Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2021 tuổi Hợi âm lịch: Hiền lành vô tư nhưng quá dễ tin người

Thứ Sáu, 28/05/2021 16:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 5/2021 tuổi Hợi âm lịch cho thấy ưu điểm khiến bản mệnh được yêu mến đó là tính cách hòa nhã, nhiệt tình giúp đỡ mọi người nhưng vì thế có người lợi dùng lòng tốt của bạn đấy nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 52021
 
Xem tử vi tháng 5/2021 âm lịch của người tuổi Hợi khá thuận lợi cũng vì bạn được nhiều quý mến, nhiệt tình hỗ trợ. Nhưng đừng xem rằng đó là điều đương nhiên bạn nhé, hãy chủ động nói lời cảm ơn và thể hiện sự trân trọng với họ bạn nhé.

Những người làm việc trong lĩnh vực công nghệ có thể gặt hái được những thành quả giá trị. Bạn cũng có cơ hội tốt để đạt được những mục tiêu trong công việc.

Tuy nhiên, đừng quên ở bất cứ lĩnh vực nào, muốn thành công, điều quan trọng nhất chính là chăm chỉ nhé vì đừng mong chờ vận may nào đó vô tình xuất hiện vì điều này không xảy ra đâu.

Nếu bạn đang theo đuổi những mục tiêu lớn, cần phải xây dựng một đội ngũ gồm những người ủng hộ, gắn bó với mình và có thể hỗ trợ bạn trong các lĩnh vực liên quan.

Nguyệt lệnh Trường Sinh cho thấy bản mệnh là người sống vô tư, nhân từ, rất hiền lành và vô cùng nhân đạo, có trực giác tốt lẫn sự khôn ngoan. Lúc này càng khuyến khích người tuổi Hợi có cá tính hòa nhã và giỏi giao tiếp xã hội - những yếu tố giúp họ trở thành một lãnh đạo tài giỏi. 

Tuy vậy, bạn có vẻ dễ tin và thường đặt quá nhiều niềm tin vào người khác, và khi mọi thứ không như ý, bạn lại phát triển tâm lý nạn nhân. 
 
Đời sống tình cảm của các cặp đôi trở nên thân mật hơn, có lợi ích cho sự sinh nở. Tuy nhiên, sự suy đoán vô căn cứ của bạn đôi khi sẽ khiến không khí chùng xuống. 
 
Lại thêm ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc cho thấy mâu thuẫn vợ chồng xuất phát từ vấn đề của chính bạn. Bản mệnh đặt công việc trên tình cảm nên chuyện tình cảm của bạn thời gian này có dấu hiệu đi xuống là điều dễ hiểu.
 
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 5/2021 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Xem tử vi tháng 5/2021 tuổi Hợi âm lịch, công việc tuổi Hợi trong tháng này không có nhiều trở ngại, bạn có khả năng xử lý rất nhanh với cả những tình huống khó khăn. Mọi việc trở nên khá dễ dàng khi mà bạn chỉ cần tập trung trong một khoảng thời gian nhất định.

Sự xuất hiện của Thiên Ấn trong tháng có lợi cho bản mệnh đang làm công việc có tính chuyên môn cao hoặc đòi hỏi phải sáng tạo. Đây là lúc bạn có thể trổ tài, cho thấy ưu thế của mình so với đồng nghiệp.

Những người đang tìm kiếm công việc có thể có được cơ hội cho riêng mình. Những người đang tìm kiếm việc làm cần phải hết sức tỉnh táo và lưu tâm, bởi vì các cơ hội có thể bất ngờ tìm đến. Một đề nghị công việc nào đó thông qua các liên hệ cá nhân có thể là lựa chọn tốt cho bạn.

Cửu Tử bay về phương Đông Nam hỗ trợ cho ai đang theo đuổi việc học tập, có tin vui liên quan đến chuyện thi cử, bạn có thể nhận được sự hỗ trợ trong việc học tập hoặc có thể đạt được thành quả tốt trong một cuộc thi nào đó và học hỏi được kỹ năng mới. 
 

TỬ VI THÁNG 5/2021 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo tử vi tháng 5/2021 của 12 con giáp âm lịch, thời gian này con giáp tuổi Hợi không phải suy tính quá nhiều vào vấn đề tiền bạc. Thậm chí, với số tiền kiếm được từ việc làm thêm bạn có thể mua cho mình một món đồ yêu thích từ lâu.

Tử vi Cát tinh hậu thuẫn cho con đường tài lộc của bản mệnh lúc này được tăng tiến, nhiều người gia tăng được thu nhập bất chấp khó khăn hiện tại. Thậm chí, trong lúc mọi người gặp trở ngại lại là lúc bạn kiếm được tiền nhờ sự thông minh, nhanh trí của mình. 

Tuy nhiên, đừng để bản tính dễ tin người của bạn gây hại, vì chỉ một lần cho người khác vay tiền thôi bạn cũng đủ làm hỏng mối quan hệ và mất cả tiền bạc rồi. Thực tế bạn có phần thơ ngây khi xử lý các vấn đề liên quan đến chuyện tiền nong, nhưng nếu bạn chủ động hơn trong việc trang bị kiến thức tài chính cho mình thì bạn sẽ trở nên cứng cáp và tự tin hơn rất nhiều đấy.

Trầm hương là hương liệu quý, ngoài dùng để cúng tế, lễ Phật thì còn có nhiều công dụng trong lĩnh vực phong thủy. Bản mệnh có thể sử dụng trầm hương cải thiện phong thủy, tăng tài tiến lộc. 
 
phi tinh thang5
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 5/2021 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Xem tử vi tháng 5/2021 của 12 con giáp âm lịch, ngũ hành xung khắc dự báo những mâu thuẫn vợ chồng khó hòa giải có thể xuất hiện trong tháng này. Nhưng bạn vẫn có thể kiểm soát được tình hình nếu điều chỉnh lại cách nói chuyện và để ý hơn tới cảm xúc của mình.

Mỗi khi có chuyện xảy ra, bản mệnh hãy hiểu rằng, mỗi người trong chúng ta sở hữu những trí thông minh khác nhau để đưa ra hướng giải quyết phù hợp cho các vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Vì thế, thay vì chỉ trích, chê bai, bạn hãy lắng nghe và tôn trọng góc nhìn của người ấy.

Hãy xem như bạn đang có thêm một góc nhìn mới, đừng để tư duy phản biện Đúng - Sai nhấn chìm mối quan hệ tình cảm của mình bằng sự logic không cần thiết phải sử dụng trong lúc này.

Để gia tăng sự kết nối với mọi người, bản mệnh có thể dành ngày cuối tuần để nghĩ về các vấn đề trong gia đình và các vấn đề khác theo cách thích hợp hơn. Điều này có thể giúp bạn đưa ra những kết luận đúng đắn và tiến bộ hơn
 

TỬ VI THÁNG 5/2021 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Xem Tử vi năm 2021, bước sang tháng mới người tuổi Hợi khá lơ là việc chăm sóc sức khỏe đó là nguyên nhân khiến bạn thường xuyên phải nghỉ ốm, thậm chí có người phải nhập viện chỉ vì chủ quan, xem thường bệnh tật của mình.

Dường như bạn đang có quá nhiều mối quan tâm khác nhau nên bạn không có đủ thời gian để nghỉ ngơi, thường xuyên không ngủ đủ giấc mỗi tối nên cơ thể mệt mỏi là điều không tránh khỏi. Trong khi đó, bạn càng mệt lại càng cần có giấc ngủ sâu để nhanh hồi sức.

Tháng này thời tiết khá nóng bức, khó chịu như hiện nay, bạn nên hạn chế ăn các loại hoa quả khiến bạn dễ nóng trong như vải, nhãn, mít, sầu riêng,... nếu thích cũng chỉ nên ăn với số lượng vừa phải mà thôi. Đặc biệt nên tránh xa việc uống rượu bia nữa nhé nếu không muốn cơ thể luôn trong tình trạng ủ rũ, không thể làm được việc gì chỉn chu.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI HỢI

 
Tu vi thang 52021 Cam nang vuong van
 

 1. Đinh Hợi (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)    

 
- Khẩu quyết: Có những người ở bên mang lại cho bạn cảm giác an tâm và bình yên
 
- Quý nhân: Tý, Dần
- Tiểu nhân:  Thân, Mùi
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng  
 

2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

 
- Khẩu quyết: Con đường tài lộc hanh thông, được người khôn ngoan dẫn lối
 
- Quý nhân: Dậu, Tị 
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ   
 

3. Tân Hợi (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)   

 
- Khẩu quyết: Tâm thế vô tư thoải mái giúp bạn vượt qua khó khăn một cách dễ dàng
 
- Quý nhân: Tuất, Mão
- Tiểu nhân: Tị, Tuất  
- Màu sắc may mắn: Nâu, trắng    
 

4. Quý Hợi (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)   

 
- Khẩu quyết:  Khi đã đủ thời gian thấu hiểu hãy dành cho người ta sự tin tưởng hoàn toàn
 
- Quý nhân: Mùi, Sửu
- Tiểu nhân: Mão, Thân
- Màu sắc may mắn: Cam, tím   
 

5. Ất Hợi (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)   

 
- Khẩu quyết: Cái tôi quá cao, tình cảm trục trặc, đời sống hôn nhân nhiều sóng gió
 
- Quý nhân: Dần, Sửu
- Tiểu nhân:  Tị, Tuất
- Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
 
Xem thêm tử vi tháng 5/2021 âm lịch của các con giáp khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X