Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2022 tuổi Thân âm lịch: Tinh thần uể oải, khó đạt thành công

Thứ Hai, 25/04/2022 08:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 5/2022 tuổi Thân âm lịch thấy rằng nếu muốn gặt hái được thành công trong thời điểm này, bản mệnh cần phải tìm cách vượt qua bản thân, nhất là cảm giác buồn rầu, mệt mỏi, thiếu phấn chấn, không muốn bắt tay vào công việc.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 5/2022 tuoi Than am lich
 
Nếu muốn gặt hái được thành công trong tháng 5/2022 âm lịch, người tuổi Thân cần phải tìm cách vượt qua bản thân, nhất là cảm giác buồn rầu, mệt mỏi, thiếu phấn chấn, không muốn bắt tay vào công việc.
 
Do có Nguyệt Lệnh lâm Bệnh, con giáp này thường xuyên tìm cách thoái thác các công việc được phân công. Bản mệnh thường lấy lý do ốm đau, bệnh tật ra để cho phép bản thân mình được nghỉ ngơi, xa cách với mọi người.

Tuy nhiên, bạn càng tự cô lập bản thân thì rắc rối lại càng đến thường xuyên hơn. Thiên Cẩu hung tinh cho thấy kẻ tiểu nhân sẽ không tha cho bạn, dù bạn chấp nhận an phận thủ thường.
 
Chuyện làm ăn kinh doanh chủ yếu giậm chân tại chỗ, do bạn thiếu tính năng động, dám thử thách bản thân. Bạn cho phép bản thân được nghỉ ngơi, dưỡng sức nên không bắt tay vào những kế hoạch mới mà thoải mái trong những công việc đã quá quen thuộc.

Tử vi tháng 5/2022 tuổi Thân âm lịch thấy rằng, tiền về túi không dư dả, sức khỏe lại có dấu hiệu suy giảm nên tháng này, con giáp này sẽ phải tốn kha khá tiền thuốc men, chữa trị.
 
Phương diện tình cảm cũng khá nhạt nhòa khi người độc thân tự nhốt mình trong thế giới riêng, xem việc kết giao bạn bè là mệt mỏi và phiền phức. Bạn thường tìm cách từ chối thiện ý của người khác, không cho bất cứ ai cơ hội lại gần tìm hiểu mình.

Với người đã lập gia đình, cảm giác bực bội, phiền muộn khiến bạn thường lời ra tiếng vào với người ấy, khiến bầu không khí trầm lắng, căng thẳng.
 
Tong quan tu vi thang 5/2022 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân tháng 5/2022

 
Sự nghiệp của người tuổi Thân khó mà đạt được sự phát triển đáng trông đợi trong tháng 5 này, thậm chí bạn cần phải chú ý để giữ cho bản thân không bị thụt lùi so với người khác.
 
Dưới tác động xấu của Nguyệt Lệnh lâm Bệnh, bạn thường khó có được tâm trạng hăng hái, tích cực, nếu có thì cũng chỉ duy trì được một khoảng thời gian ngắn.

Sau đó, bạn thường cảm thấy uể oải, mệt mỏi, chán nản, chẳng muốn bắt tay vào bất cứ công việc gì, thậm chí từ chối cả những công việc được cấp trên giao phó.
 
Theo tử vi tháng 5/2022 tuổi Thân âm lịch, sự lười biếng, thụ động của bạn có thể gây ấn tượng xấu với người khác, khiến bạn dần dần đánh mất đi những cơ hội quý báu. Nếu nghĩ đến con đường thăng tiến tương lai của mình, bạn cần phải vực lại tinh thần ngay và nhắc nhở mình cố gắng hết sức.
 
Lại thêm Thiên Cẩu hung tinh chiếu mệnh, bạn khó tránh khỏi rắc rối do kẻ tiểu nhân mang lại, cho dù bạn đã cố hết sức tránh các chuyện thị phi. Hãy giữ trạng thái bình tĩnh, đừng suy diễn mọi chuyện theo chiều hướng quá xấu, bởi như vậy thì bạn lại càng lâm vào bế tắc mà thôi.
 
Trên thực tế thì tháng này, bạn vẫn sẽ nhận được sự giúp đỡ của cát tinh Tả Phù và Nguyệt Mã, quan trọng là bạn phải tìm được động lực từ trong chính bản thân mình.

Bạn càng nhanh chóng thoát khỏi trạng thái uể oải, tích cực làm việc, năng nổ, nhạy bén trong các nhiệm vụ bao nhiêu thì càng dễ gặt hái được thành tích bấy nhiêu. Mọi người xung quanh cũng sẵn sàng cho bạn cơ hội để khắc phục lỗi sai, khẳng định lại vị thế bản thân.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thân tháng 5/2022

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Thân cũng không có sự tăng tiến đáng kể nào trong suốt tháng này. Bạn khó tiếp xúc được với những mối làm ăn triển vọng bởi bạn không hoàn toàn tập trung vào nhiệm vụ, thậm chí có lúc còn muốn trốn tránh đối diện với thử thách.
 
Nguyệt Lệnh lâm Bệnh khiến bạn dễ có những suy nghĩ an phận thủ thường, hài lòng với những gì mà mình đang có. Tuy nhiên, thế giới luôn vận động không ngừng, nếu bạn dừng lại thì mọi người xung quanh sẽ dễ dàng vượt qua, từ đó giành trước những mối làm ăn triển vọng đấy.
 
Ngoài ra, do bị Thiên Cẩu ngăn trở, bạn cũng cần hết sức cẩn thận khi đưa ra quyết định, đừng quá tự tin vào những công việc vốn đã quen thuộc với mình. Kẻ tiểu nhân vẫn có thể nhân lúc bạn sơ hở để giở trò phá phách, khiến bạn sai lầm lúc nào không hay.
 
Túi tiền không dư dả, tình trạng sức khỏe suy giảm lại càng khiến bạn tốn thêm tiền thuốc thang chạy chữa.

Bạn nên nhắc nhở mình chớ nên chi tiêu cho những việc không cần thiết, chớ tin theo lời rủ rê của những người không đáng tin cậy về những phương pháp chữa trị mới hoặc những loại thực phẩm chức năng.
 
Để hạn chế tác động của hung tinh, con giáp này cần biết cách lợi dụng lợi thế do cát tinh mang lại. Tả Phù và Nguyệt Mã xuất hiện sẽ giúp bạn luôn tìm được cơ hội ngay vào những lúc chán nản, mệt mỏi nhất, quan trọng là bạn phải chủ động nắm bắt mà thôi.

Hãy trò chuyện cởi mở với mọi người hơn để có những suy nghĩ lạc quan, được nhận nguồn năng lượng tích cực, từ đó sẵn sàng thử thách bản thân, chạm tay đến cơ hội làm giàu.

Xem thêm: Chọn nghề phù hợp cho 12 con giáp.
 
Phi tinh thang 5/2022 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thân tháng 5/2022

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Thân cũng phủ một màu ảm đạm. Vì mệt mỏi, bạn thường khép mình trong thế giới riêng, không muốn tiếp xúc, chia sẻ với người khác, kể cả là người thân.
 
Với người độc thân, bạn cho rằng mình đã quá mệt mỏi với cuộc sống và chính bản thân mình nên không muốn mở lòng với các đối tượng tiếp cận. Dù có được giới thiệu cho đối tượng triển vọng, bạn cũng thường tìm cách chối từ.
 
Tuy nhiên, bạn có biết càng khép mình trong thế giới riêng, bạn sẽ lại càng cảm thấy cô đơn và mệt mỏi không? Hãy để một ai đó được tới gần bên bạn, tiếp xúc và an ủi bạn, bạn sẽ thấy cuộc sống trở nên tươi đẹp và tràn đầy động lực hơn nhiều đấy.
 
Với người đã lập gia đình, cảm giác mệt mỏi khiến bạn không đủ kiên nhẫn để trò chuyện với người ấy. Thậm chí, bạn thường xuyên trút những cơn nóng nảy lên đầu người thân, khiến bầu không khí gia đình thêm căng thẳng.

Tử vi tháng 5/2022 tuổi Thân âm lịch thấy rằng vợ chồng xa cách, thiếu sự sẻ chia cũng khiến mối quan hệ ngày càng tẻ nhạt. Bạn cần cẩn thận kẻ thứ ba sẽ nhân cơ hội xuất hiện.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thân tháng 5/2022

 
Tình hình sức khỏe của người tuổi Thân cũng không quá khả quan do tác động của Nguyệt Lệnh lâm Bệnh. Bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, tiêu cực, lại công với việc ăn ngủ kém, khiến sức khỏe đi xuống nhanh chóng.
 
Có thể bệnh tật mà bản mệnh mắc phải trong tháng này không nặng lắm nhưng lại thường xuyên kéo dài, đặc biệt là mỗi khi thời tiết thay đổi. 
 
Con giáp này nên rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên hơn, kết hợp với ăn uống điều độ và tích cực trò chuyện, chia sẻ với mọi người thì cơ thể mới nhanh cải thiện. Bên cạnh đó, bạn cũng cần cẩn thận hơn khi tham gia giao thông, tránh những va chạm đáng tiếc.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 5/2022

  
Cam nang vuong van thang 5/2022 cho 12 con giap
 

5.1. Tuổi Bính Thân (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)   

  • Khẩu quyết: Tinh thần bi quan, không muốn bắt tay vào công việc.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh   
 

5.2. Tuổi Mậu Thân (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Dễ bỏ lỡ các cơ hội, sự nghiệp giậm chân tại chỗ.
  • Quý nhân: Thìn, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng  
 

5.3. Tuổi Canh Thân (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)   

  • Khẩu quyết: Quan hệ vợ chồng lạnh nhạt, bầu không khí gia đình căng thẳng.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, tím  
 

5.4. Tuổi Nhâm Thân (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)   

  • Khẩu quyết: Sống trong thế giới riêng, từ chối quen biết người khác.
  • Quý nhân: Tị, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ 
 

5.5. Tuổi Giáp Thân (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)  

  • Khẩu quyết: Cẩn thận kẻ xấu hãm hại, chớ lơ là trong cả những công việc quen thuộc.
  • Quý nhân: Hợi, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng
Xem các bài viết khác: 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X