Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2021 tuổi Mùi âm lịch: Bất an nhưng hãy tỉnh táo với cơ hội kiếm tiền

Thứ Sáu, 28/05/2021 16:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Tử vi tháng 5/2021 tuổi Mùi âm lịch, có thể sẽ khá vất vả để giữ cho mọi chuyện trong tầm kiểm soát của mình. Dù vẫn có cát tinh nâng đỡ nhưng tiến triển chưa thực sự rõ ràng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 52021
 
Xem Tử vi năm 2021, tháng 5/2021 tuổi Mùi âm lịch, cho thấy tháng mới có khá nhiều khó khăn, trở ngại nhưng may mắn là con giáp tuổi này luôn giữ được tinh thần lạc quan hiếm có.

Lại nhờ Hợp nhật nguyệt nên bạn có nhiều người ở bên hỗ trợ, chỉ lối để giúp bạn vượt qua những giai đoạn có khó khăn. Sức mạnh tinh thần của bạn được nhân lên khi có người ở bên cạnh động viên.

Nguyệt lệnh cung Mộ khiến bản mệnh liên tục có những quyết định sai lầm, một phần là vì nó nằm trong lĩnh vực mà bạn còn yếu hoặc chưa biết rút kinh nghiệm nên mới xảy ra những việc như thế.

Không những thế, cách phản ứng chậm của bạn khiến bạn không được đánh giá cao trong mắt mọi người.

Thiên Nguyệt Hung tinh chủ ưu tư, muộn phiền, tinh thần bất an, lo lắng, gây bất lợi cho sức khỏe, cơ thể không được tốt, thường xuyên có cảm giác uể oải, bất an.

Ngũ hành tương sinh hậu thuẫn cho vận trình tình cảm nhờ đó mà thu hút đào hoa về cho tuổi Mùi độc thân. Những ai đang cân nhắc về một mối quan hệ nghiêm túc thì bạn có thể lựa chọn trong số người đang tìm hiểu mình để tìm được đối tượng ưng ý.
 

TỬ VI THÁNG 5/2021 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Bước sang tháng 5/2021 âm lịch, người tuổi Mùi có thể sẽ khá vất vả để giữ cho mọi chuyện trong tầm kiểm soát của mình. Dù vẫn có cát tinh nâng đỡ nhưng tiến triển chưa thực sự rõ ràng.

Bạn đừng quá phụ thuộc vào vận may hay sự giúp đỡ của người khác vì quan trọng nhất vẫn là bạn phải chủ động tìm cơ hội cho mình. Hơn nữa, khi bạn tự mình giải quyết các khó khăn thì bạn mới thấy mình trưởng thành hơn, tự tin hơn.
 
Tháng này Nguyệt Lệnh đi vào đất Mộ cho thấy những sai lầm cũ vẫn có thể lặp lại khi con giáp tuổi Mùi không chịu rút kinh nghiệm. Lúc này bạn chẳng oán thán được ai vì mọi lỗi lầm là do chính bạn gây ra mà thôi.

Có thể bạn đang sao nhãng vì những chuyện như mải yêu đương mà không lo làm ăn nên kết quả mới thành ra thế này đấy. Nhưng nếu bạn sớm nghiêm túc chỉnh đốn bản thân thì có thể cứu vãn được tình hình sớm đấy.
 

TỬ VI THÁNG 5/2021 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Xem tử vi tháng 5/2021 của 12 con giáp âm lịch, cơ hội kiếm tiền của con giáp tuổi Mùi tháng này đang rộng mở nên rất tốt cho việc làm ăn, kinh doanh của bạn, nhất là đối với những ai đang kinh doanh online.

Thậm chí những ai đang kinh doanh truyền thống dần chuyển sang online cũng có lợi hơn trước rất nhiều. Bạn càng biết cách thích nghi càng tạo ra nhiều lợi nhuận.

Chính Tài mang tới nhiều vận may mà hiếm khi bạn có được, quan trọng là bạn đủ khả năng nắm bắt hay không mà thôi. Thậm chí có người được người thân "mách nước" mà mua được nhà, mua được thêm đất đai...

Khi tiền bạc rủng rỉnh thì bạn cũng nên cố gắng gia tăng số tiền tiết kiệm chứ không phải là nghĩ cách tiêu xài hoang phí đâu nhé. Những cám dỗ của những món hàng giảm giá luôn khiến bạn dễ "sa ngã" do đó phải tỉnh táo đấy nhé.
 
phi tinh thang5
 
 

TỬ VI THÁNG 5/2021 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Tháng này, vận trình tình duyên của người tuổi Mùi khá phong phú thậm chí là phức tạp nếu bản mệnh không có ý định rõ ràng trong mối quan hệ. Mỗi lần định dứt khoát với ai đó bạn lại sợ làm người ta tổn thương cho nên lại cứ vướng vào những chuyện không đáng.

Chuyện tình yêu cũng thăng hoa khi các con giáp tuổi Mùi độc thân thu hút được nhiều đối tượng ưng ý. Càng có nhiều lựa chọn càng khiến bạn phải cân nhắc khá nhiều để chọn người phù hợp với mình.

Dù sao bạn cũng không cần vội quyết định ai sẽ là người chung đôi với mình vì còn cần rất nhiều thời gian để tìm hiểu, bản mệnh cũng đừng dễ dàng nhận lời hẹn hò với ai đó khi mà bạn chưa tìm hiểu kỹ vì đó cũng có thể là cái bẫy đấy nhé.

Bách Việt Chủ đào hoa mang lại cơ hội cho nhiều người thoát kiếp độc thân nhưng lại là mối họa cho những ai đang đã có gia đình nhưng vẫn có ý định hò hẹn, yêu đương thêm. Đừng vội hả hê vì sự tham lam của bạn sẽ sớm phải trả giá đấy nhé.
 

TỬ VI THÁNG 5/2021 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Xem Tử vi tháng 5/2021 Âm lịch, nếu duy trì được thói quen thể thao lành mạnh thì con giáp tuổi Mùi mới tránh được những rắc rối liên quan tới sức khỏe trong tháng này. Vì thế, chỉ cần bạn lơ là một chút là thấy ngay những biểu hiện mệt mỏi, uể oải của cơ thể kéo đến.
 
Thời tiết bước vào mùa hè nắng nóng, bản mệnh có thể chịu ảnh hưởng của thời tiết, gặp các tình trạng đau nửa đầu hay viêm nhiệt miệng nhưng không quá nghiêm trọng. Để cải thiện tình trạng này, bạn nên uống nhiều nước, chế độ ăn uống tăng cường rau củ.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên cố gắng duy trì chế độ tập luyện thể dục đều đặn, cố gắng đi bộ thường xuyên và không nên ngồi một chỗ quá lâu.

Để giải tỏa stress thường ngày bạn có thể nghe bản nhạc nhẹ nhàng yêu thích, nếu có thể nên học thêm Yoga hoặc Thiền vì chúng không chỉ giúp bạn tĩnh tâm mà có thể cải thiện rõ rệt tình trạng bệnh tình hiện tại của bạn đấy.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÙI

 
Tu vi thang 52021 Cam nang vuong van
 
 

1. Ất Mùi (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

 
- Khẩu quyết: Vận khí đi vào giai đoạn trì trệ, quẩn quanh ở phạm vi hẹp
 
- Quý nhân: Hợi, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Thân
- Màu sắc may mắn: Nâu, vàng 
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

 
- Khẩu quyết: Cần phải nỗ lực nhiều hơn và kiên nhẫn chờ đợi thời cơ thích hợp
 
- Quý nhân: Ngọ, Tị
- Tiểu nhân: Thìn, Tuất
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh  
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

 
- Khẩu quyết: Nguồn thu chủ yếu từ công việc chính, nên tránh đầu tư mạo hiểm
 
- Quý nhân: Tị, Hợi
- Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xám, cam  
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

 
- Khẩu quyết: Tình cảm tiến triển bình hòa, dễ rơi vào tình trạng nhạt nhòa, nhàm chán
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Tý, Thìn
- Màu sắc may mắn: Cà phê, nâu  
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)  

 
- Khẩu quyết: Chú ý cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, duy trì thói quen sinh hoạt điều độ
 
- Quý nhân: Mão, Tị
- Tiểu nhân: Tuất, Sửu
- Màu sắc may mắn: Xanh, đen

Xem thêm tử vi tháng 5/2021 âm lịch của các con giáp khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X