Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2022 tuổi Mão âm lịch: Sự nghiệp trở ngại, tình duyên rực sáng

Thứ Tư, 20/04/2022 15:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 5/2022 tuổi Mão âm lịch khuyên bản mệnh cần chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều khó khăn, trắc trở trên con đường sự nghiệp và làm giàu, song đường tình duyên lại có những khởi sắc rõ rệt.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 5/2022 tuoi Mao am lich
 
Người tuổi Mão cần chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều khó khăn, trắc trở trên con đường sự nghiệp và làm giàu, song đường tình duyên lại có những khởi sắc rõ rệt.
 
Dưới tác động của Mão Ngọ tương phá, công việc của bản mệnh chẳng thể tiến triển thuận lợi được như dự tính.

Bạn thường phải đối diện với sự ganh đua, phá hoại của đồng nghiệp, khiến những công việc tưởng chừng quen thuộc cũng dễ xảy ra những lỗi sai không ngờ đến. Vì thế, hãy luôn tập trung và dành tâm huyết cho những việc mình làm.
 
Tử vi tháng 5/2022 tuổi Mão âm lịch thấy rằng chuyện làm ăn cũng khó có thể khởi sắc, đáng buồn hơn là nhiều người còn rơi vào cảnh hao tài tốn của do đối thủ cạnh tranh, kẻ xấu hãm hại.

Thời điểm này, bản mệnh cần bước những bước chậm rãi, cẩn thận nhưng vững vàng, tránh chạy theo xu thế hoặc ham kiếm tiền bất chính kẻo dễ vướng thị phi, thậm chí dính líu đến pháp luật.
 
Phương diện tình cảm khởi sắc do ảnh hưởng tích cực của Nguyệt Lệnh Mộc Dục cũng như ngũ hành tương sinh. Người độc thân biết chăm chút ngoại hình dễ nhận được sự chú ý của người khác phái.

Người đã lập gia đình nhận được sự động viên, chia sẻ của nửa kia, nhờ vậy mà bạn giảm bớt căng thẳng, luôn có động lực để đối diện khó khăn.
 
Tong quan tu vi thang 5/2022 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão tháng 5/2022

 
Nhiều rắc rối xảy ra trên phương diện sự nghiệp trong thời điểm này khiến người tuổi Mão khó có thể yên tâm công tác. Cục diện Tương Phá khuyên bạn cần phải cẩn thận khi làm bất cứ công việc gì, nếu không dễ vướng phải rắc rối khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều.
 
Người làm công ăn lương thường xuyên vướng phải lục đục nội bộ, khiến công việc tưởng chừng đơn giản cũng trở nên phức tạp.

Bản mệnh và đồng nghiệp khó có thể tìm được tiếng nói chung, ai cũng khăng khăng với quan điểm của mình, không ai chịu nhường một bước.

Nếu cứ tiếp tục tình trạng này thì chẳng công việc nào có thể hoàn thành đúng hạn. Đôi bên nên hạ cái tôi cá nhân xuống và thử suy xét vấn đề trên góc nhìn của đối phương, rất có thể sau đó mọi người sẽ cùng tìm ra giải pháp thích hợp.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần hết sức đề phòng kẻ tiểu nhân xuất hiện gây phiền phức cho mình, cho dù bạn giữ chức vụ nào đi nữa.

Nếu là nhân viên, bạn chớ nên nghe theo lời gièm pha của đồng nghiệp xấu, hãy cố gắng làm cho tốt nhiệm vụ của mình, rồi dùng thực tế để chứng minh bản thân mình.

Nếu là người làm lãnh đạo, tử vi tháng 5/2022 tuổi Mão âm lịch khuyên bạn cần giữ vững chính kiến của mình, có cái nhìn chính xác về mọi việc, tránh nghe theo lời nói một chiều của bất cứ ai.
 
Dưới tác động của Nguyệt Lệnh Mộc Dục, chính bản thân bạn cũng là người thường xuyên thay đổi, nông nổi, bất định, như vậy mới khiến công việc thiếu vững chắc. Có lẽ bạn cần cân nhắc kĩ càng hơn trước khi bắt tay vào bất cứ công việc gì.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mão tháng 5/2022

 
Chuyện làm ăn cũng khó có thể đạt được mục tiêu mà người tuổi Mão đã đặt ra từ trước đó. Thậm chí, nếu bạn có thể giữ nguyên được khoản tiền của mình ở trong túi, không tiêu pha lãng phí hoặc đầu tư vô ích đã là tốt lắm rồi.
 
Cục diện Tương Phá ngăn trở, bản mệnh thường xuyên mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc đối tác của mình.

Đôi bên có những quan điểm, mục tiêu khác nhau nên khó có thể thống nhất được cách làm việc. Những việc tưởng chừng nhỏ nhặt hay đã quá quen thuộc cũng có thể châm ngòi mâu thuẫn giữa đôi bên.
 
Người làm ăn kinh doanh cần tránh mở rộng hợp tác, làm quen với đối tác mới hoặc khách hàng mới trong thời điểm này, bởi đây là thời gian bạn rất dễ bị lừa gạt, khiến tài sản thất thoát.

Tốt nhất, hãy tiếp tục những công việc quen thuộc của mình và làm việc thật tập trung. Còn nếu muốn mở rộng các mối quan hệ của mình thì bạn cần phải tìm hiểu rõ đối phương là ai, chớ vội vàng bắt tay hợp tác để tránh khỏi rắc rối.
 
Việc chi tiêu cũng sẽ tốn của con giáp này một khoản kha khá, đặc biệt là trong lĩnh vực ăn mặc, chưng diện. Bạn quan tâm đến ngoại hình của mình hơn nên sẽ tốn nhiều tiền cho các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc sức khỏe, quần áo…

Cũng may, đổi lại, bạn làm quen được với nhiều đối tượng khác giới khác nhau, nhiều người có ấn tượng tốt về bạn.

Xem thêm: Cách tăng sức hút xã giao cho 12 con giáp.
 
Phi tinh thang 5/2022 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mão tháng 5/2022

 
Theo tử vi tháng 5/2022 tuổi Mão âm lịch, rất nhiều cát tinh hội tụ khiến cho con đường tình duyên của người tuổi Mão khởi sắc trông thấy trong tháng này. Dù là người độc thân hay đã tìm được nửa kia, hạnh phúc cũng sẽ xuất hiện gõ cửa nhà bạn.
 
Nguyệt Lệnh Mộc Dục chiếu mệnh, bạn biết quan tâm hơn đến ngoại hình của mình và dùng điều đó để thu hút ánh mắt của người khác giới. Chính nhờ vậy, nhân duyên khác giới của bạn vượng lên trông thấy. 
 
Người độc thân thường xuyên nhận được lời thăm hỏi, làm quen đến từ người khác. Không cần người khác giới thiệu, bạn cũng có thể tự tìm được người phù hợp với mình.
 
Nếu đang ấp ủ tình cảm với ai thì bạn cũng nên tranh thủ thời điểm này để bày tỏ lòng mình. Cát tinh Thái Âm xuất hiện là điềm lành cho con đường tình duyên của bạn. Hãy chân thành với đối phương, người đó chắc hẳn sẽ rất cảm động và sẵn sàng cho bạn cơ hội.
 
Với người đã lập gia đình, ngũ hành tương sinh đem lại bầu không khí hài hòa, ấm áp cho bạn và người ấy. Hai người ngày càng thấu hiểu và trân trọng nhau hơn.

Có người ấy ở bên cạnh cổ vũ, động viên, bạn cảm thấy tin tưởng hơn vào bản thân mình, đồng thời tràn đầy động lực để đối diện với những khó khăn, thách thức mà cuộc sống đặt ra.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mão tháng 5/2022

 
Dù có nhiều điều không mong muốn xảy ra trong tháng này, nhưng nhìn chung thì sức khỏe của người tuổi Mão khá tốt. Bạn không quá lo buồn về những điều phải đối mặt nhờ có tinh thần lạc quan, tích cực.
 
Hơn nữa, dưới tác động của Mộc Dục, bạn biết quan tâm hơn đến sức khỏe của mình. Hãy luôn dành thời gian để nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc quá sức, rèn luyện thể dục thể thao, ăn uống điều độ để cơ thể luôn ở trong trạng thái lý tưởng.
 
Người trẻ tuổi cũng cần ý thức bảo vệ sức khỏe của bản thân, tránh dành quá nhiều thời gian cho các hoạt động tiệc tùng, vui chơi, khiến cơ thể mệt mỏi, thiếu ngủ, gây ảnh hưởng đến chất lượng học hành, lao động.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 5/2022 

 
Cam nang vuong van thang 5/2022 cho 12 con giap
 

5.1. Tuổi Tân Mão (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Công việc rắc rối, nội bộ lục đục, kẻ xấu tìm cách hãm hại.
  • Quý nhân: Hợi, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Xanh da trời, trắng
 

5.2. Tuổi Quý Mão (Kim, nam Vân Hán, nữ Thiên La)

  • Khẩu quyết: Chớ nên vội vàng đầu tư, hợp tác trong thời điểm này.
  • Quý nhân: Tuất, Dần
  • Tiểu nhân: Tý, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, xám
 

5.3. Tuổi Ất Mão (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Kiếm tiền khó khăn, dễ rơi vào cảnh hao tài tốn của.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tý
  • Màu sắc may mắn: Vàng, xanh dương
 

5.4. Tuổi Đinh Mão (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Gia đình hạnh phúc, vợ chồng cùng nhau vượt qua khó khăn.
  • Quý nhân: Mùi, Tuất
  • Tiểu nhân: Thìn, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, xanh nước biển
 

5.5. Tuổi Kỷ Mão (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Chú ý đến ngoại hình, nhận được nhiều sự quan tâm của người khác.
  • Quý nhân: Dần, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu
Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X