Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2021 tuổi Tị âm lịch: Luôn lạc quan nên cuộc sống ngập tràn tiếng cười

Thứ Sáu, 28/05/2021 14:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 5/2021 tuổi Tị âm lịch có thấy bạn được tạo nhiều điều kiện thuận lợi, vì thế hãy dồn tâm, dồn sức phát huy khả năng của mình để hoàn thành mục tiêu nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 52021
 
Xem tử vi tháng 5/2021 tuổi Tị âm lịch, bản mệnh đã biết chủ động giải tỏa được những căng thẳng trong cuộc sống nên không có gì phải lo nghĩ nhiều. Mọi việc trở nên thuận lợi hơn cũng giúp cho bạn trở nên hài hòa, nhã nhặn hơn trong cách giao tiếp với mọi người.

Xem Tử vi năm 2021, tháng này, Thực Thần mang tới nhiều niềm vui trong cuộc sống người tuổi Tị, nhờ đó mà bạn trở nên lạc quan, vui vẻ hơn rất nhiều. Bạn cũng rất cởi mở trong việc gặp gỡ giao, lưu và nhiệt tình trong việc hỗ trợ, giúp đỡ người khác. 

Nhờ sao Thiên Vu che chở nên lúc này bản mệnh chăm chỉ làm ăn, linh hoạt, biết chăm chút cho công việc của mình, nhờ đó mà có cơ hội được thăng quan tiến chức.

Tam Hội xuất hiện cho thấy bản mệnh khá xuất sắc trong việc đối nhân xử thế và người ấy cũng không thể trách cứ bạn trong bất cứ việc gì. Tuy nhiên, để nuôi dưỡng tình cảm lâu bền bạn nên xây dựng từ sự chân thành, thấu hiểu, đừng cố tạo ra vỏ bọc khiến đôi bên cảm thấy mệt mỏi trong tương lai.  
 
Nguyệt lệnh cung Bệnh dự báo có thể bạn bị bệnh không nặng lắm, tuy có thể kéo dài. Vì vậy, về mặt tướng mạo, sắc diện, da dẻ không hồng hào, lý do có thể vì bạn lười, không thích hoạt động.
 
Hỏa khí vượng không hề tốt cho những người đang có bệnh nền, thay vì tin nghe theo lời khuyên hết người này tới người kia thì bạn nên nghỉ ngơi, lắng nghe cơ thể mình hơn và nhờ bác sĩ có tâm, thấu hiểu vấn đề của bạn để hỗ trợ cùng vì mỗi người nên có một phác đồ riêng, phù hợp, không ai giống ai.
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 5/2021 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Tháng này, Thái Dương Cát tinh ghé thăm phù trợ cho công việc của con giáp tuổi Tị có cơ hội phát triển mạnh mẽ, nếu ai biết chớp lấy cơ hội tốt này thì việc thăng chức, tăng lương, nhận thưởng là việc hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Dường như khó khăn không thể trở thành vật cản của con giáp tuổi này khi bạn luôn biết làm chủ tình hình, hạn chế tối thiểu được rủi ro, tổn thất cho mọi người.

Bản mệnh tìm thấy sự thoải mái, vui vẻ nơi công sở và cảm thấy rất quý mến những người làm cùng với mình. Nên sẵn sàng tương tác với thái độ dân chủ. Việc chia sẻ tầm nhìn, kế hoạch có thể giúp nâng tâm trạng của bạn trở nên đầy hứng khởi.

Có thể thấy, niềm vui của con giáp tuổi Tị trong tháng này còn đến từ việc sự nghiệp có những thành công, giúp bạn được ghi nhận và khiến cho bạn trở nên tự tin hơn rất nhiều.

Ngoài ra, có những người thực sự tài năng khi có chút thử thách lại là lúc họ thể hiện khả năng duy trì vị trí đứng đầu khi xử lý các vấn đề liên quan đến công việc. Đồng nghiệp và cấp trên không ngại trao cho bạn những lời khen ngợi khiến bạn cảm thấy rất hài lòng.

Phần lớn thời gian, sự chú ý của bạn có thể bị lấn áp bởi các vấn đề cá nhân. Cần giữ thái độ giao tiếp tích cực, hợp lý với những người xung quanh để tránh sự xáo trộn trong các mối quan hệ. 
 

TỬ VI THÁNG 5/2021 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - TÀI LỘC 

 
Theo tử vi tháng 5/2021 của 12 con giáp âm lịch, tình hình tài chính của con giáp tuổi Tị lúc này khá an ổn, không có gì phải lo nghĩ nhiều. Thế nhưng nếu muốn lên kế hoạch cho cuộc sống giàu có, sung túc hơn thì bạn phải làm khác đi. Bạn chẳng có được kết quả mới với cách làm cũ đâu.

Liên quan đến chi phí và lợi nhuận, bạn có thể nhận được những kết quả khác nhau, tuỳ thuộc vào khả năng tính toán, suy nghĩ một cách khôn ngoan. Chỉ nhờ thế, bạn mới có thể có được nguồn thu nhập tốt và có một cuộc sống ổn định. 

Thái độ thờ ơ với những cơ hội đầu tư của mọi người đang nói đến không hẳn là điều tốt. Có thể vì bạn muốn an toàn, sợ bị lừa nên cố gắng tránh xa. Thế nhưng thái độ đúng ở đây là bạn cũng nên tìm hiểu, hãy dành thời gian để khai thác thông tin về chúng vì đó là cách để bạn gia tăng lượng kiến thức về tài chính cho mình.

Ngược lại, với những ai bao lâu nay liều lĩnh đầu tư thì nên chậm lại tiến trình của mình. Bạn cần phải hiểu mình đang làm gì trước khi bỏ tiền vì thực ra việc đầu tư chưa bao giờ là việc dễ dàng cả.
 
phi tinh thang5
 
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 5/2021 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Theo Tử vi tháng mới, chuyện tình cảm của tuổi Tị và một nửa của mình cũng chỉ ở mức trung bình, khi hai người bắt đầu tạo ra khoảng cách trong giao tiếp vì cuộc sống quá bận rộn. Bạn đừng quên làm mới tình cảm bằng những cử chỉ yêu thương hay những buổi hẹn hò riêng tư nhé.

Đừng vì mải mê với công việc mà bỏ bê, thiếu sự quan tâm tới người ấy đấy nhé. Tốt nhất là nên thực hiện những lời hứa của mình để tránh thái độ thất vọng của nửa kia. 

Người độc thân vẫn đang rất kiên nhẫn trong việc kiếm tìm một nửa của mình. Dù chưa có dấu hiệu khả quan nhưng bản mệnh khá lạc quan và luôn tin tưởng rằng có ngày sẽ gặp được người phù hợp với mình.

Ngoài ra, mối quan hệ của bản mệnh với mọi người lúc này cũng khá tốt đẹp khi các thành viên trong gia đình có thể sát cánh bên bạn trong những thời điểm bạn gặp căng thẳng, khó khăn, giúp bạn xử lý các vấn đề còn dang dở. Nhờ đó, những lo lắng của bạn sẽ giảm đi phần nào.
 

TỬ VI THÁNG 5/2021 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Xem Tử vi tháng 5/2021 của 12 con giáp Âm lịch, bước sang tháng mới, người tuổi Tị cần đặc biệt chú ý đến yếu tố sức khỏe, bởi tình hình có vẻ bất lợi cho bạn, nhất là những ai đang có bệnh, thường xuyên phải dùng thuốc, ăn uống, nghỉ ngơi là vấn đề thực sự khó khăn đối với bạn lúc này.

Nguyệt lệnh ở cung Bệnh chỉ sự đau yếu, bệnh tật, cho thấy bản mệnh đang cảm thấy buồn rầu vì bệnh tật. Bạn cần suy nghĩ lạc quan lên thì mới tìm ra được cách thoát khỏi tình trạng hiện tại.

Có thể vì quá chăm chỉ làm việc mà bạn quên đi việc chăm sóc bản thân, thiếu bồi dưỡng, thông thường thể hiện bằng sự dễ nhiễm lạnh, sổ mũi, nhức đầu,... Một khi mệt mỏi thì bạn càng khó ăn ngon, ngủ cũng chẳng thể nào yên.
 
Do đó, bạn cần ăn uống theo chế độ phù hợp để giữ gìn vóc dáng và thể lực được tốt nhất. Đã đến lúc bản mệnh ưu tiên việc bồi bổ sức khỏe để cải thiện cuộc sống.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TỊ

 
Tu vi thang 52021 Cam nang vuong van
 
 

1. Quý Tị (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

 
- Khẩu quyết: Đừng ăn cắp thời gian của người khác bằng câu chuyện tầm phào của bạn. 
 
- Quý nhân: Thìn, Hợi
- Tiểu nhân: Mão, Mùi
- Màu sắc may mắn: Tím, hồng 
 

2. Ất Tị (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

 
- Khẩu quyết: Hãy sáng tạo hơn trong các ý tưởng liên quan tới công việc bạn sẽ được đánh giá cao.
 
- Quý nhân: Ngọ, Hợi
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng 
 

3. Đinh Tị (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

 
- Khẩu quyết: Những chỉ dẫn của những người đi trước vô cùng quý giá, giúp bạn rút ngắn được thời gian
 
- Quý nhân: Mão, Sửu
- Tiểu nhân: Thân, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đen, xám 
 

4. Kỷ Tị (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

 
- Khẩu quyết: Dù lạc quan nhưng cũng cần đối diện với thực tế bạn nhé.
 
- Quý nhân: Tuất, Thìn
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng 
 

5. Tân Tị (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

 
- Khẩu quyết: Tình cảm thiếu sự nhiệt tình, cần hâm nóng mối quan hệ kịp thời
 
- Quý nhân: Mùi, Thân
- Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
- Màu sắc may mắn: Nâu, xanh lá

Xem thêm tử vi tháng 5/2021 âm lịch của các con giáp khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X