Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2021 tuổi Dần Âm lịch: Chớ nóng vội rồi thành công sẽ tới

Thứ Năm, 27/05/2021 14:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Tử vi tháng 5/2021 tuổi Dần Âm lịch cho thấy bản mệnh là người thông minh, chăm chỉ nhưng không phải khi nào cũng dễ dàng có được kết quả như ý, do đó hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu đến cùng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 52021
 
Xem tử vi tháng 5/2021 Âm lịch có thể thấy đây là tháng thử thách lòng kiên nhẫn của con giáp tuổi Dần khi mà bạn đã cố gắng hết sức, chăm chỉ làm ăn nhưng không phải khi nào công sức của bạn cũng được ghi nhận ngay.

Bạn đừng vì chút bực mình mà vội bỏ cuộc vì dù muộn một chút nhưng rồi bạn sẽ vẫn nhận được phần thưởng xứng đáng mà thôi. Do đó, dù thế nào đi nữa thì cũng hãy kiên nhẫn và cần mẫn, bỏ qua những lời đàm tiếu xung quanh mình để bước tiếp nhé.
 
Nguyệt lệnh Lâm Quan cho thấy bản mệnh tinh lực dồi dào, hoạt bát, tích cực, nguồn năng lượng của bạn có sức lan tỏa mạnh mẽ, trở thành tấm gương sáng cho bạn bè, đồng nghiệp noi theo.

Ngũ hành tương sinh giúp cho các mối quan hệ thuận hòa, nhờ đó mà đồng nghiệp nơi công sở rất vui vẻ và nhiệt tình giúp đỡ bạn khi khó khăn. Cuộc sống ổn định vững chắc nhưng bạn đừng quá cứng nhắc, dù được giúp nhưng vẫn phải tự chuẩn bị trước những công việc của mình.

Nhưng bên cạnh đó có những người ghen tị với bạn, hai bên có thể nảy sinh một số mâu thuẫn, thường là từ vấn đề nảy sinh trong công việc gây ngăn trở cho kế hoạch của bản mệnh. Nhưng thay vì nhún nhường chịu đựng, đã đến lúc thẳng thắn nói chuyện với đối phương để giải quyết xích mích. 

Ngũ Quỷ Hung tinh, có điềm tiểu nhân quấy phá khiến bạn suy nghĩ nhiều hơn thường lệ, đó là lý do sức khỏe giảm sút. Sức khỏe gây hại nhưng may mắn tìm được cách chữa trị phù hợp không có gì phải lo ngại.

 

TỬ VI THÁNG 5/2021 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo tử vi tháng 5/2021 tuổi Dần âm lịch có được thành tích tốt cũng nhờ vất vả, chăm chỉ mới có được chứ không ai tự dưng mang đến cho bạn đâu nhé.

Người tạo ra vận may cho bạn là chính mình chứ không ai khác. Nếu bạn không vì một số cá nhân gây hiềm khích mà thiếu tin tưởng vào người khác thì bạn ngay sau đó sẽ biết rút kinh nghiệm để dễ dàng thu hút được những người cộng sự, đồng đội ăn ý, khiến hiệu quả công việc cải thiện đáng kể.

Những nỗ lực hoặc hạt giống bạn đã cất công gieo suốt thời gian qua cuối cùng cũng nhận được quả ngọt nhưng chúng đến muộn một chút. Do đó, đừng ngần ngại thừa nhận công sức của mình một cách khéo léo. 

Ngoài ra, bạn cũng nên tránh đưa ra những lời hứa mà bản thân mình không thực hiện được và rõ ràng về các quy tắc, lên các kế hoạch, mục tiêu liên quan đến các dự án mới trong công việc.
 

TỬ VI THÁNG 5/2021 TUỔI DẦN ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Xem Tử vi, tháng mới tình hình tài chính ổn định nhưng cũng là lúc bạn có nhu cầu cho một cuộc sống tốt hơn nên bắt đầu chi tiêu nhiều hơn để nâng cấp bản thân. Vì thế, bạn cũng cần tìm cách gia tăng thu nhập chứ không phải "đẽo" mãi đồng lương ít ỏi của mình.

Những người giàu có họ có tới ít nhất 7 nguồn thu nhập còn bạn nếu đang mãi chỉ có đúng 1 nguồn thu nhập thì nên xem xét lại. Hãy không ngừng tìm cách để có thêm tiền một cách khôn ngoan bạn nhé.

Đây cũng là tháng mà có thể bạn phải chi một khoản tiền để tham gia các khoá học mới hoặc đầu tư cho các sở thích cá nhân. Chuyến đi đến một vùng đất mới, hoặc một địa điểm mới nào đó có thể khiến bạn phải chi một khoản không ít.

Không những thế, để làm mới đời sống tình cảm cũng sẽ khiến bạn phải đầu tư tài chính không hề nhỏ. Nếu bạn đã có kế hoạch dành một khoản tiền riêng cho những việc này thì giờ đây không phải lo nghĩ gì quá nhiều cả.
 
phi tinh thang5
 
 

TỬ VI THÁNG 5/2021 TUỔI DẦN ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi tháng 5/2021 của 12 con giáp âm lịch, người tuổi Dần rất biết cách kiểm soát cảm xúc của mình, không để cho những suy nghĩ xốc nổi làm ảnh hưởng tới cuộc sống. Mối quan hệ của bạn trở nên tuyệt vời hơn trước rất nhiều chính nhờ vào thái độ tích cực của bạn.

Nhờ có Tam Hợp mà người độc thân hứa hẹn sẽ có đào hoa rực rỡ nếu bản mệnh biết mở lòng đón nhận những mối quan hệ mới, bạn có thể  gặp được vài đối tượng. Tuy người ấy có thể chưa vừa ý bạn, nhưng hãy thử tìm hiểu thêm nhé!

Đối với những cặp đôi, đây là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn và nửa kia hâm nóng lại những cảm xúc mãnh liệt của thời mới yêu. Nhất là thời gian cuối tuần, hai người nên dành những buổi tối lãng mạn bên nhau hoặc cùng nhau đi chơi xa để làm mới tinfhc ảm nhé.

Những vấn đề của người thân trong gia đình mới thực sự khiến con giáp tuổi Dần cảm thấy phải lo lắng nhiều nhất trong tháng này. Bát Bạch bay về phương Đông gây bất lợi cho trẻ nhỏ, thành tích bị sút kém, chú ý tới tâm lý của trẻ.
 
 

TỬ VI THÁNG 5/2021 TUỔI DẦN ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Xem Tử vi năm 2021, trong tháng 5/2021 âm lịch, sức khỏe của tuổi Dần ổn định nếu bạn biết tránh xa những phiền nhiễu trong cuộc sống. Vấn đề của bản mệnh lúc này chủ yếu xuất phát từ yếu tố tâm lý mà thôi.

Bạn nên theo đuổi một lối sống lành mạnh trong tháng mới. Bạn không nên sử dụng điện thoại thường xuyên nữa, và điều này khiến đời sống tinh thần của bạn được cải thiện đáng kể.

Ngũ hành tương sinh hậu thuẫn để cho bạn dễ thực hiện các mục tiêu sức khỏe về cân nặng cũng như các chỉ số của cơ thể. Đã đến lúc bạn bắt tay hành động và thực hiện mục tiêu của mình.

Lúc này đừng lười nữa, hãy dành thời gian để tự tập luyện mỗi ngày. Nếu vì lý do dịch bệnh thì bạn có thể tập những bài đơn giản tại nhà, chỉ cần 15 phút thôi là bạn có ngay một cơ thể sảng khoái, tràn đầy sức sống rồi.
 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẦN

 
Tu vi thang 52021 Cam nang vuong van
 
 

1. Canh Dần (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

 
- Khẩu quyết: Tham gia cuộc chơi nào cũng phải đọc rõ quy định của nó
 
- Quý nhân: Ngọ, Tị
- Tiểu nhân: Thìn, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đen, tím 
 

2. Nhâm Dần (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

 
- Khẩu quyết: Hãy lắng nghe lời tâm sự của người khác, họ đang cần bạn
 
- Quý nhân: Tị, Hợi
- Tiểu nhân: Thân, Tuất
- Màu sắc may mắn: Cam, xanh lá  
 

3. Giáp Dần (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

 
- Khẩu quyết: Đẩy mạnh việc phát triển kỹ năng cá nhân trong khi chờ đợi
 
- Quý nhân: Thân, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Hợi
- Màu sắc may mắn: Trắng, tím 
 

4. Bính Dần (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

 
- Khẩu quyết: Đừng vội tin những lời nói của người nổi tiếng, hãy biết hoài nghi
 
- Quý nhân: Thìn, Mùi
- Tiểu nhân: Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Trắng, hồng
 

5. Mậu Dần (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

 
- Khẩu quyết: Hãy tự lực, đừng cầu cạnh vào người khác 
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Thìn, Tị
- Màu sắc may mắn: Tím, vàng 

Xem thêm tử vi tháng 5/2021 âm lịch của các con giáp khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X