Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2021 tuổi Tý Âm lịch: Xấu tính và dễ làm mất lòng mọi người

Thứ Năm, 27/05/2021 10:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 5/2021 tuổi Tý Âm lịch, bản mệnh khó kiểm soát cảm xúc trong lòng mình, tính cách nóng nảy rất dễ làm hỏng việc lớn, do đó, nên để ý hơn tới suy nghĩ, cảm xúc của mình trong thời điểm này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 
Tu vi thang 52021
 
Xem tử vi tháng 5/2021 tuổi Tý âm lịch, vận trình trong tháng mới của người tuổi Tý ảnh hưởng khá nhiều bởi tính cách thất thường của bản mệnh khiến cho mối quan hệ trở nên căng thẳng hơn.
 
Tháng xuất hiện Mộc Dục nên bản mệnh có vẻ nhàn hạ hơn, thích có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân. Thậm chí thích sắm sửa những bộ quần áo mới để làm mới tinh thần, 

Tính cách nông nổi, bất định của bạn mà có thể khiến cho những người làm cùng bạn cảm thấy khó chịu khi hợp tác. Nhất là những người tuổi này có cái tôi cao lại hay đổ lỗi thì càng thường xuyên bắt nạn những ai "nhẹ vía" hơn mình nơi công sở.

Bạn nên hiểu rằng dù năng lực của bạn có thể hơn người ta nhưng không có nghĩa là bạn có thể "lên mặt" họ bất cứ khi nào. Chỉ khi bạn tỏ thái độ khiêm tốn, sẵn sàng giúp đỡ kẻ yếu thì bạn mới càng được tôn trọng hơn.
 
Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng tiêu cực từ sức khỏe cho tới tiền bạc của bản mệnh, do đó hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe cho mình nữa nhé. Đừng vì mải kiếm tiền rồi cơ thể suy yếu, sau đó lại dùng tiền để "mua" sức khỏe là điều không thông minh chút nào.

Bạn có biết rằng khi bạn khỏe mạnh, bạn cũng đã có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá rồi không? Muốn cải thiện cơ thể thì ít nhất bạn phải có được giấc ngủ ngon, do đó, trước khi lên giường hãy gỡ bỏ hết vướng bận trong lòng để chỉ tập trung vào hơi thở của mình mà thôi.

 

TỬ VI THÁNG 5/2021 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi bước sang tháng mới, về phương diện sự nghiệp của người tuổi Tý không phải lo lắng quá nhiều nhờ có sự hỗ trợ của Chính Ấn. Nhưng đừng vì thế mà trở nên lười nhác bạn nhé, hãy thúc đẩy bản thân để vươn tới những mục tiêu mới, gia tăng hiệu suất công việc đi nhé.

Những vấn đề còn tồn đọng trong quá khứ có thể quay trở lại, buộc bạn phải giải quyết nhưng đó không phải vấn đề vì đơn giản là đã đến lúc bạn phải giải quyết chúng. Hơn nữa, đó cũng là việc nhỏ xíu nên bạn đã trì hoãn quá lâu vì dường như đã quên mất mà thôi.
 
Con đường sự nghiệp có thể chứng kiến nhiều chuyện đáng mừng, có thể những điều mà bạn chưa từng mong đợi cũng sẽ đến như một phép màu như là cách công sức của bạn đã âm thầm được ghi nhận bao lâu này.

Sao Giải Thần ghé thăm thực ra là lúc bạn giải ách, trừ hung nhờ vào từ những việc tốt bạn làm cho mọi người bao lâu nay, nhìn chung tháng này không lo vận hạn. Đây cũng là cơ hội tốt để giải phóng tinh thần khỏi những tổn thương tâm lý bấy lâu, đồng thời hiểu thêm về chính mình. 

Đây là cách tốt nhất để bản thân bạn cởi mở để đón chờ những mục tiêu và mong ước mới. 
 

TỬ VI THÁNG 5/2021 TUỔI TÝ ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
phi tinh thang5
 
Theo Tử vi tháng 5/2021 của 12 con giáp âm lịch, ảnh hưởng của Đại Hao không hề nhỏ do đó người tuổi Tý không được chủ quan. Nhất là với những ai cho rằng mình đã lên kế hoạch chi tiêu từ sớm. Thực tế là bạn gặp những hoàn cảnh không thể không rút hầu bao.

Nếu có thể, hãy đặt ra một mục tiêu tài chính cuối cùng cho bản thân. Điều đó sẽ giúp việc quản lý chi tiêu của bạn chặt chẽ hơn và bạn có thể cân đối giữa tháng này với tháng khác khi kế hoạch một tháng bị phá vỡ vì một lý do bất ngờ nào đó. 

Tam Bích bay về phương Tây cũng là điềm báo không hay về tình hình tài chính của bản mệnh vì rất dễ để xảy ra trộm cướp. Do đó, ở nhà hay khi đi đâu bản mệnh cũng nên hạn chế việc mang theo nhiều tiền mặt để hạn chế rủi ro có thể xảy ra.

Ngoài ra, bạn nên nhớ rằng người bình thường dễ nảy sinh lòng tham khi để cho họ thấy được tiền bạc, do đó, nên tránh việc để lộ ra rằng bạn đang có nhiều tiền. Nhất là không được khoe ảnh tiền bạc, vàng, nhẫn,... của mình lên trang cá nhân để tránh những ánh mắt soi mói.
 

TỬ VI THÁNG 5/2021 TUỔI TÝ ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Xem Tử vi năm 2021, tháng này Thủy Hỏa bất dung, tinh thần không ổn định, tính khí nóng nảy, tính cách cực đoan và đó là lúc bạn gây căng thẳng với một nửa của mình. Nhân duyên khác giới tuy tốt nhưng lại không biết tiết chế cảm xúc, tinh thần ức chế và có xu hướng "giận cá chém thớt".

May mắn là người ấy hiểu và nhẫn nhịn được những lần bạn nổi nóng, nhưng đừng vì thế mà "làm tới" đấy nhé. Bạn cần nhận ra bạn đang lan tỏa năng lượng tiêu cực cho mọi người.

Những người thân yêu của bạn không xứng đáng bị bạn đối xử như thế, do đó, hãy bắt đầu “dọn dẹp” lại mọi thứ trong cuộc sống của mình, kể cả những suy nghĩ hay niềm tin tiêu cực. Việc này phải xuất phát từ sự thấu hiểu, bạn nên quan sát và lắng nghe nhiều hơn.
 
Thường bạn rất khó kiểm soát được cảm xúc lúc nóng giận, do đó, ngày cuối tuần là thời gian để cân bằng lại các mối quan hệ quanh mình. Hãy thử nhìn nhận chúng dưới nhiều góc độ khác nhau, bạn sẽ tìm ra lỗ hổng đang khiến bạn và đối phương trở nên xa cách.

Nếu có thể, những cặp vợ chồng nên đi chơi xa để giải tỏa stress cũng như căng thẳng để có cơ hội làm mới tình yêu của mình đi nhé. Nếu hạn chế về thu nhập thì có thể ưu tiên giải pháp đến chơi một người bạn ở ngoại thành xem sao.
 

TỬ VI THÁNG 5/2021 TUỔI TÝ ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Thời gian này là Tiết Lập Hạ, thời điểm cơ thể dễ bị ảnh hưởng bởi cả nội nhiệt (nóng bên trong) lẫn ngoại nhiệt (nóng bên ngoài môi trường).  Đó là lý do bản mệnh rất dễ ốm đau, nhất là những ai có sức đề kháng yếu.

Lúc này rất dễ mất ngủ vì trong lòng bất an, tâm tính nóng nảy. Càng hay mất ngủ bạn lại càng yếu và mệt hơn, do đó, nên điều chỉnh lại giờ đi ngủ sớm hơn thường ngày bạn nhé.

Nhiều người thậm chí có những hôm bị sốt nhẹ, cơ thể lúc nóng lúc lạnh, phải đắp chăn giữa đêm Hè rất khó chịu. Sáng dậy thường mệt mỏi vì hay bị đau đầu
 
Nên ưu tiên ăn đồ mát để làm dịu cơ thế, hạn chế ăn những loại hoa quả gây nóng và có chứa nhiều đường như mít, sầu riêng, vải,... Nếu bạn vẫn muốn ăn thì nên ăn một lượng nhỏ mà thôi. 

Hơn nữa, thay vì thói quen uống sinh tố, bạn nên ưu tiên ăn quả tươi hơn vì như thế mới đảm bảo chất xơ và tránh trường hợp bạn sử dụng quá nhiều lượng đường vốn sẵn có trong các loại hoa quả. Ví dụ ăn một quả cam là đủ lượng đường như lúc làm nước cam bạn cần tới 3-4 quả thì có nghĩa là bắt đầu thừa đường rồi nhé.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TÝ

 
Tu vi thang 52021 Cam nang vuong van
 

1. Mậu Tý (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

 
- Khẩu quyết: Bạn đang được nuông chiều quá mức nên đang chây lười hơn trước
 
- Quý nhân: Sửu, Mão 
- Tiểu nhân: Hợi, Thân,
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ  

2. Canh Tý (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

 
- Khẩu quyết: Nếu vội vàng dễ làm hỏng việc lớn, hãy kiểm soát cơn giận
 
- Quý nhân: Thân, Sửu
- Tiểu nhân: Mùi, Mão
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng  
 

3. Nhâm Tý (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

 
- Khẩu quyết: Có người xu nịnh, giả vờ thân quen để tìm cơ hội lợi dụng bạn
 
- Quý nhân: Mùi, Thìn
- Tiểu nhân: Mão, Ngọ
- Màu sắc may mắn:  Đen, trắng   
 

4. Giáp Tý (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)  

 
- Khẩu quyết: Bạn càng không khiêm tốn mọi người càng tìm cách xa lánh bạn
 
- Quý nhân: Thìn, Sửu
- Tiểu nhân: Mão, Dậu
- Màu sắc may mắn: Hồng, xanh da trời 
 

5. Bính Tý (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Hãy kỷ luật bản thân hơn và luôn xây dựng tinh thần cầu tiến 
 
- Quý nhân: Tý, Mùi 
- Tiểu nhân: Mùi, Dậu
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng

Xem thêm tử vi tháng 5/2021 âm lịch của các con giáp khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X