Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2022 tuổi Hợi âm lịch: Cuộc sống bế tắc, khó đạt thành công

Thứ Năm, 28/04/2022 09:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 5/2022 tuổi Hợi âm lịch, đây có thể coi là một khoảng thời gian khá khó khăn đối với người tuổi Hợi. Do chịu tác động của cục diện Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt, mọi phương diện cuộc sống của bản mệnh đều trở nên ảm đạm, thiếu vững chắc.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 5/2022 tuoi Hoi am lich
 
Tháng 5/2022 âm lịch có thể coi là một khoảng thời gian khá khó khăn đối với người tuổi Hợi. Do chịu tác động của cục diện Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt, mọi phương diện cuộc sống của bản mệnh đều trở nên ảm đạm, thiếu vững chắc.
 
Trên phương diện sự nghiệp, theo tử vi tháng 5/2022 tuổi Hợi âm lịch, bạn khó tìm được hướng đi mới để giải quyết khó khăn, khiến mọi việc dường như mãi giậm chân tại chỗ.

Thậm chí có một vài người rơi vào cảnh sự nghiệp bấp bênh, đánh mất định hướng, không đạt được mục tiêu đã đề ra. Nếu có ý định bỏ cuộc lúc này thì mọi công lao bạn bỏ ra từ trước đến nay sẽ trở nên uổng phí.
 
Việc làm ăn cũng tiến triển khá vất vả khi bạn thường xuyên phải đối diện với sự bon chen, giành giật của đồng nghiệp cũng như đối tác.

Có những khi bạn tưởng rằng kế hoạch đã tiến triển thuận lợi, đồng tiền sẽ chảy vào túi dễ dàng, song sự cố xảy ra bất chợt lại khiến bạn phải bối rối tìm cách giải quyết. Lúc này, bạn phải nhắc mình bình tĩnh, lý trí, chớ hành xử theo cảm tính.
 
Chuyện tình cảm không có nhiều tiến triển tích cực khi ngũ hành tương khắc gây ra những ảnh hưởng xấu. Người đã lập gia đình thường trút cơn nóng giận lên đầu nửa kia, khiến đối phương dễ phải chịu tổn thương, quan hệ vợ chồng xa cách.

Người độc thân không muốn dành thời gian cho người khác, bởi bạn cảm thấy việc giải quyết những rắc rối của bản thân đã khiến mình quá mệt mỏi rồi.
 
Tong quan tu vi thang 5/2022 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi tháng 5/2022

 
Người tuổi Hợi sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn trong sự nghiệp do phải chịu ảnh hưởng của cục diện Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt.

Mọi chuyện khó có dấu hiệu tiến triển đáng kể trong thời điểm này, đòi hỏi bạn phải thật quyết tâm, cố gắng để vượt qua, chớ bỏ dở giữa chừng mà công sức dễ đổ sông đổ bể.
 
Với người làm công ăn lương, bạn dễ phải chịu sự quấy nhiễu, cạnh tranh của đồng nghiệp. Dù bạn đã cố gắng an phận thủ thường nhưng dường như rắc rối vẫn luôn ập đến vào những lúc bạn không ngờ tới nhất.

Khoảng thời gian này, bạn hoàn thành cho tốt, đúng tiến độ công việc được giao đã là tốt lắm rồi, con đường công danh sự nghiệp khó có thể rộng mở.
 
Những người còn trẻ tuổi có thể lạc mất hướng đi của mình. Bạn không rõ mình cố gắng vì điều gì, mục tiêu của mình nằm ở đâu nên thường cảm thấy chán nản, căng thẳng, mệt mỏi.

Những lúc thế này, bạn không nên âm thầm giấu mọi chuyện trong lòng. Hãy tâm sự với mọi người xung quanh, những người đi trước giàu kinh nghiệm ắt sẽ truyền dạy cho bạn những kiến thức hữu ích.
 
Ngoài ra, bạn nên hạn chế tiếp xúc, mâu thuẫn với người có uy quyền kẻo dễ bị chèn ép, cuối cùng người chịu thiệt cũng chỉ có bản thân mình.
 
May mắn, tử vi tháng 5/2022 tuổi Hợi âm lịch thấy rằng, dù vận trình ảm đạm thì cát tinh vẫn sẽ xuất hiện như một tia sáng, giúp bạn thoát khỏi những suy nghĩ bi quan.

Tử Vi xuất hiện, bạn hoàn toàn có cơ hội gặp được quý nhân, đó sẽ là người dẫn đường chỉ lối, giúp bạn tìm ra hướng đi phù hợp cho mình. Hãy cố gắng, rồi bạn sẽ có cách vượt qua tình cảnh bế tắc hiện tại.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Hợi tháng 5/2022

 
Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng lớn lao của Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt lên vận trình tài lộc của người tuổi Hợi. Bạn khó có thể đạt được mục tiêu đã đặt ra từ trước đó, đồng tiền dù có chảy vào túi đi nữa cũng khá nhỏ giọt, không giúp ích nhiều cho cuộc sống của bạn.
 
Với người làm đầu tư kinh doanh, sự cạnh tranh, giành giật với đối thủ sẽ khiến bạn sứt đầu mẻ trán mà chưa chắc kết quả đã được như ý muốn. Bạn cần phải cận trọng trước những chiêu trò chơi xấu của tiểu nhân, nếu không dễ rơi vào cảnh hao tài tốn của, khó thu hồi vốn.

Xem thêm: Cách 12 con giáp đối phó tiểu nhân 6 tháng cuối năm 2022.
 
Doanh thu của những người làm các công việc buôn bán nhỏ lẻ cũng có dấu hiệu chững lại.

Thời buổi này, bạn nhập hàng hóa khá khó khăn, nhu cầu của khách hàng lại không cao nên có làm ăn thì cũng chỉ đủ để duy trì, khó mở rộng quy mô.

Hãy thật bình tĩnh và kiên nhẫn để vượt qua thời điểm khó khăn, chớ nghĩ đến việc cạnh tranh không lành mạnh, giành giật của người khác, bởi làm vậy chỉ làm xấu đi hình ảnh của bạn, dễ đẩy bạn vướng vào rắc rối pháp luật mà thôi.
 
Bản mệnh cần phải chú tâm trong công việc làm ăn của mình, bởi cát tinh Tử Vi có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, giúp bạn tìm ra hướng đi mới để thoát khỏi bế tắc.

Đó có thể là quý nhân giới thiệu cho bạn đối tác mới triển vọng hoặc một con đường mới để vượt qua khó khăn. Hãy chăm chỉ làm việc, rồi tương lai gần bạn sẽ nhận được quả ngọt.
 
Phi tinh thang 5/2022 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Hợi tháng 5/2022

 
Tử vi tháng 5/2022 tuổi Hợi âm lịch thấy rằng con đường tình duyên của bản mệnh nhuốm một màu ảm đạm do không có cát tinh chủ đào hoa soi chiếu. Cả người lập gia đình cũng như người độc thân đều phải chịu đựng nỗi buồn, thậm chí không tìm ra người san sẻ.
 
Với người đã lập gia đình, bạn chớ nên đổ những áp lực, căng thẳng mà mình phải gánh chịu ngoài xã hội lên đầu người ấy.

Thay vì việc cáu bẳn, nóng giận thì bạn hãy chủ động chia sẻ, tâm sự với người ấy, rất có thể nửa kia sẽ đưa ra cho bạn những kiến nghị phù hợp, giải quyết những khó khăn, vướng mắc.
 
Đáng buồn hơn nữa, khi có hiểu lầm xảy ra, hai người chẳng ai muốn là người chủ động đứng ra giải thích, và điều đó sẽ khiến hiểu lầm ngày một lớn dần. Nếu còn trân trọng nửa kia thì đừng để điều đó trở thành nguyên nhân khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ nhé.
 
Đối với những người còn độc thân, dường như bạn không thiết tha gì đối với chuyện yêu đương, bởi bạn đã quá bận rộn với cuộc sống của riêng mình rồi.
 
Tất nhiên, lựa chọn sự nghiệp hay công việc là quyền của riêng bạn, nhưng dù sao thì bạn cũng nên mở lòng hơn trong các mối quan hệ với mọi người.

Dù không tìm được người ưng ý, biết đâu bạn cũng sẽ tìm được người có suy nghĩ phù hợp với mình để cùng sẻ chia, cùng cổ vũ nhau cố gắng?
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Hợi tháng 5/2022

 
Những khó khăn xảy đến dồn dập trong cuộc sống khiến người tuổi Hợi khó có thể duy trì được tinh thần lạc quan, vui vẻ. Cũng may, điều đó chưa ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe thể chất của bạn.
 
Để duy trì tình trạng hiện tại, bạn nhớ giữ lối sống lành mạnh, ăn uống đúng giờ, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, không nên viện lý do để nghỉ ngơi, ngồi yên một chỗ.

Bạn có biết việc vận động thường xuyên cũng có tác dụng cải thiện tinh thần, giúp bạn minh mẫn hơn trong giải quyết công việc không?
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 5/2022

 
Cam nang vuong van thang 5/2022 cho 12 con giap
 

5.1. Đinh Hợi (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)   

  • Khẩu quyết: Công việc bế tắc, khó có thể tìm ra hướng phát triển mới.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng  
 

5.2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Phải chịu sự cạnh tranh, bon chen của đồng nghiệp cũng như đối thủ.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ  
 

5.3. Tân Hợi (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

  • Khẩu quyết: Tình hình tài chính bất ổn, khó thu về lãi lời như ý.
  • Quý nhân: Tuất, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mão 
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng   
 

5.4. Quý Hợi (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)  

  • Khẩu quyết: Vợ chồng còn mâu thuẫn, nên nhanh chóng tháo gỡ hiểu lầm.
  • Quý nhân: Thân, Dần
  • Tiểu nhân: Sửu, Tị
  • Màu sắc may mắn: Cam, tím  
 

5.5. Ất Hợi (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

  • Khẩu quyết: Cân bằng cuộc sống, chớ nên quá lạnh nhạt trong chuyện tình cảm.
  • Quý nhân: Tuất, Dậu
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X