Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2021 tuổi Dậu âm lịch: Đừng vì chọn sự dễ dàng mà đánh mất cơ hội tốt

Thứ Sáu, 28/05/2021 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 5/2021 tuổi Dậu âm lịch, bạn đang cố chọn con đường dễ dàng cho mình vì lúc này vẫn đang ham vui, thích chơi hơn là làm việc nên bạn sợ vất vả mà thôi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 52021
 
Xem Tử vi năm 2021,  tháng 5/2021 tuổi Dậu cho thấy tháng này bản mệnh rất duy ý chí, không thích nghe ai cả nhưng chính bản thân mình cũng chưa thể tìm ra đáp án cho bản thân thế mà vẫn cố tỏ ra mình tự tin, mạnh mẽ. Dường như bạn đang sợ để lộ ra điểm yếu của mình rồi người ta sẽ tập trung vào đó để chí trích bạn.

Nguyệt lệnh lâm cung Thai cho thấy tháng mới con giáp tuổi Dậu rất hay lưỡng lự, chẳng thể quyết định được điều gì một cách rõ ràng cả vì bạn quá dễ tin. Người này nói cũng tin, người kia nói cũng tin và ý kiến liên tục bị lung lay, thay đổi.

Thực ra bạn đang cố chọn con đường dễ dàng cho mình vì lúc này vẫn đang ham vui, thích chơi hơn là làm việc nên bạn sợ vất vả mà thôi. Bạn không biết rằng điều này đang trở thành điều cản trở sự phát triển sự nghiệp của mình cho dù bạn vốn là người có khả năng thật sự.

Trong chuyện tình cảm của bản mệnh cũng vậy, bạn không rõ ràng lại hay giận hờn gây ra thêm trở ngại cho hai người. Sự kết nối giữa hai vợ chồng trở nên lỏng lẻo hơn, lạnh lùng hơn.
 
Chính Quan xuất hiện cho thấy đây là giai đoạn này trở nên có lợi cho bạn, bạn có xu hướng làm điều gì đó khiến cho bản thân vui vẻ. Điều đó là tốt nhưng đừng mong sự an nhàn ở trong những nhiệm vụ khó khăn đòi hỏi sự nghiêm túc.

Để có được một cách tiếp cận phù hợp hơn, bạn nên thể hiện bản thân theo hướng tư duy logic. Cần cố gắng khéo léo trong cách diễn đạt của chính mình.
 
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 5/2021 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Theo dõi tử vi tháng 5/2021 tuổi Dậu âm lịch, có thể sự thiếu dứt khoát của con giáp tuổi Dậu trong những thời điểm quan trọng sẽ khiến những người xung quanh khó chịu. Quá nhiều nỗi lo lắng, cùng trở ngại tinh thần nên họ trở nên vô cùng nhút nhát.

Thế nhưng, ít ai thấu hiểu những vấn đề mà bản mệnh vốn gặp phải. Thực ra bạn là người có năng lực và có nhiều điều kiện hậu thuẫn nhưng vấn đề trong quá khứ đang ám ảnh bạn.

Có những người vốn từng bị thất bại nên họ ngại bắt đầu lại như con chim luôn sợ càng cong vậy. Tuổi Dậu không cần thêm lời trách mắng vì lúc này rất muốn nghe những lời động viên từ bạn bè, người thân của mình.

Đây là một điều đáng tiếc bởi họ có rất nhiều cơ hội đang chờ đợi phía trước. Sự nhút nhát là kết quả của việc tự phê bình bản thân quá nhiều mỗi khi cần ra quyết định. Bạn cần học cách quyết đoán và tin tưởng vào bản thân nhiều hơn, và đừng ngần ngại gác chuyện quá khứ sang một bên. 

Công việc đội nhóm có thể gây cản trở cho bạn vì nhiều lần hiểu nhầm ý của mọi người xung quanh. Để giải quyết, bạn hãy chịu khó ghi chép hoặc hỏi lại đối phương nếu chưa hiểu rõ lời nói của họ.
 

TỬ VI THÁNG 5/2021 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Căn cứ vào Xem tử vi tháng 5/2021 của 12 con giáp âm lịch, về mặt tài chính của con giáp tuổi Dậu có dấu hiểu khởi sắc cho dù bạn không quá tập trung. Có thể những kết quả bạn đang được trong thời gian này là nhờ nỗ lực từ trong quá khứ.

Sao Thiên cũng đang thúc đẩy cho tuổi Dậu cải thiện vận may, có thể phát tài phát lộc trong thời gian này đấy. Thế nhưng nếu chỉ mới có chút lộc mà khoe mẽ là điều không nên chút nào, bạn nên dành tiền để tiếp tục tái đầu tư nhé.

Người tuổi Dậu cũng nên hạn chế những tình huống “móc hầu bao” không quá cần thiết. Nếu khả năng tài chính không cho phép, bạn không cần phải ép mình.  

Ngoài ra, bạn đừng quên thử nhìn mọi thứ xung quanh bằng một góc nhìn cởi mở hơn, bạn có thể tìm được lỗ hổng trong chi tiêu, hoặc tìm được cách tăng thu nhập dễ dàng. Chỉ là bao lâu nay bạn quá lười để quan tâm tới chúng mà thôi.
 
phi tinh thang5
 
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 5/2021 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN 

 
Ngũ hành xung khắc dự báo tình cảm của con giáp tuổi Dậu tháng này có nhiều vướng mắc, tình cảm đôi lứa cũng không đạt được mong muốn. Bạn cần hiểu rằng, không có cuộc sống nào là hạnh phúc toàn diện.

Nhưng đừng bi quan nhé vì sự xa cách hiện tại chỉ là tạm thời mà thôi. Đôi khi, để đạt đến thành tựu mong muốn, chúng ta đều phải trải qua không ít khó khăn và phải đối mặt với trở ngại.
 
Nhưng người tuổi Dậu cũng không thể phủ nhận nguyên nhân có thể xuất phát từ bạn khi bạn xa cách và có xu hướng trốn tránh thể hiện cảm xúc. Vì thế, chính bạn cần cho phép bản thân mở lòng với tình yêu và các mối quan hệ khác. 

Tháng này Bát Bạch bay về phương Đông gây bất lợi cho trẻ nhỏ trong nhà khiến, thành tích bị sút kém, do đó, các bậc phụ huynh đừng chỉ quan tâm tới tình cảm của mình mà còn phải dành thời gian chăm sóc các con, đặc biệt cần chú ý tới tâm lý của trẻ.
 

TỬ VI THÁNG 5/2021 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Phương diện sức khỏe của con giáp tuổi Dậu lúc này không được lơ là vì thực tế cho dù mọi người nhìn vào và nhận xét rằng bạn khỏe mạnh nhưng thực tế bạn lại có thể mắc bệnh liên quan tới tinh thần.

Ví dụ như việc ăn không ngon, khó ngủ nhất định không nên xem thường và cho rằng chỉ cần uống thuốc là xong. Bạn phải biết giải tỏa bớt căng thẳng thì mới dễ ăn, dễ ngủ chứ phụ thuộc quá vào thuốc thì không phù hợp chút nào.

Nếu trước đây bạn không có thói quen ăn hoa quả và nhiều rau thì ngay lúc này có thể bắt đầu. Hãy xem đây là việc bạn đang khởi động một thói quen tốt để chăm sóc cơ thể mình đi, bao lâu nay bạn đã bỏ bê việc này rồi đấy nhé.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẬU

 
Tu vi thang 52021 Cam nang vuong van
 

1. Đinh Dậu (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)  

 
- Khẩu quyết: Đừng ngại ngùng, hãy nói ra tâm sự của lòng mình
 
- Quý nhân: Dần, Hợi
- Tiểu nhân: Mùi, Tị
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng 
 

2. Kỷ Dậu (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

 
- Khẩu quyết: Án binh bất động lúc này sẽ là phản tác dụng đấy bạn nhé
 
- Quý nhân: Ngọ, Thìn 
- Tiểu nhân: Sửu, Mão 
- Màu sắc may mắn: Tím, vàng   
 

3. Tân Dậu (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)   

 
- Khẩu quyết: Bạn dễ có những quyết định nhầm lẫn vì hiểu sai ý người khác
 
- Quý nhân: Thìn, Tuất
- Tiểu nhân:  Dậu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ   
 

4. Quý Dậu (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)   

 
- Khẩu quyết: Bạn có năng lực nhưng chưa biết cách để phát huy tối đa
 
- Quý nhân: Mão, Tuất 
- Tiểu nhân: Thân, Tý
- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng 
 

5. Ất Dậu (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)   

 
- Khẩu quyết: Công sức bao năm của bạn có thể bị đổ sông đổ bể chỉ vì một sai sót
 
- Quý nhân: Thân, Ngọ
- Tiểu nhân: Tị, Tý
- Màu sắc may mắn: Hồng, xanh lá

Xem thêm tử vi tháng 5/2021 âm lịch của các con giáp khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X