Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2021 tuổi Sửu âm lịch: Hướng nội và dễ tự mãn với bản thân

Thứ Năm, 27/05/2021 11:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 5/2021 tuổi Sửu âm lịch, bản mệnh có khả năng giành được thành tích đáng nể nhưng vì chút thành công bạn mới đạt được dễ sinh ra tự sự mãn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 52021
 
Xem Tử vi năm 2021, tháng mới của con giáp tuổi Sửu âm lịch có khá nhiều thăm trầm do đó nếu chuyện vui đến đừng vui quá, chuyện buồn có ập tới thì cũng đừng vội bi quan, thất vọng. Mọi thứ trong cuộc sống của bạn có thể thay đổi trong một sớm một chiều mà thôi.

Có rất nhiều nguy cơ rình rập khi Tương Hại xuất hiện đã thách thức sự kiên nhẫn của con giáp tuổi này, nếu ai bản tính thất thường, dễ nổi nóng thì càng dễ hỏng việc. Nhiều khi khó khăn lại là cơ hội cho bạn thể hiện năng lực của mình đấy nhé, vì thế, đừng vội xem thường bất cứ tình huống nào mà bạn phải đối mặt trong tháng.
 
Gặp Quan Đới dự báo có sự cố, do đó dù trong việc nhỏ bản mệnh cũng phải thận trọng, làm ăn tính toán hơn một chút, đừng qua loa hoặc thấy khó chút là gác sang một bên, không thèm để ý, mặc cho hậu quả ra sao thì ra. Nếu bạn tinh ý, ngăn chặn mọi việc từ sớm thì rắc rối sẽ sớm qua đi.
 
Thiên Hình là cơ hội để bản mệnh thể hiện năng lực, khả năng tính toán, chủ động kiểm soát tình hình nhưng dễ sinh ra cao ngạo khi tưởng rằng mình xuất chúng hơn người. 

Nhìn chung, tình hình tài chính của bản mệnh lúc này khởi sắc, tháng này việc kinh doanh thuận lợi hơn những tháng trước. Do đó, nên tập trung cho việc làm ăn, đừng buôn chuyện khắp nơi lại dễ vướng vào thị phi.
 
Nhất Bạch bay về Trung cung chủ về bệnh tật cho thấy sức khỏe cũng là vấn đề đáng lo đối với con giáp tuổi Sửu trong tháng này. Vì thế, nếu thay đổi thời tiết thì cố gắng xem dự báo thời tiết trước để chuẩn bị trang phục phù hợp, trành dầm mưa rồi ốm đau liên miên cả tuần nhé.
 
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 5/2021 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Xem tử vi tháng 5/2021 của 12 con giáp âm lịch, Quan Đới hỗ trợ cho sự nghiệp của con giáp tuổi Sửu tăng tiến. Nhiều người có được danh tiếng nhờ thành tích tốt, xuất sắc, thậm chí còn được thưởng tiền về nỗ lực của mình nữa đấy. 

Tháng này bản mệnh càng khiêm tốn, chăm chỉ càng có lợi, vì thế đừng vì nghe theo ai đó mà vội thay đổi quyết định, thay đổi nghề nghiệp quá nhanh. Lúc này bạn cần tập trung vào mục tiêu, nhiệm vụ hiện tại của mình.

Những nỗ lực hoặc hạt giống bạn đã cất công gieo suốt thời gian qua cuối cùng đã nhận được quả ngọt. Bên cạnh đó, bạn cũng nhận được sự hậu thuẫn của rất nhiều người xung quanh. Do đó, đừng ngần ngại thừa nhận công sức của mình một cách khéo léo, chứ đừng vội khẳng định tất cả là do công của bạn.

Một số người tuổi Sửu chỉ mới có được chút thành tích đã vội cao ngạo, khoe khoang nên dễ gây mất lòng với mọi người. Thực tế là có nhiều người giỏi hơn bạn nhưng họ vẫn cần mẫn làm việc, không thích thể hiện ra ngoài mà thôi.
 

TỬ VI THÁNG 5/2021 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem Tử vi tháng 5/2021 của 12 con giáp Âm lịch, Chính Tài giúp sức để việc làm ăn của bản mệnh thuận lợi, hanh thông hơn trước rất nhiều. Nếu là người chủ động, biết nắm bắt tốt cơ hội thì việc bạn có được hợp đồng lợi nhuận cao trong tháng này là hoàn toàn có thể.

Nhìn chung tình hình tài chính của con giáp tuổi Sửu trong tháng sẽ đón nhận nhiều tin khả quan. Tận dụng thời gian này, bạn nên chuẩn bị trước các bước đi cần thiết trong công việc và sự nghiệp, hợp tác vì các cơ hội tăng thu nhập có thể xuất hiện bất cứ lúc nào.

Thế nhưng cũng đừng vội tin người mà chỉ vì vài thông tin hay ho mà họ đưa ra đã vội dồn hết tiền bạc để đi theo họ. Bất cứ điều gì cũng phải có nhiều thông tin từ nhiều chiều để phân tích, đánh giá cẩn thận đã nhé.
 
Ngoài ra, sức ảnh hưởng Tiếu Hao cũng khiến người tuổi Sửu phải tốn tiền cho những khoản như sinh nhật, chẵn tháng, biếu người bệnh,... Nhưng những khoản này đều nằm trong kế hoạch của bản mệnh nên không có gì phải lo nghĩ quá nhiều cả.
 
phi tinh thang5
 
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 5/2021 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Xem Tử vi, tháng 5/2021 ngũ hành tương sinh là dấu hiệu tốt cho mối quan hệ tình cảm cũng như với người thân trong gia đình bản mệnh. Bạn rất may mắn khi luôn có những người thấu hiểu và luôn sẵn lòng ủng hộ mình.

Tình cảm giữa các cặp đôi cũng trở nên khăng khít. Bạn và đối phương dành nhiều thời gian chia sẻ, trò chuyện cùng nhau nên tình cảm cũng được vun vén.

Phương diện tình cảm của người tuổi Sửu đang có nhiều chuyển biến tích cực, nhất là những ai độc thân sẽ tìm được người bạn có nhiều ý tưởng chung để cùng nhau thực hiện và hứa hẹn hai người sẽ sớm phát triển từ tình bạn sang tình yêu một cách bền vững.

Toàn bộ sự chú ý của bạn sẽ đổ dồn vào gia đình và nhà cửa trong tháng mới. Bạn mong muốn thay đổi không gian sống. Vì vậy, đây cũng là thời điểm tốt nhất để khuyến khích cả gia đình bạn tham gia vào việc này. 
 
 

TỬ VI THÁNG 5/2021 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Nhất Bạch bay về Trung cung chủ về bệnh tật, thương vong dự báo có những rắc rối khi tuổi Tuất di chuyển bằng các phương tiện giao thông dù là xe đạp điện hay xe máy, ô tô,... do đó nếu có thể nên hạn chế đi lại. Nhất là thời gian dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp thì không nên ra ngoài quá nhiều.

Tính cách cũng trở nên hướng nội hơn, có thể bạn dễ gặp stress nhưng thay vì suy nghĩ tiêu cực thì nên dành thêm thời gian cho bản thân, xem đây là cách bản thân bạn nạp lại năng lượng sau quãng thời gian bận rộn. 

Thời tiết nắng nóng, khắc nghiệt nhất trong năm nên bản mệnh rất dễ bị các bệnh ngoài da nnhư viêm da, mề đay, mụn nhọt,... Bạn nên tìm nơi uy tín để thăm khám, dùng thuốc đặc trị, đừng nghe theo những bài thuốc dân gian thiếu cơ sở khoa học.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI SỬU

 
Tu vi thang 52021 Cam nang vuong van
 
 

1. Kỷ Sửu (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)  

 
- Khẩu quyết: Nói lời phải giữ lời vì có người đang mong chờ đợi những ý kiến của bạn
 
- Quý nhân: Dần, Mùi 
- Tiểu nhân: Thân, Dậu 
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng  
 

2. Tân Sửu (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Khó khăn được đẩy lùi, nhiều cơ hội thăng tiến
 
- Quý nhân: Mão, Hợi
- Tiểu nhân: Tị, Thìn
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng  
 

3. Quý Sửu (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

 
- Khẩu quyết: Tài lộc rủng rỉnh, các nguồn thu nhập tăng vọt
 
- Quý nhân: Tý, Tuất
- Tiểu nhân: Tị, Hợi
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen  
 

4. Ất Sửu (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

 
- Khẩu quyết: Nhân duyên tốt lành, gia đạo an ổn, tình yêu thăng hoa
 
- Quý nhân:  Ngọ, Thìn
- Tiểu nhân: Tuất, Mùi 
- Màu sắc may mắn: 
 

5. Đinh Sửu (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Nhất định phải quan tâm tới những chi tiết nhỏ, chớ chủ quan
 
- Quý nhân: Ngọ, Dậu 
- Tiểu nhân: Mão, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng
 
Xem thêm tử vi tháng 5/2021 âm lịch của các con giáp khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X