóng tìm được người hợp ý.
 
Người độc thân với tính tình cởi mở và những thành tích cao trong công việc rất dễ trở nên nổi bật trong mắt người khác giới. Không cần đến người thân quen giới thiệu, tự bạn cũng có thể gặp được những đối tượng khá triển vọng.

Thông qua quá trình trò chuyện, trao đổi hoặc làm việc chung, bạn có thể tìm thấy tiếng nói chung với một người nào đó.
 
Khi đôi bên đã trở nên gần gũi và hiểu hơn về nhau thì việc phát triển mối quan hệ sẽ trở nên rất nhanh chóng. Bạn có thể mở ra một trang mới trong cuộc đời của mình.
 
Tuy nhiên, tử vi tháng 5/2022 tuổi Tị âm lịch thấy rằng việc đào hoa quá vượng lại đem tới nhiều rắc rối cho các cặp vợ chồng.

Bạn cần phải chủ động giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, đừng nên giữ những tư tưởng ham vui, khiến nửa kia phải chịu tổn thương, đồng thời lại ảnh hưởng tới danh tiếng, hình ảnh của chính mình.
 
Trong gia đình, việc vợ chồng mâu thuẫn là lẽ thường, bạn cần phải có thái độ tích cực tháo gỡ, chớ nên bỏ mặc mọi chuyện được đến đâu thì đến rồi lại đi kể lể, tâm sự với người ngoài.

Nếu trân trọng và yêu thương gia đình mình thì bạn nên hạ cái tôi của mình xuống, có cái nhìn đa chiều hơn về mọi vấn đề, như vậy thì bạn sẽ phân biệt được rõ đúng sai trong sự việc.

Xem thêm: Bạn và người ấy có phải cặp đôi con giáp khắc khẩu?
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tị tháng 5/2022

 
Sức khỏe của người tuổi Tị không gặp phải vấn đề gì quá lớn trong thời điểm này. Bạn duy trì được tinh thần hăng hái, nguồn năng lượng dồi dào để bắt tay vào bất cứ công việc gì.
 
Tuy nhiên, dù có hăng hái đến mấy, bạn cũng cần nhắc nhở mình làm việc có kế hoạch, không nên cố gắng quá sức kẻo sức khỏe suy giảm nhanh chóng, dễ mắc các căn bệnh vặt.
 
Bên cạnh việc nghỉ ngơi, ăn uống điều độ, bạn cũng chú ý đến việc rèn luyện sức khỏe. Hãy tích cực vận động, tập thể dục thể thao để cơ thể luôn ở vào trạng thái linh hoạt, dồi dào sức sống, đồng thời tránh các bệnh như thoái hóa xương khớp, thừa cân…
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 5/2022

  
Cam nang vuong van thang 5/2022 cho 12 con giap
 

5.1. Tuổi Quý Tị (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

  • Khẩu quyết: Nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, làm việc gì cũng thuận lợi.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá  
 

5.2. Tuổi Ất Tị (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

  • Khẩu quyết: Hợp tác có lợi, đầu tư bắt đầu có dấu hiệu sinh lời.
  • Quý nhân: Ngọ, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng  
 

5.3. Tuổi Đinh Tị (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)  

  • Khẩu quyết: Khẳng định được vị trí của bản thân, được cấp trên trọng dụng.
  • Quý nhân: Mão, Sửu
  • Tiểu nhân: Thân, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng 
 

5.4. Tuổi Kỷ Tị (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

  • Khẩu quyết: Đào hoa quá vượng, chú ý giữ khoảng cách với mọi người.
  • Quý nhân: Tuất, Thìn
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Cam, đen  
 

5.5. Tuổi Tân Tị (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Nhiều người quan tâm, dễ gặp được người phù hợp.
  • Quý nhân: Mùi, Thân
  • Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen
Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X