Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2021 tuổi Tuất Âm lịch: Cơ hội dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh tiêu

Thứ Sáu, 28/05/2021 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Tử vi tháng 5/2021 tuổi Tuất Âm lịch có thể thấy dù bạn có vận may kiếm được tiền, gia tăng thu nhập nhưng vẫn phải nhắc nhở bản thân chớ tiêu xài hoang phí đấy nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tu vi thang 52021
 
Xem Tử vi năm 2021, tháng mới hứa hẹn có nhiều điều kiện thuận lợi đối với con giáp tuổi Tuất và bạn cũng rất háo hức muốn thực hiện những kế hoạch của mình đã đề ra trong tháng này. Nguyệt lệnh cung Dưỡng khuyến khích sự chủ động, chăm chỉ, nhiệt tình của bản mệnh.

Nhìn chung, bạn tìm thấy sự thoải mái, vui vẻ nơi công sở và cảm thấy rất quý mến những người làm cùng với mình. Nên sẵn sàng tương tác với thái độ dân chủ. Việc chia sẻ tầm nhìn, kế hoạch có thể giúp nâng tâm trạng của bạn trở nên đầy hứng khởi.

Tháng này cũng thuận lợi cho những ai đang có mong muốn tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp mới cho mình. Nếu nơi cũ không công nhận, đánh giá cao năng lực và đóng góp của bạn thì lúc này là thời điểm thích hợp để thay đổi rồi đấy nhé.

Con giáp này có thể tự quản lý bản thân rất tốt, nhưng họ lại lúng túng khi chịu sự quản lý của người khác. Bản mệnh nên hiểu rằng bản thân mình không hiểu biết tất cả, do đó, họ nên học cách lắng nghe từ người khác nhiều hơn. 

Tháng này có thể thấy thử thách đối với tuổi Tuất là họ phải tự lo cho bản thân mình về cuộc sống thế nhưng họ vẫn tự tin đón nhận mọi thứ diễn ra với mình nên có thể nói, không có điều gì có thể làm khó được họ cả.
 
Bạch Hổ Hung tinh gây bất lợi cho sức khỏe của con giáp tuổi Tuất cũng là lời nhắc nhở để bạn bớt chủ quan, thờ ơ với việc chăm sóc bản thân bấy lâu nay. Có điều xảy ra khiến bạn nhận ra sức khỏe mới thực sự là món quà quý giá mà bạn đang sở hữu.
 
Ngũ hành tương sinh hậu thuẫn cho vận trình tình cảm của bản mệnh, giúp bạn nhận ra và trân quý tình cảm của người ấy dành cho mình.
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 5/2021 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Tháng mới của con giáp tuổi Tuất rất nhiều năng lượng, nhờ đó mà hiệu quả công việc được tăng cao rõ rệt. Những nhiệm vụ trước đây có khi cần vài tuần mới xong thì bạn chỉ cần xử lý trong một tuần.

Có thể thấy, khi các vấn đề đã được giải quyết càng sớm càng tốt, bạn sẽ có những ngày tiếp theo diễn ra ổn định. Thêm vào đó, con cái học tập có sự tiến bộ hoặc gặp may mắn trong học hỏi, thi cử giúp bản mệnh cảm thấy rất an tâm, vui vẻ.

Hẳn bạn sẽ hài lòng với những thành tích của bản thân. Tuy nhiên, nên duy trì tác phong cẩn thận khi làm việc. Các kỹ năng, khả năng của bạn sẽ hỗ trợ, giúp bạn giải quyết công việc hiệu quả. Cũng nhờ thế, bạn có khả năng phá vỡ những quan điểm đã đeo bám bạn từ nhiều tháng nay, hoặc giúp bản thân rũ bỏ những định kiến.

Thế nhưng điểm yếu của con giáp tuổi Tuất lúc này là bạn đang có xu hướng trốn tránh các cuộc đối đầu, điều này có nghĩa, khi không thể hiện bản thân, bạn sẽ nảy sinh sự bất bình với người khác và hình thành một cảm giác bị chối bỏ. Do đó, để thành công hơn, nên tập thể hiện chính kiến của mình, đồng thời cân nhắc các khả năng trước khi đưa ra quyết định. 
 

TỬ VI THÁNG 5/2021 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Tử vi tháng 5/2021 của 12 con giáp âm lịch nhận thấy, cơ hội xuất hiện rất nhiều khi có Thiên Tài ghé thăm tuổi Tuất trong tháng này. Vì thế, đừng kêu ca là không có cơ hội đến với mình nữa, bạn phải chủ động, tháo vát lên, đừng để quá muộn rồi lại hối tiếc.

Càng làm ăn và kinh doanh, bạn càng thấy việc kiếm tiền không hề dễ dàng gì, vì thế hãy trân trọng từng cơ hội đến với mình. Nhất là với những ai giúp đỡ bạn bằng tiền bạc thì nhất định phải tìm cách để trả ơn, không ai cho không ai cái gì đâu.

Với người đang chuẩn bị mua sắm bất động sản, đây là tuần mà bạn nên tập trung vào việc chuẩn bị thủ tục, giấy tờ quan trọng. Đừng xem thường những vấn đề pháp lý vì những rắc rối này đều trả bằng không ít tiền bạc đấy. 

Với người làm công ăn lương bạn phải biết rằng thu nhập của bạn rất khó gia tăng, nên nếu ai đó giúp đỡ, hỗ trợ tiền bạc đối với bạn lúc này là điều vô cùng đáng quý. Bản mệnh nên chủ động trong việc tích lũy, tiết kiệm hơn trong đời sống hàng ngày vì không phải ai cũng có thể giúp đỡ bạn kịp thời được như lần này đâu, cuối cùng bạn phải là người tự cứu lấy mình trước.

Việc giữ một khoản tiền đề phòng khoảng 3 tháng lương của bạn để phòng cho những khi khó khăn là vô cùng quan trọng, do đó, bản mệnh nhất định phải lưu tâm và kiên trì thực hiện một cách nghiêm khắc.
 
phi tinh thang5
 
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 5/2021 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN 

 
Xem tử vi tháng 5/2021 của 12 con giáp âm lịch, Tam Hợp mang lại đời sống tình cảm rực rỡ cho con giáp tuổi Tuất. Những cặp đôi từng giận hờn thì nay có cơ hội lớn được hàn gắn yêu thương bấy lâu nay đang bị bỏ bê.

Người độc thân tình cờ gặp lại một đối tượng bạn từng quen biết trong quá khứ. Giữa hai bạn có thể nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, trước khi quyết định đi xa hơn, bạn vẫn nên tìm hiểu kỹ về người này

Có những người độc thân cảm thấy bối rối trước những cảm xúc nảy sinh giữa mình với đối phương nhưng nếu thấy tín hiệu "Đèn xanh" bật lên từ họ thì bạn hãy chủ động tấn công một cách từ tốn, rồi bạn sẽ sớm có được kết quả như ý mà thôi.

Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn gặp gỡ, kết nối lại với một số người bạn cũ hoặc hoàn thành một số công việc mà bạn đã bỏ quên trong một khoảng thời gian dài. 
 

TỬ VI THÁNG 5/2021 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - SỨC KHỎE 

 
Nhìn chung, chỉ có phương diện sức khỏe là vấn đề rất đáng lưu tâm trong tháng này đấy con giáp tuổi Tuất nhé. Vì thế, đừng vì bất cứ lý do gì mà lơ là từ giấc ngủ cho tới chế độ ăn uống của mình.

Do sức đề kháng giảm nên bạn thường xuyên ốm đau, thậm chí phải nghỉ làm trong tháng này. Nếu phòng tránh được từ đầu bằng việc thường xuyên ăn hoa quả, không bỏ bữa, ngủ đủ giác thì bạn sẽ giảm bớt đi những lo lắng của mình.

Lúc này là tiết Lập Hạ, thời tiết rất khó chịu, thời điểm cơ thể dễ bị ảnh hưởng bởi những tác nhân bên ngoài, khi đó bạn không nên làm việc quá sức, nên ưu tiên việc nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe nhiều hơn.

Thất Xích bay về phương Tây Nam khuyên bản mệnh đề phòng bệnh máu huyết, bệnh đường ruột. Do đó, bản mệnh nên lưu tâm với phương diện sức khỏe, nhất là những ai đang có sẵn bệnh nền, nếu đi đâu nhớ mang theo thuốc đầy đủ bạn nhé.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TUẤT

 
Tu vi thang 52021 Cam nang vuong van
 

1. Mậu Tuất (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)  

 
- Khẩu quyết: Tài lộc khá lý tưởng, dễ gặp được người giúp đỡ nhiệt tình 
 
 
- Quý nhân: Dần, Mão
- Tiểu nhân: Tị, Thìn
- Màu sắc may mắn: Nâu, xanh  
 

2. Canh Tuất (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)   

 
- Khẩu quyết: Nếu biết lường sức mình thì tháng này không phải lo nghĩ chút nào cả. 
 
- Quý nhân: Thân, Ngọ
- Tiểu nhân: Sửu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ  
 

3. Nhâm Tuất (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

 
- Khẩu quyết: Có những người đang muốn tiếp cận để lợi dụng lòng tốt của bạn
 
- Quý nhân: Hợi, Tị
- Tiểu nhân: Dậu, Dần
- Màu sắc may mắn: Trắng, xám   
 

4. Giáp Tuất (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)  

 
- Khẩu quyết: Nhớ nói ra phải biết giữ lời nếu không dễ mất uy tín
 
- Quý nhân: Dậu, Mùi
- Tiểu nhân: Thìn, Sửu
- Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ  
 

5. Bính Tuất (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

 
- Khẩu quyết: Những lời khuyên của bạn đáng giá cho những ai đang gặp khó khăn
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Tị, Mùi
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 
Xem thêm tử vi tháng 5/2021 âm lịch của các con giáp khác: 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X