Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2022 tuổi Sửu âm lịch: Sự nghiệp trắc trở, tình cảm thăng hoa

Thứ Ba, 19/04/2022 14:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 5/2022 tuổi Sửu âm lịch, bạn không gặp quá nhiều điều như ý trong thời điểm này, song bạn chớ nên vì thế mà nản lòng. Bên cạnh những tác động xấu do hung tinh mang lại, cát tinh vẫn sẽ xuất hiện để trợ giúp cho bạn, cốt là bạn luôn cố gắng hết mình và nắm bắt được thời cơ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 5/2021 tuoi Suu am lich
 
Người tuổi Sửu không gặp quá nhiều điều như ý trong tháng 5/2022 này, song bạn chớ nên vì thế mà nản lòng. Bên cạnh những tác động xấu do hung tinh mang lại, cát tinh vẫn sẽ xuất hiện để trợ giúp cho bạn, cốt là bạn luôn cố gắng hết mình và nắm bắt được thời cơ.
 
Sự nghiệp của bản mệnh gặp phải nhiều khó khăn do có cục diện Tương Hại ngăn trở. Nhiều sự cố bất chợt xảy ra khiến bạn tốn công tốn sức giải quyết.

Nếu bạn trở nên thiếu kiên nhẫn, dễ nổi nóng vào lúc này thì mọi chuyện sẽ càng dễ lâm vào bế tắc, thậm chí kẻ xấu còn nhân cơ hội cướp đi công lao của bạn.
 
Theo tử vi tháng 5/2022 tuổi Sửu âm lịch, vận trình tài lộc cũng chưa có nhiều tiến triển đáng kể. Bản mệnh tốn nhiều công sức để giải quyết sự cố nên chưa thể tập trung cho những kế hoạch phát triển của mình.

Tuy nhiên, Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng sẽ đem tới tác động tích cực cho bạn, cốt là bạn chăm chỉ làm ăn, tập trung vào nhiệm vụ của mình thì đến cuối tháng, bạn ắt nhận được khoản tiền kha khá.
 
Phương diện tình cảm lại khá sáng sủa nhờ có ngũ hành tương sinh tác động. Bạn và người ấy cảm thấy yêu thương và trân trọng nhau hơn sau khi trải qua những biến cố, hiểu lầm. Hai người chính là động lực thúc đẩy đối phương tiến về phía trước.

Với những người còn độc thân, bạn có thể được giới thiệu cho những đối tượng khá triển vọng. Hãy giữ thái độ tích cực, cởi mở khi trò chuyện với người khác.

Xem thêm: Cách tăng cường vận may cho 12 con giáp.
 
Tong quan tu vi thang 5/2022 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu tháng 5/2022

 
Cục diện Tương Hại sẽ khiến cho con đường sự nghiệp của người tuổi Sửu trở nên lắm chông gai, nhiều vướng mắc hơn trước.

Những kế hoạch, mục tiêu bạn đặt ra trong thời điểm này khó có thể hoàn thành trong một sớm một chiều, thậm chí còn bị trì hoãn do bạn phải dành thời gian để giải quyết những rắc rối xảy ra bất chợt.
 
Con giáp này cần phải nhắc nhở bản thân luôn bình tĩnh, kiên nhẫn, chớ nên nổi nóng kẻo mọi việc lại càng trở nên khó khắc phục hơn.

Khi nghe thấy những lời khích bác, xúi giục của kẻ xấu, bạn cần phải giữ được lý trí của mình, nếu không rất dễ rơi vào bẫy, bị kẻ khác đổ oan hoặc cướp mất công lao.
 
Dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng cũng khuyên bạn nên phát huy tinh thần chăm chỉ, cần cù, cẩn thận của mình.

Đặc biệt là khi tiếp xúc với những nội dung công việc mới, bạn chớ hoang mang, lo lắng, bởi chỉ cần bình tĩnh là dần dần, bạn sẽ làm quen được và tìm ra hướng tiến hành công việc phù hợp với mình.
 
Với người có chức có quyền, do tác động của Thiên Hình hung tinh, bạn dễ nảy sinh tâm lý kiêu ngạo, nóng nảy, dẫn đến hành sự bất cẩn, đưa ra quyết định sai trái gây ảnh hưởng đến tập thể. Bản mệnh cần nhắc nhở bản thân thay đổi ngay nếu thấy mình có xu hướng hành xử như vậy.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu tháng 5/2022

 
Theo tử vi tháng 5/2022 tuổi Sửu âm lịch, vận trình tài lộc của bản mệnh cũng đầy rẫy những khó khăn. Dường như hi vọng kiếm được tiền lãi lời là hi vọng khá xa vời đối với bản mệnh trong thời điểm này.

Do có cục diện Tương Hại tác động, bạn phải giải quyết nhiều rắc rối bất chợt phát sinh, thậm chí phải tốn kém tiền bạc mới có thể êm xuôi.
 
Con giáp này cần kiên nhẫn trước khi đưa ra những quyết định, đừng nổi nóng kẻo khiến mọi chuyện càng dễ lâm vào bế tắc.

Người làm đầu tư, kinh doanh chớ nên hành sự bất cẩn, nóng nảy, khinh suất kẻo rơi vào bẫy của kẻ xấu, khiến tiền bạc tiêu hao là chuyện nhỏ, dính líu vào pháp luật mới là chuyện lớn.
 
Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng khuyên con giáp này cần chăm chỉ, cần cù, cẩn thận làm ăn.

Tháng này, dù có thể bạn chưa thu được một khoản tiền lý tưởng, song công sức của bạn vẫn sẽ được ghi nhận, cấp trên chắc hẳn sẽ giao cho bạn nhiều cơ hội để khẳng định bản thân, mang lại khoản tiền thưởng, tiền lương tăng trong thời gian tới.
 
Phương diện chi tiêu cũng là điều mà bản mệnh cần phải lưu ý trong thời điểm này. Khi tiền chảy về túi eo hẹp, bạn cũng chớ nên mua sắm quá nhiều cho bản thân hoặc những người thân yêu. Hãy chỉ dành tiền cho những món đồ thực sự cần thiết và phù hợp với mình.

Khi nghe người khác rủ rê, lôi kéo đầu tư mua sắm, bạn cũng cần hết sức lý trí, giữ vững quan điểm, lập trường của mình, chớ ham những khoản tiền hứa hẹn sẽ “từ trên trời rơi xuống”.
 
Phi tinh thang 5/2022 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Sửu tháng 5/2022

 
Dù nhiều phương diện cuộc sống của người tuổi Sửu vướng phải đủ loại khó khăn thì may mắn, tình duyên lại là một điểm sáng đáng kể, bất kể bạn còn độc thân hay đã tìm được người mình yêu mến.
 
Với các cặp vợ chồng, mâu thuẫn qua đi là lúc hai người thêm hiểu và trân trọng nhau hơn. Người ấy thường đưa cho bạn những lời cổ vũ, động viên hữu ích, giúp bạn có thêm động lực cố gắng trong cuộc sống.
 
Nếu có thời gian rảnh, hai người có thể tìm cơ hội để hâm nóng tình cảm vợ chồng, tạo thêm cho nhau những kỉ niệm khó quên.
 
Với những người còn độc thân, bản mệnh có thể được giới thiệu cho những đối tượng khá triển vọng, song mọi chuyện có đi đến đâu hay không thì hoàn toàn phụ thuộc vào mong muốn hoặc cách hành động của bạn.
 
Hãy cởi mở và trò chuyện với mọi người xung quanh, rất có thể bạn sẽ tìm được người phù hợp với mình nhanh chóng thôi.

Bạn nên giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực trong chuyện tình yêu, bởi người yêu sẽ là người sẵn sàng chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn với bạn, cùng bạn đối diện với khó khăn và vượt lên trên nghịch cảnh.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Sửu tháng 5/2022

 
Căn cứ tử vi tháng 5/2022 tuổi Sửu âm lịch, dù cuộc sống trôi đi không mấy suôn sẻ nhưng may mắn là người tuổi Sửu vẫn giữ được trạng thái sức khỏe thể chất khá tốt. 
 
Hãy tiếp tục duy trì lối sống lành mạnh, chịu khó luyện tập thể dục thể thao và chớ bắt bản thân làm việc quá sức, bạn sẽ có đủ sức khỏe để đối diện với mọi vấn đề xảy ra trong cuộc sống.
 
Khi gặp phải những chuyện không như ý muốn, hãy tự cổ vũ bản thân để có thể suy nghĩ tích cực hơn, chớ than thân trách phận khiến tinh thần thêm căng thẳng, mệt mỏi.

Bạn cũng có thể tìm được sự an ủi tâm hồn khi ở bên cạnh những người thân yêu, vì thế đừng ngại tâm sự với người nhà nhé.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 5/2022

 
Cam nang vuong van thang 5/2022 cho 12 con giap
 

5.1. Tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Công việc khó khăn, tốn nhiều công sức giải quyết rắc rối.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, cà phê
 

5.2. Tuổi Tân Sửu (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Cẩn thận kẻ xấu tìm cách chiếm công lao của mình.
  • Quý nhân: Hợi, Tý
  • Tiểu nhân: Mùi, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Xám, nâu
 

5.3. Tuổi Quý Sửu (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Tài chính chưa có nhiều biến động, hãy cẩn thận khi đưa ra các quyết định.
  • Quý nhân: Tý, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

5.4. Tuổi Ất Sửu (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Gia đình chính là động lực để bạn cố gắng mỗi ngày.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Dần, Thân
  • Màu sắc may mắn: Vàng kim, trắng


5.5. Tuổi Đinh Sửu (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Mở lòng với mọi người, có cơ hội gặp người ưng ý.
  • Quý nhân: Tý, Sửu
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, nâu
 Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X