Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2022 tuổi Ngọ âm lịch: Tinh thần bi quan, hành sự bất thuận

Thứ Hai, 25/05/2020 10:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 5/2022 tuổi Ngọ âm lịch thấy rằng đây là thời điểm hung vận lấn át cát vận, chủ yếu là do bạn phải chịu sự ảnh hưởng của cục diện Ngọ Ngọ tự hình. Bạn thường xuyên buồn bực, không biết chia sẻ cùng ai, dẫn đến những suy nghĩ tự ti, bất mãn, phiền muộn…
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 5/2022 tuoi Ngo am lich
 
Tháng 5 âm lịch là thời điểm hung vận của người tuổi Ngọ lấn át cát vận, chủ yếu là do bạn phải chịu sự ảnh hưởng của cục diện Ngọ Ngọ tự hình. Dưới tác động của hung tinh, bạn thường xuyên buồn bực, không biết chia sẻ cùng ai, dẫn đến những suy nghĩ tự ti, bất mãn, phiền muộn…
 
Trên phương diện sự nghiệp, bạn thường đặt cái tôi của mình lên quá cao để bảo vệ lòng tự trọng của bản thân. Chính vì thế, bạn thường xuyên dùng lời nói để khiêu khích người khác, thiếu kiên nhẫn khi lắng nghe ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp.

Đây có thể là nguyên nhân đẩy bạn vướng phải những mâu thuẫn, thị phi không hồi kết.
 
Trên phương diện tài lộc, bạn cũng khó nắm bắt được cơ hội làm giàu bởi bạn đã mất quá nhiều thời gian để tranh chấp với người khác, nếu không thì cũng là quá vội vã, đánh giá không đúng tình hình, tự lâm vào tình huống phải dùng tiền bạc để bù lỗ.

Theo tử vi tháng 5/2022 tuổi Ngọ âm lịch, thời điểm này, bạn còn cần phải cẩn trọng kẻ tiểu nhân do hung tinh Âm Sát mang tới, khiến công việc vốn đã khó khăn lại càng trở nên phức tạp.
 
Chuyện tình cảm may rủi song hành. Bạn và nửa kia cần dành nhiều thời gian để tâm sự với nhau hơn, nếu không thì khoảng cách sẽ dễ nảy sinh.

Nhiều khi, bạn cần phải hạ cái tôi của mình xuống để chủ động xuống nước với nửa kia. Nếu biết quan tâm, chăm sóc đến gia đình thì cát tinh Đế Vượng sẽ đem tới nhiều ảnh hưởng tích cực, khiến vợ chồng bạn được đón tin vui.
 
Tong quan tu vi thang 5/2022 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ tháng 5/2022

 
Người tuổi Ngọ cần xác định tinh thần đối diện với nhiều khó khăn trong sự nghiệp vào khoảng thời gian này. Bạn hãy nhìn nhận rõ thực tế trước mắt, như vậy mới tìm ra được định hướng phù hợp cho bản thân, hạn chế việc vướng phải sai lầm.
 
Do chịu ảnh hưởng tiêu cực của cục diện Tự Hình, bản mệnh thường xuyên cảm thấy buồn bực, nóng nảy song lại không biết chia sẻ những suy nghĩ của mình với ai.

Bạn cho rằng không ai hiểu mình nên thường chủ động đóng cửa trái tim, tự cô lập với thế giới bên ngoài, nảy sinh trạng thái tự ti, bất mãn với hiện thực và bản thân.
 
Tuy nhiên, do lòng tự tôn cao nên bạn thường không chịu thừa nhận những sai lầm của mình để có phương hướng thay đổi.

Con giáp này thường tỏ ra nóng nảy, thiếu kiên nhẫn khi nghe thấy lời góp ý của người khác, đôi khi vì thế mà mâu thuẫn với đồng nghiệp nảy sinh, khiến bầu không khí nơi làm việc trở nên căng thẳng, trì trệ.
 
Tuy nhiên, thực tế thì vận trình của bạn không chỉ có toàn những điều trắc trở. Cát tinh Đế Vượng cũng như Hữu Bật xuất hiện sẽ giúp bạn bớt phần nào hung hiểm.

Điều quan trọng là bạn cần mở rộng lòng mình, có thái độ hữu hảo hơn với mọi người xung quanh. Khi bạn xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp, bạn sẽ nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của nhiều người hơn, trong đó ắt có người sẵn sàng chỉ cho bạn hướng đi thoát khỏi bế tắc.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ tháng 5/2022

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ không có tiến triển gì đáng kể trong thời điểm này, thậm chí do tác động của cục diện Tự Hình, bản mệnh còn phải đối diện với nhiều khó khăn, khúc mắc từ chính các yếu tố chủ quan, khiến các kế hoạch chẳng thể tiến hành suôn sẻ như dự kiến.
 
Với người làm công ăn lương, theo tử vi tháng 5/2022 tuổi Ngọ âm lịch, bạn thường có những suy nghĩ bi quan, bế tắc, do đó kể cả các công việc quen thuộc cũng khó có thể hoàn thành đúng tiến độ.

Thái độ làm việc ấy khiến bạn khó có thể nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, thậm chí bạn còn tự đánh mất cơ hội phát triển của bản thân mình, cơ hội thăng chức, tăng lương, tăng thưởng gần như là không có.
 
Với người làm ăn, kinh doanh, bạn thường đặt cái tôi của bản thân lên quá cao, không biết lắng nghe lời của người khác, thích tự làm theo ý của mình nên thường đưa ra những quyết định sai sót, gây hao tài tốn của.

Thêm vào đó, bạn lại còn không nhận ra định hướng sai lầm của bản thân, từ một bước sai ban đầu dẫn tới nhiều bước sai sau đó.
 
Cũng may, khó khăn sẽ được hóa giải phần nào nếu bạn biết tận dụng lợi thế mà cát tinh Đế Vượng mang lại.

Con giáp này nên cởi mở hơn với mọi người xung quanh, xây dựng quan hệ tốt đẹp với bạn hàng, đối tác, có như vậy thì mới khơi thông được dòng tiền, để tiền tài chảy về trong túi.

Đôi khi, bạn hãy phóng khoáng chịu thiệt một chút về mình, chú ý lắng nghe góp ý của mọi người xung quanh, như vậy thì mới thoát khỏi sai lầm, chờ đợi vận may sẽ đến trong tương lai được.

Xem thêm: Phật bản mệnh của 12 con giáp là ai?
 
Phi tinh thang 5/2022 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ tháng 5/2022

 
Theo tử vi tháng 5/2022 tuổi Ngọ âm lịch, chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ trong tháng này có hung cát đan xen, chủ yếu phải xem cách hành xử của bạn.
 
Với người đã lập gia đình, do ảnh hưởng của Tự Hình, bạn thường xuyên cảm thấy buồn bực, khó chịu nhưng lại không muốn tâm sự với nửa kia của mình. Hai bạn ngày càng không hiểu nhau, khiến mối quan hệ cũng trở nên xa cách hơn hẳn.
 
Bạn trở nên thiếu lắng nghe, bỏ ngoài tai lời nói của người ấy, thậm chí tìm cách dùng lời nói để tổn thương nửa kia. Nếu cứ tiếp tục thế này, quan hệ giữa hai người sẽ nhanh chóng đi tới cái kết buồn.
 
Do đó, Nguyệt Lệnh Đế Vượng khuyên bạn nên là người chủ động xuống nước với nửa kia, đừng để mọi chuyện quá muộn rồi mới cảm thấy hối tiếc. Nếu đôi bên kịp thời cứu vãn tình cảm, mối quan hệ của hai người sẽ được hàn gắn, thậm chí có cặp đôi còn nhận tin vui về đường con cái.

Trong khoảng thời gian này, người độc thân có vẻ khá thờ ơ trong chuyện tình cảm. Bạn tự nhốt mình trong thế giới riêng vì cho rằng không ai có thể hiểu mình.

Tuy nhiên, có một sự thật phải thừa nhận rằng, nếu bạn không chủ động chia sẻ với người khác thì người khác sẽ chẳng bao giờ có thể hiểu được bạn. Vì thế, điều bạn cần phải thay đổi chính là những suy nghĩ có phần tiêu cực, bi quan của mình.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ tháng 5/2022

 
Tình hình sức khỏe của người tuổi Ngọ có dấu hiệu suy giảm trong thời điểm này, chủ yếu là do bạn thường xuyên giữ trong lòng những suy nghĩ bi quan, tiêu cực. Dù bạn không mắc phải những căn bệnh nặng nhưng bệnh thường lặt vặt, kéo dài.

Vì thế, bản mệnh cần nhắc nhở bản thân mình suy nghĩ vui vẻ, tích cực hơn, nhiệt tình tham gia những hoạt động tập thể sẽ khiến bạn quen được với những người bạn mới, có những suy nghĩ mới về cuộc sống.

Đồng thời, hãy ăn ngủ đúng giờ và khoa học hơn, tích cực rèn luyện thể dục thể thao giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 5/2022

 
Cam nang vuong van thang 5/2022 cho 12 con giap
 

5.1. Tuổi Giáp Ngọ (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)   

  • Khẩu quyết: Suy nghĩ tiêu cực, bất mãn, ảnh hưởng cuộc sống.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Thìn, Tị
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, nâu

5.2. Tuổi Bính Ngọ (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)  

  • Khẩu quyết: Chuyện làm ăn chủ yếu giậm chân tại chỗ, chưa có hướng đi mới.
  • Quý nhân: Thìn, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, cam  

5.3. Tuổi  Mậu Ngọ (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

  • Khẩu quyết: Nên tập trung vào nhiệm vụ của mình, sẵn sàng nhận lỗi sai.
  • Quý nhân: Sửu, Dần
  • Tiểu nhân: Tị, Mão
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ 

5.4. Tuổi Canh Ngọ (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

  • Khẩu quyết: Vợ chồng mâu thuẫn, mối quan hệ có dấu hiệu xa cách.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Thìn  
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng  

5.5. Tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Không nên nhốt mình trong thế giới riêng, hãy tích cực tham gia hoạt động.
  • Quý nhân: Dậu, Tuất
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng
Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X