Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2022 tuổi Dậu âm lịch: Suy nghĩ tiêu cực, an phận thủ thường

Thứ Ba, 26/04/2022 08:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 5/2022 tuổi Dậu âm lịch thấy rằng về cơ bản thì cuộc sống của người tuổi Dậu khá bình đạm trong tháng này, chủ yếu do chịu tác động của cục diện Nguyệt Lệnh lâm Tử. Bạn thường có suy nghĩ an phận thủ thường, không muốn cố gắng, lười nắm bắt cơ hội.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 5/2022 tuoi Dau am lich
 
Về cơ bản thì cuộc sống của người tuổi Dậu khá bình đạm trong tháng 5 này, chủ yếu do chịu tác động của cục diện Nguyệt Lệnh lâm Tử. Bạn thường có suy nghĩ an phận thủ thường, không muốn cố gắng, lười nắm bắt cơ hội.
 
Trên phương diện sự nghiệp, những suy nghĩ đa sầu đa cảm khiến con giáp này tự khép mình lại với mọi người xung quanh.

Bạn không muốn mở mang các mối quan hệ xã giao, chỉ tập trung hoàn thành nhiệm vụ của mình nhưng không có tinh thần cố gắng phấn đấu. Bạn chỉ muốn có một cuộc sống ổn định, không có cạnh tranh hoặc tranh cãi với đồng nghiệp.
 
Theo tử vi tháng 5/2022 tuổi Dậu âm lịch, chuyện làm ăn chủ yếu vẫn tiến triển đều đều, bạn thu được khoản lương cứng hoặc lời lãi ổn định hàng tháng, song không có nhiều bước đột phá.

Bạn vẫn đi theo lối mòn, làm những việc mình đã quen thuộc, không muốn thay đổi, không muốn phải chịu vất vả. Đôi khi, bản tính thụ động khiến bạn bỏ lỡ một vài cơ hội triển vọng.
 
Phương diện tình cảm cũng không có nhiều khởi sắc khi người độc thân luôn muốn sống trong thế giới riêng, ngại yêu đương, quan tâm đến người khác, còn những người đã lập gia đình lại chôn giấu những suy nghĩ của mình ở trong lòng. Nếu cứ tiếp tục thế này, quan hệ đôi bên sẽ càng lúc càng xa cách.
 
Tong quan tu vi thang 5/2022 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu tháng 5/2022

 
Người tuổi Dậu khó có thể đạt được bước phát triển đáng kể nào trên phương diện sự nghiệp trong tháng này. Thực ra, đây là chuyện mà chính bạn cũng đã có thể lường trước được.
 
Nguyệt Lệnh lâm Tử khiến bạn có những suy nghĩ bi quan, chán nản, không muốn tiếp tục cố gắng vì những mục tiêu cao xa.

Bản mệnh an phận thủ thường và chỉ cổ vũ bản thân để hoàn thành cho đúng những công việc được giao, không có tham vọng cạnh tranh với đồng nghiệp hay tranh giành cơ hội được cấp trên giao phó.
 
Vì các mối quan hệ xã giao không rộng rãi nên bạn thường tự làm việc một mình, không nhận được sự giúp đỡ hoặc chỉ dẫn của người khác. Đôi khi, những khó khăn xuất hiện bất chợt có thể khiến bạn cảm thấy sờn lòng và lạc mất phương hướng.
 
Tuy nhiên, nếu bạn biết thay đổi thái độ của mình khi đối diện với các vấn đề trong sự nghiệp thì cát tinh Thiên Đức vẫn sẽ giúp bạn có cơ hội khẳng định bản thân.

Hãy mở lòng hơn khi tiếp xúc với người mới, việc mới, bạn sẽ có thêm được những mối quan hệ, những kiến thức mới mẻ, hữu ích để áp dụng vào công việc của mình.

Xem thêm: Chọn nghề phù hợp cho 12 con giáp.
 
Khi nhận ra mọi chuyện không phát triển theo định hướng mà mình mong muốn, bạn cũng không nên có những suy nghĩ bi quan, tiêu cực.

Con giáp này cần liên tục nhắc nhở mình tiếp tục tiến lên, không nên vội vàng đầu hàng nghịch cảnh. Bạn hoàn toàn có thể xin lời khuyên, nhờ sự trợ giúp của mọi người xung quanh.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dậu tháng 5/2022

 
Xem tử vi tháng 5/2022 tuổi Dậu âm lịch, vận trình tài lộc của người tuổi Dậu không có những biến động đáng chú ý. Bạn vẫn có thể thu được một khoản tiền lương hoặc tiền lãi ổn định song không nhiều, cơ hội phát tài gần như là không có.
 
Với người làm ăn kinh doanh, bạn vẫn đi theo những lối mòn quen thuộc, những công việc đã làm quen tay nên khó thu hút được những đối tượng khách hàng mới. Thậm chí, vì chậm thay đổi, chậm thích nghi mà bạn có thể để cơ hội rơi vào tay của người khác.
 
Với người làm công ăn lương, bạn khó ghi điểm trong mắt cấp trên, may mắn không phạm phải lỗi lầm nên tiền lương, tiền thưởng không bị ảnh hưởng. Bạn làm bao nhiêu thì được hưởng bấy nhiêu, hiếm có người giành được cơ hội phát tài lớn.
 
Con giáp này cần tự cổ vũ để vực dậy bản thân khỏi trạng thái trầm lắng, chán nản này. Nếu bạn cứ đứng nguyên một chỗ, đồng nghiệp và đối thủ ở phía sau sẽ nhanh chóng vượt qua. Bạn cũng không muốn mình trở thành người tụt hậu đâu, đúng không nào?
 
Cát tinh Thiên Đức khuyên bạn nên năng nổ, nhiệt tình hơn trong công việc. Có thể mọi việc thoạt nhìn thì khó khăn, song khi bắt tay vào làm, bạn mới thấy mở mang thêm nhiều hướng mới. Nếu muốn cải thiện tình hình tài chính của mình, bạn càng năng nổ sẽ càng đạt kết quả tốt.
 
Phi tinh thang 5/2022 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dậu tháng 5/2022

 
Có thể thấy rằng con đường tình duyên của người tuổi Dậu cũng khá ảm đạm, bất kể bạn còn độc thân hay đã tìm được nửa kia của mình. Bạn cần nhìn nhận lại bản thân, từ đó có hướng sửa chữa hoặc thay đổi cho phù hợp.
 
Người độc thân thường tự khép mình trong thế giới riêng, bởi bạn cho rằng việc yêu đương, dành thời gian quan tâm đến người này, người khác là không cần thiết. Bạn muốn tập trung cho những công việc hoặc những sở thích của mình chứ không muốn ở gần người khác.
 
Một số người vẫn chưa bước qua quá khứ nên tìm mọi cách để trốn tránh sự quan tâm của người khác. Bạn sợ hãi mình bị tổn thương nên không muốn cho bản thân cũng như bất cứ ai cơ hội, song càng như vậy, bạn lại càng thấy cô đơn hơn.
 
Với các cặp vợ chồng, mối quan hệ đôi bên trở nên xa cách rõ ràng khi không ai muốn chia sẻ, tâm sự với ai. Bạn thường giấu những suy nghĩ, buồn phiền của mình ở trong lòng, khiến bầu không khí gia đình trở nên trầm lắng và căng thẳng hơn. 
 
Con giáp này nên thử mở lòng hơn và nói cho người ấy biết những điều mà bạn đang nghĩ, đang cảm nhận, như vậy thì đối phương mới hiểu thêm về bạn, có cách để cùng bạn vượt qua khó khăn.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dậu tháng 5/2022

 
Tử vi tháng 5/2022 tuổi Dậu âm lịch thấy rằng may mắn là tình hình sức khỏe của người tuổi Dậu vẫn khá ổn định, dù mọi việc tiến triển đều đều đôi khi có thể khiến bạn cảm thấy ủ rũ hoặc nhàm chán.
 
Con giáp này nên cổ vũ bản thân tham gia vào các hoạt động tập thể nhiều hơn, bởi rất có thể bạn sẽ tìm ra người có tiếng nói chung với mình ở đó. Hơn nữa, khi vận động, bạn sẽ cảm thấy vui vẻ, lạc quan, tích cực hơn.
 
Khi cảm thấy có điều không mong muốn xảy ra, bạn chớ giữ trong lòng rồi nảy sinh cảm giác buồn bực. Hãy thử tâm sự với những người đáng tin cậy, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 5/2022

 
Cam nang vuong van thang 5/2022 cho 12 con giap
 

5.1. Tuổi Đinh Dậu (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)  

  • Khẩu quyết: Tinh thần ủ rũ, không muốn cố gắng phấn đấu nhiều.
  • Quý nhân: Mão, Tuất
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ  
 

5.2. Tuổi Kỷ Dậu (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Dễ để lỡ cơ hội, tình hình tài chính không có nhiều dấu hiệu phát triển.
  • Quý nhân: Mão, Tuất 
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn 
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng  
 

5.3. Tuổi Tân Dậu (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

  • Khẩu quyết: Tự khép mình lại, không muốn giao lưu với người khác.
  • Quý nhân:  Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Mão, Tý
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng 
 

5.4. Tuổi Quý Dậu (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)  

  • Khẩu quyết: Vợ chồng xa cách do thiếu sự chia sẻ với nhau.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn:  Tím, hồng 
 

5.5. Tuổi Ất Dậu (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

  • Khẩu quyết: Không quan tâm tới người khác, muốn sống trong thế giới riêng.
  • Quý nhân: Tị, Tý
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng
Xem các bài viết khác: 

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X