Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2021 tuổi Ngọ âm lịch: Xáo trộn, nhiều khó khăn nhưng chớ chùn bước

Thứ Sáu, 28/05/2021 15:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Tử vi tháng 5/2021 tuổi Ngọ âm lịch, bản mệnh trở nên tiêu cực hơn khi đối mặt với những điều không như ý trong cuộc sống. Thế nhưng nếu biết thay đổi thái độ, mọi thứ rồi sẽ đổi khác ngay thôi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tu vi thang 52021
 
Xem tử vi tháng của 12 con giáp, người tuổi Ngọ phải thể hiện sự lạc quan, mạnh mẽ và trí tuệ của mình, chớ nên để sự yếu đuối, buồn phiền, suy tư khiến bản thân chùn bước và đánh mất đi những cơ hội quý giá trong tương lai.
 
Thương Quan xuất hiện dự báo chon giáp tuổi Ngọ gặp khó khăn và khó tập trung cho công việc. Bạn thậm chí muốn bỏ qua các công việc thường ngày và sử dụng thời gian một cách bừa bãi nhất có thể. Điều này có thể cho thấy bạn gặp phải những chướng ngại vật trong một số các dự án liên quan đến học tập, công việc. 
 
Nguyệt Lệnh lâm cung Tử khiến bản mệnh có phần bi quan, không muốn chia sẻ với bất cứ ai những khó khăn, trở ngại mà bản thân đang đối mặt. Điều này từ việc thiếu niềm tin vì bạn đã từng bị "đâm sau lưng" hay bị phản bội.

Thực ra, nếu bạn biết chọn người phù hợp để chia sẻ thì sẽ chẳng có gì đáng phải lo ngại cả khi mọi thứ đều có thể tìm cách giải quyết nếu bạn tìm gặp đúng người.

Ngoài ra, tháng này bản mệnh đừng để chuyện tình cảm của bản mệnh bị lạc lối chỉ vì những giần hờn không cần thiết đang làm tổn hại tới mối quan hệ của hai người. 
 
Cũng đừng vì buồn phiền mà đi mua sắm thả ga hay ăn uống thiếu kiểm soát như là cách để giải tỏa cảm xúc đáy nhé. Bản mệnh hãy hiểu tình hình mà bản thân đang đối mặt để gắng chi tiêu một cách đề phòng, dè dặt hơn.
 
Bạch Hổ Hung tinh, mang điềm báo tai họa, gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Ngoài ra, việc đi lại cũng cần thận trọng kẻo gây tai nạn đấy nhé. 
 


TỬ VI THÁNG 5/2021 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo tử vi tháng 5/2021 tuổi Ngọ âm lịch, một số sự việc đòi hỏi sự thay đổi tuyệt đối, do đó bạn nên có sự xem xét lại những việc làm trong quá khứ và lập kế hoạch thiết thực cho tương lai. 

Người tuổi Ngọ cần phải chú tâm vào công việc và sự nghiệp của mình, đừng chỉ vì mấy câu mỉa mai của ai đó mà nổi nóng. Đừng để nảy sinh bất cứ sự xung đột nào giữa hoạt động công việc và các vấn đề khác. 

Bốc đồng không phải là phương án thông minh để giải quyết vấn đề, do đó, bạn nên suy nghĩ vấn đề thấu đáo hơn và khi gặp khó khăn, giữ im lặng chẳng ích gì. Hãy chủ động tìm kiếm lời khuyên từ mọi người xung quanh, nhất là những người lớn tuổi, có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực của bạn nhé.

Nguyệt lệnh lâm Tử dự báo đời sống có thể đem đến sự xáo trộn, nhưng hãy yên tâm rằng bạn sẽ sớm trở lại đúng con đường đúng đắn, có sự tập trung thích hợp vào công việc và đạt được kết quả tốt.

Hữu Bật chủ về giúp đỡ cũng xuất hiện trong tháng do đó vì sao may mắn sẽ hỗ trợ bạn vượt qua khó khăn, giúp bạn làm việc hiệu quả. Vì thế, đừng để những suy nghĩ bi quan nhấn chìm niềm tin và nghị lực trong bạn nhé.
 

TỬ VI THÁNG 5/2021 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Theo Tử vi tháng 5/2021 của 12 con giáp Âm lịch, tài vận trong tháng mới của người tuổi Ngọ không được như ý do đó, bản mệnh tốt hơn hết nên cẩn trọng trong việc kinh doanh, đầu tư. Những tham vọng của bạn nên gác sang một bên để chọn thời điểm thích hợp hơn

Ngoài ra, có dấu hiệu bị mất tiền, trộm cắp, do đó bản mệnh lưu ý nhà cửa phải đóng chốt cẩn thận để đề phòng trộm cắp nữa nhé. Khi đi ra đường thì nhất định chỉ nên mang theo chút ít tiền mặt mà thôi.

Hãy cẩn thận với những người mới quen vì bạn sẽ chẳng biết rõ họ là ai, do đó nên tránh để lộ rằng bạn đang có bao nhiêu tiền trong tài khoản để phòng tránh việc đối phương nảy sinh lòng tham.

Sự cứng nhắc lười tìm hiểu những cơ hội đầu tư khiến bạn mãi chẳng phát triển được bản thân cũng như gia tăng tài sản của mình. Bạn nên tìm cách để học hỏi, gia tăng sự hiểu biết của mình nếu còn có ước mơ làm giàu.

Tháng này luôn phải đề cao việc tiết kiệm tiền nhé. Hãy trân trọng từng đồng tiền bạc kiếm ra vì nguồn thu trong tháng này rất khó có cơ hội gia tăng nên chi tiêu cần phải tiết kiệm người tuổi Ngọ nhé.
 
phi tinh thang5
 

TỬ VI THÁNG 5/2021 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Xem Tử vi năm 2021, bước sang tháng mới, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Ngọ có vẻ mờ nhạt vì đây không phải là điều mà bản mệnh thực sự quan tâm trong thời gian này. Thậm chí có những lúc buồn bạn chỉ muốn được ở một mình, không ai hỏi han làm gì khiến bạn khó chịu thêm mà thôi.

Bạn nên tìm cách để bản thân thoát khỏi sự tiêu cực thông qua những phương thức sáng tạo như âm nhạc hay nghệ thuật để chấp nhận và thể hiện cảm xúc của bản thân trước khi chia sẻ với mọi người xung quanh.

Nếu giữa hai người xảy ra tranh cãi, thay vì đối đầu bản mệnh thử đứng ở góc nhìn của đối phương xem sao. Hãy cố gắng nhìn vào điểm chung và lợi ích cho cả hai, bạn sẽ tìm ra hướng thỏa thuận phù hợp

Có thể sự lạnh lùng, xa cách càng tăng lên giữa bản mệnh và một nửa của mình khi mỗi người đang mải theo đuổi những mục tiêu khác nhau trong cuộc sống. Những ai đang độc thân khá kiên nhẫn trong việc hẹn hò, tìm hiểu người khác giới nhưng bạn vẫn chưa tìm thấy người phù hợp.
 

TỬ VI THÁNG 5/2021 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Tử vi tháng 5/2021 âm lịch nhận thấy, vấn đề sức khỏe cũng khiến con giáp tuổi Ngọ cảm thấy vô cùng lo lắng. Theo phong thủy Phi tinh, Ngũ Hoàng bay về phương Nam, bản mệnh lưu ý các bệnh liên quan tới mắt, bệnh về máu huyết.

Hỏa khí vượng khiến sức khỏe của con giáp tuổi Ngọ đang giảm sút, ăn uống không ngon miệng, thường xuyên bị nóng trong, do đó, bản mệnh nên ưu tiên các loại hoa quả có tính mát, làm dịu cơ thể, hạn chế ăn đồ nóng như mít, vải, nhãn,...

Tính cách nóng, nảy, thiếu kiên nhẫn của người tuổi Ngọ trong thời gian này cũng vì sức khỏe không được tốt, trong lòng luôn có cảm giác như lửa đốt, bản mệnh nên thử dành thời gian nhiều hơn với thiên nhiên, thực hiện các bài tập yoga và thiền định. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI NGỌ

 
Tu vi thang 52021 Cam nang vuong van
 

1. Giáp Ngọ (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

 
- Khẩu quyết: Hãy bao dung, chớ để chuyện bé xé ra to lại hỏng cả kế hoạch tương lai
 
- Quý nhân: Thìn, Tý 
- Tiểu nhân: Dần, Tị
- Màu sắc may mắn: Nâu, xanh lá 
 

2. Bính Ngọ (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)  

 
- Khẩu quyết: Hãy kiên nhẫn hỏi han, tìm hiểu thông tin để hiểu rõ vấn đề
 
- Quý nhân: Mùi, Thân 
- Tiểu nhân: Thìn, Mão
- Màu sắc may mắn: Đỏ, nâu 
 

3. Mậu Ngọ (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)   

 
- Khẩu quyết: Đừng để tâm tới tuổi tác, hãy luôn giữ tinh thần tươi trẻ
 
- Quý nhân: Mão, Hợi
- Tiểu nhân: Dậu, Dần
- Màu sắc may mắn: Vàng, tím
 

4. Canh Ngọ (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

 
- Khẩu quyết: Chớ nên khó tính với người ngoài nhưng phải nghiêm khắc với bản thân hơn
 
- Quý nhân: Tý, Hợi
- Tiểu nhân: Sửu, Dần
- Màu sắc may mắn: Hồng, cam    
 

5. Nhâm Ngọ (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

 
- Khẩu quyết: Đừng quá mơ mộng khi thực tế mà bạn đang đối mặt cần bạn tỉnh táo hơn
 
- Quý nhân: Tị, Mão
- Tiểu nhân: Dần, Thìn  
- Màu sắc may mắn: Xám, đỏ

Xem thêm tử vi tháng 5/2021 âm lịch của các con giáp khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X