Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2021 tuổi Thân âm lịch: Dễ vướng thị phi, tranh chấp ngăn trở sự nghiệp

Thứ Sáu, 28/05/2021 16:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Tử vi tháng 5/2021 tuổi Thân âm lịch có thể thấy bạn dù cố gắng làm tốt tới đâu cũng luôn có những lời ong, tiếng ve xung quanh mình, cách tốt nhất là mặc kệ những kẻ hay đàm tiếu đó.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 52021
 
 Xem tử vi tháng, người tuổi Thân không lường trước hết được những điều gì đang chờ đón họ ở phía trước vì thế, dù thế nào cũng phải thận trọng. Cho dù bản mệnh là người cẩn thận, luôn lên kế hoạch cho mọi việc cũng cần nhớ rằng luôn có những sự cố khó lường có thể xảy ra.

Vì thế, khi đó đừng vì bế tắc mà buông xuôi, điều quan trọng là bạn tìm hiểu rõ tình hình, học cách thích ứng và bắt đầu tìm cách thoát ra khỏi nó chứ không nên để bản thân chìm sâu trong những suy nghĩ tiêu cực.

Tháng này vì thế cũng không phù hợp cho các quyết định lớn lao, nhất là những việc liên quan tới tiền bạc. Nếu bản mệnh đã dành dụm được chút tiền muốn mua nhà, đổi xe thì nên đợi sang tháng khác phù hợp hơn nhé.

Nguyệt lệnh lâm cung Tuyệt cho thấy ở công sở có nhiều cạnh tranh không lành mạnh, dễ chia bè, chia phái, tranh giành chức vụ. Nếu bạn đang mong chờ mình được nâng lên vi trí cao hơn thì dễ sẽ trải qua cảm giác thất vọng vào lúc này.

Đừng cố tỏ ra mình là người có uy quyền vì chẳng ai nể trọng bạn nếu bạn không phải là người hòa nhã, hay giúp đỡ người khác đâu con giáp tuổi Thân nhé. 
 
May mắn là có Tả Phụ giúp đỡ để chống đỡ lại các hung tinh nên bản mệnh vẫn tìm thấy được niềm vui le lói sau những khó khăn, ngăn trở của cuộc sống. Trong tháng này, có thể chỉ cần có ai đó giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau những ngày tranh đấu mệt mỏi cũng là tốt lắm rồi. 
 


TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 5/2021 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Xem tử vi tháng 5/2021 của 12 con giáp âm lịch, cho thấy, trong tháng này, cục diện Thiên Quan ngăn trở con đường công danh của con giáp tuổi Thân. Thậm chí có những lĩnh vực bạn vô cùng tự tin nhưng nay cũng xuát hiện những cản trở nhất định mà bạn cũng không thể tìm ra nguyên nhân do đâu.

Với ai đang làm lãnh đạo không được lòng mọi người, dường như bạn có cảm giác mình không có uy quyền gì trong mắt họ cả. Thực ra là bạn đang đi sai hướng từ lâu mà không nhận ra.

Bạn đừng chỉ dùng mệnh lệnh, quy đinh cứng nhắc để điều khiển người khác, chỉ khi bạn ân cần, thấu hiểu mọi người thì họ mới tự nguyện làm theo những hướng dẫn của bạn. Có thể cái tôi của bạn quá cao nên bạn không đủ nhạy cảm và thấu hiểu người khác.

Thời gian này bạn cần học hỏi nhiều hơn, đọc sách nhiều hơn, nghe lời khuyên từ người có kinh nghiệm để sớm có thể chỉnh sửa lỗi lầm, cải thiện bản thân tốt hơn.
 
Những ai đang theo đuổi việc học hành lúc này cũng có thể gặp một số rào cản và khó khăn trong việc học tập, nghiên cứu, nhưng nỗ lực sẽ giúp đem lại những kết quả tốt nhưng chưa phải là ngay bây giờ.
 

TỬ VI THÁNG 5/2021 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - TÀI LỘC  

 
Xem tử vi tháng 5/2021 tuổi Thân âm lịch, một số người tuổi Thân tìm thấy cơ hội kiếm tiền trong đúng lúc mọi thứ đang càng trở nên khó khăn đối với bạn cũng như những người xung quanh. Dù đó là cơ hội phát tài nhỏ bằng chính năng lực của mình thôi thì cũng phải trân trọng nhé bản mệnh.
 
Lục Bạch gặp Nhị Hắc cho thấy việc làm ăn thuận lợi nhưng đó không phải là những cơ hội quá lớn hoặc có thể giúp bạn đổi đời, do đó, bạn cứ từ tốn thực hiện rồi sẽ có thành quả sớm thôi.

Đây là thời gian mà một số cơ hội kiếm tiền hấp dẫn sẽ tìm đến với bạn, hãy sẵn sàng để nắm bắt lấy nó và thực hiện nó. Đừng để cho những rối ren xung quanh kéo lùi bạn lại, dù là việc này tích lũy được số tiền nho nhỏ thôi nhưng chúng sẽ mang lại cho bạn cảm giác an toàn, tự tin hơn.

Những ai kiên trì với thói quen tiết kiệm sẽ nhận ra lợi ích rõ ràng của nó trong thời điểm khó khăn, khủng hoảng như hiện tại. Thậm chí dù có bị thất nghiệp tạm thời bạn cũng có chút tiền để xoay sở cuộc sống trong thời gian tìm việc mới.
 
phi tinh thang5

 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 5/2021 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN 

 
Tử vi tháng khuyên người tuổi Thân cần hết sức thận trọng với chuyện tình cảm của mình trong tháng 5/2021 âm lịch này. Có những vẫn đề tưởng là nhỏ nhưng khi hai bạn không thể thống nhất cũng có thể gây ra căng thẳng kéo dài

Ngũ hành xung khắc dự báo về mối quan hệ không mấy tốt đẹp của những cặp vợ chồng trong tháng này. Có thể những nghi ngờ trong lòng bạn đã gia tăng sự lạnh lùng, xa cách, nếu cần làm rõ chuyện gì bạn nên thẳng thắn nói ra vì người ta không thể đoán già, đoán non suy nghĩ của bạn đâu.

Có thể một hoàn cảnh khách quan nào đó đang gây cản trở cho tình cảm của bản mệnh với một nửa của mình tuy nhiên, đừng quá chú tâm vào điều đó, bạn nên tập trung vào việc xây dựng tình yêu với người ấy, tránh lãng phí thời gian vô ích cho những người không đáng. 

Trong mối quan hệ tình cảm thì nhớ rằng chỉ có 2 người mà thôi, do đó, bất cứ tác nhân ngoại cảnh hay bất cứ ai khác ngoài bạn và người ấy thì không xứng đáng được nhắc tới trong câu chuyện của hai bạn.
 

TỬ VI THÁNG 5/2021 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Xem Tử vi năm 2021, Thiên Cẩu Hung tinh ghé thăm khiến con giáp tuổi Thân liên tục phải đối mặt với những việc bản thân thường xuyên cảm thấy đau đầu, chóng mặt không biết nên xử lý thế nào. Đó là tác nhân khiến sức khỏe của bản mệnh giảm sút rõ rệt.

Biểu hiện là những đêm thao thức mất ngủ, trong lòng không yên, thậm chí có người thức tới sáng và lúc đi làm thì khó tập trung vì ngáp ngắn ngáp dài vì buồn ngủ. Điều mà bạn cần lưu ý đó là sắp xếp công việc xong sớm để được nghỉ ngơi, khi lên giường đi ngủ thì không nên sử dụng điện thoại nữa.

Ngoài ra, bạn có thể thiền trước khi ngủ hoặc đọc một cuốn sách nhẹ nhàng giúp tâm hồn thư thái, dễ chìm vào giấc ngủ sâu hơn.

Tiết Lập Hạ trời nóng nên bản mệnh cũng bị nóng cả bên trong cơ thể đến từ tim, dạ dày, gan... Đó cũng là các bộ phận dễ bị tổn thương nhất trong thời gian này. Vì thế, nếu ai có bệnh nền liên quan thì nên tìm cách chữa trị và tìm cách tránh xa các tác động tiêu cực lên cơ thể của mình.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÂN   

Tu vi thang 52021 Cam nang vuong van
 
 

1. Bính Thân (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)    

 
- Khẩu quyết: Cần chú trọng việc dưỡng sinh tinh thần, giải tỏa áp lực
 
- Quý nhân: Thìn, Mão
- Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
- Màu sắc may mắn: Nâu, xanh    
 

2. Mậu Thân (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

 
- Khẩu quyết: Đừng quá bận tâm tới những bàn tán người khác về mình
 
- Quý nhân: Thìn, Mùi
- Tiểu nhân: Sửu, Mùi
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng   
 

3. Canh Thân (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)    

 
- Khẩu quyết: Chỉ khi bạn thể hiện sự dứt khoát bạn mới nhận được sự tin tưởng
 
- Quý nhân: Thìn, Hợi
- Tiểu nhân: Dậu, Tuất
- Màu sắc may mắn: Trắng, tím   
 

4. Nhâm Thân (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)    

 
- Khẩu quyết: Bạn có những mưu kế phù hợp có thể giúp đỡ nhiều người
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ  
 

5. Giáp Thân (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)   

 
- Khẩu quyết: Tránh nói nước đôi vì mọi người đang tin tưởng bạn hoàn toàn
 
- Quý nhân: Hợi, Ngọ
- Tiểu nhân: Mùi, Tý
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng  
 
Xem thêm tử vi tháng 5/2021 âm lịch của các con giáp khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X